ZingTruyen.Info

[E] Song huyệt cứu vớt thế giới

Quyển 3

solazzyhahaha

Chương 24: Buổi sáng tuyệt vời sau điển lễ trưởng thành (song dâm thú song giống đực, 4p, Thánh Tử tổng thụ)

Tổ chức điển lễ trưởng thành cũng tức là dâm thú Thánh Tử đã hoàn toàn trưởng thành và thần điện mỗi ngày đều tiến hành tảo hội ( tổ chức lại lễ hội trưởng thành). Phương Thư được đối xử cũng như tác phong như một vị Hoàng đế cổ đại tùy ý, trời vừa mới tờ mờ sáng là hắn đã phải lên "triều", may là hết thảy đều không cần hắn tự mình động thủ.

Trời vừa tối là sẽ có người vào để hắn "thị tẩm", có khi là thị thần, có khi là hộ vệ hoặc cũng có thể là thường dân; có tuấn mỹ, có cường tráng, thậm chí là có cả thiếu niên thanh xuân dạt dào. Bất quá tất cả bọn họ đều có một đặc điểm giống nhau là đều có một cái côn thịt lớn to dài có thể kéo dài và thỏa mãn hai cái tao huyệt của Phương Thư. Thỉnh thoảng cũng có dâm thú, cùng dâm thú làm thình là năng lực lớn nhất mà bọn họ có thể tự hào và cũng là lạc thú để hưởng thụ.

Phòng ngủ của Thánh Tử là một không gian rộng lớn nhưng lại có một cái giường thấp được trải nệm mềm đủ để mười người nằm trên đó, ba bốn người ở phía trên lăn lộn dây dưa là không thành vấn đề. Bốn phía giường được treo đầy mành sa  màu sắc ấm áp, trên mặt đất được lót đệm thảm dày mềm mại cùng với gối dựa, cũng không cần phải lo lắng lúc đang thao thỏa thích sẽ đụng Thánh Tử bị thương.

"Ân....A....a....ha....."- Phương Thư khẽ nhếch môi, dưới người đã sớm mềm mại dựa trên đệm mềm, hạ thân dây dưa với mọi người lúc cao trào đã phun dâm thủy làm ướt một mảng nệm, miệng vô thức rên rỉ, hai tay mềm mại bị người lôi kéo đặt ở ngực dâm thú ngang hông mình. Tiểu ngọc hành của dâm thú đó còn đang cắm tại hoa huyệt của hắn, dâm thủy theo động tác trừu tống mà trào ra ngoài, cùng lúc bên trong tiểu hoa huyệt còn có một cây dâm cụ đang điên cuồng chuyển động, bên ngoài còn lộ ra một đoạn dài kéo dài cắm vào trong hoa huyệt của tiểu dâm thú đó. Mặc dù bị dương vật của tiểu dâm thú cùng với dương vật dã trừu cắm nhưng mật huyệt của hắn vẫn ướt nóng dồn chát, hoa môi nhiệt tình chèn ép hai cây côn thịt.

Dâm thú quấn quýt lấy tứ chi Phương Thư, thân thể vì luôn trong trạng thái cao trào mà run rẩy kịch liệt. Sau đợt kích thích mạnh mẽ mà mệt mỏi, dâm thú kia bắt đầu mơ màng ngủ, tay chân đều quấn trên người của Thánh Tử đại nhân, thân thể hai người dán chặt, ngoại trừ hai cặp vú tròn đầy của hai người, luôn đung đưa trong không khí kêu gọi bàn tay to của giống đực nào đó đến xoa nắn.  Sữa tươi thuận theo khe hở giữa hai cặp vú chảy ra, nhuộm đẫm sữa trên vải vóc thượng hạng trên giường.

Một giống đực ở phía sau họ không ngừng thao vào cúc huyệt của Thánh Tử và dâm thú, trên lối vào đã ửng hồng hiện lên từng đợt bọt trắng, nép uốn bên trong đều bị đâm đến dưỡi phẳng. Cái mông nhỏ dính đầy tinh dịch mà cúc huyệt không ăn nổi cùng với những vết tím đỏ do va chạm gây ra. Da thịt dâm thú quá mức mềm mại, chỉ cần hơi dùng sức là đã xuất hiện vết tích; bất quá năng lực tự phục hồi của họ cũng rất mạnh, sẽ biến mất theo những đợt cao sau đó....

Giống đực hứng thú bừng bừng không ngừng luân phiên gian dâm Thánh Tử và dâm thú. Hai dâm thú đều yêu thích tư vị bị trừu sắp cúc huyệt mà giống đực trời sinh cường tráng tinh lực tràng đầy thì việc cuồng hoan mấy ngày không cần nghĩ ngơi là không thành vấn đề.

Bọn họ đã chơi suốt đêm, trước mắt sắc trời đã sớm âm trầm , sao cũng đã treo đầy trời, khoảng cách tảo hội ngày càng gần nên hai giống đực bắt đầu chạy nước rút, quy đầu đè ở cúc tâm mà điên cuồng thao, đỉnh đầu phồng lên, lỗ tiểu mở ra, bọn họ định dùng tinh dịch mà đánh thức Thánh Tử đại nhân...

"Ân...ha.....ân....."- Phương Thư theo bản năng mà run rẩy, thân thể như có dòng điện chạy ra mà không ngừng co giật. Tinh dịch nóng hổi bắn thẳng vào cúc tâm mẫm cảm, khoái cảm triệt để đưa hắn từ trong cơn mơ đến thực tại , ngay sau đó nhấn chìm hắn vào trong khoái cảm cuộn trào mãnh liệt. Hắn lập tức thở gấp, theo quán tính ôm chặt lấy dâm thú cạnh mình. Mỗi khi có dâm thú cùng thị tẩm với mình, thì khoái cảm do giao hợp luôn cực kỳ mãnh liệt, làm cho cả người hắn khó lòng kiềm chế.

Bởi vì dâm thú nói chung hay giống như Lan Hồi nói riêng đều có một loại năng lực thần kỳ, là khi cùng lúc giao hợp với nhau sẽ cùng hưởng chung khoái cảm với nhau, tức là khoái cảm ẽ nhân theo với số dâm thú đang bị thao. Phương Thư lúc này dường như có thêm hai cái tiểu huyệt mà vui vẻ trầm luận trong dương vật cùng dâm cụ dang lấp đầy hạ thể. Lượng lớn tinh dịch xông tói tao tâm, thân thể nhanh chóng bay lên, kích thích không ngừng tích lũy, hai tao huyệt đồng thời cao trào.

Tứ Chi Phương Thư căng chặt, trong miệng chỉ còn mấy tiếng rên rỉ vô nghĩa. Sau đó, hắn cúi đầu mút lấy cái vú của dâm thú trong lòng 'chậc chậc ' vài cái hút lấy sữa mặc kệ cặp vú của chính mình đang vung vẩy sữa khắp nơi,, nhanh chóng làm hai người lầy lội không chịu nổi.

Tiểu dương vật của dâm thú kia bị hoa huyệt ngậm chặt, bên trong mị thịt cắn chặt, cảm giác mất hồn đó làm tiểu dâm thú không nhịn được bắt đầu thành thục đong đưa thân thể. Tiểu dương vật của Phương Thư mặc dù không có người chăm sóc, nhưng cũng cứng rắn hơn bình thường, hứng thú bừng bừng bắn ra dâm dịch trong suốt.

Thánh Tử bị thao từ sáng sớm đến đêm đen, bụng bị tinh dịch bắn đến căng lớn, thoải mái đến run rẩy rồi mới chặm rãi kết thúc. Hai giống đực mỗi người ôm một dâm thú, cự căn còn nằm trong cúc huyệt mềm mại, bất quá tại nơi đó bọn họ không hung hăng kích thích mà chỉ dựa vào mị thịt đói khát luôn nhúc nhích để nhận khoái cảm; không hề kịch liệt nhưng kéo dài dư vị cao trào của Phương Thư mặt khác kéo thêm một dâm thú cùng dục tiên dục tử.

Phương Thư vì thị tẩm mà được mọi người phụ trách rửa mặt , chải đầu , cho ăn uống rồi ôm hắn đến phòng tắm, tẩy trừ dấu vết hoan ái hôm qua lưu lại rồi lại dùng dây ren nhẹ nhàng quấn xung quanh thân thể Thánh Tử, thêm một chút đạo cụ thay thế cho tay của mọi người để làm cho Thánh Tử đại nhân lúc nào cũng vui vẻ.

Tảo hội được cử hành ngay sau khi tắm rửa, vì để cho Thánh Tử luôn duy trì trạng thái đói khát mẫn cảm nhất nên một khoảng thời gian này đều không có bất cứ vật gì âu yếm hai nộn huyện.

Phương Thư kép nửa mắt nhẹ cúi đầu, thuận lợi sờ soạng mông của một tiểu dâm thú, trên đó dính rất nhiều dâm thủy, đắc ý hắc hắc cười, trong lòng hắn bỗng nhiên có chút hoài niệm Lan Hồi, có một số ngày không được thoải mái hầu hạ. Hắn bắt đầu tính toán một ngày nào đó đòi người về đây, bồi hắn cùng đi tảo hội, như vậy có thể kiếm lợi mà bị thao cả ngày....

Côn thịt Lan Hồi mặc dù không lớn nhưng thắng ở chỗ mẫn cảm, có thể bắn không ngừng, luôn có thể bắn thẳng vào tao tâm của hắn... Cùng tận hưởng khoái cảm cục mạnh, cùng hắn lăn ra giường, có khi không cần giống đực, hai người chỉ cần đeo dâm cụ hai đầu là có thể thay nhau cao trào.

Trên đường đi tảo hội, Phương Thư vừa khổ sở vừa sảng khoái. Mỗi từng bước đi, gang bàn chân chạm vào sàn nhà đều có từng luồng điền kỳ lạ men theo bàn chân truyền khắp cơ thể.  Da thịt bị dây ren chà sát vừa ngứa vừa tê dại, thắt lưng mền nhũn, thân thể không nhịn được mà run rẩy đói khát rên rỉ, hoa huyệt cùng cúc huyệt đã quen bị lấp đầy ủy khuất chảy nước, theo từng bước của hắn mà tí tách chảy ướt sàn nhà.

Bất quá, thân thể dục cầu mất mãn đến một giới hạn nhất định sau đó được an ủi thì cảm giác rát tuyệt vời. Cho nên Phương Thư có chút hưởng thụ loại khoái cảm đang hành hạ mình.

Tảo hôi được tổ chúc ở đại sảnh thần điện, giữa đại sảnh là một cái ghế dựa lớn mềm mại, thoạt nhìn như long sàn nhưng mềm mại hơn, chính giữa có một vật lớn nhô ra hình dạng giống như dương vật. Đậy là vì Thánh Tử đại nhân mà tỉ mỉ lựa chọn rồi chế luyện ra kích thước và hình dạng mà Thánh Tử yêu thích, đỉnh đầu nhỏ hẹp lúc ép vào lối vào của Thánh Tử sẽ căng lớn , tự động xoay tròn...

Vừa mới ngồi xuống, thân thể Phương Thư lập tức chảy dâm thủy, cái ghế hoàn toàn ướt đẫm. Dự đoán ngày hôm nay sẽ giống như ngày hội hôm trước.....

----------------------------------------------------


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info