ZingTruyen.Info

[E] Song huyệt cứu vớt thế giới

Quyển 4

solazzyhahaha

Chương 31: Song huyệt cùng lúc nuốt hai dương vật thô to ( Tiếp tục dạy đệ đệ cách thao cúc huyệt, bị bắn vào bên trong đến cao trào)

"Ân..... Ta sẽ dạy đệ đệ..."- Ca ca thở gấp, bàn tay y đi thep đệ đệ của mình đưa ngón tay vào cúc huyệt chật hẹp không ngừng co giật của Phương Thư, sốt ruột hướng đệ đệ nói:" Theo khe hở này... tiến vào.... Đầu tiên đưa vào một cây.... Ở trong đó có nước rất nhiều.... Tiểu đáng yêu chắc chắn đang rất gấp...."

Nếp uốn bên trong cúc hoa mềm mại ngượng ngùng bị bàn tay to chà sát mở rộng, từng trận vui thích theo tràng thịt truyền vào trong chỗ sâu nhất, cái loại gãi ngứa không đúng chỗ này kích thích Phương Thư không ngừng đong đưa mông cầu hoan.

"Ân....ha... Muốn của quý lớn.... Mau thao tao huyệt của tiểu tao hóa đi.... Phía sau thật ngứa.... Đệ đệ mau.. mau vào.... Tiểu tao hóa sẽ kẹp cho đệ đệ thoải mái....A...."

Cả người Phương Thư rung động kịch liệt, hắn bám vào thân thể của ca ca, lên tiếng gọi đệ đệ, cặp mông rung lắc, chảy nước mắt mà rên rỉ :" Không được... A....ha... Không chịu chịu nổi......ô.... Nhanh quá.....A....a...."

Tư thế của ca ca thuận lợi tách hai mông của Phương Thư ra, đem Phương Thư ấn vào trong lồng ngực, côn thị theo quán tính đâm thật sau vào hoa huyệt, lối vào đã bị thao đến đỏ rực. Hai cái đỉnh chen sau vào mị thịt, một cái còn trực tiếp cắm vào tử cung.

Phần thân côn thịt có đường kính kinh người, đem hoa huyệt nhỏ mở đến đỏ bừng mà chảy nước ròng ròng. Dâm dịch không ngừng theo vị trí giao hợp mà tràn ra, nhỏ giọt chảy đầy đất.

Phương Thư cảm giác như hắn đang ăn 3 cây côn thịt cùng một lúc, đại gia hỏa kia nóng như cái bàn ủi không ngừng xuyên qua thịt mềm trong tử cung, cái cắm trực tiếp vào kia còn không chịu đi ra liên tục vặn vẹo nghiền ép thịt non nhạy cảm. Khoái cảm mãnh liệt từ hạ thân xông thẳng lên đỉnh đầu, thân thể Phương Thư treo trên người ca ca làm cho lưng hắn căng thẳng tắp không ngừng run rẩy, cặp vú lay động trong tiếng kêu dâm của Phương Thư mà bắn ra dòng sữa ngọt lành.

Đệ đệ khó khăn một hồi thì tìm được bí quyết, một tay cậu vuốt ve mông thịt trơn tròn của Phương Thư, một tay sờ cặp vú. Tinh thần cậu chàng phấn chấn nâng eo lên, một bên chi nhánh theo khe hở mà ngón tay của ca ca mở mà xông vào mật huyệt.

Lối vào mềm mại nóng ướt đột nhiên bị côn thịt cắm vào liền hưng phấn ùa lên liếm mút, mị thịt nhúc nhích hút. Thân thể đệ đệ vì kích động mà run rẩy:

"Ha..a.... Chỗ đó của tiểu khả ái đang hút của quý lớn của ta.... Thật chặt..... Ta muốn vào.... Ha... Tiểu đáng yêu ăn của quý lớn... Thật thoải mái..."

"Ân.... ha.... còn muốn.... Tiểu tao hóa có thẻ ăn nhiều hơn..... A... Không có việc gì.... Cứ tiếm tục cắm vào.... Có thao hỏng tiểu tao hóa cũng được......"

Ý thức của Phương Thư đã bắt đầu không rõ ràng, trong đầu chỉ còn tư vị của côn thịt. Hắn không ngừng thở dốc, nói ra những dâm ngôn lãng ngữ  kêu mời, hạ thân luôn duy trì trạng thái cao trào làm hắn hoa cả mắt. Phương Thư dường như muốn điên rồi. Hắn nắm lấy tay của đệ đệ đang đặt trên vú mình, theo bản năng mà bắt đầu vân vê đầu vú.

Chuyện liên quan đến bản nang thì đệ đệ rất dễ dàng nắm bắt. Cậu buông cái mông mền mại của Phương Thư ra, ngón tay lại lần nữa sờ theo chi nhánh được cúc huyệt mềm ăn vào kia mà vuốt ve, đợi đến khi mị thịt bắt đầu mềm mãi thả lỏng mà chảy nước, cậu liền nhân cơ hội đưa ngón tay vào mở rộng. Đệ đệ nghịch ngợm đưa ngón tay vào liền lung tung chà sát, kích tích vách tường mềm mại bên trong nhúc nhích.

Phương Thư trợn to hai mắt, hắn bị ngón tay đệ đệ chơi đến đầu óc trống rỗng.

"A.... Tiểu đáng yêu chảy thật nhiều nước... Phun lên của quý lớn của ta.... Thật thoải mái...."

Đệ đệ cứ một câu rồi lại một câu miêu tả trạng thái cao trào của tiểu huyệt Phương Thư, nộn huyệt sẽ co giật buộc chặt rồi phun nước, sẽ kẹp của quý bọn họ thoải mái, cái chất lỏng ấm áp kia khiến cho bọn họ có cảm giác trở lại cơ thể mẹ, vì thế cậu càng chòng ghẹo Phương Thư hơn nữa.

Dưới sự nỗ lực không ngừng của đệ đệ, chi nhánh thứ hai cũng chen vào được bên trong cúc huyệt đói khát của Phương Thư, chi nhánh cuối cùng dán vào khe hở lối vào nóng lòng muốn thử.

"....Ân....ha...."

Phương Thư trợn trắng mắt, trên trán nổi một tầng mồ hôi. Dương vật quá lớn kia đang cố gắng chui vào cái miệng nhỏ phía dưới của hắn, cố gắng khái thác lối vào đầy tiềm lực co giãn và mẫn cảm. Quá trình này vừa khó chịu vừa thoải mái, hắn lộ vẻ mặt đầy si mê, đầu vú bị kẹp lay động mà chảy sữa. Tiếng dâm kêu cùng thay đổi trở thành tiếng rên rỉ trầm thấp.

"Ha.... A.... Vào.. Vào rồi....ư...." - Phương Thư mở to hai mắt, mu bàn chân lở lửng giữa không trung căng chặt, miệng mở lớn thở phì phò. Dương vật của người khổng lồ không phải là thứ mà người bình thường có thể thừa nhận được. Nếu không phải thân thể hắn đã được trò chơi cải thiện và nâng cao thì dù có thiên phú dị bẩm thì cũng sẽ hư.

Vậy mà Phương Thư có thể cảm nhận được khoái cảm phong phú đó, tất cả giác quan cảm xúc của hắn đều đắm chìm trong dục vọng, khoái cảm tràn vào toàn bộ thần kinh trên thân thể.

 Sau khi dễ dàng thích ứng với hung khí xâm phạm, Phương Thư hé nữa bờ môi mọng thở dốc rên rỉ. Hắn giống như giáo viên nhà trẻ mà khen ngợi một đứa trẻ khi bé mới học làm một điều gì mới:

"Thật là giỏi..... A......ha.... Động.... bắt đầu động đi..... Đệ đệ thật là giỏi.... a.....a..... Thao trúng cúc tâm của tiểu tao hóa....a..... Tử cung cũng bị ca ca chơi đến tê dại.....ư.....a..... muốn bị thao đến mang thai......Ân.....a..... Đều thật là lợi hại.... Tiểu tao hóa bị thao thật thoải mái...ư..... thoải mái quá...."

Thân thể Phương Thư bị đỉnh lên xuống đến lung lay, cặp vú lớn cũng phập phông theo cơ thể mà văng sữa khắp nơi. Cả người hắn đều ngồi trên hai căn côn thịt. Hắn không dám tưởng tượng bản thân đã bị thao đến mức nào nhưng bên trong liên tục truyền ra khoái cảm mãnh liệt, nó nhiều đến nỗi đã lấp đầy cái sự sợ hãi nhỏ bé bên trong hắn.

Hai huynh đệ phát hiện chỉ cần dùng sức đụng hai cái miệng nhỏ của tiểu đáng yêu thì hắn sẽ không ngừng chảy nước phun lên của quý của bọn họ. Vì vậy, hai người càng hung ác va chạm vào mật đạo chật hẹp kia; tuy mỗi lần không rút ra nhiều lắm, bọn họ chỉ bằng lòng rời một chút xíu nhưng lại dùng toàn lực để công kích lại bên trong.

Rừng rậm an tĩnh xung quanh văng vẳng tiếng thân thể va chạm. Âm thanh 'bababa bababa' xen lẫn với tiếng dịch thể bị khuấy động cùng với tiếng Phương Thư rên rỉ, tất cả liều mạng mà phô trương bản thân trong không gian.

'Hai căn... Đại gia hỏa lớn như vậy..... Đều đang thao tiểu tao huyệt của mình'

Ánh mắt Phương Thư tan rã, trong đầu hắn bắt đầu hiện lên nhiều ý niệm hỗn loạn khiến tinh thần hắn hưng phấn.

'Nóng quá... Thật là nóng..... thật nhiều côn thịt đang thao mình.... thao tiểu huyệt.... Thật là thoải mái... quy đầu lớn bên trong đang đụng loạn cả lên... Thật là không thể bỏ đại bảo bối mỹ vị như vậy mà..... Thật muốn bị thao đến chết.... Muốn luôn bị như vậy mà thao...ư..... ăn no quá....trướng...'

Hai huynh đệ lúc đầu bắn trên tay và giữa hai đùi của Phương Thư nên bây giờ sức lực kéo dài. Đến cuối cùng, Phương Thư hết khí lức liên tục kêu to, hắn thậm chí không còn tinh lực để chăm sóc tiểu ngọc hành cùng cặp vú của bản thân. Hắn chỏ còn có thẻ há miệng thở gập, rên rỉ từng âm tiết vụn.

Nhưng hai huynh đệ lại thích hai vị trí mang lại xúc cảm mềm mại  là cặp mông cùng cặp vú của Phương Thư. Sau khi thành thạo động tác thao làm, bọn họ bắt đầu xoa nắn thịt non trên người Phương Thư. Nhiều lần còn chà đạp đầu vú cùng mông thịt, vừa hay lại là khu vực có độ nhạy cảm ngang với hai nộn huyệt phía dưới.

Cánh tay bủn rủn đè lên cái bụng nhỏ đang không ngừng bị côn thịt của hai huynh đệ thao đến nhô lên. Cả người Phương Thư như con thuyền nhở đơn độc trôi nỗi giữa bão táp mưa sa, liên tục phập phồng. Hắn mặc cho huynh đệ hai người đem ra thao đến lung lay, lắc lư....

Hai huynh đệ càng thao càng nóng máu, mị thịt bên trong nộn huyệt của tiểu đáng yêu giống như có ý thức vậy, liên tục liều mạng chèn ép quy đầu của của quý lớn lại còn mút mã mắt của họ đến ê ẩm, chọc da đầu hai người căng lên, nhiệt huyết sôi trào. Chưa từng có trò chơi nào tốt như vậy làm bọn họ thoải mái đến lỗ chân lông cũng mở ra, ồn ào kêu gọi hai người dùng sức nhiều hơn!

Rốt cục thì hai huynh đồng thời gầm nhẹ một tiếng, một lượng lớn tinh dịch phân biệt phun ra từ các chi nhánh của hai căn côn thịt. Lượng lớn tinh dịch nóng bỏng kia là thân thể Phương Thư run rẩy như cá mắc cạn, trực tiếp làm hắn phun ra dâm thủy. Bằng mắt thường có thể nhìn thấy cái bụng nhỏ của hắn không ngừng lớn lên.

Phương Thư hé lên một tiếng, trước mắt trắng xóa, đầu óc hắn trong nháy mắt trống rỗng, trục tiếp bị bắn tinh mà ngất đi trong run rẩy.

-------------------------------------------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info