ZingTruyen.Info

[E] Song huyệt cứu vớt thế giới

Quyển 4

solazzyhahaha

Chương 27: Khai hóa huynh đệ người khổng lồ( Tìm người khổng lồ đáng yêu ngốc nghếch)

'Khai hóa huynh đệ người khổng lồ?!?'

Bạch quang hiện lên, thân thể Phương Thư như rút tất cả sức lực, tứ chi vô lực không nghe lờ, mí mắt nặng nề không mở ra được. Nhưng mà Phương Thư cũng không quá lo lắng, vì hắn biết tám phần mười là đang thay đổi không gian hoặc là các loại yêu cầu của tình tiết. Vì thế mà trong đầu hắn vẫn còn đang suy nghĩ về tên gọi của chướng tiết tiếp theo, hoa cúc hắn không khỏi căng thẳng.

Hắn nỗ lực suy nghĩ một lúc lâu, mới nhớ trong trò chơi hình như cũng có tình tiết có người khổng lồ nhưng lúc đó hắn quên thu hình lại nên ấn tượng về nó không nhiều.....

Hiện tại nhớ lại hình như là có hai tên thật thà chất phác, suy nghĩ đơn giản, tính tình hiền lành.....Huynh đệ ngu ngốc*?

......VÌ vậy, cái gọi là khai hóa....Có lẽ nào..........

Dạy hai tên xử nam cao to cách XXOO như thế nào???

Ngón tay từ từ khôi phục chút cảm giác, Phương Thư cũng bắt đầu khống chế được cơ thể. Dường như có vật gì đó có chút nóng hổi không ngừng đụng vào mặt hắn, làm cho hắn muốn nằm an ổn cũng không thể nằm.....

"Hm....."- Phương Thư hừ nhẹ một tiếng, lông mi run rẩy một hồi thì cũng mở được mắt. Một giọng nam trẻ tuổi mang theo ngac nhiên vang lên:" Tiểu khả ái tỉnh!"

Âm thanh phát ra vừa sạch sẽ vừa sang sảng làm cho Phương Thư giật mình  nhưng đồng thời làm hắn không khỏi nghĩ tới giọng nói của một tiểu thịt tươi nào đó. Hắn giương mắt nhìn theo hướng âm thanh phát ra, dù cho có chẩn bị trước tâm lý nhưng mà vẫn bị hoảng sợ.

'Người khổng lồ, thật sự là người khổng lồ!'

Thân thể người đó ngồi xổm một bên như ngọn núi nhỏ, Phương Thư hé mắt lén nhìn, không ngừng nuốt nước miếng. Người này tuy không có hình thể khổng lồ đáng sợ như trong phim hoạt hình nhưng mà người này đang ngồi chồn hổm, nhìn sơ qua thì cũng rất cao. Nhưng mà..... Bắp thịt thật sự rất tuyệt..........

Người khổng lồ cả người xích lõa, chỉ có khố hạ là có lá cây bao quanh, còn lại thì hoàn toàn hòa mình vào thiên nhiên. Điều làm người khác kinh ngạc là thân thể người khổng lồ to lớn, làn da khá trắng, cơ bắp phân bố đều không có nơi nào thô bạo phô trương nhưng mà có thể cảm nhận được dưới lớp cơ bắp đó ẩn chứa sức mạnh như thế nào.

Trong đầu chợt lóe lên các loại ý niệm, Phương Thư híp mắt len lén quan sát cái được giấu trong cái lá cây lớn kia, âm thầm phỏng đoán xen thứ đồ chơi kia lớn cỡ nào.... tuy rằng hắn thích đại nhục bổng thế nhưng nếu lớn quá thì sẽ làm chính mình hỏng mất.

Tuy trong lòng hắn lo lắng đủ thứ nhưng mà hắn cảm thấy được sự căng thẳng không kém phần hưng phấn không ngừng dân lên. Thân thể Phương Thư khẽ động một chút liền cảm thấy hạ thân đã ướt át từ lúc nào.

Người khổng lồ vẫn còn vui mừng vì 'tiểu khả ái' của mình tỉnh lại, căn bản không để ý tới Phương Thư đang miên mang suy nghĩ mà tiếp tục dùng ngón tay đụng vào khuôn mặt nhỏ nhắn của Phương Thư.

" Nè,nè, tiểu khả ái, ngươi có chỗ nào cảm thấy đâu không?"

Lúc này chợt nghe tiếng bước chân thình thịch, một người khổng lồ trẻ tuổi thân thể to lớn trắng trẻo đi tới, trong bàn tay cầm rất nhiều trái cây đỏ rực không biết tên.

"Đệ đệ, tiểu khả ái tỉnh rồi?"

"Đúng nha, đúng nha."- Cách nói chuyện của người khổng lồ như tiểu hài tử nói chuyện, nhảy nhót hoạt bát:" Ca ca ~ Ta đã xem qua, tiểu khả ái không có bị thương nga ~"

"Vậy thì qua tốt!"- Người khổng lồ ca ca vừa mới xuất hiện để trái cây cầm trong tay xuống bên cạnh Phương Thư:"Thân thể ngươi nhỏ như vậy lại còn ngủ lâu như vậy, chắc chắn là đã đói thật là đói rồi, ta mang cho ngươi đồ ăn ngon nha!"

Phương Thư bị một màn trước mặt làm cho hoang mang không biết làm như thế nào, nghĩ thầm chẳng lẽ hai người khổng lồ này còn chưa trưởng thành?

Hắn ngồi dậy, liếm liếm môi dưới có chút khô.....

"Ca ca, tiểu đáng yêu sao không nói lời nào nha!"

"Hắn nhất định đang khát!"- Người khổng lồ ca ca nhìn thấy cái miệng nhỏ nhắn đo đỏ hơi mở ra của tiểu khả ái như hiểu được suy nghĩ của Phương Thư, y liền đưa tay nhặt lên một quả mọng, cẩn thận từ bụi cây lấy một phiến lá rồi nhẹ nhàng niết lấy quả mọng hứng lấy nước quả, rồi đưa tới bên mép Phương Thư:"Cho ngươi uống! Nước quả này cực kì ngọt a!"

Ở trong trò chơi thần kì đến bây giờ, Phương Thư vẫn là lầ đầu tiên thấy có một màn mà NPC hồn nhiên đến như vậy. Hắn một mặt cảm thán, một mặt tiếp nhận nước trái cây, uống hai ngụm quả nhiên giống như lời người khổng lồ ngọt lịm mát lành.

Uống xong nước trái cây, Phương Thư tận lực lộ ra biểu tình đầy thiện ý:"Cảm ơn các ngươi, cái này uống ngon."

Vừa nghe Phương Thư mở miệng nói, hai anh em người khổng lồ vui vẻ ra mặt, đẩy đống trái cây như vật quý đến trước mặt Phương Thư:

"Đúng không, đúng không?!? Ở đây còn rất nhiều rất nhiều nha! Đều cho ngươi đó!"

Phương Thư một bên ăn trái cây một bên nghe người đệ đệ kể về quá trình nhặt được Phương Thư: Buổi sáng đi ra ngoài chơi khi đến bên dòng suối nhỏ thì nhìn thấy một người nhỏ nhỏ nhưng phi thường khả ái đang hôn mê bất tỉnh, hai người khổng lồ vừa vui mừng vừa lo lắng, ba chân bốn cẳng mang người về.

"Oa,oa, tiểu đáng yêu trên người ngươi có thật nhiều vật mà chúng ta không có nga!"- Người khổng lồ đệ đệ đưa tây đâm đâm nhũ thịt đầy ắp mềm mại của Phương Thư:" Nơi này thật mềm, sờ thật thoải mái....."

"Ân....hừ.. Đừng đụng...."- Thân thể Phương Thư bây giờ đọ nhạy cảm đã được tăng lên 30%, cặp vú lớn căn bản không nên đụng vào. Tay của người khổng lồ phi thường nóng đè lên đầu vú đã sớm căng cứng sữa tươi nhanh chóng tràn ra ngoài. Phương Thư không nhịn được mà rên rỉ ngọt nị, hắn bắt đầu cảm thấy hạ thân tê ngứa, trống rỗng khó nhịn. Người đệ đệ giật mình nhìn ngón tay dính đầy sữa tươi, đưa lên mép liếm liếm, khuôn mặt tuấn tú trắng nõn lập tức đỏ ủng:"Ăn thật ngon......."

"A... Nơi này của tiểu đáng yêu chảy nước, tiểu đáng yêu thật thần kì!"- Người ca ca để ý hai đùi của Phương Thư đã ướt nhẹp, tiểu côn thịt đã cứng rắn mà đứng thắng mà nộn huyệt mềm mại phía dưới đang điên cuồng phun mật nước. Y đưa tay sờ một cái Phương Thư theo bản năng mà thở gấp, vòng eo rung động khẽ rên khẽ như mèo kêu:"Không muốn...."

Nhưng mà thân thể Phương Thư phi thường hoan nghênh mà đuổi theo từng động tác của ngón tay người ca ca, dường như đang uyển chuyển mời y tiến vào...

'Thật thoải mái, bị sờ có một cái liền thoải mái như vậy..... Dường như có chút muốn a.....'

Phương Thư say sưa mở ra thân thể, hận không thể đưa cặp vú của mình đến miệng người khổng lồ, sốt ruột nhìn khố hạ lớn bị lá cây che lại rồi lại muốn bị vật lớn lấp đầy, bị làm hổng cũng không sao.....

Phương Thư thở gấp, càng mở rộng hai đùi, tự bày ra hình chữ M, làm lộ ra hai tiểu huyệt mềm mềm đang không ngừng chảy dâm thủy làm hạ thân lầy lội không chịu nổi, thủy quang trong suốt ánh lên vẻ dâm mỹ. Ca ca sờ càng hăng say, hơi thở bắt đầu cũng trở nên thô:"Tiểu đáng yêu, nơi....nơi này của ngươi thật mềm... Thật là đáng yêu... Ta rất thích..."

"Ca ca, ta đột nhiên cảm thấy rất khó chịu..... Ta lại muốn ngã bệnh...."- Đệ đệ bỗng nhiên sốt ruột trừng hai mắt, chỉ vào khố hạ đã lớn như cái lều của mình:"Làm sao bây giờ... Nơi này sưng lên ròi.... Tiểu đáng yêu....ân...trên người ngươi thật mát mẻ...."

"Ta...Ta cũng vậy..... Thật khó chịu....."- Ánh mắt của người đàn ông to lớn này xuất hiến ánh nước, đặt mông ngồi xuống dưới đất:"Nơi này đau quá... Làm sao bây giờ...."

Đại gia hỏa dưới hạ thân của bọn họ đã sớm cứng rắn đến nổi lá cây không thể nào che được, thứ đồ chơi kia dường như còn chưa từng được dùng qua, màu sắc hơi nhạt thoạt nhìn có chút trắng mịn, nhưng mà nhìn kích thước thôi cũng đủ dọa người rồi, cơ hồ là lớn hơn cự vật của giống đực ở Xã hội dâm thú ba,bốn lần!

Gân xanh vậy quanh cự vật, lửa nóng làm cự vật run lên một cái. Lá cây to miễn cưỡng che ở đỉnh nấm làm phân nữa bị che không nhìn thấy nhưng túi túi nặng trịch phía dưới cự căn lại bị bại lộ, to như năm tay...

'Thật lớn a...'

Phương Thư nuốt một ngụm nước bọt, hạ thân càng ngày càng ngứa. Sự sợ hãi lúc trước hoàn toàn bị dục niệm lấn át, thậm chí còn sinh ra vài phần thèm khát...

Nhìn hai thân thể to lớn kia đang đầy sự ngây thơ mà nghĩ rằng đại gia hỏa đang cương cứng kia là sinh bệnh, Phương Thư bỗng nhiên hiểu rõ nhiệm vụ lần này là gì......

-------------------------------------------------------------------------

Phiên ngoại trứng màu: Mộng phụ tử gian dâm của Phương Thư

Phương Thư mơ thấy mình bị con trai hoặc con trai ruột thao lớn bụng. Hắn không biết tinh dịch bắn vào bên trong tử cung là của nam nhân tuấn mỹ giơ DV hay là của con trai mình. Nói chung là thành công làm hắn có thai, loại sự tình cấm kị này làm Phương Thư vừa thẹn vừa hưng phấn.

Hắn ưỡn cái bụng đang mang thai của mình, hồng hộc thở một cách khó khăn mà nằm trên giường, hai chân gập thành hình chữ M, hoa huyệt đỏ bừng vẫn còn đang phun dâm thủy ra ngoài, cùng với dâm dịch của cúc huyệt mà chảy xuồng đệm làm ướt một mảng lớn.

"Tiểu tao huyệt của ba ba thật đáng yêu..... Âm đế vừa lớn vừa mềm vừa có màu phấn hồng, tao thịt mỗi lần đều đem côn thịt của con trai kẹp thật chặt...... Đặc biệt thiếu thao...."

Con trai cầm máy quay phim, cẩn thận quay chụp thân thể Phương Thư. Còn nam nhân tuấn mỹ bên cạnh kia thì ung dung khoanh tay đứng nhìn, ngoại trừ cái lều ở hạ thân bán đứng người này đã động thình thì thoạt nhìn cực kỳ bình tĩnh.

Phương Thư run rẩy đưa tay hướng về người nam nhân kia.

Nam nhân khóe môi khẽ nhếch, kéo mép quần xuống, cây côn thịt tím đen thô to lập tức bắn ra ngoài. Phương Thư vui vẻ dán lên, hé miệng ngậm lấy quy đầu say sưa liếm hôn. Nam nhân quần áo chỉnh chu, nhẹ nhàng vuốt ve cái ót của Phương Thư, phi thường vừa lòng đối với việc Phương Thư lấy lòng mình.

Phương Thư giống như ăn thứ gì đó mĩ vị mà hăng say liếm mút, một tay vòng lấy hông nam nhân, một tay vuốt ve phần cự vật lộ ra bên ngoài, thình thoảng thưởng thức túi túi lớn.

"Phụ thân thật xảo quyệt.... Vậy mà bắt đầu thao cái miệng nhỏ nhắn của ba ba..."- Con trai cầm DV, bởi vì Phương Thư đang mang thai nên hoa môi tách ra để phun nuốt cự căn, cái miệng nhỏ nhắn đỏ đỏ cùng khuôn mặt trắng nõn đang không ngừng va chạm với cự căn to lớn đen thô. Đại bảo bối không ngừng trừu tống trong miệng của Phương Thư, sáp đến mức làm hắn ô ô rên rỉ không ngừng.

Con trai gần như có thể tưởng tượng được bên trong cái miệng nhỏ nhắn của ba ba là thịt non chặt chẽ mất hồn, không kiềm chế được mà tách hai chân Phương Thư ra hai bên một hơi cắm vào......

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Thật ra phần trứng màu tui cảm thấy hơi vướn, không biết ý tác giả kiểu nào vì người nam nhân tuấn mỹ đó rồi con trai lại gọi là phụ thân.....nói chung là làm tui loạn não.

Bà nào thấy vướn hay cảm thấy kì kì chỗ nào thì nói tui nha hoặc góp ý cho tui cũng được nữa!!

Tâm sự mỏng một chút bộ mí bà đọc H văn nên không cmt hở, tui chưa thấy ai góp ý gì cho tui luôn ó  o(╥﹏╥)o 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info