ZingTruyen.Com

Đưa Tay Anh Sẽ Đưa Em Tới Nơi Hạnh Phúc [ H ]

Chap 7 : Giống nhau

Eira_2012

Chap này beoo tặng cho bạn @YuuNgan nahh💓

Bọn fan nữ nghe hết câu nói đó thì há hốc mồm quay lại nhìn hai người họ, bỗng một người la lên:

-" Anh Đăng ơi, không phải thật đúng không? Hay đây là chị em gì của anh hay anh bị nó chơi ngải vậy? "

-" Điên à? Đăng làm gì có chị cơ chứ? Chỉ có đứa em trai đang học tiểu học thôi ý! Làm fan mà chả biết gì cả! " - Một bạn nữ mở chất giọng chua chát vang lên.

-" .... " - Bạn nữ đó im lặng luôn chẳng dám hó hé.

-" Nhưng mà con kia hình như là ' Trương Khả Nhi ' mới chuyển đến trường mình hôm qua mà ? Làm sao có thể làm bạn gái của anh Đăng được chứ nhỉ? Nên lời con kia nói anh Đăng bị nó chơi ngải thì cũng có lý đấy! Còn anh Đăng, anh nói đi ! Có chắc đây là bạn gái anh không đấy? "

Đăng nhìn cô bé mới chỉ học lớp 10 mà chất giọng điêu ngoa thì khẽ tặc lưỡi , lòng thiết nghĩ đây có phải là học sinh không đấy?

Đáp lại lời của con bé ấy thì cậu chỉ im lặng chứ không nói gì. Sẵn đây thì trả thù cái vụ hôm qua cô nói anh là "3d" luôn ! Để coi cô giải quyết như thế đây? Trong lòng cậu hiện đang có trăm hoa thi nhau nở trong lòng.

Cả người cô bây giờ cứng đơ hết cả, vừa ngạc nhiên vừa chẳng biết làm sao nên nói lắp bắp:

-" Khô..... ng ph.. ải như mấy đứa nghĩ đâu chỉ chẳng biết gì cả!"

-" Có mà điêu , mày chơi ngải anh Đăng đúng không nói đi ? "

Cô ghét ghê gớm, tụi nó nhỏ hơn cô một tuổi cơ đấy mà cách xưng hô thật không phải phép! Nhưng một mình cô thì sao mà lại cái đám fan cuồng này cơ chứ? Bèn bấu vào tay cậu một phát rõ đâu rồi thì thầm : " Cậu bị điên à ? " thì đột nhiên cậu ta nói thêm một câu :

-" Cũng vì các em mà cô ấy ghen rồi đây này! Nên mới bấu vào tay anh rồi còn mắng yêu anh nữa chứ! Thôi , honey à lên lớp cùng với anh đi! "

Nói đoạn cậu bẹo má cô một cái rồi cười xuề xòa nắm cổ tay cô kéo đi trong những ánh mắt ghen tỵ của mọi người dành cho cô. Cô cũng biết nên chẳng quay lại , cứ để anh nắm tay mình đi !

Khi đã lên tới lớp cô vội hất tay anh ra rồi nói xối xả vào mặt cậu:

-" Cậu điên rồi, Tự nhiên cậu lại nói với bọn họ tôi là bạn gái của anh cơ chứ hã? Sao không đi tìm mấy cô chân dài hợp với cậu đi, còn không thì kêu mấy người con trai ý, anh hợp với con trai hơ.... "

Chưa kịp nói hết câu thì cô bị cậu đè vào cửa tay để lên tường, nhếch môi nói đầy hứng thú:

-" Ừ, tôi điên rồi, tôi chẳng hứng thú với ai cả chỉ hứng thú với cậu thôi."

-" Đồ bệnh buông tôi ra! "

-" Tôi không cho cậu đi ấy? Cậu làm gì tôi? "

-" Cái mạng nhỏ của tôi sắp bị người ta cào xé đó, tất cả là do cậu hết!" - Cô cãi lại.

-" Ai dám làm gì cậu?"

Tự nhiên cậu nhìn vào cô thì có cảm giác như người thân, cái dáng nhỏ nhắn này, đôi mắt này, gương mặt này tại sao lại giống đến thế?

-" Này, tên khó ưa nhà cậu bị làm sao thế? " - Bỗng nhiên thấy cậu nhìn cô chằm chằm, cô không thoải mái liền hỏi.

-" À không có gì, cậu muốn đi đâu thì đi đi."

Cậu chợt lắc đầu, không thể nào , không thể có chuyện cô là Nhi Nhi của anh được! Chắc là người giống người! Nên cũng không nghĩ nhiều nữa cậu lấy headphones ra đeo vào tai hưởng thụ từng bản giao hưởng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com