ZingTruyen.Info

𝕕𝕥𝕧𝕟_𝕤𝕖𝕩 (🔞) [Drop]

- Trai Bar -

shinalsosunset

[À về vấn đề tag ấy tớ sẽ tag một số cp chính của fic nhé.]


" Ồ, hàng chưa bóc tem sao chàng trai nhỏ à. " - Quế Ngọc Hải nhìn cậu rồi liếm môi, Nguyễn Văn Toàn sợ hãi che chắn cơ thể mình rồi lùi về phía sau khi anh càng ngày càng tiến gần đến cậu, một lúc một gần hơn.

" Hức...xin anh...đừng lại đây...làm ơn...đi... " - Nguyễn Văn Toàn lắc đầu liên tục còn miệng lắp bắp cầu xin anh đừng tiến lại gần thêm, cậu không muốn bị anh đè ra và phá mất trinh tiết vì hiện tại cậu chỉ mới 17 tuổi thôi.

" Nào bé con, anh hứa sẽ không làm gì cưng đâu lại đây anh bảo này. " - Quế Ngọc Hải giọng nhẹ nhàng khuyên bảo, còn cậu thì cảm nhận được giọng nói giả tạo đó nên càng sợ hãi và nép vào trong góc tường, Quế Ngọc Hải tức giận bay tới lôi cậu ra và đè xuống, anh bắt đầu hôn lấy đôi môi kia rồi ngấu nghiến nó như một món ăn yêu thích của mình mặc cho cậu cố gắng thoát và la hét nhưng tất cả mọi cố gắng đều bằng không.

Nguyễn Văn Toàn là một chàng trai nghèo, em trai cậu mắc bệnh cần tiền chữa trị sớm nên cậu mới chọn làm phục vụ bar vì nghề này tiền sẽ kha khá hơn mấy công việc khác, nhưng bar cậu làm là 1 bar gay và tất nhiên việc cậu bị động chạm cơ thể là điều không thể tránh khỏi, cậu đã lọt vào con mắt xanh của Quế Ngọc Hải từ ngày đầu tiên cậu đến đây xin việc, ngày hôm nay là tròn 1 tháng cậu làm việc và cũng là ngày cậu bị tên biến thái dâm đãng Quế Ngọc Hải này lấy đi trinh tiết giữ gìn 17 năm trời của cậu.

" Nói nhỏ nhẹ không nghe, chắc bé muốn tôi phải chơi cái lỗ đít bé mạnh bạo thì bé mới chịu ngoan nhỉ ? " - Nói đến đây thì Nguyễn Văn Toàn lập tức ngừng la hét và vùng vẫy, Quế Ngọc Hải nhìn con người nhỏ nhắn này mà cười nhếch mép ra điều kiện.

" Nếu như bé đêm nay làm con cặc này của tôi sung sướng thì tôi sẽ mua bé về, bé sẽ có tiền chữa trị cho em trai mình và hơn nữa sẽ không bị mấy tên già kinh tởm kia động chạm sờ mó thân thể của bé nữa, tôi cho bé 5 phút suy nghĩ thật kĩ. " - Quế Ngọc Hải hôn lên cổ cậu rồi mút mạnh khiến cho vết hôn ấy in sâu lên ngần cổ trắng nõn của cậu.

Nguyễn Văn Toàn ấm ức suy nghĩ điều kiện tên Quế Ngọc Hải này đưa ra, cậu thật sự rất sợ bị mấy tên già nua kia động chạm thân thể mình, nhưng cậu không khiến tên Quế Ngọc Hải này sung sướng thì cậu sẽ không có tiền và quan trọng là bệnh tình em trai cậu sẽ nặng hơn nên cậu quyết định liều mình, vì em trai Nguyễn Văn Toàn sẽ làm tất cả để bảo vệ đứa em trai mình.

" Được...tôi chấp nhận...hy vọng anh sẽ thực hiện được lời anh nói... " - Nguyễn Văn Toàn run rẩy nói, bôi cậu lấp bấp đầy sợ hãi còn Quế Ngọc Hải sau khi nghe được câu ấy thì hắn mừng rỡ ra mặt và cứ thế bay đến đè cậu xuống ngấu nghiến đôi môi đỏ mọng kia.

" Được, giao kèo. " - Quế Ngọc Hải hôn lên ngần cổ của cậu rồi vén áo cậu lên để lộ một thân hình trắng nõn nà như con gái vậy khiến anh không tự chủ được mà cương cứng lên, Nguyễn Văn Toàn có thể cảm nhận được độ lớn qua lớp quần kia của anh khiến cậu đỏ mặt và ngại ngùng.

" Sao đấy bé cưng ? To không haha. " - Quế Ngọc Hải kéo tia khóa quần xuống bắt đầu cầm lấy tay cậu đưa vào trong nơi côn thịt 20cm của anh đang được bao gọn trong chiếc quần lót đen kia.

" To...quá...kh...không sẽ rách...mất... " - Nguyễn Văn Toàn sợ hãi khi giờ đây cậu đã cảm nhận được trực tiếp độ to lớn của chiếc côn thịt kia khiến cậu giật bắn mình, nếu như cái côn thịt này mà đi vào trong lỗ hậu bé nhỏ của cậu thì chắc rách mất.

" Không rách, tin tôi đi bé cưng, chỉ cần em nghe theo hướng dẫn của tôi thì tôi sẽ cho em cảm nhận được độ sung sướng khi bị chơi là thế nào. " - Quế Ngọc Hải trấn an cậu, anh cuối xuống hôn lên bụng cậu từ từ xuống đũng quần rồi tiện tay lột luôn chiếc quần jeans bó sát để lộ chiếc mông cong đầy đặn kia.

" Ưm... " - Cậu khẽ rên sau khi anh lột hết quần cậu thì bắt đầu cầm lấy côn thịt 16cm của cậu mà sục nhẹ sau đó là liếm rồi ngậm vào miệng mút như trẻ con mút kẹo vậy, Quế Ngọc Hải thật điêu luyện khi anh bắt đầu dùng răng kéo bao quy đầu cậu xuống rồi dùng đầu lưỡi để chọc ngoáy lỗ tiểu cậu khiến cho Nguyễn Văn Toàn không muốn cũng phải cất lên tiếng rên khẽ.

Sau một hồi nghịch tiểu Văn Toàn chán thì anh ngồi dậy rồi cởi quần mình ra, cầm côn thịt 20cm lắc vài cái như ra hiệu cậu đến bú mút nó, Nguyễn Văn Toàn hiểu ra nên gạt bỏ nỗi sợ qua một bên rồi bắt đầu cầm lấy cho vào miệng, côn thịt anh quá dài khiến miệng cậu không thể nào mà nuốt hết được, Quế Ngọc Hải thấy thế liền nhấn đầu cậu mạnh xuống khiến cho nguyên côn thịt của anh chui vào tận cuống họng của cậu, cậu rất muốn nôn nhưng tay của anh vẫn đang giữ chặt đầu cậu, cậu chỉ có thể chịu đựng bú mút cho anh.

" Được rồi, giờ ta bắt đầu vô tiết mục chính nào. " - Quế Ngọc Hải thả đầu cậu ra rồi nằm xuống giường, côn thịt anh thẳng như một cây cột khiến cậu cảm thấy hơi sợ khi phải cho nó chui vào người cậu, Nguyễn Văn Toàn chậm chạp bò đến trước mặt anh, khuôn mặt cậu đỏ ửng lên thật đáng yêu.

" Ngồi xuống và đưa nó vào trong cái lỗ đít của em đi bé cưng. " - Quế Ngọc Hải ra lệnh, Nguyễn Văn Toàn khựng lại đôi chút rồi bắt đầu ngồi xuống, khi chỉ mới đưa được phần đầu khấc cậu đã cảm thấy một cảm giác đau đớn khiến cậu nhăn mặt lên, anh khẽ thở dài ra lệnh cho cậu.

" Từ từ thôi, nếu đau quá thì dừng lại một chút rồi tiếp tục. " - Nguyễn Văn Toàn không nói mà gật đầu, cậu làm theo lời anh cứ đau quá thì dừng lại để thích nghi rồi tiếp tục, sau một lúc lâu cậu mới có thể đưa hết vào trong lỗ hậu bé nhỏ của mình, Quế Ngọc Hải gầm một tiếng nhỏ trong miệng khi lỗ hậu của trai còn trinh tiết thật sự rất ấm nóng và đặc biệt rất chặt, ôm trọn lấy côn thịt của anh.

" Được rồi, nhún đi nhẹ nhàng thôi rồi nếu quen rồi thì nhanh hơn. " - Nguyễn Văn Toàn nghe vậy thì bắt đầu chống chân rồi nhún nhẹ nhàng, cậu dần cảm thấy sung sướng thay cho cảm giác đau đớn ban nãy, cậu bắt đầu nhún nhẩy mạnh hơn khi cảm giác đau đớn hoàn toàn biến mất.

" Ưm...sướng... " - Cậu bắt đầu rên rỉ lên, hai tay vẫn còn đang tự nghịch nhũ hoa mình, còn anh thì vẫn nằm đấy hưởng thụ cảm giác được chơi cái lỗ hậu của em trai 17 tuổi và đặc biệt còn trinh, cảm giác sướng hơn hẳn mấy tên trai bao đã qua nhiều thằng chơi kia gấp trăm lần, và thân hình cậu lại thật sự rất đẹp khiến cho Quế Ngọc Hải anh đê mê, nhất định anh phải mua cậu về cho riêng mình anh thôi.

" Gọi chồng ơi nào bé cưng. " - Quế Ngọc Hải ra lệnh nhưng cậu thì đang chìm trong khoái cảm của việc bị chiếc côn thịt 20cm khai phá lỗ hậu mình nên không để ý, anh bực bội dùng tay mình giữ lấy hai chân cậu rồi nắc mạnh khiến cậu hét lên rồi rên rỉ ư ử.

" Chồng ơi...ưm...hah... " - Nguyễn Văn Toàn sau vài lần bị nắc mạnh bạo thì cũng nói ra câu chồng ơi theo ý muốn của anh, Quế Ngọc Hải vẫn giữ nguyên tư thế đó mà liên tục nắc khiến cậu phải la hét rên rỉ.

Sau một hồi chán chê với tư thế hiện tại Quế Ngọc Hải bắt cậu xoay người lại và nằm xuống giường, anh cẩn thận để côn thịt của mình không tuột ra khỏi cái lỗ hậu ấm nóng ôm chặt lấy côn thịt kia của Nguyễn Văn Toàn, anh bắt đầu chơi cậu ở một tư thế gọi là doggy.

" Hah...nhẹ chút...hưh... " - Ở tư thế này mọi cú nắc của anh đều trở nên nhanh và bạo hơn, mỗi lần nắc thì đầu khấc anh lại đâm mạnh vào chỗ nhô trong lỗ hậu cậu khiến cậu phải rên rỉ vì sướng, con người Quế Ngọc Hải anh mong mỏi hằng đêm suốt một tháng nay giờ đã nằm dưới thân anh mà để anh chơi cho rên rỉ không ngừng, nghĩ đến đây Nguyễn Văn Toàn có thể cảm nhận được côn thịt của Quế Ngọc Hải to hơn một vòng.

" Địt mẹ bót quá, đúng là cái lỗ đít trai còn trinh có khác, đụ sướng đéo thể tả được. " - Quế Ngọc Hải trầm trồ, quả thật cảm giác được tự mình phá trinh trai trẻ thật sướng không thể tả, anh bắt cậu chơi đủ thứ các tư thế khác nhau mà anh biết.

" Được rồi nằm sấp xuống nào bé cưng của anh. " - Quế Ngọc Hải đẩy cậu nằm sấp xuống, anh banh lỗ hậu cậu ra rồi nhét côn thịt mình vô với tư thế hiện tại thì chân cậu đối diện với mặt anh, và còn cậu thì ngược lại và nó khá giống với tư thế 69 nhưng thay vì bú cho nhau thì anh lại chơi lỗ hậu của cậu.

" Hah...sư...sướng...ưm... " - Nguyễn Văn Toàn rên rỉ lớn khi anh chơi cậu ở tư thế này, cảm giác sướng không thể tả tuy rằng ở tư thế này anh sẽ hơi khó chịu và côn thịt sẽ không vào sâu được nhưng nó lại mang đến cho cả hai một cảm giác mới mẻ khiến cả hai phải rên rỉ trầm trồ vì độ sướng của nó.

" Chồng ơi...hức...cặc anh...to quá...ưm. " - Nguyễn Văn Toàn giờ đây thật dâm đãng khiến cho Quế Ngọc Hải anh thật sự hài lòng về cậu, sau lần làm tình này dù phải trả bao nhiêu tiền thì anh vẫn phải mua cậu cho bằng được và bắt cậu về làm vợ anh cả đời này.

Cảm giác sắp bắn nên anh lại chuyển sang một tư thế khác, anh ngồi dựa vào tường còn cậu ngồi trong lòng anh và để cho mặt cậu đối diện với mặt anh sau đó anh ôm lấy cậu rồi điên cuồng nắc, miệng anh lại ra lệnh cho cậu.

" Mau gọi tên chồng nào vợ yêu. " - Quế Ngọc Hải ra lệnh, Nguyễn Văn Toàn cũng chẳng còn lý trí suy nghĩ nữa mà liền làm theo lời anh nói.

" Chồng ơi...hức...Quế Ngọc Hải...hah... " - Sau khi nghe xong thì anh thục một cú trời giáng lút cán rồi bắn thẳng vô trong lỗ hậu cậu, Nguyễn Văn Toàn ưỡn người đón nhận một tràng tinh dịch nóng hổi vừa bắn vào trong người cậu, Quế Ngọc Hải thở dốc ôm lấy cậu vào lòng, côn thịt của cậu vẫn chưa bắn nên anh kêu cậu chống tay ra sau để anh sục cho cậu.

" Được rồi vợ ngoan ngồi chống tay ra sau đi, anh sục cho vợ nhé ? " - Nguyễn Văn Toàn liền gật đầu, giờ đây cậu thật sự rất muốn bắn nên liền làm theo lời anh mà chống tay ra sau để anh sục cho mình, không lâu sau đó khi chuẩn bị bắn tinh thì cậu bất ngờ ôm và hôn lấy đôi môi kia của Quế Ngọc Hải, anh bất ngờ nhưng vẫn không dừng lại khiến cậu bắn tất cả số tinh dịch kia lên người anh và cậu, sau đó cũng như anh cậu lại thở hổn hển.

" Úi chà bắn còn nhiều hơn anh nữa à, được rồi vợ ngoan đi tắm rửa rồi anh đón vợ về nhé ? " - Quế Ngọc Hải giờ đây thật ôn nhu khiến cậu hơi bất ngờ đáp lại anh.

" Nhưng...em...anh không ghét em hả...
em là trai bao đó... " - Nguyễn Văn Toàn cuối gầm mặt lắp bắp, anh nhìn cậu bật cười rồi nâng mặt cậu lên hôn lấy đôi môi kia.

" Anh đã cho người kiểm tra rồi, em vì lo cho em trai bị bệnh của mình nên mới phải làm nghề này chứ gì, với lại lần đầu của em đã thuộc về Quế Ngọc Hải này thế cho nên từ giờ em thuộc về anh, Nguyễn Văn Toàn à. " - Anh một tràng khiến cho cậu không thể nói gì mà chỉ biết câm nín vì đúng thật là thế, nước mắt cậu bắt đầu tuông ra, Quế Ngọc Hải ôm cậu vào lòng mà dỗ dành.

Sau khoảng thời gian đó em trai cậu đã đỡ bệnh hơn, còn cậu chỉ việc lo chăm sóc bệnh cho em trai mình tiền bạc mọi thứ khác cứ để chồng cậu là Quế Ngọc Hải lo hết, thật sự lần này Nguyễn Văn Toàn đã gặp đúng người rồi.



[Chap sau sẽ là Trường Vương rồi đến Dũng Trọng và Mạnh Dũng Trọng nhé, còn Trường Toàn đợi tớ tìm kiếm ý tưởng đã tớ chỉ mới có ý tưởng cho vài cp như là Thanh Mạnh, Mạnh Trọng các thứ à.]

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info