ZingTruyen.Com

𝕕𝕥𝕧𝕟_𝕤𝕖𝕩 (🔞) [Drop]

- Tù Nhân & Nỗi Đau -

shinalsosunset

[#Cái chap này có sẽ khá loạn đấy vì tớ vẫn chẳng thể nào nghĩ ra tình tiết cho hợp lý với kiểu của kimchon11
#Tớ sẽ ghi tục vào 1 số chỗ và thoại nhân vật nhé.
#Tớ sau chap này chắc sẽ tập trung vào mấy cp đã lên ý tưởng sẵn và học cách tả H+ sao cho đỡ hơn hiện tại.]


" Hah...sướng quá...ah...Nguyễn Công Phượng...hah... " - Trong phòng giam số 17 có một tên sát nhân là Vũ Văn Thanh, hắn bị giam giữ trong đây vì tội danh giết người, phải người bị hắn giết chính là Nguyễn Công Phượng.

" Um sướng không Phượng...ah...banh lỗ đít...ra để em xem nào...hah. " - Vũ Văn Thanh miệng rên rỉ tượng tưởng Nguyễn Công Phượng đang hiện ra trước mặt hắn mà sục nhanh côn thịt của mình, tay còn lại hắn se se nhũ hoa màu nâu đồng của mình, chẳng bao lâu sau hắn bắn tinh dịch ra khắp người và thở hổn hển sau một tiếng sục của mình.

Nguyễn Công Phượng (y) là em trai của Bùi Tiến Dũng, hắn để ý y từ khá lâu rồi nhưng y thì lại lạnh lùng với hắn, bỗng một ngày hắn nghĩ ra một cách đó chính là bỏ thuốc rồi chơi y sau đó khiến y mãi mãi thuộc về hắn, hắn suy nghĩ thế liền bắt tay vào làm việc.

Hắn mua một gói thuốc kích dục dạng bột và hòa trộn nó với chai nước mà hắn chuẩn bị cho Nguyễn Công Phượng, y tuy không thích Vũ Văn Thanh nhưng hắn có thành ý như thế mà từ chối cũng không hay, việc gì đến sẽ đến Nguyễn Công Phượng đồng ý đi chơi với hắn, hắn mừng rỡ trong lòng và nở cười một nụ cười không mấy trong sáng.

Nguyễn Công Phượng đến gặp hắn tại điểm hẹn, lúc đầu y còn nghĩ hắn chỉ muốn đi chơi bình thường nhưng y đã lầm, hắn bỏ thuốc kích dục vào chai nước và y không biết mà cứ uống, giờ đây trong người y nóng lên, cảm giác thật sự rất khó chịu, y cảm thấy như hàng nghìn con kiến bò trên người...thật khó chịu, y vì tác dụng của thuốc kích dục mà chỉ biết cầu xin Vũ Văn Thanh chơi mình, hắn đạt được mục đích nhưng tỏ vẻ vô tội.

" Ơ anh Phượng, làm sao đấy ? " - Hắn giả vờ hỏi thăm tình hình của y ra sao để chắc chắn giờ đây y thật sự đã thấm thuốc kích dục mà hắn tốn công chuẩn bị vào người.

" Nóng...giúp anh...anh muốn...hah. " - Nguyễn Công Phượng cố gắng níu lấy hắn, hắn cũng tiếp tục diễn vở kịch của mình rồi từ từ đưa y ra xe đưa đến căn nhà mình, Vũ Văn Thanh đem y lên lầu và nhẹ nhàng đặt y xuống giường mình, bỗng nhiên Nguyễn Công Phượng lao lên hôn lấy đôi môi của hắn, hắn vốn biết y sẽ làm thế nên cũng chẳng đẩy ra mà thậm chí còn ôm chặt y lại và bắt đầu khuấy đảo khoan miệng của y, tay Vũ Văn Thanh bắt đầu luồng vào áo Nguyễn Công Phượng và se se sau đó nhào nắn nhũ hoa của y, phía dưới đũng quần nơi côn thịt đang cứng đến phát đau của hắn vẫn đang cạ vào đũng quần y, côn thịt của y giờ đây cũng đang căng cứng đến phát đau.

" Thanh...hưh...đ...đụ anh...anh...hah...
anh mu...muốn em đụ anh... " - Nguyễn Công Phượng khó khăn lên tiếng, ánh mắt cầu xin hắn chơi y, hiện tại dục vọng y đang dâng rất cao rồi, nếu không được thỏa mãn y sẽ chết mất, Vũ Văn Thanh thấy thế liền nhẹ giọng ôn nhu bảo.

" Hửm ? Anh Phượng nói gì thế ? Em nghe không rõ nói lại xem nào. " - Vũ Văn Thanh dù nứng đến cùng cực nhưng vẫn muốn trêu chọc con người đang nằm dưới thân hắn.

" Hah...chồng...hưh...đụ anh...anh muốn em dùng con cặc em...đụ anh...hah... " - Nguyễn Công Phượng không còn giữ được lí trí mà thốt lên những câu dâm dục ấy, Vũ Văn Thanh hắn biết thời cơ đã đến nên chẳng chần chừ mà lột hết đồ trên người y ra rồi bắt đầu liếm từ cổ đến gần dưới côn thịt y, Nguyễn Công Phượng chỉ biết nằm rên rỉ dưới thân của hắn.

Vũ Văn Thanh ngắm nghía thân hình này một lát thì hắn ngậm lấy côn thịt 17cm của y vào trong miệng sau đó bú mút, chẳng bao lâu sau côn thịt Nguyễn Công Phượng giật giật và hắn tinh dịch vào miệng hắn, hắn leo lên người y và mớm cho y tinh dịch của y, vì lần đầu uống tinh nên y có chút nhăn mặt khi mùi khá nồng, hắn không cho y nhả ra nên bắt đầu hôn chặt hơn cho đến khi Nguyễn Công Phượng nuốt hết.

Sau đó hắn cầm tay Nguyễn Công Phượng đưa lên côn thịt mình và bảo.

" Nào sục cho em đi vợ à. " - Lời nói của Vũ Văn Thanh ngay lúc này chính là khiêu khích dục vọng của y, Nguyễn Công Phượng chẳng nói năng gì bắt đầu sục cho y bằng tay sau đó ngậm vào miệng và bú mút, tuy hơi vụng về nhưng hắn cảm giác phê tận trời vì người hắn yêu đang quỳ xuống và bú lấy côn thịt của hắn.

" Được rồi, nằm xuống em cho vợ của em biết cảm giác bị đụ nha. " - Hắn vác một chân y lên vai mình, hắn với lấy chai gel và thoa lên côn thịt mình rồi từ từ đút vào trong lỗ hậu y, Nguyễn Công Phượng bấu chặt ga nệm cố gắng để không phải hét lên khi Vũ Văn Thanh hắn bắt đầu nhét côn thịt 20cm của mình vào trong lỗ hậu bé nhỏ của anh.

" Thanh...hah...chồng...hưh...đau hức... " - Nguyễn Công Phượng khóc nấc lên khi Vũ Văn Thanh đưa gần hết côn thịt mình vào lỗ hậu y, hắn thấy thế liền trấn an y bằng cách dừng và kêu y thả lỏng để hắn đưa vào.

Sau khi hoàn toàn chắc chắn y đã quen hắn bắt đầu nhấp từ nhẹ đến mạnh vào trong, Nguyễn Công Phượng mút lấy ngón tay hắn và rên rỉ giọng y khắp phòng hắn, thật dâm đãng.

Hắn đè Nguyễn Công Phượng ra chơi đủ thứ kiểu, hành hạ y suốt 5 tiếng liên tục, Nguyễn Công Phượng đã có lần ngất đi nhưng khi tỉnh dậy hắn vẫn hì hục ra vào lỗ hậu y, sau 5 tiếng bị hành y bắt đầu chìm vào giấc ngủ để hắn một mình dọn cái đống hai người vừa tạo ra.

Sau khi tỉnh dậy và hết tác dụng thuốc Nguyễn Công Phượng đã la hét và tự nhốt mình trong phòng không cho hắn đến gần nhưng nhà hắn thì kiểu hắn chả vô được, Nguyễn Công Phượng không ăn cũng chả uống mặc cho Vũ Văn Thanh nhiều lần hạ mình xuống để dỗ y ăn, mỗi lần như thế Nguyễn Công Phượng đều không ăn dù chỉ một hạt cơm, hắn tức giận và đè y ra chơi, chơi đến chảy máu và ngất đi.

Vài ngày sau đó Nguyễn Công Phượng trốn đi khi Vũ Văn Thanh không để ý, hắn nổi điên tìm y khắp nơi và bắt gặp y đang ngồi một mình, hắn lao đến lôi y về mặc cho Nguyễn Công Phượng vùng vẫy và la hét, Vũ Văn Thanh lôi y lên xe trở về căn nhà hắn rồi giam cầm y, ngày nào hắn cũng đem cơm đến và Nguyễn Công tiếp tục không ăn uống, sau đó hắn lại lôi y ra chơi đến ngất đi mới dừng.

Vì không chịu được cảnh này nên Nguyễn Công Phượng đã dựng lên một vở kịch nhằm giải thoát cho bản thân, y giả vờ gọi điện qua lại với một chàng trai sau đó thì hắn để ý và tra hỏi y nhưng Nguyễn Công Phượng không hề nói năng, máu điên hắn nổi lên hằng hộc lôi y vào phòng và chơi y, điều lạ rằng y không kháng cự thậm chí còn rên rỉ dâm đãng, nhưng điều đó không khiến hắn vui vì trong lúc y đang bị hắn chơi nhưng Nguyễn Công Phượng vừa rên rỉ vừa nhắc đến tên một thằng đàn ông khác khiến Vũ Văn Thanh sôi máu và bắt y khai ra, nhưng y nhất quyết không khai ra thậm chí còn khiêu khích hắn bằng những câu rên rỉ với tên một thằng đàn ông khác.

Vũ Văn Thanh tức đến cực hạn lao đến bóp cổ y, Nguyễn Công Phượng lúc đầu vùng vẫy la hét nhưng một lúc sau y mặc cho Vũ Văn Thanh bóp cổ mình, y bắt đầu khiêu khích hắn thêm và điều gì tới cũng tới, hắn đã giết Nguyễn Công Phượng sau đó đem xác y giấu đi và xem như không có gì xảy ra, Vũ Văn Thanh bắt đầu thu dọn đồ đạc và trốn đi nơi khác, kẻ ác thì sẽ bị trừng phạt sau một tháng lẫn trốn hắn đã bị công an tóm giữ và tống vào ngục giam.

Vũ Văn Thanh hối hận vì đã hành hạ y, nhưng hắn yêu Nguyễn Công Phượng thật lòng tại sao y lại không thể vì hắn mà mở lòng cơ chứ ? Hắn hằng đêm đều tự sục cho mình và tưởng tượng Nguyễn Công Phượng đang làm tình với hắn, miệng rên rỉ rồi lại phát ra tiếng nấc vì khóc và vì nhớ y.

Còn về Bùi Tiến Dũng là anh trai của Nguyễn Công Phượng, anh và vợ mình là Trần Đình Trọng đã kết hôn được 4 năm, cả hai quen nhau được 8 năm rồi tiến đến hôn nhân.

" Vợ ơi huhu... " - Bùi Tiến Dũng năn nỉ ỉ ôi vợ mình là Trần Đình Trọng, thật sự mà nói anh đã bị cho ăn chay suốt gần cả tháng nay, anh giờ đã đến cực hạn của mình đành mặt dày hơn nữa xin được làm thịt cậu chứ không anh sẽ chết mất.

" Tránh ra, đã hết thời hạn một tháng đâu chồng ? " - Trần Đình Trọng tung ra cú lườm thương hiệu của mình liếc nhìn anh, cậu cũng muốn lắm nhưng vẫn phải giữ giá và thêm việc cậu vẫn còn giận anh vì dám để cô ta chạm vào người mình.

Bùi Tiến Dũng khóc không ra nước mắt, lần này côn thịt anh đã nứng cực hạn rồi nên anh quyết định không quan tâm nữa mà lao đến đè cậu xuống giường và bắt đầu công việc thịt cậu, dù cho anh biết sắp tới có khi ra đường ở cũng nên.

" Bùi Tiến Dũng !!! Anh làm cái gì vậy hả ? Bỏ vợ raaaaaaa... " - Trần Đình Trọng vừa vùng vẫy vừa la hét, Bùi Tiến Dũng bỗng xụ mặt, khuôn mặt của anh hiện tại rất đáng thương và nhìn như đứa trẻ bị giành kẹo ấy.

" Hic...vợ...anh không chịu nổi nữa rồi...hic anh khó chịu...đau lắm... " - Bùi Tiến Dũng cầm tay cậu đặt vào đũng quần anh nơi côn thịt đang căng cứng đến phát đau kia, Trần Đình Trọng giật bắn mình không phải vì anh làm như thế mà vì côn thịt anh căng thế sao ?

Nếu là cậu chắc cậu đã thua từ lâu, chỉ biết thở dài trước cảnh hiện tại Trần Đình Trọng kéo anh đến rồi đặt lên môi anh một nụ hôn ngọt ngào kèm theo cháo lưỡi, hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau khiến nước bọt của cả hai chảy ra mép miệng và hòa làm một với nhau.

" Được rồi, hứa với vợ lần sau anh mà để cô ta chạm vào người anh thì đừng trách sao em lại ác với chồng nhá. " - Cậu nghiêm mặt nhìn anh, Bùi Tiến Dũng gật đầu như gà mổ thóc và liên tục bảo rằng.

" Tất nhiên rồi vợ, sáu múi này, con cặc 21cm này tất cả đều là của vợ cả thôi. "

Trần Đình Trọng cười cười, Bùi Tiến Dũng bắt đầu cởi áo của cả hai ra, nhưng lần này cậu là người chủ động chứ không phải anh, Trần Đình Trọng leo lên người anh rồi bắt đầu hôn lên yết hầu anh sau đó hôn đến ngực dừng lại ở hai nhũ hoa của anh, cậu bắt đầu dùng lưỡi liếm xung quanh rồi đưa vào miệng mút như mút kẹo, anh nằm đấy hưởng thụ kĩ năng của vợ mình.

Sau khi bú mút chán chê hai nhũ hoa Trần Đình Trọng cậu bắt đầu lùi xuống đũng quần anh, cậu dùng miệng cởi bỏ đi lớp quần thun bên ngoài để lại một chiếc quần lót đen với chiếc côn thịt 21cm đang cương cứng rõ mồn một trong chiếc quần lót kia, cậu bắt đầu lè lưỡi liếm thân của côn thịt kia qua lớp quần lót, cảm giác ẩm ướt thật sự khiến Bùi Tiến Dũng anh đê mê.

Sau đó cậu lại dùng răng mình để cởi bỏ chiếc quần lót kia để lộ một côn thịt 21cm đầy gân guốc và dũng mãnh kia, cậu lè lưỡi liếm dọc thân côn thịt rồi lại ngậm lấy hai hòn bi kia khiến anh không kiềm được mà rên rỉ lớn, cậu bắt đầu ngậm lấy côn thịt của Bùi Tiến Dũng anh rồi dùng lưỡi ngoáy lỗ tiểu anh.

" Um...hah...vợ tuyệt lắm. " - Bùi Tiến Dũng nhìn khuôn mặt của vợ mình đang ngậm lấy côn thịt 21cm đầy tự hào của anh mà hạnh phúc, cậu bắt đầu ngậm hết cả côn thịt khiến đầu khấc anh chạm vào cuống họng cậu, sau một hồi bú liếm cho côn thịt kia thì anh đẩy cậu nằm xuống và ngậm hai hạt đậu hồng hào đang cương cứng kia.

" Hưh...chồng...ah...chồng bú...hah... " - Trần Đình Trọng cậu rất thích được bú hai hạt đậu kia nên khi anh bắt đầu cậu đã thật sự ra sướng, anh ngậm lấy rồi dùng răng se se còn tay kia anh nghịch rồi véo nhẹ khiến nó đỏ tấy lên.

Sau đó Bùi Tiến Dũng liếm từ ngực cậu xuống gần côn thịt cậu, anh nhìn cậu đang đê mê rên rỉ rồi lại tiếp tục công việc của mình, anh cũng giống như cậu dùng răng để cởi đi chiếc quần lót trắng kia, vốn dĩ khi ở nhà cậu chỉ mặc mỗi chiếc quần lót và áo sơ mi của anh, có bữa cậu còn chẳng thèm mặc quần lót vì khi anh muốn chỉ cần đút vào và chơi cậu thôi.

Anh dùng răng cạ vào đầu khấc cậu, rồi lại dùng lưỡi chọc ngoáy vào lỗ khấc cậu khiến cậu rên rỉ dâm đãng.

" Hah...chồng ơi...vợ...hưm...su...sướng quá...hah... " - Khuôn mặt Trần Đình Trọng đỏ ửng thật đẹp mà dâm đãng khiến cho Bùi Tiến Dũng càng lúc càng muốn chơi vợ mình hơn.

" Ah...hah...dừng...hưh... " - Trần Đình Trọng bỗng hét lên khi anh ngậm đầu khấc cậu rồi hút thật mạnh khiến cậu bắn tinh vào miệng anh, anh nuốt trọn rồi bắt đầu bú nhanh hơn và một cảm giác tê dại xuất hiện khiến cậu chỉ biết rên rỉ xin anh dừng lại.

Bùi Tiến Dũng chẳng thể chờ được nữa mà lật cậu lại, anh cầm lấy côn thịt mình không bôi trơn mà đút vào, cậu ưỡn người đón lấy côn thịt 21cm đang chui tọt vào lỗ hậu cậu, sau khi anh đưa tiểu Dũng vào hết thì bắt đầu ra vào một cách mạnh bạo và nhanh, mỗi cú nắc đều chạm vào sâu trong cậu.

" Vợ, anh mỏi quá...hmm vợ muốn chơi thú nhún không nè ? " - Bùi Tiến Dũng đề nghị, Trần Đình Trọng cũng chỉ có thể gật đầu vì cậu đang rên rỉ nên không thể trả lời được.

Anh bắt đầu rút côn thịt mình ra rồi nằm xuống giường, cậu bắt đầu cầm lấy côn thịt 21cm đầy gân guốc kia dựng thẳng lên và bắt đầu ngồi xuống đưa nó vào trong lỗ hậu mình, với tư thế này côn thịt của anh đi sâu vào trong hậu nguyệt cậu.

" Ư...to quá...hah...cặc chồng...hah to quá...chướng...sâu...ư...hah... " - Trần Đình Trọng cảm nhận được độ sâu của côn thịt anh đi vào lỗ hậu cậu và bắt đầu nhún, mỗi cú nhún đều rất mạnh và nhanh khiến giường lún xuống một khoảng, tiếng bạch bạch vang lên khắp phòng trong thật dâm dục.

Sau khi chán với tư thế nhún thì anh chuyển sang chơi trong bồn tắm rồi lại sàn nhà, sau đó ra ban công, vì khoảng thời gian lúc này đã 23:50 nên chẳng còn ai, một cảm giác sung sướng nhưng lại sợ ai đó phát hiện ra.

" Vợ...hah chồng...sắp...bắn ah... " - Bùi Tiến Dũng bắt đầu đâm chọc lỗ hậu cậu nhanh hơn Trần Đình Trọng cũng sắp bắn nên cũng bắt đầu vừa rên rỉ và vừa kích thích anh.

" Um...vợ...cũng...hah...sắp bắn...um... " - Trần Đình Trọng quay người lại hôn lấy Bùi Tiến Dũng rồi tiếp tục kích thích anh bằng những câu dâm đãng của mình cùng những âm thanh rên rỉ.

" Chồng...hah...bắn vào đít vợ...đi...hah bắn cho vợ...mang thai...hah...luôn... " - Bùi Tiến Dũng đến nước này chẳng chịu được nữa mà thúc thật mạnh rồi bắn xối xả vào trong lỗ hậu cậu, tinh dịch anh đã giữ suốt gần 1 tháng nay nên rất nhiều vừa đặc lại còn nóng và Trần Đình Trọng cũng bắn tung tóe lên những tán cây trước mặt mình, cú thúc mạnh ấy của anh khiến cậu không thể kiềm được nữa mà bắn tinh cùng lúc với anh.

" Hah...tất nhiên...hah...phải bắn cho vợ có bầu luôn chứ. " - Bùi Tiến Dũng mệt mỏi ôm lấy thân hình Trần Đình Trọng rồi từ từ rút côn thịt ra, tinh dịch trắng đục chảy ra rất nhiều ướt cả mảng đùi trắng nõn của cậu, anh thấy thế liền nhẹ nhàng bế cậu vào trong tắm rửa rồi thay đồ, sau khi dọn dẹp xong xuôi đống tinh dịch của cả hai người thì cũng đã 00:00 hơn, cậu cũng đã ngủ mất nên anh chỉ im lặng hôn lên trán cậu rồi kéo cậu vào lòng mình rồi ôm cậu ngủ.

Khoảng thời gian ấy thật đẹp, nhưng cuối cùng chỉ là kỉ niệm cho đến khi Bùi Tiến Dũng biết tin em trai mình là Nguyễn Công Phượng mất tích nên đã hối hả đi tìm y, anh hoàn toàn bất lực suốt quãng thời gian tìm y, anh có qua tìm thằng bạn mình là Vũ Văn Thanh nhưng người ta bảo hắn đã đi mất biệt cũng một gần tháng trời rồi, sau đó tròn một tháng anh như sụp đổ hoàn toàn khi nghe tin y đã chết và nghi vấn bị cưỡng hiếp rồi phi tang xác, anh vội vàng khởi động xe và lao với tốc độ nhanh đến bệnh viện nơi em mình đang ở đó nhưng không may anh bị tai nạn qua đời ngay trên đường đi, Trần Đình Trọng chết lặng khi nghe tin chồng mình qua đời, cú sốc này quá lớn đối với cậu và chuyện gì đến cũng sẽ đến vì cú sốc quá lớn khiến Trần Đình Trọng mắc phải căn bệnh trầm cảm nặng, cậu lúc nào cũng nghĩ đến cái chết và luôn tìm cách kết liễu cuộc đời mình để theo người chồng đã mất của mình là Bùi Tiến Dũng, nhưng mọi cố gắng của cậu đều công cốc vì năm lần bảy lượt đều bị phá hỏng, thật sự nhiều người rất đồng cảm với cậu, nam nữ đến với nhau đã khó mà đây là nam nam có một cuộc hôn nhân thật đẹp nhưng rồi lại âm dương cách biệt.

Trần Đình Trọng giờ đây trở thành một người tâm thần, cười nói vô cớ rồi lại khóc ỉ ôi, miệng lúc nào cũng Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dũng.

Vũ Văn Thanh vì tội danh giết người quá nặng do hắn phi tang xác của Nguyễn Công Phượng nên giờ đây hình phạt hắn phải nhận là bị giam trong ngục suốt cả đời.


[U là trời :))) viết xong chẳng biết mình đang viết cái gì luôn, ckầm kảm xỉu lên xỉu xuống á trời :)))...]

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com