ZingTruyen.Info

[E] Song huyệt cứu vớt thế giới

Quyển 3

solazzyhahaha

Chương 17: Giáo trình tư thế thụ thai - thượng ( một bên dạy học, một bên bị thao)

XÍch đu là một thứ đồ vật thần kỳ, sau một hồi chơi đùa, Phương Thư liền ăn thực tủy biết vị, muốn ngừng cũng không ngừng được. Sau khi học xong giáo trình ngày hôm nay, lúc quay về hắn nhất định kêu hộ vệ chuẩn bị xích đu cùng với ghế xoa bóp đặc biệt đặt trong hoa viên để mở rộng địa điểm học.

Thế nhưng, một người tuân thủ nghiêm ngặt các trách nhiệm của mình như Lan Hồi lại mềm lòng mà lo lắng cho Thánh Tử đại nhân sẽ vui chơi quá đà mà quên đi việc học. Mặc dù luyến tiếc bác bỏ ý nghĩ của Thánh Tử, làm cho Thánh Tử đại nhân vô cùng mất hứng, nhưng y cũng nghiêm túc yêu cầu Thánh Tử trước khi giáo trình kết thúc hắn không được mở chốt của gậy matxa để mở rộng.

Bất quá, chỉ cần tác động lên xích đu một lực vừa đủ, nó sẽ bắt đầu đong đưa không ngừng. Hai vật lớn bên trong không ngừng hướng đến những điểm nhạy cảm trong huyệt mà nghiền ép, trọng lượng toàn thân đặt trên gậy, làm cho khoái cảm tê dại chạy tán loạn khắp cơ thể. Phương Thư có chút hưởng thụ mà híp nửa mắt, rên:" Ân.....a....Ân....ưm....."- dưới mông chảy ra dâm thủy , dần dần làm tấm nệm phía dưới ướt sũng. 

" Ân...ha...Đẩy mạnh lên..ưm...Chỗ đó....a...Không đủ....ân....a...."- Phương Thư phản xạ đưa tay nắm lấy ghế xích đu, hai đùi kẹp chặt, động tĩnh cùng tiếng rên trầm thấp làm hắn giống như một con mèo động dục, dẫn tới ánh mắt oán trách của Lan Hồi.

Lan Hồi vỗ vỗ bắp đùi của Phương Thư, còn chư kịp mở miệng nói, bàn tay nhỏ có chút lạnh của y đã chọc cho Phương Thư một trận run rẩy, trong nháy mắt, tiểu côn thịt đang cương cứng của Phương Thư liền phun ra.

"...Ân..a....Lan Hồi lại dùng tay sờ....sờ nào...ưm...."- Phương Thư xấu xa cười cười rồi ngồi thẳng người lên, ôm lấy cái cổ nhỏ của Lan Hồi, lôi kéo tay của đối phương hướng xuống hai chân mình để gian dâm:" Tới..tới xoa..xoa bóp...ân....tao âm đế của tiểu dâm oa....a..."

Lan Hồi nuốt nước miếng một cái, kiềm chế không bị Thánh Tử mê hoặc, nhưng âm thanh nói ra không có lấy nữa điêm thuyết phục:" Không tốt nha, ta nói Thánh Tử đại nhân, ngài phải học tập trước rồi mới có thể chơi..."

"Ai...Lan Hồi thực sự quá nghiêm khắc a..."- Phương Thư miễn cưỡng chống hai chân đang run rẩy, bơi vì kích thích mà nộn huyệt không ngừng co rút, thít chặt lấy gậy matxa. Nương theo động tác của Phương Thư, "Phốc" một tiếng, gậy matxa thoát ra ngoài, hai cái miệng đói khát dán lên đỉnh của gậy matxa, lưu lại một vệt nước trên gậy matxa, cuối cùng hắn cũng hoàn toàn thoát khỏi cái chu kì này. Phương Thư nhẹ nhõm thở một hơi dài mới từ từ miễn cưỡng xuống xích đu:"Được rồi...Nghe lời ngươi.."  

"Chờ, chờ sau khi học xong giáo trình hôm nay, Lan Hồi và mọi người sẽ  bồi Thánh Tử đại nhân..."- Khuôn mặt Lan Hồi đỏ bừng. Không biết vì sao Phương Thư lại cảm thấy xấu hổ, hắn sờ lên khuôn mặt đã bắt đầu nóng lên của mình, rồi lại từ từ thu bàn tay về. Bắp đùi trắng nõn của Thánh Tử đại nhân còn lưu lại dấu vết, đầu ngón tay hơi cảm nhận được xúc cảm trơn mềm ấy, làm cho Lan Hồi có chút động tình. Thánh Tử đại nhân có mị lực rất lớn, mặc dù đều là dâm thú nhưng vẫn không nhịn được bị đại nhân hấp dẫn a...

"Lan Hồi lại cứng rồi...vật nhỏ...Thật đáng yêu..."- Phương Thư ôn nhu cầm lấy tiểu dương vật không tự chủ cương lên của Lan Hồi, nhẹ nhàn xoa nắn tuốt động.

"Ân....Đừng như vậy...a...Thánh Tử đại nhân..không  được...a....Chúng ta phải bắt đầu học thôi...ân...."

"Tiểu hoa huyệt của Lan Hồi cũng chảy nước rồi, thật nhiều nước nha, phun đầy tay ta rồi."- Tay kia của Phương Thư đưa về phía hoa huyệt của Lan Hồi, không khách khí mà đưa ngón tay vào hoa huyệt mềm mại, khuấy ra tiếng nước:" Nói cho ta biết, có phải tiểu cúc hoa cũng ngứa rồi?"

"Ngứa,có chút ngứa,...ân...Mau dừng lại..a...Thánh Tử đại nhân...a.."

"Buổi tối sẽ giúp ngươi gãi ngứa..."- Phương Thư ghé vào bên tai Lan Hồi phun khí, hài lòng nhìn thấy vành tai của Lan Hồi đỏ lên, trong lòng hắn thấy thoải mái. Mặc dù hắn thích bị người khác đè dưới thân thao làm, nhưng thỉnh thoảng thành công trêu trọc đùa giỡn người khác dường như cũng khá tình thú. Phương Thư đắc ý vỗ vỗ cái mông tròn vo của Lan Hồi:" Chúng ta bắt đầu học đi..."

Lan Hồi sớm bị Phương Thư khêu lên dục vọng, cơ thể dâm thú bởi vì động tình mà trở nên phiếm hồng, hoa huyệt cùng cúc huyệt không cần kích thích cũng tự phun ra nuốt vào, ướt át không chịu nổi, dâm dịch theo bắp đùi chảy xuống, trơn trơn mềm mềm để lại vệt nước. Y có thói quen vì Thánh Tử đại nhân mà bày ra tư thế giao hợp thích hợp nhất nên rất nhanh đã tiến vào trạng thái dạy học, y chỉ huy Giáng Lang cùng Nhật Tác đặt xuống phi cơ ly(?), ghế ngồi phía trên đã chuẩn bị xong nệm mềm cùng với một cái gậy matxa lớn màu tím đen giống Kình Thiên, quy đầu bằng ngọc lớn  trong suốt như quả trứng gà.

Giáng Lang để hai tay phía sau chống đỡ lưng, cái chân dài to lớn hơi cuộn lên, trên người từng khối bắp thịt một độ cong ưu mỹ và mê người. Nhật Tác cũng bày ra tư thế như vậy, thân trên cùng hai đùi của hai người tạo thành một cái góc tù, côn thịt có kích thước kinh người phấn chấn tinh thần đứng thẳng ở giữa, đói khát khó nhịn đợi chờ tao huyệt dâm thú dâm hạnh.

"Trên thực tế, đối với dâm thú mà nói, tư thế để dễ dàng thụ thai là việc phần lớn bộ phận giao hợp được liên kết chặt chẽ, thường gặp ở tư thế giao hợp này, hết sức đơn giản."- Lan Hồi mềm giọng nói, y leo lên đầu gối của Giang Lang, ngồi ở ngang hông Giáng Lang giống như cưỡi ngựa,  làm cho đại bảo bối nóng bỏng kia đụng vào miệng huyệt của y, kích thích một trận tê dại mãnh liệt. Lan Hồi không tụ chủ trầm thấp ngâm một tiếng :" A.....Nhẹ..ưm...một chút, Giáng Lang."

"Xin lỗi."- GIáng Lang một bên đưa tay nâng thắt lưng của Lan Hồi giúp y ổn định thân thể, một bên quay ra nói với Nhật Tác cùng Thường Hồng:" Thường Hồng, ngươi để cho Thánh Tử đại nhân luyện tập một lúc, ngươi phải đỡ hắn. Nhật Tác, ngươi phải cẩn thận, không được để cái gì làm thương tổn đến Thánh Tử đại nhân."

"Phải nhịn xuống rung động nga, không thể tiến vào thân thể của Thánh Tử đại nhân.."- Lan Hồi nói bổ sung:" Thánh Tử đại nhân vẫn chưa thể thừa nhận khí quan chân chính của giống đực."

Phương Thư đối mặt với việc những người trước mắt đưa ra vẻ mặt hết sức đứng đắn mà thảo luận 'Nghìn vạn lần không thể thao vào hoa huyệt của Thánh Tử', cho dù đã thành thói quen nhưng mà vẫn không nhịn được mà thẹn thùng. Cũng không cần Thường Hồng đỡ, Phương Thư tùy tiện ngồi trên người Hồng Tác, làm cho côn thịt kia dán vao fkhe mông, hắn thoải mái thở một hơi dài, hai tay hắn đặt trên cơ ngực rắn chắc của Nhật Tác, tán dương:" Đại bảo bối của ngươi thật cứng rắn nha..Thật nóng..."

" Thánh Tử đại nhân thích thì tốt..."- Nhật Tác nhẹ nhàng chạm vào thắt lưng của Phương Thư, lên xuống vuốt ve, dùng vật đã sớm nóng bỏng chà xát hai cái đùi non mềm trơn trợt của Thánh Tử đại nhân, gần như mất hồn, nguồn nhiệt từ bụng dưới không ngừng dâng lên làm Nhật Tác muốn đem người phía trên xỏ xuyên.

Phương Thư nhạy bén cảm nhận được côn thịt dán trên người mình lớn hơn một vòng, nhẹ nhàng nâng thắt lưng, đưa tay đỡ côn thịt về phía hoa huyệt, dính thật sát vào hoa môi, tao huyệt bên trong không ngừng tuôn ra dâm dịch làm cho lối vào trở nên cực kì trơn mềm, đại bảo bối kia thậm chí còn đẩy ra một khe hở, bàn tay nhỏ bé không ngừng vuốt ve côn thịt lộ bên ngoài:" Thoải mái sao..."

" Thoải mái..ha... bàn tay nhỏ của Thánh Tử đại nhân thật là mềm, dâm thủy nhiều đến mức đem nhục bổng tắm một lần....A..cứ như vậy...Thánh Tử đại nhân..ha..."- Nhật Tác nắm lấy thắt lưng của Phương Thư, không ngừng đưa đẩy thắt lưng, bắt đầu mô phỏng theo tư thế giao hợp mà thao hai đùi cung hoa môi của Thánh Tử đại nhân, tạo ra tiếng nước xì xì:" Trong thời gian chân chính giao hợp, ngài chỉ cần tận lực thả lỏng cơ thể,hắc.., hưởng thụ là được, giống đực sẽ chủ động phun tinh dịch đút cho Thánh Tử đại nhân..ha...."

" Thánh tử đại nhân, ngài có thể gióng như Lan Hồi, ôm lấy cổ của giống đực, dán lên người bọn họ...a..."- Giang Lan đã thao vào hoa huyệt của Lan Hồi, côn thịt thô to dữ tợn không ngừng ra vào tại, lần nào thao vào cũng thao đến chỗ sâu nhất trong tử cung, luồng khoái cảm mãnh liệt từ vị trí bị thao lan ra toàn thân, làm cho ngôn ngữ giáo dục của Lan Hồi trở nên gián đoạn:" Ngài phải tách hai đùi...a.....làm cho giống đực tiến vào tử cung của ngài...ân....a...Đúng..chính là như vậy...ha...ân...Tử cung bị côn thịt lấp đầy..ưm..đối với dâm thú mà nói..thì..thì là vô cùng vui sướng....A..a...a..Tử cung của Lan Hồi bị Giáng Lang thao..thao đến tê..a..thật tê dại....Ân..hắc.. Tao điểm đều bị cắm đến..A..a...a...a......"

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Thêm được một chương( ͡❛ ω ͡❛) , toi vừa mới thấy truyện ni leo lên bản xếp hạng, được cả huy chương, wao...

cái ảnh bìa hôm bữa bị wattpad gắn cờ thía là toi phải đổi ảnh(╥︣o╥), quá là đao lòng luôn...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info