ZingTruyen.Com

[E] Song huyệt cứu vớt thế giới

Quyển 3

solazzyhahaha

Chương 22: Hoàn toàn trưởng thành! ( sản nhũ, 3p, giống đực một bên thao một bên đem thân thể dâm đãng của Thánh Tử phô khắp thành)

"A...a..... Tao tâm bị đụng trúng.....A.....Không được..... Dạ nhục bổng thật thô, thật lớn......a......Tiểu dâm oa bị sáp đến muốn chết.... A.....a.....ân.... Thật là thoải mái........ Thật lợi hại.... a...."

Xe liễn vẫn lăn bánh đi về phía trước, âm thanh dâm kêu của Thánh Tử đi qua loa phóng đại rõ ràng truyền đến tai của mọi người, hai bên đường đầy tiếng giao hoan nhưng vẫn nghe rõ tiếng dương vật giống đực va vào nộn huyệt của Thánh Tử và cả tiếng nước vang vọng.

Hiện trường biểu diễn đông cung sống làm mọi người hứng thú bừng bừng, thậm chí bắt đầu trao đổi đối tượng thao làm. Dâm thú ở đây không biết đã ăn bao nhiêu căn côn thịt, miệng trên miệng dưới đều bị lấp đầy trong tinh dịch, không ít người đã bị bắn đến bụng phồng lên, thỏa mãn treo trên người của giống đực, trên khuông mặt nhỏ nhắn dính đầy hỗn hợp dịch dính bởi vì cao trào mà thất thần nở nụ cười thỏa mãn. Giống đực cũng không nhớ là mình đã thao bao nhiêu cái tao huyệt, tất cả dâm thú đều nhiệt tình chỉ động mở hai đùi, vươn ra đầu lưỡi, nghênh tiếp đại nhục bổng của bọn họ, âm mao cùng túi trứng đầy dính đầy dâm dịch đến từ dâm thú trong lòng của họ.

Mọi người phóng túng đay dưa với nhau, một bên nghe Thánh Tử đại nhân phóng đãng rên rỉ ngọ nị, một bên lung tung ôm hôn giao hợp, thỉnh thoảng lại hô lên những dâm từ lãng ngữ để cỗ vũ nhau.

Ở trên xe, tầm mắt của Phương Thư có thể thấy được mọi chỗ, nơi đâu cũng đều là thịnh yến hoan ái. Điều này làm cho hắn càng ngày càng hưng phấn, vòng tay ôm cổ tráng hán, kích động uốn éo. Hai tráng hán hung hăng dùng đại nhục bổng của mình trừu tống hai huyệt thịt dồn chặt của Thánh Tử đại nhân, động tác kịch liệt làm Phương Thư không thể duy trì được thăng bằng của cơ thể; cặp vú lớn không ngừng lay động, thỉnh thoảng bị tráng hán dùng sức nắm lấy lôi kéo vuốt ve đầu nhũ dựng đứng đỏ bừng trướng lớn như quả nho.

Nộn huyện phì nộn trơn trượt làm cho tráng hán mê muội, Phương Thư nghiên đầu vừa cùng tráng hán bắp thịt sau lưng môi lưỡi quấn quýt, vừa dùng sức ưỡng ngực đem cặp vú đầy đặn của mình đút cho tráng hán chân dài, thỉnh thoảng mơ hồ rên rỉ:" Ân ha...... muốn được hút sữa....a...... cái vú của tiểu tao hóa thật trướng.... Hảo trướng......a.... Mau, mau tới mút cái cú của tiểu dâm oa.....a.......ô.....ô....."

"Tao cái vú của Thánh Tử đại nhân vừa lớn lại vừa trắng....... cực kì đầy ắp....... Cực kì ngon miệng......"- Tráng hắn chân dài bấm vú của Phương Thư, bàn tay to không ngừng nhào nặn, thở dốc gấp gáp miêu tả cho mọi người vây xem bên đường:" Thánh Tử đại nhân đã liên tục cao trào mấy lần..... Hiện tại cặp vú... chắc chắn bên trong đều toàn là sữa..... Sữa làm cặp vú của Thánh Tử địa nhân phồng lên như phát tao..... Đang mời gọi hạ thần mút sữa......"

Vừa dứt lời, y liền cúi đầu cắn đầu vú của Phương Thư, dùng sức mút phát ra từng tiếng chậc chậc, bàn tay của tráng hán cũng phối hợp nhào nặn. Rất nhanh, , cái vú bị ngón tay yêu thương liền tràn ra sữa trắng, theo khe hở giữa hai người chảy ra bên ngoài, tráng hán bắp thịt cũng bắt đầu nuốt ừng ực từng ngụm sữa, thần sắc trên mặt vui mừng rõ ràng, một bên hưởng thụ sữa tươi ngọt lành của Thánh Tử, một bên không ngừng mãnh liệt thao hoa huyệt của Thánh Tử.

"Tiểu dâm oa..... Bị làm ra sữa....."- Phương Thư cào lung tung lên bả ai của tráng hán bắp thịt, cố gắng giữ thăng bằng của cơ thể. Tiểu côn thịt đáng thương đã bắn không ra tinh dịch, mỗi khi cao trào chỉ có thể phun ra dâm thủy từ hoa huyệt luôn chọc người khác yêu thương. Tráng hán bắp thịt buông nhũ thịt ra, đưa tay xuống phía dưới cầm lấy tiểu dương vật của Thánh Tử bắt đầu tuốt động, độngt ác dưới hạ thân vẫn mãnh liệt như cũ.

Quy đầu lớn không ngừng nghiền ép miệng tử cung non mềm, chọc cho Phương Thư co giật từng đợt. Đột nhiên, tráng hán bắp thịt dùng lực đẩy mạnh, cửa tử cung bỗng chốc đầu hàng mở ra...

"A......a.....aa"- Phương Thư hừng phấn lớn tiếng kêu rên, cả thân thể giống như bị điện giật mà căng cứng, thoải mái đến mơ hồ không nói ra lời,  lắc lắc đầu đứt quãng dâm kêu, khoái cảm bị thao mở tử cung quá mức mãnh liệt làm hắn thoải mái không nới nên lời:" A.......a..... Vào được, vào được rồi......A..a.... Tử cung,ân... Tử cung bị thao đến..... Thật là thoải mái... a....a.... Đại nhục bổng....... Thật là nóng.... nóng.......A...a.... Lại muốn..... T....Tiểu dâm oa muốn...... Ân....a.... Thật là lợi hại...."

"Hạ thần đang thao vào tử cung của Thánh tử đại nhân, cái miệng nhỏ của Thánh Tử thật nhiều nước... A....Cắn chặt lấy quy đầu của hạ thần.... Sắp đem tinh dịch của hạ thần hút ra... Thánh Tử đại nhân thật sự rất lợi hại a...."- Tráng hán bắp thịt kích động thở gấp, âm thanh bởi vì tình dục mà khàn khàn, cắn lấy cặp vú của Thánh tử mơ hồ miêu tả.

"A...a... Phía sau...Tao huyệt phía sau cũng bị đụng vào......a.... Thao vào cúc tâm.... Thật là thoải mái....."

Trước sau bị hung khí giáp công, Phương Thư bị thao đến toàn thân đều cao trào không ngừng được, liên tục phun trào dâm dịch ra bên ngoài  như vòi nước bị hư, dưới thân ba người đang xoắn xuýt vao nhau đã bị dâm thủy của Phương Thư làm cho ướt sũng. Có nhiều dâm dịch nhỏ giọt khắp nơi khi xe liễn đi qua cùng với tiếng nước vang lớn đã làm cho ven đường vang lên từng đợt từng đợt hoan hô.

Mị thịt nhạy cảm bên trong hai tiểu huyệt không ngừng co rút, tao điểm bị côn thịt nóng hổi không ngừng nghiêng ép hành hạ làm hắn chỉ có thể cảm nhận được khoái cảm kịch liệt. Bụng dưới của Phương Thư vừa chua sót vừa mềm mại, dường như một một tấc trên thân thể đều tô thêm xuân thủy, da thịt  bởi vì tình triều cuồn cuộn mà nổi lên ngọc sắc đỏ bừng như say rượu, đầu vú tràn đầy sức sống bị cắn đến tràn đầy thủy ngân trong suốt.

Luồng điện tê tê dại dại lan khắp thân thể làm cho mọi lỗ chan lông thoải mái mà mở ra, da đầu tên dại, đôi mắt đã sớm bị thao làm cho mất đi tiêu cự, đáy mắt là một mảnh xuân sắc, tầm mắt lung lay mơ hồ. Hai cái miệng nhỏ dưới người cùng lúc bị côn thịt nống hổi của giống đực làm cho thỏa mãn, trong đầu chỉ còn lại khoái cảm mãnh liệt mà tình dục mang tới.

Hắn thất thần rên rỉ, âm thanh ngọt nị khích thích giống đực trên người hắn luôn duy trì cấy cày, làm hai tráng hán dị thường ra sứ gian dâm Thánh Tử đại nhân.

"Còn muốn.... Mau dùng sức.... Muốn nhiều hơn.... dùng sức,.... Mau dùng sức tao tử cung của tiểu dâm oa..... Thao tao điểm của tiểu dâm oa....a...."

"Tiểu dâm oa còn muốn...... Mau... Dùng sức thao tiểu dâm oa.... Đem tinh dịch ....ha... toàn bộ bắn cho tiểu dâm oa....a... Đem bụng thao lớn....."

"Thật là giỏi...ha..... Tiểu dâm oa bị tho thật thoải mái...... Còn muốn... Còn muốn.....a.... Đừng có ngừng.....ha... Mau dùng đại nhục bổng làm chết tiểu dâm oa...a.a..a.a.."

' Phụt phụt phụt, bốp bốp bốp, bốp bốp,....'

Nộn huyệt của Phương Thư bị thao đến trơn mềm đã hoàn toàn bị thao mở, mị thịt thắng thắn vây quanh hai căn đại nhục bổng dũng mãnh công kích, làm cho mỗi lần trừu tống đều mang theo tự vị mất hồn, thịt non khả ái đỏ sẫm bị kéo theo từng động tác ra miệng huyệt cùng với tiếng thở gấp kêu dâm của Phương Thư.

Bụng của Thánh Tử đại nhân dùng mắt thường có thể nhìn thấy không ngừng bị côn thịt va chạm làm nhô lên, cùng với dâm thú hai bên đường không ngừng ăn côn thịt dâm kêu đến dục tiên dục tử, trong phút chốc tạo thành sóng triều tình dục bốc lên làm mọi người trầm luân trong đó.

Vì khoảng cách gần nên mọi người có thể tận mắt chứng kiến Thánh Tử đại nhân nhiệt tình mở rộng hai đùi nghênh hợp tráng hắn trước sau dùng côn thịt công kích. Còn ở khoảng cách xa xa chút mọi người cùng có thể cảm nhận được Thánh Tử đại nhân dâm đãng như thế nào thông qua miêu tả của tráng hán, nghe hán rên rỉ ngọt nị mê người.

Xe liễn bắt đầu từ thần điện, dọc theo thảm đỏ đi về phía trước cùng với cánh hoa đi vòng quanh thành phố....

Sau đợt thứ nhất, nộn huyệt của Thánh Tử ăn được tinh dịch nóng hổi của giống đực, Phương Thư chính thức trở thành nô lệ của dục vọng, hoàn toàn biến thành dâm thúc phát tình, trên mặt treo lên nụ cười phóng đãng, khóe miệng chảy nước, thân thể bị một cỗ tinh nóng phóng thẳng, tử cung cùng mị thịt kịch kiệt co rút, từ trao cao trào bay lên đỉnh cao làm hắn muốn như trong trạng thái ngất xỉu.

Tráng hán cùng lúc đề vào chỗ sâu nhất trong thân thể của Thánh Tử đại nhân, đem toàn bộ tinh dịch đút no hắn rồi mới lưu luyến rút ra. Cự căn rời khỏi tao huyệt vang lên một tiêng 'ba'.. Tiếp theo lại có tráng hán mới leo lên xe liễn, thay thế hai người họ tiếp tục yêu thường cùng chân chính giao hợp với Thánh Tử đại nhân, làm cho thân thể Thánh Tử đâị nhân luôn duy trì ở khoái cảm mãnh liệt, chỉ có thể cảm nhận được khoái cảm mãnh đặc biệt mà chỉ ở thế giới này có......

------------------------------------------------------------------


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com