ZingTruyen.Info

[E] Song huyệt cứu vớt thế giới

Quyển 3

solazzyhahaha

Chương 20: Chuẩn bị điển lễ trưởng thành ( NP, phương thuốc làm cho thân thể mẫn cảm đến cao trào)

Sáng sớm ngày hôm đó, khoảng sân rộng rãi của thần điện đã chật ních người để ăn mừng Điển lễ trưởng thành của Thánh Tử đại nhân. Giống đực cùng với dâm thú khắp thành đều chen chúc tới tận đây, rộn ràng náo nhiệt. Giũa sân có một cái thảm đỏ đã trải, tung đầy cánh hoa, Thánh Tử đại nhân đã thành niên sẽ nằm trên xe đi qua nơi này, và mọi người ở đây có thể sẽ lấy được sự chúc phúc của Thánh Tử.

Đám người tụ tập trong sân thần điện đã tràn đầy những tiếng rên dâm đãng. Khắp nơi đều là dâm thú rên rỉ ngọt nị cùng với giống đực động tình kích động gào thét, xen lẫn là vô số dâm từ lãng ngữ tán thưởng đối phương cường đại hoặc phóng đãng.

Ở ngoài sân thần điện, mọi người cứ ba bốn người lăn lộn thành một đoàn với nhau; có những đoàn toàn là giống đực cùng nhau vuốt ve trấn an dục vọng sục sôi của đối phương; có đoàn thì lại kẹp lấy một dâm thú, đem mấy cây côn không ngừng chà sáp vào toàn thân của dâm thú và thao cho dâm thú dục tiên dục tử. Thậm chí có một đôi dâm thú đang ôm hôn, hoa huyệt hai người cắm một cây gậy matxa hai đầu đang không ngừng xoay tròn, tiểu dương vật dán lại với nhau, cặp vú to bị giống đực ở đằng sau xoa nắn trong lòng bàn tay, tiểu huyệt đằng sau bị giống đực thao đến dâm thủy văng ra.

Dâm thú phát tao cầu hoan, giống đực từng người một như máy đóng cọc mà kịch liệt thao. Mỗi lần bắn tinh xong, mọi người đều nở nụ cười thỏa mãn mà dâm đãng, trao cho đối tượng giao hợp một nụ hôn rồi lại một lần nữa nghênh tiếp đợt sóng cao trào.

Thân thể mọi người dây dưa ở thần điện đều được pháp lực duy trì thể lực, mọi người hưởng thụ tình dục cuồng hoan mãnh liệt tràn đầy khoái cảm.

Vừa có một giống đực và dâm thú trải qua một trận thỏa thích, lười nhác mà ôm lấy nhau, côn thịt còn đang chôn trong mật huyệt mềm mại, một bên hưởng thụ cảm giác tao huyệt nhúc nhích hút lấy côn thịt sau cao trào, một bên hưng phấn thảo luận về các tin tức bát quái của Thánh Tử đại nhân.

" Ta nghe nói, Thánh Tử đại nhân từ lúc mới sinh ra thì thân thể hắn đã luôn mẫn cảm....."- Dâm thú bị thao khuông mặt nhỏ nhắn hồng hồng, kích động nói:" Tiểu đệ đệ ở thần điện nói với ta là chỉ cần dùng tay vuốt ve là có thể đem Thánh Tử đại nhân bắn, nước ở hai tiểu tao huyệt đặc biệt nhiều...."

" Đúng vậy, đúng vậy..."- Mấy tên giống đực tiện tay vuốt ve điểm nhạy cảm của dâm thú trong ngực; côn thịt mặc dù không thao vào và chỉ đặt ở cửa miệng tao huyệt của dâm thú, đều có thể cảm nhận được mị thịt đói khát không ngừng dán vào:" Có tin đồn là Thánh Tử đại nhân có cặp vú lớn, vừa trắng vừa mềm, chỉ cần hơi bóp một cái là liền phóng đãng mà cao trào..."

Giống đực cứ như vậy mà nói, dâm thú nghe được liền bắt đầu mặt đỏ ủng tới mang tai, thân thể không tự chủ bắt đầu phát tao. Giống đực cảm nhận được dâm thú trong lòng mình bắt đầu cầu hoan, lập tức lên tinh thần, bắt đầu một vòng kích tình mới.

Dâm thú là một sinh vật thần kì, tuy rằng lúc nào cũng yêu cầu giống đực mang đến cho bọn họ những kích thích kịch liệt nhất, thế nhưng giữa đồng loại với nhau cũng tồn tại lực hấp dẫn chí mạng.. Thánh Tử tốt đẹp không chỉ có thể làm cho giống đực tinh lực tràn đầy mà cũng có thể làm cho dâm thú động tình nhiều lần, bảo trì trạng thái phát tình như trạng thái bình thường, bất cứ lúc nào cũng có thể ăn dục vọng cửa giống đực.

Về phần Thánh Tử đại nhân trong miệng mọi người, lúc này đang ở trong đại sảnh thần điện thay đổi quần áo chuẩn bị cho điển lễ trưởng thành.

 Trước khi mặc quần áo thì bọn thị vệ giúp Thánh Tử đại nhân vẽ lên thân thể Thánh tử bí thuốc của thần điện. Bí thuốc kia tỏa ra một mùi hương thơm mát kì dị, có thể làm cho thân thể Thánh Tử đại nhân trở nên cực kì mẫn cảm. Trong suốt quá trình vẽ loạn, Phương Thư đã cảm thấy toàn thân từ xương quai xanh, lưng, hai vú, bụng dưới, hai đùi, ngón tay, ngón chân,... đâu đâu cũng tê dại, khoái cảm từ từ vây kính toàn thân.

Tiếp theo là quấn dây ren mãnh. Sau khi đeo lên cổ và cột lại thì bắt đầu được  đi qua rãnh ngực, trái phải phân biệt mà xiết lấy cái vú to lớn mọng nước đem chúng vểnh lên một cách dâm đãng. Sau đó, theo từ dưới nách vòng tới phía sau, ở bên hông mềm mại tinh tế đang run rẩy mà quấn hai vòng rồi thắt nơ con bướm. Còn phần dây còn lại thì kéo xuống giữa hai đùi nhạy cảm quấn một vòng.

Thân thể Thánh Tử đại nhân bởi vì dây ren quấn lấy nên càng đầy đặn gợi cảm. Đối với Phương Thư mà nói thì chỉ cần hắn hơi nhúc nhích  là những điểm nhậy cảm trên cơ thể hắn sẽ bị dây ren ma sát, phối hợp với bí thuốc trêu chọc hai huyệt hắn đến đói khát, dâm dịch không ngừng chảy ra ngoài, hưng phấn luôn duy trì làm hắn không lúc nào không ở ranh giới cao trào.

Thân thể Phương Thư đã mềm như một bãi xuân thủy, thở gấp rên rỉ. Tao huyệt chỉ cần có đại bảo bối của giống đực xâm phạm là hắn sẽ hét lên và cao trào đến phun nước.

Sau khi cột chắc ren, bọn hộ vệ lại phủ thêm cho Thánh Tử một tấm sa mỏng, tấm sa vây quanh cặp vú của Thánh Tử, lộ ra rãnh vú duyên dáng, cặp nhũ ngạo nghể giấu trong tấm sa mỏng manh, đầu vú hồng hồng như ẩn như hiện. Đợi đến khi Thánh Tử chân chính bị thao đến cao trào thì sẽ phun sữa, sữa trắng phun ra có thể làm tấm sa mỏng này trở nên trong suốt, dâm dịch chảy ra đã làm ướt nhẹp vải vóc ở khố hạ. Con dân ở quảng trường thần điện có thể dễ dàng thưởng thức thân thể dâm đãng mẫm cảm của Thánh Tử.

Thần điện đã vì lễ trưởng thành của Thánh Tử mà tuyển chọn mười giống đực thể lực mạnh mẽ, dương vật to dài, lực kéo dài kinh người. Bọn họ sẽ ở trên xe liễn luân phiên ma sát thân thể cùng thao làm hai tao huyệt của Thánh Tử, phụ trách đem Thánh Tử làm đến phát tao, dâm thủy văng tứ phía chúc phúc cho con dân vây xem điển lễ.

Sau khi thu thập hết thảy tất cả mọi thứ, Thánh Tử  đại nhân chỉ cần nằm lên liễn, mở rộng hai chân, nghênh tiếp côn thịt của giống đực. Các thần dân trung thành ở thần điện vội vàng muốn nhìn thấy thân thể của Thánh Tử, nghe thấy Thánh Tử dâm kêu. Mỗi khi Thánh Tử đại nhân trưởng thành chúc phúc xong, tính phúc sinh hoạt của họ sẽ ngày càng tốt đẹp.

Các con dân trên Quảng trường thần điện đột nhiên phát sinh một trận hoan hô kịch liệt. Đội hộ vệ của Thánh Tử đại nhân cùng với dâm thú giáo dục kiều mị khả ái dẫn đầu đi ra thần điện, rất nhan đã bị mọi người vây thành vòng tròn.

Giống đực trong sân thần điện cùng đội hộ vệ Thánh Tử cùng song long nhập động với dâm thú trong ngực; dâm thú bị bọn hộ vệ thao hưởng thụ cảm giác tao huyệt bị hai cây côn thịt thao làm trước khi được Thánh Tử chúc phúc. Mà bên Lan Hồi, thân là dâm thú giáo dục của Thánh Tử nên y rất nhanh bị một dâm thú chủ động ôm hôn, dây dưa cùng nhau cong cái mông yêu kiều mời gọi giống đực thao làm.

Người bên Thánh Tử xuất hiện đã mang đến một đợt cao trào, tiếng người ồn ào, tất cả mọi người đều hưng phấn dị thường. Rất nhanh sau đó, xe liễn của Thánh Tử đại nhân đã chuẩn bị tốt, và chuẩn bị xuất hiện.  Xe liễn dài như được treo trên bầu trời được chế tác bằng ngọc tinh xảo với tám cái bánh xe to chậm rãi từ bên trong cách cửa thần điện xuất hiện, mọi người hoan hô kêu to, mấy tấm voan mỏng trên xe bay tán loạn, thân thể Thánh Tử  đại nhân từ từ xuất hiện trong tầm mắt mọi người.

Thân thể trắng nõn đầy ắp đầy khiêu gợi kia lười nhác tựa lên nhiễn tháp mềm mại trên xe. Hai tay Thánh tử nhẹ nhàng nhào nắn ngực, hai ngón tay kẹp lấy đầu vú cách tấm sa mà vân vê di chuyển. Thân thể vì không gãi đúng chỗ ngứa mà vặn vẹo lắc lư, dường như muốn hướng đến mọi người mà mời gọi. Hai đùi hơi nâng lên tạo thành hình chữ M, tấm sa mỏng khoác giữa thắt lưng và mông đã sớm bị dâm thủy làm cho ướt sũng, dán lên thịt non giữa hai đùi, có thể thấy hình dạng hoa môi cùng với tiểu dương vật bị ren buộc vòng quanh, mơ hồ nhìn thấy hoa môi đói khát đang co rụt.

Phương Thư hưng phấn nhìn người bên ngoài xe, còn có thể nhìn thấy ánh mắt nóng bỏng cháy rực của bọn họ. Giống đực cùng với dâm thú khắp thành bởi vì hắn mà phát tình, kích động giao hợp. Trước mắt bộc phát hình ảnh dâm loạn làm cho hắn cực kì chờ mong chuyện kế tiếp sẽ xảy ra.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

 Phiên ngoại trứng màu: Đêm trước điển lễ trưởng thành (Bị giống đực và các dâm thú khác rình coi trong lúc thủ dâm)

Mỗi dâm thú Thánh Tử mới sinh ra, đêm trước lúc tổ chức điển lễ trưởng thành đều phải tuân thủ quy định truyền thống: Vì để cho buổi lễ thận lợi cũng như thân thể Thánh Tử đầy đủ sự đói khát và mẫn cảm, có thể ngay lúc ăn dương vật mà cao trào và chúc phúc cho thần dân; nên buổi tối trước ngày tổ chức, Thánh Tử không được phép tiếp nhận bất luận kẻ nào kể cả đạo cụ cũng không được sử đụng. Cho nên, đối với Thánh Tử mà nói, đem trước buổi lễ trưởng thành quả thực rất thống khổ.

Tuy rằng không được người khác vuốt ve cũng như là không có biện pháp hưởng thụ khoái cảm do đạo cụ mang tới, thế nhưng Thần điện ngầm cho phép Thánh Tử có thể tự mình an ủi thân thể đói khát của mình. Thế là đêm trước điển lễ trưởng thành đã từ từ phát triển thành: Thánh Tử ở trong phòng tự an ủi, các giống đực cùng giống cái khác trong thần điện một bên ở bên ngoài rình coi, một bên lại phóng đãng giao hợp. 

Phương Thư tuy rằng rất có kinh nghiệm trong việc tự an ủi, thế nhưng thông thường là đều có các loại đạo cụ, còn nếu như chỉ sử dụng hai tay mình thì hắn rất ít khi dùng. Thân thể đã sớm có thói quen với các loại vuốt ve đùa giỡn, hoa huyệt cũng quen với việc bị lấp đầy, hết ngày hôm nay là hắn có thể cảm nhận được mùi vị của côn thịt.

" Ân hắc.....muốn....Mau, mau dùng sức thao tiểu dâm oa..... a...ha... Không đủ..... Thật là khó chịu...a....Ân.....hắc....."- Phương Thư hai đùi kẹp chặt, hoa môi bị nhét chung một chỗ, cái mông không ngừng run rẩy, dâm thủy từ khe mông chảy ra như vói nước hỏng nhan chóng làm ướt đệm giường. Kẹp chân mang tới một chút vui vẻ nhưng cản bản không thể thỏa mãn thân thể dâm đãng của hắn.

Phương Thư biết rõ có người nhìn hắn hưởng thụ thủ dâm đến vui vẻ, ý thức được điều này làm hắn càng hưng phấn đói khát. Một tay vô thúc dùng lực xoa nắn đè ép cái vú, một tay không ngừng một lúc móc xoa nắn âm đế một lúc lại tuốt động côn thịt, ở trên giường lăn qua lăn lại, cực kì kích động dục cầu bất mãn.

" Muốn, muốn côn thịt....A.....ha..... Thật là khó chịu......a.... Tiểu dâm oa phát tao....a... không được....ân......aa"- Phương Thư thở phì phò, thét lên một tiếng. Lần đầu miễn cưỡng cao trào, thân thể nhạy cảm nhận được một ít sảng khoái nhưng ngay sau đó là cảm giác trống rỗng ngày càng nhiều. Ở đên trước ngày cuồng hoan, Phương Thư vừa thống khổ vừa vui vẻ cảm nhận được thế nào là tư vị muốn ăn mà không được. Điển lễ ngày mai, thân thể hắn có thể như lang như hổ ăn côn thịt liên tục một ngày......

---------------------------------------------------------------------










Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info