ZingTruyen.Info

𝕕𝕥𝕧𝕟_𝕤𝕖𝕩 (🔞) [Drop]

- Thèm Khát -

shinalsosunset

[Chap này tớ tả dở tệ ghê, vì lúc đầu tớ định trả lần 2 chap cho hai bồ nhưng không đủ thời gian ấy, chap này tớ trả cho bồ NghinhPhm4 ,bồ ơi để chap sau tớ trả bồ Huy Trường hay hơn bồ nha ❤️.]



" Thằng mắt híp hèn dừng lại mau... " - Phạm Đức Huy bực bội lên tiếng khi Lương Xuân Trường hắn lại bắt đầu lại mò mẫm đến đũng quần anh mà bắt đầu nghịch tiểu Huy đang say giấc nồng khiến anh phải nổi đóa với tên mắt Híp dâm đãng này.

" Địt mẹ tao nghịch tí mắc giống gì căng cái con sâu róm béo ị kia ? " - Lương Xuân Trường cũng không vừa mà ngồi hẳn lên đũng quần anh, để cho côn thịt của anh cạ vô khe mông của hắn nhằm kích thích dục vọng trong người anh.

" Địt mẹ mày, tránh ra coi tối ngày cứ mò con cặc tao làm gì không biết. " - Phạm Đức Huy nổi tiếng cục súc nên ai cũng biết điều đó, thú vui ngoài chọc cho anh nứng lên để chơi hắn ra thì hắn còn một cái thú vui tao nhã khác đó chính là...chọc cho anh chửi chơi.

" Ủa ngộ vậy thằng kia ? Cặc chồng tao thì tao mò chứ trời, mày nói tiếng nữa tao cho ra đường mà ở nhá ? " - Lương Xuân Trường cố gắng mở to đối mắt híp của mình mà nghiêm mặt, Phạm Đức Huy chính thức im luôn và không dám hó hé thêm một tí gì nữa vì anh sợ phải ra đường ngủ thì có mà ăn cám cả đám.

" Ngoan lắm, cưng ghê còn giờ thì mày mà ngăn tao đùa nghịch nó thì tao cắt. " - Hắn làm đưa hai ngón tay mình ra làm một hình dạng cây kéo và hành động như đang cắt một thứ gì đó khiến cho Phạm Đức Huy anh phải nuốt nước bọt một cái ực và nằm yên không dám ngăn cản tên vợ dâm đãng này của anh.

" Ê Huy, cặc mày bé hơn tao nè haha. " - Biết anh đang sợ thì hắn lại giở trò chọc cho anh chửi, tuy phũ phàng nhưng sự thật thì côn thịt của hắn to và dài hơn anh tầm 3cm.

" Để coi lát nữa tao đụ mày cho liệt cmnr giường cho chừa cái tội chê cặc tao ngắn nè mày, thằng mắt hèn. " - Đó là toàn bộ suy nghĩ của Phạm Đức Huy thôi chứ anh chẳng dám nói ra vì cái tên mắt hèn mà anh nói lại là nóc nhà của anh.

" Ê Huy, cặc mày mới 17cm thôi còn tao đến tận 20cm nè muahahahahaha. " - Phạm Đức Huy chính thức cạn lời với hắn, hiện tại thì hắn đang cầm lấy hai chiếc côn thịt đang cương cứng thẳng băng rồi áp sát nó vào nhau để đo chiều dài của hai chiếc côn thịt kia, và Phạm Đức Huy xin từ chối hiểu.

" Hừm...cặc tao bé nhưng tao chịch mày chứ mày 20cm nhưng bị tao chịch cũng như không. " - Anh ôm lấy hắn vào lòng và liếm lên chiếc yết hầu gợi cảm kia, Lương Xuân Trường luôn biết cách để chọc anh giận lên và bắt đầu đè hắn ra làm tình đến không ngừng mới thôi.

" Ê hay đổi chỗ cho tao đi Huy, tao cũng muốn được chịch lỗ đít của mày hihi. " - Phạm Đức Huy rùng mình da gà da vịt nổi lên, anh không thích cảm giác bị chơi lỗ hậu chút nào cho dù sướng hay không vì đối với anh cảm giác được chơi lỗ hậu mới thật sự sướng.

" Bớt nhảm, địt mẹ tao nứng rồi đó lo mà bú cặc tao cho đoàng hoàng không bố chịch chết mẹ mày nhá. " - Anh cởi luôn chiếc áo thun trắng đang che đi gần nửa đùi hắn ra rồi tìm đến hai cái nhũ hồng trên ngực hắn để bú mút.

Lương Xuân Trường ngồi rên ư ử, tay hắn thì bắt đầu sục cho côn thịt anh và đợi sau khi anh nhai chán chê nhũ hoa mình thì mới xoay người xuống để ngậm lấy và mút côn thịt anh, hắn đưa cái lỗ hậu gợi cảm của mình lên trước mặt anh để cho anh nghịch tiếp nó.

" Ưm..." - Lương Xuân Trường rất muốn rên lớn nhưng hắn đang ngậm côn thịt của anh nên chỉ có thể ưm ưm khi anh bắt đầu đưa lưỡi mình vô và khuấy đảo bên trong lỗ hậu ấm nóng kia của cảm, cảm giác như trên thiên đường vậy.

Phạm Đức Huy nhanh tay đè hắn xuống thân mình không nói không năng và đặc biệt cũng không nhẹ nhàng mà đâm mạnh côn thịt mình vô trong cái lỗ hậu háu ăn kia của hắn và nắc không thương tiếc, cả người Lương Xuân Trường nảy lên rồi tuột xuống và cứ thế tạo nên một nhịp điệu dâm đãng.

Những tiếng bạch bạch ọp ẹp dâm đãng vang dội khắp căn phòng, nhưng có một âm thanh khác vang dội lấn át cả những thứ ấy chính là tiếng rên dâm dục cùng những lời nói khẩu dâm của Lương Xuân Trường kích thích Phạm Đức Huy ngay lúc này.

" Ưm...Huy cặc mày đụ...sướng quá...hah
đụ nát lỗ đít tao đi...ưm...hah... " - Hắn là một kẻ thích tình dục, mỗi lần được chơi lỗ hậu thì hắn luôn cố gắng hết mình để phục vụ dục vọng cho cả hai người, có một Lương Xuân Trường dâm dục nhưng chỉ riêng một mình Phạm Đức Huy mới có thể thấy điều đó.

" Địt mẹ...fuck...bót vãi cặc ra... " - Phạm Đức Huy mỗi chữ thì sẽ là một cú nắc mạnh kèm theo đó là những bạt tay vỗ chát chát lên chiếc mông căng tròn của hắn, mỗi lần như thế điều khiến hắn sung sướng và luôn muốn được bị anh hành hạ như thế mỗi khi làm tình.

" Huy...tao muốn chơi thú nhún trên cặc mày cơ... " - Lương Xuân Trường nhõng nhẽo đòi chơi trò cưỡi thú nhún và tất nhiên Phạm Đức Huy sẽ đồng ý vì tư thế đó anh chỉ việc tận hưởng cái lỗ hậu ấm nóng kia còn lại thì hắn làm tất.

Hắn đẩy anh nằm xuống giường rồi cầm lấy côn thịt kia của anh dựng thẳng lên rồi ngồi xuống đưa nó vào trong, cảm giác đê mê bắt đầu chạy dọc khắp người cả hai mà khiến họ đều phải phát ra tiếng rên rỉ, Lương Xuân Trường bắt đầu trò chơi thú nhún của mình, mỗi lần nhún thì hắn lại cố gắng đưa côn thịt anh vô hết mức có thể vào trong lỗ hậu của hắn.

Phạm Đức Huy có một điểm yếu là anh rất dễ bắn sớm khi chơi ở tư thế thú nhún như lúc này đây.

" Trường...hah...dừng...tao bắn mất. " - Phạm Đức Huy cố gắng kêu hắn dừng lại nhưng Lương Xuân Trường mặc kệ và cứ tiếp tục chơi công việc nhún nhẩy trên côn thịt của anh cho đến khi anh không chịu nổi mà phải bắn xối xả vào trong lỗ hậu hắn.

" Dừng...ưm... " - Lương Xuân Trường không dừng mà thậm chí còn nhún nhanh hơn trước rất nhiều, vì anh biết khi vừa bắn xong phần đầu khấc bị va chạm sẽ tạo ra một cảm giác tê dại, nếu như bị kích thích liên tục và khả năng cao sẽ bắn thêm một lần nữa.

Đúng như hắn đoán, chẳng bao lâu sau thì một cảm giác chướng khó tả bao quanh lấy lỗ hậu hắn, Phạm Đức Huy đã bắn toàn bộ số tinh dịch của mình vào trong lỗ hậu của hắn hai lần liên tiếp khiến nơi này chật hẹp và căng chướng, Lương Xuân Trường không vội ngồi dậy mà bắt đầu cầm lấy tay sục cho côn thịt của mình.

" Mẹ mày tao còn chưa bắn mà, sục cặc cho bố đi...khó ch...ưm... " - Chưa dứt câu thì anh đã sục nhanh côn thịt hắn khiến hắn phải rên rỉ chẳng thể nói tiếp được câu nào nữa.

" Ah...sướng...ưm...cặc mày đang cắm vô lỗ đít tao...ưm...nóng quá... " - Hắn tự nghịch hai nhũ hoa mình và tự khẩu dâm, còn côn thịt hắn thì được anh chăm sóc bằng cách sục không ngừng, lâu lâu anh lại cạ ngón tay mình vô lỗ tiểu hắn khiến hắn xém bắn mấy lần.

" Huy...ưm...sướng...bắn mất...hah... " - Phạm Đức Huy nghe thế liền bắt đầu cuối đầu lại gần côn thịt hắn rồi há miệng ngậm lấy nó và bú mút nhanh khiến cho hắn không nhịn được nữa mà bắn cả dòng tinh dịch trắng đục của mình vào trong cổ họng anh, anh nuốt hết và chẳng chừa giọt nào.

Sau một hồi thở dốc vì mệt thì Phạm Đức Huy bế hắn vào trong nhà tắm nhưng lúc đi cố gắng tránh việc côn thịt anh bị tuột ra khỏi lỗ hậu hắn do có rất nhiều tinh dịch đang ứ đọng bên trong, sau khi tắm rửa sạch sẽ thì anh bế hắn lên giường rồi đặt lên môi hắn một nụ hôn nhẹ thay cho lời chúc ngủ ngon.




[Đêm nay là đêm cuối tớ ở nhà này rồi nhỉ, 4 năm qua nhiều kỉ niệm ghê haha nhưng giờ phải chuyển đi rồi nên cũng hơi buồn và tiếc....
Hy vọng lên nhà mới có mạng on để viết tiếp mấy chap chưa trả và còn thiếu cho mấy cp - bùng binh khác nữa haha.]

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info