ZingTruyen.Com

Duyên Âm

Chap 2

TmTm39709

Khi màn đêm buông xuống, tôi luôn suy nghĩ về chuyện duyên âm, đầu óc tôi nặng trĩu rồi thiếp vào giấc ngủ bao giờ cũng không hay. Tôi mơ màng nhìn thấy bóng của một người đàn ông, người ấy cứ nhìn tôi chằm chằm, tôi đã cố gắng nhìn rõ mặt nhưng vẫn không thấy được, đó là một cái bóng to, cao.

Tiếng chuông báo thức reo lên, tôi tỉnh dậy trong trạng thái mệt mỏi và uể oải. Sau đó cố chạy nhanh đến trường cho kịp buổi học.

Cả tiết học đó tôi cứ suy nghĩ về cái bóng , nó mang cho tôi cảm giác rất thân thuộc nhưng tôi không biết đó là gì cả.
Rồi Linh vỗ vai tôi
- Làm gì mà suy tư dữ vậy má
Có thể mọi người chưa biết Linh là bạn thân của tôi, hai đứa chơi với nhau từ nhỏ nên nó tốt với tôi cực kì
- Tao cứ có cảm giác ai bên tao á mày, lúc ngủ tao còn thấy bóng đàn ông nữa
- Chắc mày học nhiều nên mày mệt thôi, đừng có suy nghĩ lung tung.
- Mà mày biết chuyện duyên âm không? Tao thấy dạo này hot ghê.
- Ừ thì cũng biết , mà tao không tin lắm, làm gì mà có người âm đi theo, chỉ toàn bịa đặt thôi.
- Ừ, chắc vậy.

Tôi và Linh cùng về lớp học , cuối tiết nó rủ tôi tối nay cùng đi chơi, tôi cũng đồng ý.

Đến tối.
Linh qua nhà tôi make up và lựa quần áo, Linh khá giỏi trong khâu này, còn tôi thì chả biết gì cả.

Linh chở tôi đi rồi hai đứa cùng nhau đi dạo. Tôi và Linh được khá nhiều người chú ý, họ còn xin cách để liên lạc với chúng tôi. Tôi cũng đã làm quen được một anh khá dễ thương và vui tính, anh ấy tên là Thành, tôi với anh ấy nhắn tin cho nhau cả tháng trời, tôi nhận ra mình đã thích anh chàng này. Anh ấy cho tôi cảm giác an toàn và tin tưởng, được tâm sự và chia sẻ làm tôi nhẹ nhõm đi một phần nào.

Sau 2 tuần trằn trọc suy nghĩ, tôi quyết định hẹn gặp anh ấy để thổ lộ tình cảm, nhưng chả hiểu sao tôi lại bị bệnh vào lúc như vậy. Tôi sốt cao, còn phải nhập viện để truyền nước biển.

Sau khi khỏe hơn, tôi liền gọi điện và hẹn anh ấy ra quán cà phê cùng nhau nói chuyện. Vậy mà tôi lại bận, ba mẹ bắt tôi về quê để thăm bà vì đã ba năm rồi tôi chưa về lại quê nhà, tôi cũng xin dời ngày nhưng ba mẹ nhất quyết không chịu.

Tôi lại thất hứa với anh ấy, tôi cứ hẹn miết nhưng lúc nào cũng bận. Chính tôi là người hẹn nhưng cũng chính tôi lại là người không đến được, có lẽ anh ấy lúc này đang rất giận tôi.

Khoảng thời gian sau, anh ấy không nhắn tin với tôi, không call video với nhau nữa. Tôi nhắn tin anh ấy cũng không xem và chẳng trả lời. Anh ấy dường như biến mất khỏi cuộc sống của tôi, tôi không thể liên lạc được với anh ấy nữa. Tôi khóc lóc cứ như vừa mới thất tình mặc dù chỉ mỗi tôi đơn phương.
            ________________________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com