ZingTruyen.Asia

[E] Song huyệt cứu vớt thế giới

Quyển 4

solazzyhahaha


Chương 28: Sơ tinh của huynh đệ người khổng lồ nhỏ tuổi( đùi play, khẩu giao, tay giao(handjob))

Nhìn hai thân thể to lớn trước mặt mình lại ngây thơ lầm tưởng đại gia hỏa cương cứng kia là do bị bệnh, Phương Thư bỗng nhiên hiểu rõ nhiệm vụ lần này là gì.....

Nhưng mà nghe bọn họ nói "Lại ngã bệnh rồi", Phương Thư không đè nén được ý cười trong lòng. Hắn nhận ra là hai người này vóc dáng tuy to lớn nhưng tâm lí lại như trẻ thơ nên làm hai người khổng lồ chưa trưởng thành này lo lắng. Xem ra không phải là lần đầu tiên cứng rắn, điều đó có nghĩa là thân thể đã phát dục một cách trọn vẹn.

Lúc trước hắn ở Xã hội dâm thú, nín một năm trời mới được chính thức cùng người dân ở đó giao hợp nhưng mà tốt xấu gì thì mỗi ngày đều có đạo cụ chất chồng chất đống hầu hạ thỏa mãn hắn. May là ở đây hắn không mắc phải khó khăn như vậy, chỗ này rõ ràng là rừng rậm hoang sơ không điểm cuối còn chưa được khai thác nếu không thì hắn sẽ đói khát đến chết....

Huynh đệ người khổng lồ vừa khó chịu vừa ủy khuất mà khóc nức nở, nhưng lại có chút luyến tiếc với cái xúc cảm kì diệu mà hồi nãy cảm nhận được. Hai huynh đệ có chút luống cuống, ca ca cầm lấy tay của đệ đệ mình cùng nhau đứng dậy, hai thân thể khôi ngô che khuất ánh nắng, cao lớn không khác gì những cây cối to lớn xung quanh, nói:

"Tiểu khả ái, ta.... ta và đệ đệ đều ngã bệnh, cả người đều rất nóng, của quý đều sưng lớn.... Ngươi, ngươi ở nơi này chờ bọn ta, bọn ta đi đến dòng suối dùng nước lạnh chữa bệnh..."

Nghe được lời nói ngây thơ của bọn họ, Phương Thư phụt một tiếng bật cười. Hắn kéo hai huynh đệ khổng lồ đang lập tức muốn đi kia lại, ôn nhu mà nói với họ:

" Ta nói nha hai đứa nhỏ ngốc, cái này không phải bệnh."

"Không phải bệnh?"- Đệ đệ khổng lồ không hiểu mà cúi đầu nhìn tiểu đáng yêu nhỏ nhỏ bên dưới, trong mắt tràn đầy sự oan ức:" Nhưng mà chúng ta thật sự rất khó chịu a!"

Bàn tay nhỏ bé có chút lạnh lạnh của tiểu đáng yêu chống lên đùi bọn họ cực kì thoải mái. Người khổng lồ bỗng nhiên muốn sờ sờ tiều khả ái sờ nhiều hơn, cũng không biết vì sao khi nhìn thấy thân thể trắng trắng, cặp vú mềm mại, cái miệng nhỏ nhắn hòng hồng còn có cái lỗ nhỏ thần kì có thể chảy nước giữa hai đùi kia, tất cả đều bổng nhiên trở nên cực kì mĩ vị!

" Bắt đầu từ lúc nào mà các ngươi xuất hiện cái tình huống này?"

Ca ca nghiêng đầu suy nghĩ một hồi, mở miệng nói:" Hình như, hình như là mấy ngày gần đây?!? Trước đây không có như vậy!"

Ý cười của Phương Thư  ngày càng nhiều, bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve bắp đùi của hai cự nhân. Hắn đứng thẳng dậy nhưng vẫn chưa cao bằng một nửa hai huynh đệ kia, ngẩng đầu lên mới có thể thấy cự vật tráng kiện cương cứng đang được lá cây che chắn nhưng cũng không che được một đoạn khí phách đang giao lưu với không khí, hắn liếm liếm môi dưới:" Đây là vì các ngươi đã trưởng thành a.... Có thể làm được một số việc mà người lớn nên làm."

"Trưởng thành?"- Đệ đệ gãi đầu một cái tỏ ý không quá hiểu rõ nhưng mà tiểu đáng yêu sờ sờ làm cậu ta cảm thấy rất thoải mái:" Tiểu đáng yêu.... tay của ngươi thật mát, hay là ngươi sờ sờ của quý của ta đi?"

"Ta cũng muốn nữa."-  Ca ca đứng bên cạnh cũng đĩnh qua theo, đại gia hỏa suýt nữa thì đập vào mặt của Phương Thư. Phương Thư vỗ vỗ cái mông vểnh rắn chắc của hai huynh đệ :" Đừng nóng vội, cứ tù từ đã, các ngươi ngồi xuống trước đi, ta đứng nhu vầy có chút bất tiện."

Hai huynh đệ hết sức nghe lời theo yêu cầu của Phương Thư mà ngồi xuống thành hàng, hai bên dùi dính sát vào nhau. Phương Thư nhẹ leo lên rồi ngồi trên đùi của hai người, hai cái miệng nhỏ nhắn đã sớm ướt nhẹp vừa vặn chà sát lên cơ thịt nóng bỏng, nhiệt độ kia trực tiếp làm Phương Thư run rẩy, hẳn thoải mái mà thở dài một hơi.

" Ca ca muốn thì phải ngoan ngoãn nha, ta bây giờ phải giúp đệ đệ trước, được không?"- Phương Thư thở gấp nói, vừa làm loại chuyện này không quên dạy cho hai huynh đệ cái được gọi là huynh đệ hữu cung. Hắn đưa tay kéo bàn tay to của ca ca đến gần ngực mình, nói:

"Ngươi có thể sờ chúng không, có thể ngươi sẽ thích nó đó!"

Ca ca khẽ đáp lời, y cũng thích cặp vú mềm mềm trước ngực của tiểu đáng yêu, xúc cảm cực kì tốt, không giống như y và đệ đệ quá cứng rắn, của tiểu đáng yêu còn có thể chảy ra sữa uống rất ngon...

Ở trong trò chơi, ngày ngày đêm đêm hắn đều ân ân ái ái tẩm bổ, cặp vú ban đầu của Phương Thư hiện tại đã lớn hơn rất nhiều, sóng lớn cuộn trào mãnh liệt, thân thể khẽ động làm cặp vú không ngừng lay động. Bàn tay của người khổng lồ to như một cái quạt hương bồ, một bàn tay là đã có thể đem cặp vú lớn của Phương Thư bao bọc hoàn toàn chỉ lộ ra một chút làn da trắng nõn. Ca ca lung tung xoa nắn, thỉnh thoảng hưng phấn mà kẹp lấy đầu vú, tuy không có kỷ xảo nhưng lại thành công lấy lòng Phương Thư.

"Aha... Ca ca nhào nặn rất khá, chính là như vậy..."- Phương Thư ưỡn ngực mặc cho ca ca đem cặp vú xoa nắn chà đạp. Kích thích từ đầu vú nhanh chóng làm Phương Thư vô lực, hắn thở hổn hển một lúc rồi mới chậm rãi đưa tay về phía khó hạ của đệ đệ.

Đỉnh đầu cự căn được lá cây bọc lại, Phương Thư khều vài cái khổng thể mở nó ra. Đệ đệ không nhịn được nhanh chóng tháo lá cây lớn, đại gia hỏa kích thước kinh người hiện ra trước mắt Phương Thư.

Phương Thư kinh ngạc mà hít một hơi khí lạnh, cự vật lớn kia mặc dù màu sặc vẫn trắng mịn như cũ nhưng nó vẫn ẩn ẩn bên trong sự dũng mãnh. Ngón tay hắn bởi vì hưng phấn mà run rẩy, chậm rãi cầm lấy côn thịt tuy chỉ cầm được một bên...

Không biết thân thể của hai huynh đệ có huyết thống kì quái nào hay không nhưng mà đỉnh đầu dương vật của họ lại phân nhánh giống như một cây đại cổ thụ có ba nhánh. Phương Thư âm thầm vui vẻ trong lòng, nhất thời suy nghĩ cẩn thận làm sao để có thể ăn gia hỏa này.

Bởi vì thân thể khổng lồ, côn thịt của bọn họ cũng to theo giống như ba cái côn thịt của giống đực gộp lại, chiều dài cũng không có nhân loại nào sánh bằng, to đến mức phải dùng cả hai tay mới miễn cưỡng cầm được. Phương Thư nóng lòng muốn thử nhưng cái hung khí như này.... Sợ không tốn chút sức lực nào là có thể cắm thẳng vào tử cung mà cũng có thể sẽ bị cắm hỏng....

Hắn cho tới bây giờ chưa ăn cái côn thịt nào to hơn hai cái bình thường cộng lại. Chắc chắn rất thoải mái.... Nó nóng, cứng như thế đó, hoang toàn có thể đem tử cung mở ra. Hạ thân Phương Thư ướt đẫm dâm thủy, không ngừng cọ xát hoa huyệt mềm mại lên đùi của hai huynh đệ, nhận lại một chút khoái cảm để an ủi cơ thể. Ngọc hành phía trước lại lớn hơn, gần nhu cao trào mà run rẩy.

Tay Phương Thư ấn ấn lên dương vật cương cứng của người khổng lồ, đệ đệ đáng thương liền thở gấp, theo phản xạ mà ngăn lại động tác của Phương Thư nhưng lại bị động tác mài mại của bàn tay xinh xắn kia mà ngừng lại, sững sờ mở to hai mắt nhìn cái tay kia không ngừng đè lên đỉnh đầu cự vật, cậu chỉ cảm thấy thực thoải mái:

"A... tiểu đáng yêu... Ngươi thật lợi hại.... Của quý của ta bị ngươi sờ thật là thoải mái! Còn muốn... Dùng lực sờ a.... Ân... Ca ca, ca ca, chúng ta nhặt về một tiểu khả ái biết ma pháp.... Từ trước tới giờ ta không có cảm giác như vậy! Thật thoải mái!  So với ăn quả ngọt thì thoải mái hơn nhiều!"

Đôi mắt của ca ca đỏ lên, y đã sớm không cong thỏa mãn với việc chỉ xoa nắn cặp vú mềm mại kia, liền thúc dục:" Tiểu đáng yêu, ta cũng muốn... Ta cũng thật sự rất khó chịu"

Nói đoạn, ngón tay của y thần xui quỷ khiến mà dò xuống phía dưới sờ loạn, hạ thân tiểu đáng yêu chảy đầy mật nước làm chân của y cũng ướt theo. Y muốn nhìn một chút xem xem cái động nhỏ vừa mềm vừa chặt kia chắc cũng có xúc cảm tuyệt vời giống với cặp vú phía trên....

Cự nhân đem ngón tay chen giữa hai đùi của Phương Thư, bụng ngón tay hơi thô chèn ép nộn huyệt. Thân thể Phương Thư bây giờ cực kì nhạy cảm làm sao có thể chịu được sự kích thích như vậy, hắn kêu dâm một tiếng, ngọc hành liền lập tức bắn ra. Phương Thư động tình, hắn liền cong cái mông lên mà uốn éo người, dứt khoát dời cả người mà đặt lên người ca ca bên này.

Phương Thư rên rỉ thở phì phò, đứt quãng chỉ huy:" Kia, ca ca mau tách hai chân ta ra.... Đem, đem của quý của ngươi, đem kẹp vào hai đùi...."

Ca ca cực kì thông minh, y ôm lấy Phương Thư, tách hai đùi ra làm cho Phương Thư ngồi lên cự vật của mình, hai đùi kẹp lấy đại bảo bối của y. Phương Thư chỉ đành giữ vững cơ thể bằng cách nằm bò, hai tay với tới đại bảo bối của đệ đệ. Phương Thư quỳ giữa hai người, hai đùi khép chặt kẹp lấy cự vật của ca ca, hai tay thì dùng sức tuốt lấy côn thịt của đệ đệ, thỉnh thoảng còn mở miệng ra liếm mỗi cái quy đầu, luân phiên mà ngậm hút.Ca ca mới vừa bị kẹp lấy lập tức thoải mái, hai anh em thoải mái đến da đầu đều mở ra.

" Chân của tiểu khả ái thật tuyệt! Của quý lớn của ta không còn khó chịu, thật thoải mái"- Y vô sự tự thông, bản năng dạy y đỡ lấy thắt lưng của Phương Thư mà bắt đầu trừu tống, đem bắp đùi trắng nõn của Phương Thư mài đến đỏ bừng. Môi âm kẹp lấy thân của quý y vừa mềm vừa trơn trượt, tiểu huyệt ướt đẫm dán lấy côn thịt không ngừng hút giống như muốn nuốt côn thịt vào trong. Ca ca theo bản năng mà dùng sức chà sát tiểu hoa huyệt mềm mềm kia, thỉnh thoảng còn chà trúng điểm nhỏ nhỏ nhô ra.... Vừa hay là âm đế đã sớm sưng tấy lên của Phương Thư.

"A...a...a.... Đừng, đừng....A...."- Với cái thân thể được nâng 30% độ nhạy cảm còn không có thứ gì lấp đầy, hai đùi của Phương Thư sớm đã bị chà xát đến dục tiên dục tử, âm đế bị chèn ép, ngọc hành vừa mới bắn đã nhanh chóng mà đứng lên run rẩy ở ranh giới cao trào. Trong lòng hắn hô dừng lại nhưng thân thể lại thành thật hơn khi không ngừng nghênh hợp ca ca chạy nước rút, hận không thể đem cái côn thịt này thao vào trong dâm huyệt của mình.

Hưng phấn hoàn toàn kích thích Phương Thư trở nên tao lãng như tiểu chó cái phát tình cầu hoan, hăng say vừa tuốt vừa liếm đại bảo bối của đệ đệ. Đệ đệ thoải mái mà đưa tay sờ cái đầu không ngừng lên xuống của Phương Thư, gào thét trong lòng nhưng không thể nào nói ra:" A, tiểu đáng yêu.... Thật là thoải mái... A...."

Trong rừng rậm, hai thân thể to lớn dùng cự vật kẹp lấy một nhân loại nhỏ bé không lớn bắng một nửa thân hình bọn họ mà rung động vòng eo. Trên khuôn mặt của nhân loại ấy mang theo vẻ mê ly khó diễn tả thành lời, ánh mắt tan rã ánh lên sự vui vẻ của tình dục, hình ảnh cực kì dâm đãng. 

Bỗng nhiên, thân thể Phương Thư căng chặt, một đợt dâm dịch cũng sữa tươi lập tức trào ra, hắn kêu lên một tiếng đầy dâm đãng, thoải mái đến nức nở, sảng khoái đến mất hồn:

"A....a..... Tao cúc, tao cúc bị đâm đến.....A...A....a.... Thật là thoải mái....A.....a.....'

Thì ra người ca ca phát hiện giữa mông thịt trắng mịn cũng có một cái huyệt tràn đầy mật nước, cái miệng nhỏ nhắn không ngừng khép mở như đang gửi lời mời yêu cầu y tiến vào. Y liên theo bản năng mà cắm hai ngón tay vào khuấy đảo, lại không nặng không nhẹ liền đâm trúng tao điểm bên trong, lập tức làm cho Phương Thư đang ở ranh giới mà trực tiếp cao trào.

Phương Thư trong lúc cao trào, theo bản năng mà kẹp chặt hai đùi, quy đầu bên trong miệng cũng bị mị thịt chặt chẽ hút lấy. Hai huynh đệ căn bản không chịu nổi sự trêu chọc mất hồn này liền gầm nhẹ một tiếng rồi lần lượt mà bắn ra. Lượng lớn tinh dịch đặc sệt ở giữa hai đùi lập tực bắn lên cặp vú luôn lây động của Phương Thư, còn cái ở trong miệng hắn lập tức làm hắn sặc vì qua nhiều, cuối cùng thì bắn lên toàn thân Phương Thư....

Lần đầu tiên được hưởng thụ cảm giác cao trào, hai huynh đệ hưng phấn không gì sánh được, một lúc lâu vẫn chưa nói ra lời, chỉ cảm thấy thân thể tiểu khả ái là mĩ vị tồn tại tốt nhất thế giới. Một lúc sau lại lôi kép thân thể của Phương Thư:

"Tiểu khả ái... chúng ta, chúng ta hình như lại.....lại.... Cứng rắn....."

Phương Thư chỉ là bị ngón tay cắm vào liền lập tức cao trào đã thở hổn hển một lúc lâu mới lộ ra nụ cười trấn an, ngăn lại hành động nhét côn thịt vào giữa đùi mình của hai huynh đệ.

"Ta nói nha, đừng nóng vội.... Còn có cái thoải mái hơn....."- Nói rồi, hắn nhẹ tách hai đùi ra, để lộ hai cái dâm huyệt đang chìm đắm trong cao trào, hai cái miệng co giật không ngừng, mị hoặc nói:" Các người có muống cắm vào không?"

-------------------------------------------------------

Phiên ngoại trứng màu: Mộng phụ tử gian dâm của Phương Thư

Phương Thư đang mang thai cùng với cặp vú to bị con trai không biết nặng nhẹ mà thao làm hắn có chút hoảng loạn. Côn thịt nóng hổi không ngừng điên cuồng công kích hoa huyệt, quy đầu không ngừng tìm kiếm cửa tử cung, ý xấu vạn phần là muốn chen vào. Phương Thư giật mình, hắn hốt hoảng mà khước từ thân thể con trai, ngửa đầu khó khăn thoát khỏi côn thịt của nam nhân nhét trong miệng mình, vội vàng la lên:

"Không, con trai ngoan.... Con không thể thao tử cung của ba ba.....A... Sẽ đem đệ đệ con làm hỏng.....A..."

Nói rồi, hắn đem hai đùi mở rộng, nâng cao eo, ngón tay từ dưới người đem hai cánh mông tách ra trước mắt con trai, lộ ra cúc huyệt đồng dạng đã ướt nhẹp:" Tiểu cúc huyệt của ba ba cũng rát đói khát.... Con trai ngoan.... Mau... thao tao cúc của ba ba..... Đừng...đừng thao tử cung....."

Con trai bị dục vọng đốt đỏ con mắt, vỗ bốp bốp vào mông của Phương Thư rồi mới không tình nguyện rút côn thịt từ trong hoa huyệt ra:" Thế thì, vậy chờ đệ đệ được sinh ra, con trai muốn đem côn thịt dút cho ba ba ăn trong lúc ngủ, muốn đem côn thịt nhét vào tao tử cung của ba ba ngây ngô suốt đêm."

" Được, ba ba đáp ứng con.... A.....ha.... mau... mau cắm vào.... tao cúc huyệt thật là ngứa...."

Con trai nắm lấy cổ chân Phương Thư gác lên vai, đỡ lấy côn thịt một lần nữa cắm vào cúc huyệt. Tao huyệt Phương Thư sớm đã bị thao đến mềm rục, trơn nhẵn mà ấm nóng lại chặt. Côn thịt một dường cắm thẳng vào, mị thịt liền chen lấn nhau mà tiến lên, nhúc nhích mà cắn lấy:

"A.... con trai ngoan, tốt lắm..... Lập tức.. Liền cắm đến tao tâm của ba ba.....A...."- Phương Thư trần an con trai xong liền một lần nữa dính lấy nam nhân hồi nãy thao miệng mình, híp mắt làm nũng cầu hoan:" Ông xã, tiểu tao hóa muốn ăn côn thịt của ông xã..."

"Ngoan, tiểu tao huyệt cảu người không có vật thao không khó chịu sao?"- Nam nhân cúi người hôn Phương Thư một cái, từ bên giường lấy ra một cái trứng rung, đưa cho Phương Thư:" Tự bản thân nhét vào, không được nhét quá sâu, cẩn thận đừng làm thương tổn con trai."

"Ông xã, ngươi thật là tốt... A.... Con trai, ngươi chậm một chút....A...."- Đầu ngón tay Phương Thư run rẩy, đem một chút tinh thần phân ra rồi đem trứng rung đàn khẽ chấn động nhét vào hoa huyệt. Nam nhân lập tức đem công tắc đẩy về hướng lớn nhất, Phương Thư chỉ thất trước mắt một trận bạch quang, tao lãng dâm kêu:

"A..a....a..... Quá kịch liệt.... A....a.... Không được....ân.... muốn....A....a...."

Ngay sau đó hắn liền kêu không được, nam nhân naagn cằm hắn lên mắng một câu:" Tao hóa thiếu thao!"- Liền đem côn thịt của chính mình một lần nữa cắm vào miệng của Phương Thư. Phương Thư chỉ có thể ô ô a a biểu hiện khoái cảm của bản thân, hắn đang mang thai, hai tay hai chân đều mềm nhũn, cả người dính đầy tinh dịch, trên mắt cũng dính đầy.

Phương Thư thậm chí bắt đầu chờ mong, chờ tới khi con trai được sinh ra thì hắn sẽ có được nhiều đại bảo bối thao hắn.....

------------------------------------------------------------

3193 từ

Hình như là càng ngày càng dài á, tui làm muốn xỉu luôn á tròi(╥﹏╥)

Tên của phiên ngoại trứng màu đợt này tui nghĩ được tên là " Mộng phụ tử gian dâm của Phương Thư",  mí pà xem xem có được không, nếu được thì tui sẽ sửa lại tên của 2 cái phiên ngoại trước đó luôn.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia