ZingTruyen.Asia

[E] Song huyệt cứu vớt thế giới

Quyển 4

solazzyhahaha

Chương 32: Câu dẫn người khổng lồ đùa giỡn bản thân theo nhiều cách khác nhau ( Mút sữa, chân giao - footjob, liếm huyệt)

Bên mép Phương Thư có cái gì đó lành lạnh dán vào mang theo dung dịch mát lạnh có chút ngọt chảy vào miệng hắn, cực kì ngon miệng.

Phương Thư khẽ hừ một tiếng, thân thể hắn bây giờ có chút bủn rủn giống như vừa mới được lắp ráp lại từng bộ phận. Hắn lười biếng mở mắt ra, cảm thấy cổ họng có chút khô, làn nước này vừa đúng lúc giải quyết vấn đề này cho hắn.

Phương Thư theo bản năng mà hé miệng vươn đầu lưỡi ra để uống nhiều hơn thì chợt nghe bên tai vang lên âm thanh vui mừng:

"Tiểu đáng yêu tỉnh!"

Nghe thấy âm thanh hắn liền mở mắt ra, tuy rằng trong đầu còn có chút mơ hồ nhưng ánh mắt đã thấy hai dáng người cao to cường tráng đang đáng thương ngồi xổm bên cạnh mình. Trong đôi mắt to của hai huynh đệ đều ửng đỏ ngập nước, khóe mắt còn vệt nước chưa lau hết, dĩ nhiên là vừa mới khóc xong.

"Làm sao vậy... các ngươi...?" - Phương Thư chống thân thể ngồi dậy. Mặc dù hôm qua bị hai tên xử nam lần đầu được nếm tư vị tình dục này làm đến ngất nhưng thân thể hắn cũng không cảm thấy quá nhiều khó chịu. Trái lại tư vị phong phú tuyệt vời kia làm hắn không nhịn được mà hồi tưởng.

Nhưng mà hiện tại nhìn hai tên thân thể to lớn tâm lí như em bé mới lớn này, trên mặt còn treo biểu cảm ủy khuất nước mắt lưng tròng làm Phương Thư không còn muốn đi khiêu khích câu dẫn nữa mà phải nhanh chóng tìm cách dỗ em bé, nhẹ nhàng hỏi hai huynh đệ.

Ca ca trong lúc nói chuyện vẫn còn nức nở, nghèn nghẹn nói: " Ta... Bọn ta tưởng tiểu đáng yêu bị... Bị bọn ta chơi đến hỏng rồi..."

Sau đó, hai huynh đệ ngươi một lời ta một lời, lắp bắp nói hết mọi chuyện......

Ngày hôm qua, củ quý hai người bị hai cía miệng nhỏ phía dưới của tiểu đáng yêu hút đến thoải mái nên có chút quên hết mọi thứ, đặc biệt là khi của quý lớn phun ra thật nhiều cái thứ đồ nong nóng đó, bọn họ đã vui vẻ đến mức muốn lên trời.

Kết quả là khi phục hồi được tinh thần thì mới phát hiện Phương Thư đã hôn mê. Hai huynh đệ sợ hãi, luống cuống tay chân; người đem nước uống, người đút trái cây, sau đó còn đem người đến dòng suối nhỏ gần đó tắm rủa một chút,... nhưng vẫn không có chút hiệu quả.

Phương Thư ngẩn cả người lại có chút dở khóc dở cười, lúc này mới phát hiện bản thân đang nằm trên cái giường nhỏ được xếp bởi lá cây cùng cánh hoa.

'Chắc là hai bạn nhỏ này bởi vì cảm thấy mình bị bệnh nên đã vất vả một đêm để làm ra cái giường này nhỉ'

"Cho nên là.... Các ngươi đã khóc từ lúc đó cho tới bây giờ?"

"Ừ... ô..ô...."- Đệ đề vừa nói vừa khóc thút thít, bộ dạng thoạt nhìn giống Q thiếu niên phiên bản to lớn, tuy thân thể to lớn nhưng lại đáng yêu đến lạ:" Còn tưởng... Tưởng là tiểu đáng yêu sẽ không tỉnh lại...huhu"

"Huhu... Chúng ta sai rồi... Không nên chỉ lo thoải mái cho bản thân...."- Ca ca cùng lau nước mắt:" Về sau... Chúng ta không để cho tiểu đáng yêu chữa bệnh cho chúng ta nữa..."

Trong lòng Phương Thư đã sớm mềm đến rối tinh rối mù, cho dù là con trai ruột... như tiểu ngân xà nhân do chính bản thân sinh ra, tiểu tử thúi kia tuy nói là quyến luyến hắn nhưng cũng là một tiểu bại hoại tinh trùng thượng não còn sau đầu cái gì cũng ứ thèm quan tâm; nào giống với hai huynh đệ này, tri kỉ đến mức này; nghĩ một chút hình như hắn không biết đã bị đứa con trai tiểu ngân xà nhân aka tiểu hỗn đản tinh trùng tràn não kia thao đến choáng váng, thao đến ngất đi tỉnh lại bao nhiêu lần đâu!

....Nhưng mà.... Bản thân hắn cũng vui vẻ, thôi thì cứ hưởng thụ là được!

Vì để an ủi hai tâm hồn bé bỏng đang bi thương kia, Phương Thư liền đứng lên vươn tay lau nước mắt cho đệ đệ, vừa vỗ vỗ đầu gối của ca ca:" Đứa nhỏ ngốc, ta không sao hết..."

Đối mặt với tiểu công 'bé bỏng' thuần lương của mình thì dù có là Phương Thư - nổi tiếng da mặt dày - cũng không nhịn được mà ngượng ngùng. Hắn có cảm giác là mình đã dạy hư tiểu hài tử nhưng mà biết sao giờ, hai huynh đệ như vậy thì càng thêm ngoan ngoãn ngây thơ càng dễ cho hắn thoải mái mở rộng thân thể, mời gọi bọn họ xâm phạm....

Nghĩ như vậy, thân thể Phương Thư liền động tình, luồng nhiệt nóng bổng hướng tới hạ thân mà vọt tới, nộn huyệt tê tê dại dại bắt đầu ướt át.

"Tiểu đáng yêu, sao mặt ngươi lại đỏ như vậy, có phải chỗ nào khó chịu không?"- Ca ca khẩn trương hỏi.

"Không có."- Phương Thư cười một cái:" Ta rất khỏe, ngày hôm qua bởi vì...ừ... Rất thoải mái...nên mới ngất đi, chuyện này đối với thân thể ta không gây thương tổn gì.. Ngược lại, hai người các ngươi, vừa mới họ xong việc yêu đã lợi hại như vậy, có thể làm cho ta thoải mái đến ngất đi!"

"Thật sao?"- Ca ca gãi gãi đầu, khuông mặt trắng nõn khẽ ửng đỏ, hai huynh đệ ngượng ngùng nhìn nhau liền nín khóc, nở nụ cười.

"Nào, mau ôm ta, ta muốn ngồi trên đùi của ca ca!"

Ca ca ngoan ngoãn ôm Phương Thư, cẩn thận đặt hắn ngồi trên đùi mình, cố gắng để hắn thoải mái ngồi phía trên:" Vậy... khi chúng ta đem của quý lớn đặt vào trong hai cái miệng nhỏ của tiểu đáng yêu, ngươi cũng sẽ thoải mái sao?"

"Đúng nha."- Phương Thư mê muội vuốt ve bắp đùi mạnh mẽ của ca ca, xúc cảm vừa trơn mịn vừa tràn đầy xức sống làm hắn cực kì yêu thích:" Ta rất thích của quý lớn của các người!"

Nói rồi, hắn liền đưa tay sờ cự vật đang ngủ say của ca ca, bàn tay nhỏ hơi lạnh của Phương Thư vừa mới sờ lên vật kia liền run rẩy.

"A... tiểu đáng yêu, đừng đụng vào... Của quý lớn sẽ cứng lên..." -  Ca ca vội vàng nói nhưng mà đã chậm, cự vật thô to dĩ nhiên đã thức tỉnh, không chịu khống chế mà đứng thẳng đè trên bụng y. Y có chút khó chịu mà thở gấp, cặp mắt hơi đỏ lên, kêu rên:"A!"

Vốn dĩ đệ đệ cũng không có chuyện gì nhưng không biết như thế nào khi nhìn thấy bàn tay nhỏ trắng nõn của tiểu đáng yêu đặt trên của quý lớn của ca ca, hình ảnh đó làm thân thể cậu nóng lên, máu nóng nhanh chóng hướng đến mục tiêu rõ ràng là hạ thể mà vọt tới.

Hai huynh đệ sau khi học xong khóa học cấp tốc 'Hướng dẫn làm tình' của Phương Thư thì đã biết rõ loại tình huống này. Dùng tay của bản thân cũng có thể làm giảm bớt khó chịu  của của quý lớn nên hai người không hẹn cùng dùng tay nắm lấy cự căn, không thành thạo tuốt.

" A.. Vẫn là cái miệng nhỏ nhắn của tiểu đáng yêu thoải mái hơn..." - Hai huynh đệ có chút gian nan mà thở dốc:" Chỉ là... Không nở để tiểu đáng yêu phải ngất lần nữa..."

Phương Thư có chút kinh ngạc, hắn không gờ bản thân lại dễ dàng khơi lên dục vọng của hai huynh đệ vậy. Trong lòng không khỏi hưng phấn, hắn khẽ nhếch môi, lè đầu lưỡi liếm liếm môi dưới khiêu khích hai huynh đệ.

Ánh mắt của hai người dõi theo hắn, con ngươi ánh lên dục hỏ đốt người.

"Làm nhiều thêm mấy lần, ta sẽ không ngất nữa... Nhưng mà, ngoài việc cắm vào, còn có cách thức thoải mái khác mà các ngươi không làm được đâu."- Phương Thư xoa nắn đầu vú phình to đỏ thẫm của mình, ưỡn ngực hướng về hai huynh đệ :

" Chỗ này của ta trướng lắm... Cần các người đến hút hút một cái... Chắc chắn các người sẽ thích, đệ đệ tới trước, được không?"

Đệ đệ tất nhiên sẽ không từ chối, một tay cậu nhanh chóng tuốt động cự vật cương cứng của bản thân, một tay ôm lấy eo của Phương Thư, hắn thuận thế ngồi tựa trên cánh tay cậu chàng. Đệ đệ dễ dàng ôm lấy Phương Thư bế lên, ôm hắn đến bên người.

Phương Thư được đệ đệ ôm liền đứng trên đùi cậu chàng, vuông tay ôm lấy đầu của của đệ đệ. Sực lực của người khổng lồ rất lớn, cho dù Phương Thư đứng phía trên thì đối với bọn họ mà nói thì không tính là gì, chỉ cảm thấy bàn chân của tiểu đáng yêu đang giẫm trên đùi mình thật mềm mại.

Đệ đệ thuận thế vùi đầu vào ngực Phương Thư, đầu tiên là lè lưỡi thăm dò, sau khi liếm được sữa tươi ngọt lành ở đầu vú liền không khống chế được mà ôm lấy thắt lưng Phương Thư, hút lấy cái vú nở nang trơn mềm của Phương Thư vào trong miệng.

Phương Thư lập tức phát ra âm thanh rên rỉ, hai tay nâng nhũ thịt làm cặp vú chen vào nhau để đệ đệ có thể dễ dàng  cùng lúc hút sữa cả hai bên.

Đầu vú trơn nhẵn bị hút một lúc thì thân thể Phương Thư nhanh chóng bị tình dục đánh chìm. Khóe mắt hắn ửng đỏ, làn da hiện lên xuân sắc. Khoái cảm từ hai điểm trước ngực kia từ từ lan khắp thân thể, nộn huyệt dưới hạ thân cũng bắt đầu chảy nước, nhỏ từng giọt từng giọt nhanh chóng đem đùi của đệ đệ làm ướt nhẹp.

Phương Thư sảng khoái theo từng động tác của đệ đệ mà lắc lư thân thể. Trong lúc vô tình nhìn thấy ca ca đang thở hồng hộc ngồi bên cạch vừa hâm mộ vừa tha thiệt chờ mong nhìn sang bên này làm hắn không khỏi buồn cười. Phương Thư hướng phía ca ca mà cong mông vểnh của mình, ngón tay thon dài nhẹ sờ sờ đằng sau, chạm vào khe hở giữa cặp mông trắng mềm liền nhanh chóng như có như không mà sờ tiểu cúc huyệt, thỉnh thoảng đầu ngón tay còn tách nôn huyệt đang chảy nước ra, dụ hoặc cực kì.

" A...ha.... Ca ca... Ca ca có thể cắm vào..." - Phương Thư giơ một chân lên, nhẹ nhàng trượt trên côn thịt nóng hổi của đệ đệ, từ đỉnh quy đầu ma sát trượt dần xuống phía dưới, dùng lòng bàn chân an ủi đại bảo bối của đệ đệ; đồng thời hắn uốn éo cặp mông hướng về phía ca ca, mị hoặc dụ dỗ nói:

"Không cần sợ... Ta sẽ không ngất nữa đâu.... Ta hiện tại rất khó chịu... Tiểu tao huyệt bên trong thật ngứa... Ca ca mau vào gãi ngứa giúp ta đi.... Muốn bị cắm vào chỗ sâu nhất mới được..... A..a...... dùng lực một chút..... A.... ân...."

Ca ca làm sao có thể chống cự điều hấp dẫn như vậy liền kêu gào nhanh chóng đưa cự vật đã sớm cứng rắn hung hăng đâm vào mông thịt của Phương Thư. Đại côn thịt ở giữa hai đùi của Phương Thư trượt tới trượt lui, chà sát khiến hoa huyệt của Phương Thư ướt sũng, hoa môi cùng âm đế đã sớm phát tao đang đỏ ửng run rẩy.

"A....a..... Thật  là giỏi....ư..... Cắm.... Mau cắm vào...." - Phương Thư nhanh chóng thúc giục, một bên lôi kéo tay đệ đẹ hướng tới hoa huyệt của mình:

"Đệ đệ..... Mau tới chơi tiểu tao huyệt của tiểu tao hóa đi...... Bên trong có rất nhiều nước...Mau..."

Đệ đệ hưng phấn mà rung động vòng eo, bàn chân của tiểu đáng yêu không ngừng trượt trên côn thịt làm cậu chàng cực kì thoải mái; gang bàn chân so với cánh hoa còn muốn mềm hơn lại còn dán lên của quý lớn của bản thân, cảm giác thật là tuyệt vời! Tay của cậu bị Phương Thư lôi kéo, ngay khi đầu ngón tay chạm tới hoa môi, cậu theo bản năng liền cắm ngón tay vào, lập tực tầng tầng lớp lớp mị thịt ùa ra đón...

'A.... Ngày hôm qua, chỗ này của tiểu đáng yêu đã hút của quý lớn của ca ca...Thì ra nơi này cũng giống như cái miệng nhỏ ở phía sau, đều ấm áp lại còn chảy thật nhiều nước, mà hình như tiểu đáng yêu nói hắn rất thích được sờ nơi này....'

Đệ đệ tron lòng rạo rực dùng ngón tay thăm dò nơi thâm u kia, dâm thủy không ngừng chảy ra làm ướt cả tay cậu, theo cánh tay chảy ra bên ngoài.

Động tác của ca ca đã thành thạo hơn nhiều, y dễ dàng nới lỏng cúc huyệt của Phương Thư rồi nâng cây côn thịt của mình chen vào đũng đạo tiêu hồn ấy, hít một hơi rồi cắm vào toàn bộ, y hét lên một tiếng thỏa mãn.

"A.....a.... Cắm vào hết....ư... Thoải mái.... Tao tâm bị thao tới.... Ca ca thật lợi hại....." - Phương Thư cũng cùng lúc mà dâm kêu, hắn trợn hai mắt mà ôm chạt đầu của đệ đệ đang chôn trước ngực mình, trên bụng hắn còn nhô lên một khoảng rõ ràng đã bị côn thịt của ca ca thao quá sâu.

Phương Thư sau khi nộn huyệt được  thỏa mãn thì hai đùi cũng đã không ngừng co giật. Sau một lúc liều nâng mông lên cầu hoan, phối hợp theo động tác của ca ca.

"Tiểu đáng yêu, giọng của ngươi thật là dễ nghe nha.... Ta thích nghe tiếng kêu của tiểu đáng yêu khi bị của quý lớn khi dễ ......."

Ca ca xoa cái mông của Phương Thư, ánh mắt nóng bỏng nhìn chằm chằm vào của quý lớn của mình đang đem cái miệng nhỏ nhắn căng ra hết cỡ. Nép uốn mềm mại trước kia đều bị mở rộng, run rẩy không ngừng phun ra nuốt vào đại côn thịt. Hiệu quả thị giác đó là y càng hưng phấn, côn thịt càng lớn hơn một vòng:

"A....a.... Tiểu tao hóa sẽ luôn... luôn dâm kêu cho cho hai người nghe...a.... Bị thao thật thoải mái .....a....a.... Đại nhục bổng thao tới tao tâm.... ư.... Thật thoải mái..... Tiểu tao hóa muốn bay lên trời..."

Dâm tính hoàn toàn bị khơi lên, trong đầu Phương Thư chỉ còn lại sự đòi hỏi nhiều hơn, muốn nhiều khoải cảm hơn nữa. Hắn dùng sức khen ngợi hai huynh đệ:

"Đệ đệ hút sữa thật giỏi... Sửa tươi của tiểu tao hóa đều cho đệ đệ.... Hút đi....Ha....a... vẫn trướng lắm... Muốn bị hút đến chết...a...."

Chân hắn không ngừng ma sát đại bảo bối của đệ đệ, giống như khen thưởng cậu chàng vì đã hút sữa mình.

Trải qua một đêm không có côn thịt, thân thể Phương Thư đã sớm dâm lãng đến cùng cực. Hắn như phát điên mà không ngừng tuốt động tiểu côn thịt của mình nhưng tiểu côn thịt đáng thương chỉ có thể phun ra tinh dịch đã loãng. Đỉnh đầu côn thịt chỉ có thể sưng phồng đáng thương, Phương Thư chỉ còn cách dựa vào khoái cảm của bụng dưới mà chìm đắm vào mê loạn.

Đệ đệ cũng học rất nhanh, trong chốc lát cậu liền biết nên cào óc ở vị trí nào sẽ làm cho thân thể tiểu đáng yêu kích động run rẩy. Cậu chàng dùng ngón tay cái còn ở bên ngoài nhiều lần vuốt ve lên xuống âm đế đã sớm bị dâm dịch làm trơn trượt, bốn ngón tay còn lại hoàn toàn cắm vào trong tiểu hoa huyệt, bắt trước đọng tác giao hợp không ngừng trừu tống.

Sữa của tiểu khả ái cũng thật là ngon, thịt vú cũng thật là mềm, ăn vào trong miệng rồi thì đừng nghĩ tới việc nhả ra..

Phương Thư đã sớm không cần bị thao cả hai tiểu huyệt đã hoàn toàn đắm chìm. Nhưng mà trong khoảng thời gian ngắn, hắn đã rên rỉ mà cao trào hai lần và hiện tại hắn vẫn đang bị vậy trong trạng thái cao trào phun nước khắp noi. Ý thức phải miễn cưỡng mới duy trì được để chỉ dạy hai huynh đệ tiếp tục khai phá đùa giỡn thân thể mình.

Trong không khí tràn ngập hơi thở dâm đãng ngọt nị, thân thể Phương Thư thỉnh thoảng bởi vì va chạm mà phát ra tiếng nước khuấy động:

"Ư.... Không có gì... các ngươi có thể luôn thao tiểu tao hóa..." - Ánh mắt của Phương Thư bắt đầu tan ra, trong con ngươi tràn đầy dục vọng, khoải cảm ngập tràn làm hắn không thể suy nghĩ về những chuyện khác nữa:

"A.... Ta rất thích đại bảo bối của ca ca và của cả đệ đệ..... Luôn phải lấp đầy tiểu tao hóa....ư.....a.... Tử cung bị cắm vào.... thoải mái..... mau đem tinh dịch bắn vào đi...."

Hai huynh đệ phát hiện cả người Phương Thư đều là bảo bối. Mặc kệ chỗ nào chạm đến bọn họ đều làm cho bọn họ cảm giác vui sướng. Đặc biệt khi Phương Thư chạm vào của quý lớn của bọn họ, của quý lớn sẽ lập tức cứng rắn.

Mà tiểu đáng yêu lại vô cùng tốt bụng sẽ nhiệt tình mở rộng hai đùi để bọn họ đem của quý lớn cắm vào. Tiểu đáng yêu nói, của quý lớn của bọn họ đem hắn thao đến thoải mái, càng dùng sức thì lại càng thoải mái.

Chỉ khi làm cho tiểu đáng yêu thoải mái thì cả đầu vú cùng hai cái miệng nhỏ phía dưới mới đồng thời phun nước. Bọn họ đặc biệt thích uống mật dịch mà tiểu đáng yêu phun ra, cho nên là hai huynh đệ luân phiên ra sức cày cấy ở hai cái miệng nhỏ của Phương Thư. Mà bọn họ lại sợ tiểu đáng yêu lại ngất đi nên thường là một người sẽ đem đại bảo bối sẽ cắm vào hậu huyệt, một người sẽ dùng miệng liếm láp tiểu hoa huyệt khả ái. Đôi khi cũng sẽ dùng tay cắm vào hoa huyệt mà thao làm, chỗ đó đầy thịt non vừa trơn vừa mềm, lại còn ấm áp, bọc thật chặt dị vật đi vào. Đôi khi cũng đồng thời cắm vào, cũng không phải là không được.....

Khó trách mà tiểu đáng yêu nói, việc này là việc mà người lớn yêu thích. Hai huynh đệ dễ dàng yêu thích việc làm tình với Phương Thư như một việc giải trí, thậm trí còn không muốn rút của quý lớn ra khỏi thân thể Phương Thư. Cũng có đôi khi tiểu đáng yêu sẽ làm nũng, giãy dụa thân thể muốn ăn cái thứ trắng trắng phun ra từ của quý lớn. 

Tiểu đáng yêu mang mật nước trong thân thể mà đút cho bọn họ cho nên là bọn họ cũng không thể keo kiệt được. Mỗi lần sảng khoái đến cực điểm, quy đầu ê ẩm tinh quang không giữ được thì hai huynh đệ tận lực đem dương vật cắm sâu vào trong thân thể Phương Thư, làm cho tinh dịch không trào ra ngoài, toàn bộ đều đút cho tiểu đáng yêu.

Bụng của tiểu đáng yêu thường thường bởi vì ăn quá no mà căng phồng lên!

Tiểu đáng yêu cũng có của quý nhưng mà nhỏ hơn nhiều. Thời gian thoải mái thì tiểu đáng yêu cũng sẽ tuốt của quý, sau đó thì của quý sẽ nhanh chóng bắn ra hơn nữa còn rất loãng lại còn nữa trong suốt. Tiểu đáng yêu nói bởi vì thân thể hắn quá mức mẫn cảm, hơn nữa còn bị bọn họ làm cho quá thoải mái, cho nên rất dễ bị cao trào....

--------------------------------------------------------------------

Phiên ngoại trứng màu: Mộng phụ tử gian dâm của Phương Thư

Sau khi Phương Thư sinh hài tử thì cặp vú vốn đã lớn thì lại lớn hơn nữa, không lúc nào là không tản ra mùi sữa, cái mùi vị đó như thuốc kích dục không ngừng câu dẫn nam nhân anh tuấn cũng con của gã.

"Ân...ha... Không được.... Ba ba phải đút sữa cho đệ đệ của con... Con trai ngoan, không thể giành sữa của đệ đệ....A..." - Phương Thư ngồi trong ngục của nam nhân, hai đùi mở rộng lộ ra hoa huyệt hồng hào đã sớm chảy đầy dâm dịch. Giữa cặp mông trắng nõn đang không ngừng phun ra nuốt vào một cây cự vật tím đen. Cặp mông phì nộn bị nam nhân mạnh mẽ va chạm đến rung động.

"Ư...... Ông xã... thao chậm một chút...a.... Muốn... muốn cao trào....a...a...."

"Tiểu tao hóa, không phải em cắn rất chặt sao? Đúng là khẩu thị tâm phi." - Nam nhân khẽ nhếch miệng, dương dượng tự đắc mà nhìn thoáng qua con trai lớn đang đứng bên giường dục cầu bất mãn, nữa thị uy mà dùng sức thao Phương Thư.

Hạ thân con trai lớn cứng rắn như muốn vỡ ra, y muốn an cặp vú lớn của ba ba nhưng lại bị cự tuyệt. Cặp mắt hoa đào của y bị lữa dục thiêu đốt đến đỏ rục, nhìn ba ba ôm tiểu đệ đệ câu được câu không nói chuyện đem đầu vú lớn bị bọn họ chơi như quả anh đào bỏ vào miệng của tiểu đệ đệ, y có chút không nhịn được mà nuốt nước bọt:

"Ba ba, con cũng muốn ăn.... con ăn một bên đệ đệ một bên là được mà !"

Phương Thư hổn hển thở nhẹ một hơi, tiểu nhi tử trong lúc bú sữa đã làm hắn nổi lên cảm giác, một bên đã thoải mái muốn chết mà bên còn lại thì lại không được yêu thương, làm hắn có cảm giác tĩnh mịch đến khó chịu.

Nghe con trai lớn nói vậy, không khỏi có chút rung động, con ngươi mông lung ánh nước, nhẹ giọng nói:

"Ừ... Vậy thì con  nhẹ một chút.... Đừng chen với đệ đệ......"

Con trai lớn có chút cắp bách liền lập túc leo lên giường, đưa tay bóp lấy một bên vú của Phương Thư  liền cho vào miệng hút, vừa liếm vừa cắn, khố hạ còn không ngừng chà xát lung tung trên người Phương Thư. Mặc dù lúc này tiểu hoa huyệt của Phương Thư vẫn đang trong giai đoạn bảo dưỡng nên không thể ăn bất kì côn thịt nào nhưng khi thấy con trai lớn khó chịu mà chà sát vào mình; Phương Thư khẽ cười nhẹ, đưa tay tìm lấy cự vật của con trai mà nắm lấy thay y tuốt tuốt:

"Ha.... Ông xã... Đừng cọ loạn....a...a..a..." - Hắn đã lâu không còn thủ dâm, thân thể hơi co giật. Cúc huyệt phía dưới bị nam nhân làm đến cao trào, hoa huyệt không bị xâm phạm cùng phun ra lượng lớn dâm thủy, phun hết vào người con trai lớn. Y buông đầu vú trong miệng ra: 

"Ba ba nhanh một chút, hết tháng ở cữ... con sẽ giống như phụ thân sẽ chăm sóc cho tao huyệt của ba ba.... Hừ!  Phụ thân luôn cướp tiểu cúc huyệt của ba ba với con... con kìm nén rất khó chịu..."

"Hừ! Với chút bản lĩnh của con thì làm sao có thể thao ba ba con đến phun sữa không ngừng?" - Nam nhân cười nhạo :" Ta  còn muốn dùng sức hơn một chút, như vậy thì đệ đệ con mới có thể mới có đủ sữa để uống."

Phương Thư đỏ mặt, nửa ngày sau mới từ trong cao trào mà tỉnh táo lại. Hắn trong tư thế bị thao cẩn thận đem tiểu nhi tử đặt vào trong nôi, sau đó luồn hai tay xuống đùi, nâng hai đùi lên tạo thành hình chữ M, đem cúc huyệt đang ngậm cự vật lộ ra ngoài.

Nam nhân ánh mắt sáng ngời, thuận thế mà đem mông của người trong lòng lộ ra ngoài.

Phương Thư ấp úng nói:" Con trai... Con có...có muốn cùng tiến vào không?"

---------------------------------------------------------------------------------

Về hình mẫu cùng cách xưng hô trong phần phiên ngoại trứng màu :

     + Nam nhân anh tuấn = Mỹ nhân xà - Gã

     + Con trai lớn =  Tiểu xà ngân - Y

     + Tiểu nhi tử / Con trai nhỏ = Tiểu ngân xà nhân

----------------------------------------------------------------------------------

Tui đã đạt được cảnh giới mơi : 4155 từ

Nó dài ơi là dài luôn

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia