ZingTruyen.Com

Dưỡng thú thành phi- Cửu Trọng Điện

Chương 58: Kéo y phục

sontradooo


Ba Yêu Tinh u mê đứng tại chỗ, mặc cho gió lạnh thổi đến trên người các nàng, cũng không nhúc nhích.

Nếu không phải cặp mắt kia còn đang chuyển động thì sợ rằng tất cả mọi người sẽ cho rằng họ chỉ là tượng điêu khắc mà thôi.

Nhìn bọn họ mặc vũ y rách rưới, thân hình lung lay trong gió lạnh, Tịch Tích Chi có chút không đành lòng. Xoay người, liền đi kéo y phục của vị Đế Vương nào đó. . . . . .

Mà đường đường là Đế Vương nước Phong Trạch chẳng những không có ngăn cản, mà còn mặc cho đứa trẻ cởi áo khoác ngoài của hắn.

Ánh mắt của mọi người cũng chăm chú nhìn động tác của đứa trẻ.

Ngay khi y phục An Hoằng Hàn sắp được cởi ra, thân là thị vệ, Ngô Kiến Phong là người phản ứng lại đầu tiên, hô to một tiếng: "To gan! Y phục của bệ hạ, là thứ ngươi có thể tùy tiện cởi ra sao?"

Tịch Tích Chi ngẩn người, vô tội giương mắt nhìn, trước kia nàng cũng thường cởi y phục An Hoằng Hàn kia mà, mặc dù là dùng móng vuốt cởi ra.

"Các nàng lạnh." Ba chữ, giống như chịu uỷ khuất rất lớn.

Trái tim nhỏ của mọi người đập 'bình bịch' nhảy thót lên, có cảm giác giống như mình là kẻ phạm tội không thể tha thứ, là mình đang ức hiếp tiểu cô nương vậy.

An Hoằng Hàn giơ tay lên cởi áo khoác ra, đưa cho tiểu cô nương, "Ngươi thích làm sao, liền làm thế ấy."

Toàn bộ đại thần, thái giám cùng thị vệ không thể tin nhìn chằm chằm vào hai người, trong lòng thở dài, đó là long bào đấy! Tượng trưng cho địa vị và quyền lợi chí cao vô thượng, vậy mà bệ hạ ngài nói cho liền cho.

Chiều cao Tịch Tích Chi không đủ, nàng phải nhón chân, nâng hai cánh tay trắng nõn nà lên, cách một hồi lâu, mới khoác y phục lên cho Yêu Tinh.

Yêu Tinh kia mắt không chớp nhìn đối phương khoác áo cho mình, khi chạm đến cặp tròng mắt màu xanh thẩm thì dường như nghĩ đến cái gì, mở miệng phát ra âm thanh 'y nha y nha' nói chuyện. Chỉ tiếc tất cả mọi người nghe không hiểu rốt cuộc hàm nghĩa nàng ta muốn biểu đạt là gì.

"Là . . . . . Là bị câm?"

Rất nhiều người phát hiện chuyện đó, triển khai nghị luận. Không nghĩ tới dáng vóc người đẹp như thế, lại không nói được thành lời.

"Còn thiếu hai cai nữa." Tịch Tích Chi nhỏ giọng nói thầm.

Lời này lập tức bị mọi người nghe thấy được. . . . . .

Đông Phương Vưu Dục xung phong nhận việc, "Dùng của bổn thái tử đi."

Nói xong, Đông Phương Vưu Dục cởi ra áo khoác của mình, đưa cho tiểu cô nương, "Mau mặc vào cho các nàng đi, ban đêm rất lạnh."

Giờ khắc này, cái nhìn Tịch Tích Chi miễn cưỡng có sự thay đổi đối với Tiếu Diện Hổ. Tâm địa người này cũng không xấu lắm, ít nhất còn có phong độ của nam nhân.

Đông Phương Vưu Dục đáp lại bằng một nụ cười.

Bên cạnh khuôn mặt An Hoằng Hàn trong nháy mắt trở nên âm trầm, "Ngô Kiến Phong, cởi y phục của ngươi xuống."

Ai cũng đều nghe được ra lời nói này mang theo lạnh lẽo, nhưng từ trước đến giờ bệ hạ vẫn nói chuyện như thế nên mọi người cũng không có nghĩ theo hướng khác.

"Tuân chỉ, bệ hạ." Ngô Kiến Phong tuân theo An Hoằng Hàn phân phó, cởi ra áo khoác của mình, sau đó đem áo khoác đưa cho Tịch Tích Chi.

Khóe miệng Đông Phương Vưu Dục lộ ra một tia nghiền ngẫm, chưa từng nhìn thấy An Hoằng Hàn có một mặt này. Rốt cuộc tiểu cô nương này có lai lịch ra sao? Lại có thể khiến người đứng đầu một nước ngoan ngoãn nghe theo.

Sau khi An Hoằng Hàn rút đi áo khoác, còn mặc một tầng áo trong. Cho dù trên thân không có long bào, nhưng một thân khí thế uy nghiêm, vẫn làm cho người ta không dám xem nhẹ.

Tịch Tích Chi nhận lấy chiếc áo khoác, không để ý ánh mắt của mọi người, phủ thêm vào một Yêu Tinh.

"Che kín tốt hơn." Vũ Y vốn có vẻ hở hang, hơn nữa y phục của các nàng cũng bị kéo rách tung toé.

Vừa rồi Tịch Tích Chi còn nhìn thấy, có mấy nam nhân không ngừng nhìn về phía các nàng bên này, kiểu ánh mắt đắm đuối đó, Tịch Tích Chi tuyệt đối sẽ không nhìn lầm.

Tịch Tích Chi từ từ mặc vào cho ba Yêu Tinh, nhân tiện kiểm tra thân thể của các nàng một lần, rồi xác định họ không có bất kỳ thương thế nghiêm trọng gì, mới thở ra một hơi.

Bốn tên ăn chơi trác táng đã bị thị vệ bắt lại, trong rừng cây nhỏ, bươm bướm cũng dứt quãng bay khỏi, ngẫu nhiên có mấy con lưu luyến không rời, đỗ xuống trên người ba Yêu Tinh.

Tịch Tích Chi xoay người, hỏi An Hoằng Hàn: "Có luật pháp nào quy định không thể ức hiếp phụ nữ không?"

Trong lòng Tịch Tích Chi biết rất rõ, hẳn là có, bởi vì điều luật này là không biến đổi ở mỗi quốc gia từ xưa. Nếu thiếu đi một điều này thì quốc gia khẳng định sẽ lộn xộn.

"Có thì có, nhưng dám ở bên trong hoàng cung của trẫm gây chuyện, há có thể bỏ qua dễ dàng?" Từ trước đến giờ thủ đoạn của An Hoằng Hàn luôn tàn nhẫn, những lời này của hắn có ý tứ là, luật pháp sử phạt, chưa đủ nặng, bốn tên quan viên này tuyệt đối không thể dễ dàng tha thứ vậy.

Từ trước đến nay, Tịch Tích Chi luôn mềm lòng, lần này cũng phải chủ động đề nghị phạt nặng!

Xem tác phong làm việc của bốn tên nam nhân bọn hắn, hiển nhiên không phải lần đầu tiên gây án. Nếu không phạt nặng thì không biết sau này sẽ có bao nhiêu thiếu nữ bị hại ở trong tay bọn họ.

Mỗi lần nghĩ đến ba Yêu Tinh thiếu chút nữa liền gặp phải bàn tay độc ác của bọn họ, Tịch Tích Chi liền nghiến răng một hồi.

Bốn nam tử không ngờ rằng chuyện này sẽ gây náo động lớn như vậy, sau cùng còn kinh động đến cả bệ hạ, khiến bọn họ kinh hoàng sợ hãi, "Cầu xin bệ hạ tha mạng! Chúng thần... chúng thần chỉ là mang các nàng ra ngoài chơi đùa mà thôi, không có nổi lòng xấu xa."

Giống như nghe được một truyện cười, Tịch Tích Chi ngoan độc hung ác trừng mắt, âm thanh réo rắt lanh lảnh vang lên, "Chơi đùa? Các ngươi muốn chơi đùa thế nào? Cởi hết y phục chơi sao?"

Lời Tịch Tích Chi nói đi ra ngoài, mặc dù có phần mất thể diện, tuy nhiên lại rõ ràng chỉ ra tư tưởng bẩn thỉu trong lòng bốn người.

"Ngươi... ngươi là ai? Dám nói như vậy..." Nhìn thấy có người dám lên tiếng giễu cợt bọn họ, bốn người đều có chút không phục. Nhưng thấy thái độ bệ hạ sủng ái nàng vừa rồi, nhất thời thu lại sự kiêu ngạo.

Tịch Tích Chi quay đầu lại, "Nhân chứng vật chứng đều ở đây, không phải các ngươi chết cũng không nhận chứ."

Lo lắng Tịch Tích Chi bị chọc cho tức giận, An Hoằng Hàn nhẹ nhàng kéo nàng qua, bàn tay khoác lên đầu vai của nàng. Động tác rất thân thiết khiến mọi người cảm thấy không chân thật.

Rất ít khi nhìn thấy bệ hạ chủ động gần gũi với người khác, bất kể là hoàng thân hay là phi tử, chưa bao giờ nhìn thấy bệ hạ làm ra động tác như thế. . . . . . Mà bây giờ, khi hắn kéo đầu vai tiểu cô nương qua, sao mà thành thạo như động tác này đã được làm vô số lần.

"Trẫm sẽ làm chủ cho ngươi." An Hoằng Hàn lạnh lùng nói: "Ngô Kiến Phong, đem bốn người này giải phòng Tịnh Thân*, thiến. Đợi trưa ngày mai mang ra chém đầu răn đe mọi người."

*phòng Tịnh Thân: là phòng để thiến nam nhân trước khi trở thành thái giám.

Cái này sao gọi là làm chủ? Rõ ràng là thiên vị mà.

Nếu như chỉ muốn đối phương chết thì tại sao trước khi chết, nhất định phải cắt mất gốc rễ của bọn hắn.

Lời này giống như của ma quỷ, quay quanh tai bốn nam nhân, "Không. . . . . . Bệ hạ, tha cho chúng thần, lần sau chúng thần cũng không dám nữa."

Bốn người đều bị doạ sợ vỡ mật, dập đầu cầu xin tha thứ một hồi.

Nhưng tâm địa An Hoằng Hàn thật sự cứng rắn, mặc cho bọn hắn dập đầu đến kêu vang, nhưng cũng làm như không nghe thấy .

"Bệ hạ, tỷ tỷ thần chính là Hoa Quý Phi, ngài là tỷ phu của thần mà, người không thể đối với thần như vậy, Lưu gia chúng thần chỉ có một mầm là thần." Lưu Phỉ kêu gào nói, tứ chi nằm trên mặt đất, giống như một con chó đang quỳ.

Cùng với bộ dáng tự cao tự đại lúc trước, tưởng như hai người.

An Hoằng Hàn cau mày, tựa hồ rất không muốn nghe được lời này. Hắn quay đầu, nhìn về phía Tịch Tích Chi, phát hiện sắc mặt của nàng không có biến hóa chút nào, sẵn có phần bực mình, lại có chút may mắn. Ngay cả chính hắn cũng không biết, đây là vì sao?

Nếu như bám vào quan hệ thì có thể miễn đi cái chết. Vậy thì Thái hậu cùng An Nhược Yên đã không phải bỏ mạng. . . . . .

"Kéo xuống." An Hoằng Hàn không muốn nghe tiếng bọn họ cầu xin tha thứ nữa.

Thật ra thì Tịch Tích Chi cũng không phải không lộ vẻ gì, chỉ là không có phản ứng kịp. Trong đầu nàng vẫn bị bao quanh câu nói 'tỷ tỷ thần là Hoa Quý Phi'

Từ khi nàng bị tiến dâng cho An Hoằng Hàn, mỗi đêm An Hoằng Hàn đều ở lại điện Bàn Long qua đêm, thế cho nên Tịch Tích Chi quên mất, hắn còn có mỹ nhân trong hậu cung.

Cách hồi lâu, cho đến lúc bên tai vang lên âm thanh 'y nha y nha', Tịch Tích Chi mới phục hồi lại tinh thần.

"Đến đây, ta mang các ngươi trở về." Tịch Tích Chi ngoắc hướng ba Yêu Tinh ra, thời gian họ hóa thành hình người cũng đủ dài rồi. 

Huống chi các nàng đến tiếng người đều chưa học qua, ở lại cái nơi hoàng cung ăn sống nuốt tươi này lâu dài, cũng không phải một biện pháp tốt.

Một câu nói này khiến các vị đại thần lại rơi vào suy nghĩ sâu xa.

Ba Vũ Cơ do tiểu cô nương này mang tới sao? Vậy rốt cuộc nàng lại có sở trường gì? Ánh mắt các đại thần chuyển qua người bệ hạ, tóm lại tin tưởng bệ hạ không có sai. 

Có thể để cho bệ hạ dùng ánh mắt khác đối đãi tiểu cô nương này, nhất định là có bản lãnh hơn người. Kì thực, bọn họ căn bản đều hiểu sai rồi.

An Hoằng Hàn đối với tiểu nữ hài này tốt như vậy, đơn giản vì một nguyên nhân, đứa trẻ chính là Vân chồn hóa thân. Nói cách khác, hắn yêu thương sủng vật của mình, lại cái gì sai sao?

Sủng vật, đương nhiên dùng để cưng chiều!

"Tất cả các vị giải tán đi, ngày mai lâm triều, nếu người nào dám đến muộn, trẫm không định dễ dàng tha thứ."

An Hoằng Hàn nhẹ nhàng ném một câu nói, bước nhanh rời đi cùng tiểu nữ hài.

Đông Phương Vưu Dục nhìn bóng lưng của hai người, khóe môi nở nụ cười không có ngừng quá.

"Hàn Quân, ngươi đi hỏi thăm thân phận của tiểu cô nương này." Đông Phương Vưu Dục nảy sinh hứng thú rất lớn với Tịch Tích Chi, phân phó thuộc hạ của mình nói.

Tại sao vừa vặn nhìn tới, mình liền rất muốn giữ đối phương giữ ở bên người?

Sau khi đi được nửa đường, An Hoằng Hàn cho lui toàn bộ cung nữ thái giám, dắt tay sủng vật của mình, cùng ba Yêu Tinh đi tới chỗ bãi cỏ màu xanh.

"Các ngươi nên đoán được ta là ai chứ?" Tịch Tích Chi nhìn chằm chằm đôi mắt ba Yêu Tinh.

Ở bên trong nhìn thấy sự tin tưởng không giữ lại chút nào, các nàng nhất định biết được, mới nguyện ý đi theo nàng rời đi rừng cây kia.

Tịch Tích Chi chậm rãi cúi đầu, nói chuyện mang theo sự áy náy, "Tối nay là do lỗi của ta, nếu không phải ta thì các ngươi cũng không có thể bị bốn tên không bằng cầm thú gì đó bắt đi."

"Đây không phải lỗi của ngươi." An Hoằng Hàn vỗ nhè nhẹ lên đầu vai đứa trẻ.

Ban đêm yên tĩnh, gió mát khoan khoái từng trận thổi qua, thổi bay sợi tóc của bọn họ. 

Trong lúc không để ý, vết đỏ chính giữa trán Tịch Tích Chi, khẽ chớp loé, giống như ánh sáng lóng lánh của bột huỳnh quang. Nhưng vừa vặn chỉ trong nháy mắt, lại khôi phục nguyên dạng, nhanh đến mức làm cho người ta bắt không kịp.

Chiếc khăn đen trên đầu Tịch Tích Chi không cẩn thận bị cơn gió nhẹ thổi rơi, lộ ra một mái tóc bạch kim dài, còn có hai lỗ lai xù xì lông lá.

Ba Yêu Tinh nhìn thấy một màn này, đều thật tâm cười một tiếng, lắc đầu hướng Tịch Tích Chi, tựa như muốn nói. . . . . . Chúng ta không trách ngươi.

"Y nha y nha". . . . . . Ba Yêu Tinh không biết đang gì đó, dù sao Tịch Tích Chi nghe không hiểu.

Bọn họ giống như ông nói gà bà nói vịt, Tịch Tích Chi nhìn các nàng ấp úng đôi môi mấp máy, không đoán ra ý tứ các nàng biểu đạt. 

Bất đắc dĩ các nàng, lại xem bản thân, nhìn lại An Hoằng Hàn, Tịch Tích Chi nhất thời cảm thấy... trước kia An Hoằng Hàn Năng có thể nghe hiểu ý tứ mình muốn biểu đạt, quả thực là rất giỏi!

"Đêm đã rất khuya rồi, làm cho các nàng biến trở về bươm bướm đi, hoàng cung không thích hợp bọn họ." So sánh với Tịch Tích Chi, ba Yêu Tinh đến cả đối thoại với con người, đều nghe không hiểu. Ngộ nhỡ bị người bán, chắc rằng còn vì người ta kiếm tiền.

Tịch Tích Chi cũng cực kỳ đồng ý quyết định đó, lại làm mẫu lần nữa cho các nàng xem, để các nàng làm theo mình. Từ trong đan điền vận khởi từng sợi linh lực, thúc giục linh lực để biến trở về hình dạng ban đầu.

Tịch Tích Chi vừa mới bắt đầu điều động linh lực, một tầng ánh sáng trắng nhàn nhạt, trong nháy mắt bao trùm nó lại. Tịch Tích Chi phát hiện tóc của mình cũng có thể thúc giục linh lực, để biến thân, nhất thời vui mừng cười toét cả miệng.

Y phục không được chống đỡ, phịch một tiếng, trong nháy mắt rơi xuống đất.

Không cách bao lâu, trong đám y phục lộn xộn, chậm rãi chui ra một con chồn và ba con bươm bướm.

Tịch Tích Chi chui đi ra từ trong đống y phục, hiên ngang mạnh mẽ, bộ lông run lên.

Ba con bươm bướm đập cánh, lưu luyến không rời bay vòng quanh con chồn nhỏ hai vòng, dần dần bay về phía nơi xa.

Tịch Tích Chi nâng lên móng vuốt mũm mĩm lên, giống như Miêu Chiêu Tài* đong đưa, như chào tạm biệt các nàng. . . . . . Hẹn gặp lại.

*Miêu Chiêu Tài: hiểu nôm na đây chính con mèo làm bằng vàng thể hiện tài lộc, kêu gọi tiền tài được thiết kế cử động được bàn tay, nó cứ vẫy vẫy, thường được đặt trong các xe ô tô ngày nay.


Mặc kệ Tịch Tích Chi là hình thú hay hình người. Bất kể thế nào An Hoằng Hàn xem đều không cảm thấy chán ghét, ngược lại càng xem, càng muốn bế nàng vào trong ngực, không để cho nàng chạy thoát.

Đọc xong vote cho ta 1 sao nha mọi người~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com