ZingTruyen.Info

Dua Tay Anh Se Dua Em Toi Noi Hanh Phuc H

  Chap này mình tặng cho bạn nguyennguyen511 nhaa 💓

Cô lật đật chạy vào nhà vệ sinh , lấy nước tạt vào mặt cho đến khi quên được cái việc kia ! Cô khẽ thở phào một cái ! Định đi ra thì khẽ nghe từ đằng sau cửa vang lên tiếng của hai học sinh nữ vọng vào làm cô dừng bước !

  -" Ê Lam ! Mày nghe tin gì chưa ? "

  -" Tin gì ? "

  -" Trời ơii ! Tin hott đó mà giờ này còn chưa biết ! Mày đúng là cái đứa chẳng chịu cập nhật tin tức gì cả ! "

  -" Có chuyện gì thì mày nói nhanh đi ! Còn không thì mày câm cái mồm lại đi ! "

  -" Ối giời ! Nói một tí thôi mà kiêu ! Này cô nương , mấy cái đứa kia đăng lên page trường là mới sáng nay , anh yêu của mày bị cái con ' Trương Khả Nhi ' nó chơi ngải nên bây giờ anh yêu của mày tuyên bố nó trước mặt mọi người nó là bạn gái của Đăng ý ! "

-" Ối giồi ôi ! Mấy con đó cứ nhảm ! Muốn mang scandal cho Đăng của tao nên mới vậy thôi á mà ! Con kia nào có cửa xách dép cho Đăng đâu mà bày đặt kêu là bạn gái ư ? Nực cười ! Tao đây mới xứng với Đăng nhá nhá ! "

-" Có mày nhảm ấy ! Do tao chưa đưa cho mày xem thôi đấy ! Nè hình đây , còn có cả video nữa đấy ! Rõ ràng cả rồi mày tự xem đi ! "

Cô ta vẫn một kiểu chưa tin ! Nên tự tay giật lấy điện thoại xem ! Xem xong thì cô ả chợt đó cả người ra khi bạn mình kêu thì cũng chả nghe vẫn đơ một cục đứng yên đó !

-" Ê... Ê.... Đừng có nói với tao là mày xem hết cái này rồi lưỡi mày bị thục vô rồi câm luôn rồi nha ? "

-" Con này ! Mày điên à ? Tao đang nổi khùng đây này đừng chọc tao ! Cái con khốn đó ! Tao sẽ cho nó sống không bằng chết !! " - Nói rồi cô ả nghiến răng rồi nắm chặt tay thật chặt đến cả nổi gân xanh !

-" Thôi bây giờ thì vào makeup cái đã chuyện kia tính sau ! "

-" Ừ ừ thôi đi nhanh nhanh ! "

Cô đang ở trong nghe mà hoảng vì anh ta mà cô phải bị người ta ghét bỏ thì nhân lúc hai ả tám với nhau thì bèn lẻn ra ngoài ! Nhưng khổ nỗi là vừa chạy ra thì tông ngay vào người cô bạn ả đang cầm cây son khiến son lệch qua một đường trên miệng ! Sẵn dịp cây son cũng gần hết nên ả giả bộ làm rớt cây son của mình rồi la làng lên :

-" Á...  Cây son hàng hiệu của tôi ! Mày bị mù hả ? Đền đi ! "
Cô vẫn cúi mặt im lặng !

-" Con kia ! Mày bị câm à ? Ngẩng mặt lên coi nào !                                    - Nói đoạn cô bèn nắm tóc cô kéo lên !

-" Á ! Đau quá buông tôi ra ! Tôi sẽ đền cây son cho cô ! "

-" Ahh thì ra đây là cái con chơi ngải anh yêu của mày nè Lam !

-" Không phải ! Tôi không biết gì hết ! Là do Đăng ấy ! Mục đích cậu ấy kêu tôi là bạn gái là do cậu ấy không muốn đám fan cuồng đeo bám hoài đấy ! "

-" Á à !  Còn ráng nói ? Vật chứng đã rõ rành rành ra đây mà còn chối ? Người ta nói muốn bắt cọp là phải vào hang cọp , còn đây thì cọp đã ở tận mắt rồi thì ngại gì mà không làm thịt nó nhỉ ? "

-" Đừng ! Đừng tới đây ! "

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info