ZingTruyen.Info

𝕕𝕥𝕧𝕟_𝕤𝕖𝕩 (🔞) [Drop]

- Trò Chơi & Hình Phạt (T) -

shinalsosunset

[Trong chap này công chúa nhà tớ sẽ là thuần công nên cũng như anh iu rất sợ bị thịt nhé, vì là thuần công nên chap này không có 1710 hay bất kỳ nhân vậy nào có thể làm cho công chúa làm thụ và chap này hơi tệ tại tớ chưa nghĩ được nhiều về tình tiết.]


" Phượng ới ời ơi !!! " - Nguyễn Văn Toàn cười vui hết cỡ khi cậu cũng như người anh em của mình là Trần Đình Trọng đều muốn thử một lần được nằm trên và nằm trong, và nạn nhân đầu tiên đó thì ai cũng biết rồi và nạn nhân thứ hai đang lo lắng trong sợ hãi.

" Phượng con cặc...mi tránh xa tau ra hấy cấy thằng kiaaaa... " - Nguyễn Công Phượng lần đầu tiên trong đời phải sợ một tên mà anh luôn xem là bạn thân thiết và luôn bảo vệ cho nó, để giờ đây nó quay lại đòi chơi lỗ hậu anh như cái cách mà hấn và Trần Đình Trọng giao kèo với nhau từ trước.

“ Ơ kìa ? Thua rồi giờ chịu phạt đi chứ nè bé Phượng yêu dấu hề hề. ” - Nụ cười này gian xảo hơn cả Trần Đình Trọng, ánh mắt ghim thẳng lên thân thể ngon nghẻ của anh, Nguyễn Văn Toàn thở dài một phát rồi dùng tốc độ của mình bay thẳng lên rồi đè anh xuống khiến cho anh la hét thảm thiết nhưng chẳng ai đến giúp.

“ Aaaa thả tao raaaaaaa thằng mồm rộng kiaaaaaa...!!! ” - Chính anh cũng bất ngờ khi hôm nay cậu lại có sức lực mạnh đến như vậy, cho dù anh vùng vẫy và hét đến muốn khan cổ họng nhưng vẫn không thể nào thoát khỏi cậu.

“ Chịu thua đi Phượng, hehe hôm nay tao muốn thử coi cảm giác được chơi người khác như nào. ” - Nói rồi cậu bật dậy cởi đi chiếc áo bóng đá của mình để lộ một thân hình trắng nõn vốn dĩ chỉ có thể làm thụ của mình khiến cho bé Phượng trong quần anh nhúc nhích dậy.

“ Mới ngắm body tao thôi mà cặc nứng thế sao hả ? Thôi để hôm khác nhé hehe, hôm nay tao sẽ đụ lỗ đít mày há há. ” - Vâng, anh nghe xong tắt cmn nứng luôn, dù thế anh vẫn phải chịu trận vì anh đã từng nói rằng nói được làm được, có chơi có chịu nên giờ đây anh sắp phải trải qua một cực hình giống như bạn cùng đội mình là Bùi Tiến Dũng.

Nguyễn Công Phượng cố gắng thở đều, bình tĩnh lại và gồng sức chịu đựng vì anh biết chắc chắn cái thằng mồm rộng mà anh yêu này không hề nhẹ nhàng vì mọi lần anh toàn thúc nó mém gãy cả giường, những lúc như này anh thật sự rất hận thằng Thanh khi nó xui khiến anh nắc mạnh vô thì thụ mới cảm thấy sung sướng.

Cậu sau khi lột đồ mình ra thì cũng đến đồ anh, động tác nhanh chóng thì chẳng mấy chốc trên người anh và cậu giờ đây chẳng còn một thứ gì gọi là mảnh vải che thân cả, cậu bắt đầu giữ chặt hai tay anh trên đỉnh đầu rồi cuối xuống hôn lấy má rồi trán xong bắt đầu liếm dọc xuống cổ và bụng, cảm giác lâng lâng dâng trào khiến cho anh không tự chủ liền phát lên tiếng rên rỉ của mình, cậu thấy mọi thứ đang trong tầm kiểm soát liền tiếp tục mò đến yết hầu anh mà mút, lần này anh thật sự không thể chịu nổi nữa mà rên rỉ một cách thảm thiết.

Cậu sau khi mút yết hầu chán thì tìm đến môi anh mà bú mút, vị ngọt từ đôi môi cả hai hòa quyện với nhau tạo nên một hương vị của tình dục, tiếng chụt chụt bắt đầu phát lên vang vọng khắp căn phòng, ánh đèn mập mờ cùng những âm thanh ma mị dâm đãng thật khiến người ta khó tả.

Vì bản tính tò mò của mình nên Nguyễn Văn Toàn không thể chần chừ thêm nữa mà liền ngồi xuống dưới háng anh, một tay sục côn thịt mình cho đến khi nó cứng lên còn một tay thì tìm đến chai gel và bao cao su kia, lúc tiểu Toàn của cậu cứng lên định thoa gel liền bị anh giữ tay lại.

“ Khoan...làm ơn mày đeo bao dùm tao đi Toàn...đau lắm... ” - Nguyễn Công Phượng cụp mắt cầu xin cậu, cậu thấy thế đành phát gật đầu chấp nhận trước khi thoa gel cậu nhờ anh đeo bao dùm tại cậu không biết cách đeo, sau khi đeo xong cậu bóp ra một lượng vừa đủ thoa lên toàn thân chiếc côn thịt 16cm kia rồi đến lỗ hậu của anh, chiếc lỗ hậu chưa bao giờ bị một thứ gì đó chẳng hạn như côn thịt đàn ông chọc vào nên nó còn rất là khít và ấm áp, cậu bắt đầu từ từ đưa vào trong vì cậu biết cảm giác lần đầu bị chơi lỗ hậu rất là đau đớn.

“ Tch...nhẹ...ah...đau...đa...u...!!! ” - Anh cắn răng chịu đựng để không phải hét toáng lên, cũng như ai kia thì anh cũng cảm nhận được một cảm giác đau đớn như muốn rách ra làm đôi khi cậu nhét côn thịt mình vô, sau khoảng năm phút thì cậu mới có thể đút vô hết và cũng như anh làm quen với cảm giác khó chịu lúc này.

Cậu bắt đầu nắc từ từ để anh làm quen nhưng có điều với một người thuần công như Nguyễn Công Phượng anh đây thì hơi khó để làm quen vì anh chưa từng suy nghĩ mình sẽ cho bất kỳ ai chơi anh cả nhưng suy nghĩ đó đến nay đã bị cậu vứt bỏ sang một bên.

“ Ah...ah...thằng Toàn...nhẹ...ưm... ” - Cậu giờ đây không còn từ từ như lúc nãy nữa mà nắc mạnh hơn, mông anh va vào háng cậu bôm bốp, cảm giác của anh lúc này là bắt đầu vừa khó chịu nhưng lại vừa sướng, cảm giác bị chướng và nhột nhưng lại không muốn cậu dừng lại.

Nguyễn Văn Toàn đã nhiều lần xem phim sex để tiếp thu vài kĩ năng của các top trong phim và không uổng phí khi giờ đây kĩ năng cậu không tệ chút nào, những cú nắc tuy lực còn thua của anh nhưng cũng chất lượng thì không kém, nó khiến cho anh phải rên rỉ một cách khó khăn và cố gắng gồng mình chịu đựng những cú nắc kia.

“ Thằng Thanh...mày được lắm...địt mẹ tao...ah...đéo phải thằng Mạnh... ” - Anh chửi thầm trong bụng mình khi anh nhớ lại có lần Vũ Văn Thanh đã chia sẻ kinh nghiệm của hắn chơi người yêu mình Đỗ Duy Mạnh đến mụ mị đầu óc mà không thể nào rời xa hắn, chẳng hiểu sao một người có cái đầu lạnh như anh lại nghe theo lời nó mà hành hạ cậu rồi để giờ đây cậu dùng nó hành hạ ngược lại anh mới khổ.

“ Ah...Phượng...sướng cặc hah... ” - Cậu không ngờ được cảm giác được chơi lỗ hậu nó sướng đến như vậy, cảm giác ấm nóng và chật chội khiến cho vách thịt của anh ôm chặt lấy côn thịt của cậu sau đó theo nhịp mà chà xát vào nhau tạo nên cảm giác sướng không thể tả được, vì vậy cậu đã hiểu được tại sao thằng Thanh nó lại chơi thằng Mạnh suốt ngày và đủ loại chỗ luôn.

Anh giờ đây cảm giác khó chịu và sung sướng xen lẫn nhau, nếu bắt anh chọn thì chẳng cần nói cũng biết anh sẽ là người chơi cậu và khiến cậu không bao giờ có thể lập lại ngày hôm nay một lần nào nữa trong suốt cuộc đời sau này, một lần đối với một người thuần công như anh như vậy là quá đủ rồi.

“ Hehe rên tao nghe nào bé Phượng. ” - Cầu biết anh cũng như cậu đều có một điểm nhô lên trong lỗ hậu bé tí kia, mỗi lần cậu nắc thì luôn cố gắng tìm và hành hạ nó khiến cho anh phải rên rỉ và khẩu dâm như mấy lần làm tình trước, nhưng những lời nói cũng như lọt tai này sang tai kia với anh mà thôi.

Cảm thấy anh không chịu hợp tác khiến cậu tức giận và thế là cậu nắc anh một cú lút cán khiến anh hét lên muốn điếc cả tai, sau cú nắc lút cán ấy là những cú nắc liên hoàn và mạnh bạo, vì cậu tìm thấy được điểm nhô và ra lệnh yêu cầu anh, nhưng vì anh không chịu hợp tác nên cậu phải dùng biện pháp mạnh.

“ Ah...ah...sướng...Toàn...dừ...dừng... ” - Nguyễn Công Phượng lè lưỡi ra và rên rỉ một cách dâm dục vì lần đầu anh cảm nhận được cảm giác như này, nó thật sự rất phê, cảm giác như ở trên thiên đường vậy, càng nắc thì anh càng cảm thấy được mình sắp bắn tinh nên đã vội dùng tay sục nó, vừa bị kích thích lỗ hậu vừa bị chà xát thân khiến cho côn thịt anh đạt giới hạn mà phải bắn ồ ạt lượng tinh dịch kia ra khắp thân thể mình.

Nguyễn Văn Toàn nhếch mép cười, cậu vẫn không hề dừng lại và vẫn tiếp tục nắc khiến cho anh lại cảm thấy hơi nhói lỗ hậu và khó chịu, dù đã bắn nhưng vẫn bị nắc vào điểm nhô bên trong khiến anh lại tiếp tục có cảm giác tinh dịch sắp bắn ra một đợt nữa.

Cả hai một người thì ra sức gồng mình lên chịu đựng, một người thì tìm cách hành hạ người kia cho bõ tức thì một tiếng ting vang lên, cậu cũng dừng lại hành động của mình và với lấy chiếc điện thoại kia, Nguyễn Công Phượng thừa cơ hội đó mà buông lỏng bản thân rồi thở một cách khó khăn.

Bỗng một tiếng rên đầy kinh nghiệm vang lên, nụ cười dâm đãng ấy lại xuất hiện trên đôi kia của cậu.

“ Tiếng này...không lẽ... ” - Anh nhận ra tiếng rên rỉ này và đó chính là Đỗ Duy Mạnh, y đang bị tên Vũ Văn Thanh kia chơi cho mụ mị đầu óc, vì kĩ thuật tên đó phải nói là đỉnh nhất trong cả đám, tiếng bạch bạch kèm theo khẩu dâm vang lên khắp phòng khiến cho anh ngại đến đỏ cả mặt.

Đỗ Duy Mạnh : Ah...ah...cặc chồng to...đụ Mạnh sướng...hô~n ah...
Vũ Văn Thanh : Đúng là đĩ đực của anh, đụ chết em nè haha ~ chụt.
Đỗ Duy Mạnh : Ưm...hah...đụ nát lồn em...mang bầu ah...ah...

Đó là một đoạn rên rỉ khẩu dâm của vợ chồng nhà Thanh Mạnh kia, tên Vũ Văn Thanh ấy tính chiếm hữu cực cao và người bị hắn chiếm hữu không bao giờ có thể thoát được khỏi hắn, thật là niệm cho Đỗ Duy Mạnh mà.

Clip dài đến 10 phút lận, và cậu bật max loa sau đó để một góc trên bàn, tiếng rên của Đỗ Duy Mạnh cùng với tiếng nắc của Vũ Văn Thanh vang dội khắp phòng khiến anh ngại đến mức phải vùi mặt mình vào gối che đi, Nguyễn Văn Toàn thấy thế cũng tiếp tục nắc những cú nắc chất lượng, cậu cũng gần ra nên cũng tầm một đến hai phút sau là dừng lại, sau đó cầm côn thịt mình mà sục mạnh với côn thịt kia của anh, lúc này anh mới dám ló đầu ra khỏi gối để ngắm nhìn cái tên mà anh yêu đang dâm đãng như thế nào, sau một hồi sục thì cậu và anh liền bắn cùng nhau, tinh dịch của hai người hoà quyện với nhau rồi chảy xuống ướt cả thân côn thịt kia.

Cậu bắt đầu thở dốc sau đó nằm bẹp lên người anh, anh nhẹ nhàng xoa đầu cậu rồi kéo cậu lên cao, Nguyễn Văn Toàn há hốc mồm khi cậu cảm nhận được một thứ gì đó đang chui vào lỗ hậu mình và nó chính là côn thịt của anh, Nguyễn Công Phượng cười một cách man rợ vì giờ đây mới chính là bắt đầu cuộc làm tình thật sự.


[Tự nhiên tớ muốn viết 1702 ghê vì cặp này cute xỉu :))) à quên tớ nói trước khi viết chap mà có ông Thanh là tớ không thể nào nhẹ được :))) tớ toàn ship ổng công thôi haha, xong chap này hẹn chắc 1 tuần hoặc có khi hơn nhé mấy bồ tại vì tớ hết chất xám rồi.]

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info