ZingTruyen.Info

Duyên Âm

Chap 3

TmTm39709

Dạo này trời mưa rất to, theo như dự báo thời tiết thì bão đang vào thành phố, bố tôi thì đang đi công tác nên nhà chỉ còn hai mẹ con. Vậy nên tôi rủ Linh sang ngủ cùng sẵn tiện tâm sự với nó vì tâm trạng tôi hiện giờ khá tệ. Nó mua bia và bánh rất nhiều để 2 đứa giải sầu, tôi cứ mãi nhắc đến anh Thành và khóc. Tôi đã uống rất nhiều, nhiều tới mức mà tôi ói khắp phòng rồi ngất đi. Nó đỡ tôi lên giường để tôi yên giấc rồi quay sang dọn cái đống mà tôi vừa mới "bày ra", nó chẳng than vãn hay kêu la gì mà thay vào đó nó lại trách tôi ngốc.

Trong cơn mơ tôi lại thấy cái bóng đó, nhưng có lẽ hắn đang muốn nói với tôi điều gì thì phải. Tôi thấy hắn đập phá đồ đạc với vẻ mặt giận dữ vô cùng, hắn còn dơ tay ra với ý định đánh tôi, cảm giác của tôi rất chân thật cứ như hắn thật sự đang ở ngay trước mặt. Rồi tôi chợt tỉnh giấc, thấy mồ hôi ướt đẫm, tôi nhìn lên đồng hồ thì đã 2h sáng, có vẻ Linh vì dọn dẹp giùm tôi mà mệt quá nên không ngủ được. Nó đang say sưa coi phim thì nghe tiếng rục rịch từ giường tôi nên quay sang hỏi:
- Không ngủ được à? Hay mày gặp ác mộng?
- Không hẳn! Mà sao giờ mày còn chưa ngủ?
- Thì tao đang cày phim nè! Phim này hay lắm mày ơi!
- Nhớ ngủ sớm để mai còn đi học nữa.
- Tao cày xong tập này rồi ngủ, mày ngủ trước đi. Để tao tăng máy lạnh lên kẻo lát mày cảm.
- Cảm ơn mày nhiều, ngủ ngon.
- Ngủ ngon.

Tôi lại chìm vào giấc ngủ. Lần này tôi không thấy hắn nhưng cứ nghe có tiếng gì văng vẳng bên tai, cái thứ âm thanh đó làm tôi đau đầu vô cùng, dù cố lắng nghe cách mấy vẫn không thể nghe ra tiếng đó là gì. Nó khiến tôi thực sự rất khó chịu.
Rồi tôi nghe có tiếng gọi:
- Thảo,Thảo.
Tôi tỉnh dậy, vẫn chưa hiểu chuyện gì thì nó đã chui vào chăn tôi, nó ôm chằm lấy tôi. Nước mắt nó nhòe ra hết cả mặt,người ngợm thì ướt đẫm mồ hôi như mới tắm.
- Chuyện gì vậy?
- Ở trong tủ...Có...Có người.
- Gì chứ, tao khóa của phòng rồi mà, mày uống nhiều quá nên lú à?
- Không, có bóng đàn ông, tao nói thật, tin tao đi.
Tôi từ từ hé chăn ra thì thấy chẳng có ai cả
- Chời ơi, có ai đâu, mày xem phim nhiều rồi ảo tưởng hả?
- Không, tao thấy thật mà
- Thôi, đâu có gì đâu, ngủ đi mai còn đi học.
- Đừng ngủ, thức luôn đi dù gì cũng 5h rưỡi rồi.
Tôi bất ngờ khi đồng hồ đã điểm 5h30  sáng, tôi với nó bật hết đèn lên, 2 đứa  chuẩn bị tập vở đi học rồi tám chuyện từ nhà đến trường.
                _________________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info