ZingTruyen.Com

[E] Song huyệt cứu vớt thế giới

Quyển 3: Xã hội dâm thú

solazzyhahaha

Chương 16: Ôn nhu rời giường, thụ thụ play (khẩu giao, bắt đầu xích đu play)

Phương Thư hoàn toàn quen với việc tỉnh lại từ trong cơn cao trào kịch liệt. Mặc dù đại não đã chìm vào giấc ngủ, nhưng khi hắn ở cùng bộ tộc Dã Nhân và ở trong sào huyệt Xà Nhân tộc thì mấy gia hỏa kia tính dục mãnh liệt  thường xuyên tiến hành giao hợp với hắn, mài đến mức làm hắn mộng xuân liên tục, không biết bị người nào cắm đến mức cao trào mà tỉnh lại.

Ngược lại, từ khi hắn tới xã hội dâm thú, nơi có tính dục cao nhất, ngoài việc thu được một thân thể mềm mại, thì sắp được một năm hắn không được hưởng qua hương vị côn thịt một cách chân chính. Ở nơi này, giống đực và hộ vệ dâm thú đều rất ôn nhu, cẩn thận; xem Phương Thư như một đóa hoa yêu kiều mà nuôi, sợ làm thương tổn tới Thánh Tử đại nhân đáng yêu chưa hoàn toàn thành thục của bọn họ. Hiện tại, ngoại trừ giai đoạn khẩu giao thì phải thô bạo kiểm chế tính dục một chút, bất quá thì cũng làm cho Thánh Tử đại nhân vui vẻ.

Ngược lại thì bản thân Phương Thư, sau khi tỉnh lại, có đôi khi không nhịn được len lén đem gậy matxa và ngọc thể đồng thời cắm vào.

" Thánh Tử đại nhân..."

Lan Hồi như có đồng hồ thiên nhiên, đến giờ liền tự động tỉnh giấc, cực kì đáng tin cậy. Thời gian ngủ trưa vừa hết, y liền mơ mơ màng màng mở mắt. Thấy Thánh Tử đại nhân đang ở trong ngực mình ngủ say, cái miệng nhỏ thỉnh thoảng bẹp bẹp vài cái, khóe môi nhếch lên dính nước bọt, trong lòng liền yêu thích không thôi, cảm thấy mặc dù Thánh Tử đại nhân đang ngủ nhưng vẫn thấy đáng yêu.

" Thánh Tử đại nhân..."- Lan Hồi ghé vào bên tai Phương Thư nhẹ giọng kêu. Ngón tay mềm mại nhẹ nhàng du ngoạn trên người Phương Thư; khéo léo, thuần thục trêu chọc những điểm nhạy cảm trên người Thánh Tử. Phương Thư từ trong mộng xuất hiện từ đợt tê dại, tiểu côn thịt thành thật đứng lên.

Lan Hồi nhìn vật nhỏ tinh xảo kia phun nước, nhịn không được một đường vừa liếm vừa hôn xuống, mở miệng ngậm lấy vật nhỏ đang cương cứng kia, ngón tay tách hoa huyệt giữa hai đùi, thành thạo xoa nắn âm đế xinh xắn.

" A..ha....ân... Thật thoải mái..."- Khoái cảm ngày càng mãnh liệt, Phương Thư thở gấp mơ mắt tỉnh giấc từ trong mộng, liền thấy Lan Hồi đang vùi đầu vì mình phục vụ. Tiểu côn thịt bị ngậm trong cái miệng nhỏ vừa ướt vừa nóng, đầu lưỡi linh hoạt khiêu khích, cổ họng không ngừng mút quy đầu mẫn cảm của hắn. Phía dưới, âm đế cùng hoa huyệt được xoa nắn, khoái cảm không gì sánh được, dâm dịch chảy đầy tay Lan Hồi.

Tựa hồ cảm nhận được động tĩnh của Phương Thư, Lan Hồi ngước mắt Để Thư làm cho hắn không khỏi động lòng, hắn liền tiến tới liếm liếm, rồi lại nhìn dâm thú giáo dục của mình đã ướt đẫm hai đùi, liền đưa tay cầm lấy côn thịt cương cứng của đối phương, trêu đùa nói:

"Lan Hồi cũng cứng rồi, giờ tới phiên ta." - "Đừng như vậy....Chúng ta nên đi học....A.....A....Quá kích...Thánh Tử đai nhân..ưm..." - Lan Hồi yếu đuối chống, đối với người khác không khác gì tình thú, rất nhanh đã mất tự chủ sờ đầu Phương Thư, hai đùi mở rộng, thở hỗn hển nâng mông đung đưa eo, cùng với Thánh Tử phun ra nuốt vào. Dâm thú song tính, có thể cùng lúc vừa giống cái vừa giống đực sinh hoạt phúc tính đầy vui vẻ. Trước mắt Lan Hồi là Thánh Tử vừa hút vừa liếm, tâm lí và sinh lí cùng bị kích thích mãnh liệt làm y trong chốc lát liền sung sướng đến nhũn ra, nằm ở trên giường hô hấp hỗn loạn.

"Thánh Tử đại nhân....Thật sự quá...quá kích thích...." - Khóe mắt Lan Hồi mang nước mắt, thở gấp nói. Phương Thư nắm cằm của dâm thú giáo dục hôn xuống, bức bách Lan Hồi nếm mùi vị của bản thân. Hai người ở trên giường quấn một hồi lâu rồi mới gọi hộ vệ tiến vào. Hai người xuống giường đến ôn tuyền lần nữa tắm rửa sạch sẽ.

------------------

Chuyện hồi xế chiều, Phương Thư ngược lại không chờ mong đến như vậy. Luyện tập tư thế thụ thai cái gì, nghe cũng thấy rất buồn chán, côn thịt đặt ngay bên cạnh mình mà không thể ăn...

Mặc dù là giống cái có côn thịt, bản chất của hắn còn là nam nhân a, ham muốn chỉ có tính dục sảng khoái. Tuy rằng bị thao rất sảng khoái, cái miệng già còn có thời gian dâm kêu xin cái gì mà:" Mau thao tử cung của tao hóa, thao tao hóa đến mang thai.." nhưng trên thực tế, hắn không tha thiết hay nói đúng hơn là không có dục vọng với việc sinh con, bất quá cùng con trai ruột loạn luân hay cấm kị giao hợp, cái cảm giác đó Phương Thư rất thích...
Có chút nhớ thương tiểu ngân Xà Nhân, tiểu tử mới phá xác không bao lâu, miễn bàn khi trưởng thành tốt bao nhiêu, lúc phát tình có thể đem ba ba thao ngất, còn có tiểu Xà Nhân trẻ tuổi,..... 

Phương Thư suy nghĩ miên man, đưa tay nhận lấy khăn mà Sương Hữu đưa tới, quấn ở trên người, vải vóc nửa trong suốt làm cho eo nhỏ mông đầy như ẩn như hiện.

" Chương trình học buổi chiều, Thánh Tử đại nhân định tiến hành ở đâu?"- lời nói cắt đứt suy nghĩ của Phương Thư, Giáng Lang tri kỉ hỏi:" Tiếp tục ở phòng tắm, hay là....?"- Phương Thư suy nghĩ một chút, từ lúc rời giường tới giờ đã ba, bốn lần tắm; dù hắn trước khi xuyên đích thật ở xã hội văn minh cũng không chăm chỉ tắm đến thế...

"Đi hoa viên đi, muốn ở trên xích đu nghe giảng bài."- Đệ đệ Sương Hữu tính tình hoạt bát, nghe Thánh Tử nói thế thì bật cười, hứng thú bừng bừng tiến cử bản thân:" Ta đi, ta đi ~ Ta sẽ chuẩn bị xích đu cho Thánh Tử đại nhân."- Giáng Lang gật đầu, đồng ý.

"Hoa viên cũng không quá mức thuận tiện nha..."- Lan Hồi bất đắc dĩ lắc đầu, lại gọi Sương Tá:" Mà thôi, làm phiền Sương Tá cùng đi, giúp đại nhân bày giường."

"Trên sân cỏ lăn qua lăn lại cũng rất tình thú nha~."- Phương Thư vỗ cái mông nhỏ của Lan Hồi, lại xoa bóp túi tinh lộ bên ngoài của Giáng Lang, lâu lâu như vậy cũng vui. -" Thật là không có biện pháp với ngài mà."

 Hai huynh đệ Sương Tá và Sương Hữu tay chân cực kì nhanh nhẹn, khi Phương Thư cùng đoàn người tới hoa viên đã nhìn thấy mấy lẵng hoa màu trắng trang trí trên xích đu,  xích đu còn có hoa dây leo, quấn trên thanh treo, từ trên rũ xuống trong không trung hơi lắc lư như muốn mòi gọi Phương Thư, trên ghế xích đu cũng bày xong đệm mềm gối dựa, xem ra đệm lót vô cùng mềm nếu khong nhìn thấy giữa cái đệm mềm có hai căn trụ nhô ra.

Cái đệm mềm cùng với hai trụ thể lọt vào mắt của Phương Thư, thân thể dâm đãng của hắn bắt đầu có phản ứng, Phương Thư đỏ mặt mong đợi, hai chân hơi kẹp vào.

"Thánh Tử đại nhân, mời hưởng dụng."- Sương Hữu bày ra tư thế mời:" Đây là đặc biệt vì ngài mà lắp đặt."
"Ta rất thích."- Phương Thư vui vẻ bò lên, Nhật Tác và Thường Hồng hai bên tả hữu ổn định xích đu giúp cho Thánh Tử đại nhân dễ dàng ăn hai đại bảo bối kinh người kia. Phương Thư tách hai đùi ra, quỳ hai bên của hai đại bảo bối đó, chậm rãi ngồi xuống. Hoa huyệt cùng cúc huyệt đã mềm mại, dâm thủy ướt át, miệng huyệt chống trên đỉnh gậy matxa, trượt tới trượt lui, thịt non trong huyệt cắn quá mức chặt chẽ, đói khát ngậm đỉnh đầu, trong lúc nhất thời không có biện pháp để hoàn toàn cắm vào một cách dễ dàng.

" A...ha....Quá lớn..ưm..Tới, giúp ta một chút....ân...."- Phương Thư nắm lấy tay vịn của xích đu, cố gắng giữ thăng bằng cho cơ thể. Sương Tá Sương Hữu đưa tay xoa nắn cái mông phì nộn cùng hoa môi đỏ bừng, giúp Thánh tử đại nhân của họ thả lỏng cơ thể. Sương Tá tách cánh mông phì nộn của Phuong Thư, còn Sương Hữu hơi lôi kéo âm thần đã bắt đầu xung huyết, hai chân Phương Thư trong phút chốc mềm nhũn , gậy matxa tận dụng mọi thứ, vừa khi thịt non hé mở một chút, hai cái gậy matxa như có sinh mệnh hung ác cắm vào chỗ sâu nhất...

" A....Thật thoải mái...ân.. trực tiếp cắm đến tao điểm!"

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Phiên ngoại trứng màu hồng: Nội y tình thú 

Trên cặp vú mềm mại là tấm vải mỏng như cánh ve, đuợc buộc vòng quanh cặp vú đày đạn ấy, lộ ra rãnh ngực đẹp đẽ, và được gắn với dải lụa mỏng được quấn quanh cái cổ thon dài. Bên hông dùng dây lưng dài nhỏ thêu hoa ren quấn lấy vòng eo nhỏ, tiểu côn thịt đứng từ dây lưng lộ ra đỉnh đầu.Chỉ đơn giản dùng hai tấm lụa để làm quần chữ T bao bọc lấy cái mông đầy đặn, giữa hai đùi trơn trượt dùng vải vóc mềm mại bao lấy hoa huyệt, và biến mất vào khe mông.Chân mang vớ đen, đai đeo hai bên thêu ren nối với dây lưng ở bên hông.

Vải vóc phía dưới dùng mắt thường là có thể thấy được tất cả. Hoa huyệt cùng cúc huyệt nhúc nhích, chảy ra dâm dịch, từ từ thấn ướt tấm lụa mềm mại

"Ân hắc... Trang phục như vậy... Như thế nào... ?" Phương Thư nâng cằm, đôi thon dài chân hơi nâng lên, nằm nghiêng dựa vào giường.

"Không phải, phi thường tốt."- Trả lời là hộ vệ thủ lĩnh Giáng Lang từ trước đến nay luôn trầm ổn trấn định, nhìn thấy một màn như vậy, tràn ngập mê hoặc. Mặc dù thân thể hắn hiện tại hoạt sắc sinh hương, tung hoành ngang dọc, nhưng hắn cũng không khỏi nuốt nước miếng, miệng đắng lưỡi khô, khố hạ khoa trương biểu lộ câu trả lời của hắn, vừa đơn giản vừa thuyết phục, không giấu diếm tình dục nơi đáy mắt, đích thực bị y phục kì diệu của Thánh Tử đại nhân đầu độc.

Đây là do Phương Thư đột nhiên nghĩ ra, vẽ ra bản vẽ, gọi Giáng Lang sắp xếp người chế ra nội y tình thú.

Trước mắt, thân thế Thánh Tử của  Phương Thư không được ăn côn thịt, không có cách nào cùng giống đực vui sướng giao hợp, hắn chỉ có thể nghĩ ra một số đồ vật thú vị để giải trí. Vải vóc giữa hai chân ôm lấy dâm cụ của thế giới này, giống trứng nhưng so với trứng rung thì dùng tốt hơn, thỉnh thoảng xoa bóp tao điểm nhô ra bên trong tao huyệt của Phương Thư, một trận khoái cảm như suối chảy xông vào mỗi một tấc thần kinh, khiến cho thân thể Phương Thư có vài phần run rẩy. Da thịt trắng như tuyết dần ửng hồng, cộng màu đen của nội y tình thú làm cho thân thể của Phương Thư cực kỳ diễm tình.

"Sang đây...ưm.. " -Phương Thư híp mắt, nhẹ nhàng thở gấp, ngoắc ngoắc ngón tay với Giáng Lang :"Ta muốn thưởng cho ngươi...ưm....Ngồi ở chỗ này, haa... Hai đùi tách ra... A..ưm..... Sau đó, nắm hai chân của ta ... Ân..a... Không..đừng liếm...., thật ngứa, haa..." Phương Thư run run một chút,  dâm thủy từ hạ thể phun ra, triệt để đem quần chữ T làm ướt .

Hắn tức giận với Giáng Lang, dùng ngón chân cùng vớ đen dính vệt nước chọc chọc Giáng Lang: "Ngoan...haa.... đặt đại bảo bối của ngươi.....ở chỗ đó..."- Phương Thư nhẹ nhàng giẫm lên côn thịt nóng hổi cương cứng, gan bàn chân bị nóng đến run lên, tiếp theo liền là một loại cảm giác kì quái, ngứa đến tê dại , cách vớ đen truyền đến trên thân thể: "A...ân.. thật là nóng..haa....Nơi này của ngươi rất có tinh thần a..."

"Ân..." Giáng Lang kêu lên một tiếng đau đớn, cái chân nhỏ kia ở khố hạ chà xát chà xát dục vọng của hắn, thân thể của dâm thú Thánh Tử đích lực hấp dẫn hắn, làm cho hắn không nhịn được mà thở dốc ồ ồ: "Bởi vì Thánh Tử đại nhân. . . Ăn mặc, quá dâm đãng... Ân..."

"Không phải là bởi vì được tiểu dâm oa giẫm lên mà thoải mái sao... ?" Phương Thư vươn đầu lưỡi, liếm liếm đôi môi đỏ mọng, hai chân càng thêm ra sức kẹp, vuốt ve cái côn thịt nóng hổi kia.

"Thánh Tử đại nhân giẫm lên cũng rất thoải mái...ân..."

Phương Thư rất hài lòng với đáp án của Giáng Lan: "Ngươi có thể tưởng tượng, đây là nộn huyệt của tiểu dâm oa....ngươi đang thao nộn huyệt mềm mại của tiểu dâm oa..... Đem tiểu dâm oa, hừ a... Thao đến nước tràn lan....."

Theo Phương Thư hướng dẫn, Giáng Lang hô hấp ngày càng nặng hơn, hắn thậm chí ngăn chặn chân Phương Thư, tự mình gia tăng sức lực chà xát côn thịt, không bao lâu, Thánh Tử nhạy cảm đã bị làm cho dâm kêu không ngừng:

"A... Thật thoải mái... Thật là nóng..ân...a.... Ngón chân cũng bị thao....Thật sướng...a... Giáng Lang thật...ân...là lợi hại... A... Ân a... Làm tiểu dâm oa... Thật là thoải mái... Bắn cho tiểu dâm oa..ưm... đem tinh dịch....bắn...... đều bắn cho tiểu dâm oa..a...ưm....."
°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°
Chap đầu tiên của toi, quá là mệt lun
Cái lưng toi mún đình công r, mọi người xem nếu có sai sót thì cmm nha toi sẽ cố gắng sửa
Love you all❤️❤️

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com