ZingTruyen.Com

[E] Song huyệt cứu vớt thế giới

Quyển 3

solazzyhahaha

Chương 25: Tảo hội luân phiên, kết thúc xã hội dâm thú (NP, liếm huyệt, song long nhập động)

Tại đại sảnh tảo hội, giống như đại thần vào triều, có bốn nhóm người nhưng họ ăn mặc tự nhiên chứ không phải cổ phục trường bào. Đối với giống đực mà nói, quần áo đơn giản mới làm nổi bật dáng người cường tráng khiêu gợi. Thân trên vạm vỡ không một mảnh vải, hạ thân chỉ mặc một một miếng vải đen chỉ che đủ cự căn, rõ ràng nhìn thấy cự căn to lớn ẩn sau chiếc quần nhỏ. Trong đó đã có một vài người đã sớm cương cứng, đại nhục bổng đem cái quần phồng lên to lớn.

Bọ họ sốt ruột hưng phấn nhìn chằm chằm vào Thánh Tử đang mềm mại vừa ngồi lên dâm cụ trên chiếc ghế. Thánh Tử mềm mại cả người bị trói bởi dây ren ngồi phịch trên ghế, đôi môi anh đảo khẻ mở để lộ chiếc lưỡi nhỏ đỏ hỏn, hai hàng lông mày kẽ nhíu tựa như đang ẩn nhẫn gì đó, hai mắt ngập nước ánh đầy xuân tình, nhìn vừa điềm đạm đáng yêu vừa quyến rũ mê người.

Mông thịt trắng nõn đáng yêu chen chúc với nhau làm cho thân trên cũng bất ổn mà runn rẩy theo, hai chân không tự chủ kẹp chặt, giữa hai đùi vang lên tiếng nước dâm mĩ. Hai mắt Thánh Tử kẽ khéo, thân thể phập phồng theo hơi thở, trong cổ họng pháp ra từng tiếng rên rỉ như tiếng chim hoàng anh, ngón tay nắm ở thành ghế căng cứng.

"A....a...ha...."- Thân thể đã đói khát đến cùng cực, được dâm cụ trên ghế an ủi vài cái, Phương Thư liền không chịu nổi bắt đầu uốn éo thân thể, cái mông bắt đầu phun nước. Vì để cho mọi người tham gia tảo hội nhìn thấy rõ ràng, hắn nỗ lực gấp hai đùi mình lại, bày trên ghế tư thế M mà chính hắn cũng cảm thấy thẹn. Tiểu hoa huyệt trơn bóng hồng hào không có một chút âm mao nào hiện ra ở trước mặt mọi người, âm đế bại lộ trong không khí, bởi vì sung huyết mà đỏ như quả anh đào, dâm thủy nửa trong suốt không khống chế được mà thi nhau phun ra :"Thao, mau lên..... Mau, thao tiểu dâm oa....."

" Không hổ là Thánh Tử.... Thật là dâm...."- Bốn giống đực hàng trước cung kính đi lên bậc thang, đưa tay sờ khố hạ rồi mau chóng móc ra đại bảo bối lớn, cưng cứng tím đen, thoạt nhìn cực kỳ kinh người. Tàm mắt của Phương Thư nhanh chóng bị thu hút bởi côn thịt, Thánh Tử dâm đãng liền không tự chủ mà chảy nước bọt, hai đùi càng ngày mở rộng, cái mông chèn ép dâm cụ đang thao làm cúc huyệt cũng chấn động theo.

" Thật là đẹp...."- Một giống đực vùi đầu vào hạ thân Phương Thư, một bên tự tuốt côn thịt chính mình, một bên hé miệng dùng sức hút âm đế đã to như quả anh đào kia.

Phương Thư rên rỉ một tiếng, gương mặt ửng đỏ, hai đùi không tự chủ kẹp lấy bả vai của giống đực, rung động vòng eo muốn được hút nhiều hơn:" A...a.... còn muốn... Mau dùng sức.... Liếm sâu một chút....a..... Tao huyệt thật ngứa....."

Dưới lời cầu hoan của hắn, giống đực nhanh chóng đưa đầu lưỡi vào mị thịt nóng ướt, linh hoạt liếm liếm hút hút lại đỉnh đỉnh, bên mép phát ra tiếng nước chậc chậc, tựa như ăn cái gì đó mĩ vị, ừng ực uống từng đợt dâm thủy mạnh mẽ do Thánh Tử xuất ra 

Hai giống đực khác đi theo ngồi ở hai bên ghế, dính sát ở bên người Thánh Tử, mỗi người ôm một bên vú mà cắn hút.

"A.....A.... Thật giỏi.... Bị hút....Bị hút đến cao trào.... A....a.... Tiểu dâm oa muốn đút sữa....ân...... Thật thoải mái......ha.....Muốn thắng thiên........ha....."- Khoái cảm từ đầu vú truyền khắp cơ thể lan đến tứ chi bách hài, cùng với khoái cảm trong nộn huyệt không ngừng chất chồng, mỗi lỗ chân lông vì hưng phấn mà mở ra. Phương Thư nhanh chóng cao trào, ngay cả kêu dân cũng không có sức để kêu, từ lúc trưởng thành, thân thể hắn ngày càng mẫn cảm, chỉ cần có người đụng vào là hắn có thể cao trào không ngừng, hầu như cả ngày cả đêm đều duy trì trạng thái hưng phấn.

Một giống đực dùng lực xoa nắn thân thể hắn, lực đạo mạnh như muốn kéo hắn vào trong thân thể, trong miệng ngậm đầu vú, bàn tay to sờ lung tung cái mông, âm đế, tấm lưng trắng rất nhanh sau đó có thể bắn lượng lớn tinh dịch cho Thánh Tử.

Rất nhanh, thân thể Thánh Tử liền ướt dầm ướt dề, trên da hiện lên một tâng mồ hôi mỏng, giống đực nuốt không kịp sữa chảy ra, tiểu ngọc hành không được chăm sóc nhanh chóng cứng rắn rồi bắn ra, bởi vì mỗi ngày đều bị giống đực thao làm, tiểu côn thịt của hắn không còn khả năng bắn ra tinh dịch, bây giờ phun ra chỉ còn là dâm thủy trong suốt...

Mà cúc huyệt bị dâm cụ cố định trên ghế điên cuồng đâm vào cúc tâm của hắn, đỉnh đầu như mở ra vô số cái miệng nhỏ nhắn không ngừng hút cắn mị thịt bên trong, mãnh liệt kích thích Phương Thư, làm hắn nhanh chóng cao trào.

Phương Thư mê ly khép nửa mắt, trong thấy có giống đực đi vòng ra phía sau ghế, hắn không tự chủ được mà quay đầu nhìn về phía sau, lạp túc côn thịt nóng hổi đập vào mặt hắn, Phương Thư si ngốc lộ ra một nụ cười, lè lưỡi nhiệt tình liếm. Giống đực đó ôm lấy cái ót của hắn, hắn liền vui vẻ mở miệng mặc cho đối phương dùng côn thịt chen vào cuống họng.

Cổ họng bị công kích, Phương Thư không khỏi kêu một tiếng đau đớn, hạ thận tao lãng không ngừng phun nước, lãng huyệt co rút không ngừng, giống đực vùi đầu giữa hai đùi hút càng hăng say.

Đầu lưỡi mềm mại linh hoạt, cổ họng mị thịt dồn chặt, khoang miệng nhỏ nhắn mềm mại làm cho giống đực đang gian dâm thoải mái đến da đầu cũng tê dại, lớn tiếng thở gấp:" Thánh Tử đại nhân, cái miệng nhỏ của ngài giống như tao huyệt của ngài vậy...... hút thần thật thoải mái.... Thật muốn làm chết Thánh Tử đại nhân...."

Phương Thư càng ra sức mút lấy đại bảo bối to lớn thô ráp kia, món đồ chơi ấy mài trong miệng mang theo khoái cảm không thua gì bị thao dưới hai cái tao huyệt kia. Không lâu sau, hai mắt Thánh Tử chứa đầy xuân thủy, gương mặt nhỏ nhắn đỏ bừng mang theo vẻ say mê thích thú, đôi môi đỏ mọng dán chặt trên dương vật bụ đang trừu tống, có vẻ mang dáng vẻ sinh ra để bị người khác chà đạp.

" Hạ thần.. hạ thần muốn bắn tinh dịch cho Thánh Tử đại nhân ăn.... Đem Thánh Tử đại nhân bắn lớn bụng...."- Giống đực đằng sau lưng hổn hển thở, đâm từng cái từng cải, đôi mắt đỏ bừng nhìn chắm chằm vào thân thể mềm mại của Thánh Tử, nhìn côn thịt của mình làm sao ra vào trong cái miệng nhỏ nhắn của Thánh Tử, tưởng tượng tư vị sữa ngọt cùng mật nước của Thánh Tử, không khỏi mong muốn rút côn thịt ra, ôm chặt lây Thánh Tử đem người làm đến khóc lóc cầu xin tha thứ.

Giống đực vừa mới từ trong miệng Phương Thư bắn ra tinh dịch vẫn còn chưa hoàn toàn rút dương vật ra từ trong cái miệng nhỏ mất hồn kia thì dã có một giống đực khác gấp gáp chen lên. Phương Thư kẽ cười, nhẹ nhàng phun cái dương vật trong miệng ra, nghịch ngợm trêu ghẹo túi túi của giống đực mới tới, quẹo đầu liếm mút một bên bên kia thì đầu ngón tay khẽ vuốt ve.

"Không nên gấp..... Phải làm cho, làm cho tao huyệt của tiểu dâm oa..... bị lấp đầy...."- Giọng nói của Phương Thư bị tình dục làm cho khàn khàn đầy mê hoặc, hắn nhẹ nhàng buông tay ra, hạ mộ nụ hon lên đỉnh đầu của tiểu gia hỏa đang chờ phát động. Giống đực liếm huyệt cho Phương Thư đem hắn ôm vào lòng, bàn tay to mạnh mẽ nâng cái mông của hắn nhào nắn. Thân thể Phương Thư phi thường mềm dẻo, hai đùi bị gập đến trên vai cả người bị gấp lên, sau đó chỉ nghe một tiếng gầm nhẹ, đại gia hỏa năng lượng mười phần mở tầng tầng mị thịt trong hoa huyệt, một đường trực tiếp đâm vào tử cung. Phương Thư kêu một tiếng, thân thể thoải mái bắt đầu co giật, tử cung nhanh chóng co rút, đem quy đầu đang tàn sát bừa bãi bên trong cắn chặt, kích thích ra luồng điện chạy khắp người.

Giống đực một bên mãnh liệt thao nộn huyệt, một bên ôm Phương Thư xoay ngươi lại, làm cặp mông tròn của hắn hướng về phía những người dưới cầu thang, lộ ra tiểu cúc huyệt bị dâm cụ mở rộng không thể khép lại được đang chảy nước ròng ròng, bên trong mị thịt mê người không ngừng nhúc nhích đói khát mời gọi.

Hai giống đực vừa mới say sưa hút sữa của Phương Thư hạ thân đã sớm phồng đến phát đau, gân xanh nổi lên. Bọn họ nhanh chóng rút cự vật ra, kích thích to đến kinh người. Bọn họ thở gấp mau chóng đẩy hai cánh mông của Phương Thư ra, ngón tay gấp gáp đưa vào nộn thịt khuấy động vài cái rồi vội vàng nâng hai gậy thịt kích thước kinh người đó chống ở nếp uốn của cúc huyệt nhỏ, chen lấn mà bắt đầu thăm dò...

"Không muốn.... a.... ha...... Không được.... Muốn từng chút từng chút..... Chậm thôi...."- Phương Thư bị ba người chen trong thân thể, cặp vú lớn cũng bị ép đến biến hình, lửa nóng trê thân thể của giống đực sắp đem hắn đốt đi. Hắn cực kì muốn một trận vui vẻ nhẹ nhàng để phát tiết nhưng mà giống đực quá mức qua loa cho nên nhất thời không thể cắm vào được.

Phương Thư cố gắng thả lỏng cúc huyệt, dâm thủy làm cho mị thịt đã bị thao rục ướt mềm, hai căn dương vật lại không cạnh tranh thời gian để vào. Trong đó có một cây dương vật dễ dàng đâm vào chỉ là tràng thịt nhanh tróng ùa lên gặm nhắm làm cây còn lại không có cách nào cắm vào. Sau đó không biết ngón tay của ai chen vào, ép ra một ít dâm thủy rồi nhanh chóng cố gắng mở ra một khe hở......

Giống đực kia rốt cục không thể kiềm chế nổi nhanh chóng cắm vào. Tao huyệt cùng lúc ăn được hai cây côn thịt làm cúc huyệt căng đến cực hạn, Phương Thư thoải mái đến ngón chân cũng căng ra, âm thanh gọi giường cũng thay đổi, không ngừng kêu mời giống đực thao chết hắn, dùng sức hút vú hắn.

Cặp mắt Phương Thư mê ly, bị giống đực thao đến thất thần, thân thể dâm đãng cũng nhanh chóng hóa thành một bãi xuân thủy. Hắn có thể nghe thấy âm thanh dâm thủy bị khuấy động đến phun ra, còn tận mắt chứng kiến đại bảo bối tím đen gân xanh xen kẽ mang theo sức mạnh cắm vào tao huyệt mình. Phương Thư không tự chủ được mà vui mừng hút cắn, dục vọng theo từng nhịp đập xuyên qua cổ họng hắn rồi  va vào hàm trên nhạy cảm....

Trên đại điện tổ chức tảo hội tuyệt vời này luôn tràn ngập âm thanh dâm mỹ, giống đực nằm trên giới hạn bộc phát, liên tiếp khen ngợi thân thể phóng đãng của Thánh Tử đại nhân: nộn thịt chặt đến cỡ nào, hút bọn họ sảng khoái đến cỡ nào, lại làm như thể nào để yêu thương Thánh Tử đại nhân.... quả thực có chút muốn thao Thánh Tử đại nhân cả đời.

Khoái cảm cực hạn làm Phương Thư hoảng hốt, mỗi ngày mỗi lần làm sự tình này cả ngày đều khiến hắn có ảo giác là sẽ sướng chết, khóe môi dính nước bọt kẽ nhếch lên, rồi không ngừng mời gọi dương vật cắm vào, mỗi khi cặp vú bị hút hết sữa thì chỉ cần một đợt sóng cao trào là lại có thể  phun sữa.

Mỗi lần mà vừa có giống đực vừa bắn tinh xong thì đều có người nhanh chóng thay thế, mỗi người đều tráng kiệt mà dùng côn thịt không ngừng hành hạ mị thịt mẫn cảm yếu ớt, khoái cảm mãnh liệt làm Phương Thư cao trào, hưng phấn đến muốn ngất đi.

Bụng nhanh chóng bị thao lớn, bên trong toàn là tinh dịch nóng hổi của giống đực, hai cái miệng nhỏ dưới người luân phiên bị song long, một cặp quy đầu cứng rắn tranh nhau đâm vào tao điểm của hắn, tử cung cũng bị đụng đến sắp hỏng.....

'Thật là thoải mái, cứ muốn như vậy mà bị thao chết...'

'A....'

'Lần sau muốn, muốn đem Lan Hồi tới.... cùng nhau bị song long..... Như vậy là tao huyệt có thể cảm nhận được vô số côn thịt gian dâm cùng lúc......'

Phương Thư chảy nước bọt, mang theo tinh dịch dính trên mặt nở nụ cười ngây ngô.

Ngay tại lúc hắn một lần nữa cao trào, thân thể bị khoái cảm khống chế đến run rẩy thì bên tai vang lên một âm thanh làm hắn muốn chết...

"Chương thứ ba: Xã hội Dâm thú thuận lợi thông quan. Thành công thu được yêu thương nhiệt tình của giống đực và dâm thú"

'.... Này, mẹ... Có thể chờ lão tử thoải mái xong hẳn thông báo không...'

Thân thể bỗng trong cao trào rơi vào không gian biển sao hư không, Phương Thư trong nháy mắt nổ tung mà phun tào, cái này không khác gì bị một chậu nước lạnh dội từ đầu đến chân, suýt chút nữa là teo.

Một lần nữa trở về thân thể của chính mình, Phương Thư cúi nhìn côn thịt của bản thân khôi phục kích thước như cũ, so với dâm thú Thánh Tử thì lớn hơn nhiều nhưng mà vẫn không có âm mao, trắng nõn trơn bóng. Lúc này bởi vì dục niệm vẫn còn sót lại làm hắn lập tức cảm nhận được khoái cảm mà phun nước, giữa hai đùi càng lầy lội trống rỗng.

Hắn hỗn hển thở một tiếng, tuy rằng bản thân dựa vào hai tiểu huyệt mà sống nhưng nhìn tiểu bảo bối mềm nhũn, hắn liền cảm thấy không được! 

Lập tức bỏ qua thông báo cái gì gì của hệ thống, Phương Thư ngồi xuống tại chỗ, hai đùi kẹp lại ngón tay cắm vào hoa huyệt ướt át, nâng mông lên đung đưa, tay còn lại nhanh chóng tuốt động tiểu côn thịt...

'Tự an ủi thỏa mãn bản thân trước cũng tốt....'

---------------------------------------------------------------

Hết Quyển 3 gòi nè

Sorry mấy pà nhiều nha, lịch học của tui nó kín quá nên tui không có nhiều thời gian nên nay tui bồi thường đăng 2 chap luôn

Cảm ơn mọi người nhiều nha


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com