ZingTruyen.Com

Đưa Tay Anh Sẽ Đưa Em Tới Nơi Hạnh Phúc [ H ]

Chap 9 : Tất cả là do anh

Eira_2012

Nói rồi hai ả lao tới , một người thì nắm tóc kéo cô tới vòi nước , còn người kia thì nắm đầu cô nhận nước ! Cứ khi nào cô không thở nỗi thì kéo đầu lên rồi cứ nhận nước !

Có một học sinh nữ tình cờ vào thì thấy tình cảnh như vậy , bèn chạy ra ngoài kêu mọi người vào xem ! Như bắt được vàng , người người từ nam tới nữ phóng vào nhà vệ sinh nữ chỉ trong tích tắc. Người thì cầm điện thoại chụp người thì quay video , còn quay trực tiếp nữa chứ !

Cô thầm nghĩ cái khắc mà bạn học sinh nữ ấy chạy ra kêu mọi người vào thì cô cứ tưởng họ giúp cô ! Nhưng chẳng có ai ! Đây là lần thứ hai cô thầm mong có người tới cứu cô ! Nhưng vô vọng , trên môi của họ còn nhếch mép cười khinh bỉ cô ! Có những người kia còn chỉ chỉ trỏ trỏ kêu cô đáng bị vậy , vì cô chơi ngải anh Đăng của họ !

Hahaa ! Cô khẽ nhếch mép. Chơi ngải ư ? Nực cười ! Đã là thế kỉ nào rồi mà bọn họ còn mê tín dị đoan ! Nhưng cũng vì anh Đăng yêu quý của mấy người đã hại tôi ra nông nỗi này ! Đáng lẽ ra người mà các người phải chỉ trích là "Nguyễn Quang Đăng ấy !"

Cái con người ích kỉ chỉ nghĩ cho bản thân ! Ngay chính lúc này cô chẳng còn việc gì để khóc cả ! Vì bây giờ có khóc cho khan cả cổ cũng chẳng có ai giúp nên khóc cũng chẳng có ích lợi gì ! Nếu khóc thì sẽ có người đến giúp thì cô cũng sẽ không !

Gương mặt lạnh toát của cô đã nhuốm cạn nước mắt ngay từ cái lúc cô bị nhận nước rồi ! Cô muốn mạnh mẽ , muốn đứng thẳng dậy và giải thích cho bọn họ biết tất cả không phải là lỗi do mình !

Nhưng làm sao đây trong khi cơ thể cô đã mềm nhũn ? Lúc này nếu có cái Vy bên cạnh thì nó cũng sẽ bảo vệ cô như ngày cô còn học ở trường cũ ! Ngay bây giờ cô mệt mỏi lắm rồi , bất lực và mệt mỏi đang xen lẫn trong tâm trí cô !

Ngay cái phút cuối hai ả nhận nước cô thì lúc ấy vì kiệt sức nên cô ngất đi ! Hai ả đợi đỗi lâu không thấy cô cử động liền mất hồn kéo cô lên lay lay người cô ! Mọi người nãy giờ ở ngoài còn cười đùa chỉ trỏ bây giờ nghe thấy hai ả la lên thì lật đật chạy vào !

Bọn họ lần chạy vào , nhân cơ hội đó sẵn đổi thừa cho hai ả làm chết Khả Nhi rồi lấy điện thoại chụp lại hiện trường ! Có người còn đăng cả một cái tus : ' Hoa khôi Trịnh Khánh Lam và Phạm Xuân Diệu vì một phút nông nỗi đã nhận nước Khả nhi cho đến chết '

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com