ZingTruyen.Com

[E] Song huyệt cứu vớt thế giới

Quyển 3

solazzyhahaha

Chương 23: Điển lễ kết thúc, Thánh Tử phát tao cầu luôn luôn bị thao(4P)

Xe liễn của Thánh Tử địa nhân từ thần điện đi ra, đi qua sân rộng, chạy vòng quanh thành thị.

Phương Thư bị bày ra nhiều tư thế đến chính hắn cũng cảm thấy thẹn. Mười người được tỉ mỉ chọn lựa đều là những tráng hán có dương vật thật lớn, cứ hai người một tổ luân phiên đè ép hắn, đem côn thị nóng hổi hung ác cắm vào thân thể hắn, nghiền ép ở tao tâm nhạy cảm nhất, đem Thánh Tử đại nhân của bọn họ thao đến phát tao mà dâm kêu. Cuối cùng thì nhiệt tình đem tinh dịch đút vào tử cung của Thánh Tử, đút vào bụng của đại nhân.

Mỗi tổ tráng hán sau khi bắn quá một lần sẽ bị một tổ mới phía sau lên thay đổi, cứ như thế sau mười lần thay đổi thì đã đi được phân nữa quãng đường. Phương Thư xụi lơ trên xe, khuôn mặt nhỏ nhắn loang lỗ những điểm tinh dịch, trên mặt nở nụ cười mê ly, đôi mắt khép nữa đã mất đi tiêu cự, thân thể như say rượu cả người hiện lên những vệt đỏ mê người. Tiểu côn thịt nhếch thẳng bởi vì cao trào mà luôn phun dâm thủy trong suốt giống như không khống chế được bản thân. Hoa huyệt giữa hai chân ngọc đã sớm lầy lội không chịu nổi, tiểu cúc huyệt cũng đã bị làm đến không thể nào khép lại được nhưng vẫn như cũ mà mời gọi được âu yếm yêu thương nhiều hơn. Cặp vú tròn bị sợi ren mảnh trói lấy mà có vẻ đẹp mê người, sữa tươi chảy đầy thân thể.

Thánh Tử trầm mê trong bể dục, dáng dấp dâm đãng mê muội thần dân cùng trầm mê. Vô số ánh nhìn nóng bỏng như hóa thành thực thể mà gian dâm thân thể trần trụi của Thánh Tử.

Hành trình kế tiếp lại càng cuồng dã hơn, ba tráng hán cùng lúc lên xe liễn. Phương Thư chủ động quỳ lên trên thân thể của một người, cong cái mông lắc lư cơ thể như tiểu chó cái phát tình, vừa làm nũng vừa cầu hoan yêu cầu đại côn thịt lại một lần nữa mở rộng tao huyệt của mình:

"Tiến đến....a.... Mau vào..... Tiểu dâm oa thật ngứa...aaaa..... Mau thao vào.....ngô.....Ba cái miệng của tiểu dâm oa đều muốn ăn côn thịt..a......"

Một tráng hán quỳ trước người của Phương Thư nghe theo những tiếng dâm kêu của Thánh Tử, Phương Thư liền nâng côn thịt cương cứng của y lên liếm. Đầu lưỡi đo đỏ ở đỉnh côn thịt không ngừng khiêu khích, trêu chọc tráng hán đến mức hạn không thẻ lập tức đè lấy đầu của Thánh Tử mà thao cái miệng câu nhân ấy, một phát thao thẳng vào cổ họng.

"Đại nhân.... Ngài bị thao thoải mái chứ.....?"

"Thoải mái... Tiểu dâm oa bị thao thật là thoải mái..... Tiểu dâm oa muốn ăn đại nhục bổng....Ân....ha...... Không chịu được.... Mau thao tao huyệt của tiểu dâm oa...ô....ô.... Thật khó chịu....ha...."

Quy đầu của côn thịt cứng rắn mập mờ dán tại nộn huyệt đang phát tao mà chà sát, có khoái cảm nhưng không đủ để thỏa mãn dâm thú trưởng thành đã bị khai thác triệt để.

Phương Thư khóc nức nở, vội vàng rung động mà đỉnh đỉnh cặp mông trắng mịn mềm mụp của mình, cố gắng nhét đại bảo bối đang chậm chạp không chịu thao vào kia vào trong huyệt của mình. Vật cứng rắn nóng cháy ấy theo thói quen đâm thẳng vào trong, nhanh chóng lấp đầy mị thịt đang khát cầu tới cực điểm mong muốn có thứ gì đó vọt vào để hảo hảo yêu thương một phen...

"Thánh Tử đại nhân.... Ngài có nguyện ý không.... Nguyện ý để chúng ta luôn luôn thao làm ngài?"

"Nguyện ý....ha....Nguyện ý....A...."- Thần trí của Phương Thư không biết đã bay đến nơi nào, bởi vì khoái cảm quá mãnh liệt đã kéo hắn quay lại thực tại. Thân thể Phương Thư mềm nhũn, vừa khóc vừa hô lung tung:" Tiểu dâm oa thích nhất...... Thích đại nhục bỏng nhất.... Tao tâm..ha.. Tử cung.... Không có đại nhục bổng liền không chịu nổi...A....aaaaaa!"

Một luồng điện mạnh mẽ bất ngờ xông thẳng lên dây thần kinh làm hắn không kịp đề phòng mà hét ầm lên. Phương Thư mở to hai mắt nhìn, thân thể bắn mạnh ra, khóe môi vương nước bột khẽ nhếch lên, hưng phấn kêu to:"A... Thật lớn.....Thật là nóng! Tao huyệt cuối cùng cũng được ăn no.... Thật là thoải mái.... A....a....a..... Mau thao vào tử cung.... Đừng ngừng lại.....A..... cứ như vậy... luôn thao tiểu dâm oa a....a..... Cúc huyệt cũng bị đụng vào....Muốn.....Mau vào...... Ô...a.......a....."

Rất nhanh hắn liền nói không ra lời, chỉ có thể từ cổ họng hừ hừ ra những tiếng rên rỉ ngọt nị, thân thể hắn ngày càng nhiều khoái cảm chồng chất cần được phát tiết.

Tráng hán trước mặt đem côn thịt đút vào miệng của Phương Thư. Dược như ý nguyện mà an được côn thịt, Phương Thư kích động bắt đầu thâm hầu(deepthroat), thịt non ở cổ họng khóa chặt tại quy đầu lớn vội vàng muốn hút tinh dịch ra.

"Thánh Tử đại nhân không chỉ vui lòng mong muốn bị chúng ta thao làm mãi.... Hơn nữa còn cực kì nhiệt tình......mà chủ động ăn côn thịt nga....."

Con dân khắp thành đều thỏa thích cuồng hoan. Dâm dịch từ trên xe liễn không ngừng nhỏ giọt lên trên thảm đỏ. Cho đến khi màn đêm buông xuống, xe liễn mới từ từ trở lại thần điện. Luôn không ngừng gian dâm giao hợp suốt cả một ngày nên ý thức của Phương Thư đã bắt đầu không rõ ràng, lầm bầm dựa vào bản năng mà liếm mút côn thịt được đưa tới bên mép, giống như ăn mỹ vị vậy. Trên thân thể dính đầy tinh dịch của mười người, sau khi khô thì lại có tinh dịch nóng hổi bổ sung, căn bản là đã không còn phân rõ được ai đang thao tao huyệt của mình, ai đang mang đến khoái cảm tiêu hồn.

Trong đầu chỉ còn tràn ngập tính dục và việc hạ thân bị giao hợp không ngừng, khoái cảm cùng tiến thân thể va chạm vang không ngừng, tiểu huyệt bị khuấy ra tiếng nước dâm đãng, lỗ tại chỉ có thể nghe những dâm từ lãng ngữ của giống đực. Phương Thư căn bản không biết điển lễ trưởng thành khi nào kết thúc. Lúc ý thức mơ hồ, hắn cảm giác có người ôm hắn lên sau đó dặt hắn lên trên côn thịt tiếp tục thao làm.

 Giống đực cường tráng thể lực tràn đầy một bên đi một bên không ngừng thao tao huyệt của Thánh Tử. Tao huyệt cua Thánh Tử đại nhân mặc kệ đã ăn biết bao nhiêu côn thịt, mặc kệ côn thịt to lớn cỡ nào, mặc kệ bị hung hăng gian dâm vẫn như trước mà dồn chặt, tiểu huyệt ướt nóng giống như đút không no, vĩnh viễn đòi khát mà bám trên côn thịt nhúc nhích hút.

Trong tâm cả người Phương Thư đều dồn vào cái gậy thịt cứng rắn kia, tao điểm bị đỉnh mà co giật phun nước. Tư thế giống như tư thể cho em bé đi tiểu. Hoa huyệt không được côn thịt lấp đầy nhưng rất nhanh đã có giống đực tri kỉ đem dâm cụ cắm vào, kẹp nhỏ kẹp lên âm đế đã sớm sung huyết, kẹp lớn thì kẹp lấy tiểu dượng vật của hắn.

Từ lúc bắt đầu vào sáng sớm, thân thể hầu như luôn duy trì ở trạng thái cao trào, tinh thần hưng phấn tột độ nên thân thể cũng đã ít nhiều không chịu nổi. Phương Thư hơi buồn ngủ tựa lên vai của một giống đực, thở gấp vài tiếng rên rỉ như mèo con.

Giống đực ôm Thánh Tử đại nhân vào ôn tuyền, giúp Thánh Tử tẩy rửa nhưng động tác lại sắc tình không gì sánh được. Ngóng tay không ngừng vuốt ve tiểu côn thịt hồng phấn , lưu luyến từng điểm mẫn cảm trên thân thể Thánh Tử.

"Ân.....hắc.... Tiểu dâm oa không chịu nổi......a.... Sẽ bị làm chết..... ha.... Tao huyệt thật là thoải mái..... cái vú cũng bị hút thật thoải mái....h.a...."

Phương Thư mơ hồ rên hừ hừ, ôm lấy bả vai của giống đực, tay lại nâng lấy cái vú căng tròn trắng nõn, đôi mắt đã mơ hồ không mở ra được nhưng vẫn như cũ mà dục cầu bất mãn cố gắng dút đầu vú vào miệng giống đực.

"A....ha.... Đừng dừng lại...."

  "Thánh Tử đại nhân, xin ngài yên tâm..... Sau này.... Ngài sẽ luôn được ăn đại nhục bổng.... Bất cứ lúc nào ngài muốn..... Con dân trung thành của ngài cũng sẽ dùng thân thể để biểu đạt yêu thương với ngài...."

Sau một trận kịch liệt, Phương Thư  rốt cục bắn ra rồi hoàn toàn chìm vào trong giấc ngủ. Cái miệng nhỏ nhắn không tự chủ hoi mở ra, vô ý mà theo thân thể run rẩy.

Dâm thú Thánh Tử sau khi trưởng thành sẽ đem thân thể của mình để nghênh tiếp toàn bộ con dân trong thành để cầu phúc. Bất luận là giống đực hay là dâm thú mong muốn khát vọng cùng Thánh Tử phát sinh quan hệ. Chỉ cần chiếm được ân sủng cua Thánh Tử; giống đực sẽ càng thêm kéo dài, dương vật sẽ càng thêm mẫn cảm thô lớn; thân thể giống cái cũng sẽ ngày càng trở nên mê người, bất luận là nôn huyệt hay là ngọc hàn, chỉ cần một chút kích thích liền có thể ngay lập tức cao trào....

-----------------------------------------------------------------

Phiên ngoại trứng màu: Đặc tả nhiều người trên xe liễn  cùng thao làm Thánh Tử(NP)

"Sữa của Thánh Tử đại nhân....... Rất ngọt, một chút cũng không được bỏ qua...."

Tráng hán lại lần nữa leo lên xe, lập tức liền đem côn thịt từ phía sau lưng thao vào cúc huyệt của Phương Thư, sau đó liền không kịp chờ đợi mà vạch thân trên của Phương Thư bắt đầu ngập vú của hắn mà hút. Phương Thư nghiên đầu vòng lấy cổ hắn, giống như đút trẻ sơ sinh mà ưỡn bộ ngực, bàn tay nỏ bé nắm một bên khác mà rên rỉ:

"Bên này...a..... Bên này cũng muốn....tao đầu vú sắp bị sữa phá hủy..... Mau tới hút một cái...A.....ha.... Thật thoải mái.....a..."

Khuôn mặt đỏ bừng bị dương vật vỗ bốp bốp, Phương Thư đem đầu vùi vào hạ thần của đối phương, buông cái vú của bản thân, mê muội hé miệng tinh tế liếm lên. 

Hắn cưỡi ở ngang hôn giống đực, hoa huyệt ngồi lên côn thịt, mị thịt bên trong bị hành hạ đến run rẩy, đồng dạng một cái dương vật to dài khác ở trong hậu huyệt của hắn cũng bắt đầu tiến quân thần tốc, hung ác thao đến cúc tâm. 

Cái miệng nhỏ phía trên cũng nhiệt tình thâm hầu cho côn thịt của tráng hán khác, khoang miệng cũng trở nên mẫn cảm, côn thịt thô to mài lên điểm nhạy cảm của hàm trên, mang đến một trận khoái cảm mãnh liệt như điện giật mà tràn vào đại não.

Tráng hán phía sau gian dâm với cúc huyệt của Phương Thư lắc lắc thân trên của Phương Thư làm lộ ra cập vú lớn mê người. Lập tức có một giống đực khác chen vào, thô bạo đem côn thịt thô to trướng tím đen của mình vùi vào giữa cặp nhũ thịt mềm mại đầy ắp ấy. Động tác kịch liệt làm thịt vú đỏ lên, đầu nhũ trướng lớn một vòng, phồng như qua nho lớn. Sữa trắng theo động tác của côn thịt và nhũ thịt mà văng khắp nơi.

Hai tay Phương Thư cũng bị kéo ra hai bên, phân biệt đặt lên dương vật không biết của người nào. Hắn lập tức phản xạ mà cầm lấy như đại báo bối ấy có thể đem đến cho thân thể hắn niềm vui vẻ vô thượng, lòng bàn tay mềm mại bị mài đến nóng mà run rẩy.

Không biết những bàn tay của những người nào bắt đầu vuốt ve xoa nắn qua lại thịt non nhạy cảm của hắn. Những động tác trừu tống của dương vật ép ra một lượng lớn dâm thủy.......

'Bốp bốp bốp...... Phụt phụt....... bốp bốp bốp bốp bốp bốp.... xì xì.....'

Bị mấy cây côn thịt cùng lúc gian dâm làm cho Phương Thư hoàn toàn không có cách nào thoát khỏi cao trào, hoàn toàn tuân theo bản năng của dâm thú. Toàn thân cao trào mãnh liệt, một dòng điện xoẹt qua làm cơ thể hắn không ngừng co giật mà cao trào, ngọc hành đáng thương cũng không khống chế được mà phun ra......

--------------------------------------------


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com