ZingTruyen.Com

𝕕𝕥𝕧𝕟_𝕤𝕖𝕩 (🔞) [Drop]

- Quầy Cà Phê -

shinalsosunset

“ Ưm...anh trai...đừng mà... ” - Nguyễn Văn Toàn khẽ ưm lên một tiếng nhỏ và ngại ngùng từ chối anh trai mình khi anh bắt đầu đưa tay bóp lấy cặp mông to tròn trắng trẻo của cậu.

“ Thôi mà bé Toàn, anh nứng quá à hic... ” - Quế Ngọc Hải vẫn không dừng hành động của mình mà vẫn tiếp tục bóp lấy bờ mông ấy như một món đồ chơi, anh cạ chiếc côn thịt của mình vô giữa khe mông cậu khiến cho ai kia cũng bắt đầu nứng lên theo anh.

“ Không được...hư...về nhà...ưm... ” - Cậu liền bị anh lao đến hôn lấy, chiếc lưỡi của anh không ngoan ngoãn yên phận mà bắt đầu tìm đến chiếc lưỡi của cậu rồi đùa nghịch với nhau, vì bị kích thích nên cậu không phản kháng nữa mà đứng yên để anh trai cậu hôn.

Anh dùng chiếc lưỡi kia của mình tìm đến mọi ngóc ngách trong khoan miệng cậu rồi khai phá nó, nước bọt cả hai thi nhau chảy ra từ mép miệng hòa làm một tạo nên một sợi chỉ bạc óng ánh ma mị và dâm dục, sau khi chán chê với việc hôn hít thì anh quỳ xuống rồi tiện tay cởi đi chiếc quần jeans đen kia để lộ một chiếc côn thịt 16cm trắng trẻo với cái đầu khấc hồng hào đang rỉ tinh dịch.

Quế Ngọc Hải nhếch mép một cái rồi lè lưỡi ra liếm, thành công kích thích côn thịt của em trai mình nứng hơn và cũng cứng hơn, chiếc côn thịt của cậu chĩa thẳng vào giữa mặt anh, anh không ngần ngại gì liền ngậm nó vào trong miệng để cậu cảm nhận được sự ấm nóng ẩm ướt trong miệng anh, anh bắt đầu dùng lưỡi chọc ngoáy lỗ tiểu của cậu, tay anh thì tìm đến hai hòn bi kia rồi nghịch.

Nguyễn Văn Toàn đứng không vững trước sự kích thích của anh trai cậu, khuôn mặt cậu dần đỏ lên một cách dâm đãng, cậu cố gắng kiềm chế nhưng không được mà vẫn phải phát ra tiếng rên rỉ dâm đãng kia.

Ssau khi bú liếm cho em trai mình nứng thành công thì đến lượt anh dựa vào quầy pha cà phê, cậu cũng như anh mà quỳ xuống rồi tuột đi chiếc quần jeans của anh để lộ ra một chiếc côn thịt 20cm màu nâu đồng cùng với những sọc gân xanh tím nổi lên, cậu quá quen với việc bú liếm cái côn thịt này của anh trai cậu nên không quá khó để nuốt trọn lấy nó và kích thích cơn nứng của anh.

Sau 30 phút màn dạo đầu hôn hít bú liếm cho nhau thì anh đẩy cậu quay mặt về trước rồi cho một ngón tay vô lỗ hậu hồng hào chọc ngoáy mạnh bạo.

“ Ưm...đút...cặc anh vô...muốn... ” - Cậu vặn vẹo cơ thể mình khi anh không đút chiếc côn thịt kia vô mà cứ dùng tay kích thích, không thể chạm đến tận gốc nên cậu rất khó chịu mà cầu xin anh trai mình.

“ Ok em trai của anh. ” - Vừa dứt câu thì cậu đã cảm nhận được một chiếc côn thịt to lớn đầy gân guốc đi sâu vào trong lỗ hậu của cậu, cảm giác nóng hổi từ chiếc côn thịt kia khiến cho cậu sung sướng không thể tả.

Anh cầm lấy vai cậu mà nắc không thương tiếc, may cho cả hai anh em hiện tại đã là 23:00 đêm và khoảng thời gian này quán cà phê 0309 đã ngừng mở cửa nên mới có một cuộc làm tình giữa hai anh em Quế Ngọc Hải và Nguyễn Văn Toàn đang diễn ra tại quầy pha cà phê.

“ Ah...ah...ưm...sướ...ng... ” - Cậu cố gắng chống tay lên mặt quầy để giữ thăng bằng cho bản thân tránh ngã nhào về trước, mỗi cú nắc của anh đều rất chất lượng và tuyệt vời, mỗi lần như thế đầu khấc của anh sẽ một lần đâm mạnh vào điểm G nhô bên trong lỗ hậu của cậu khiến cho Nguyễn Văn Toàn sướng như đang ở trên thiên đường vậy.

“ Anh trai đụ là phải sướng chứ nhỉ bé Toàn của anh haha. ” - Anh nắm lấy tóc cậu rồi kéo nhẹ về sau, miệng anh bắt đầu phát ra những câu nói dâm dục.

Cậu hiện tại đang rất sướng, hoàn toàn chìm trong biển khoái cảm của tình dục nên ngoài những câu rên rỉ kia thì cậu chẳng còn biết được gì khác, Nguyễn Văn Toàn dâm dục hơn anh trai mình rất nhiều và điều đó đã được Quế Ngọc Hải tìm thấy và đã kiểm chứng.

“ Ưm...nh...anh hơn chút nữa... ” - Cậu hiện tại vẫn còn muốn nhanh hơn nữa khi tốc độ đâm rút của anh vẫn chưa đủ khiến cho cậu phải sướng điên người nên mới mở miệng cầu xin anh trai mình.

“ Em thật dâm dục đó bé Toàn à, nhưng mà anh trai chiều em tất. ” - Tốc độ đâm rút của anh càng nhanh hơn nhiều đúng với mong muốn của cậu, Nguyễn Văn Toàn lúc nào sung sướng ra mặt và nó khiến cho Quế Ngọc Hải anh càng si mê cậu em trai này của anh hơn nữa.

Anh bắt đầu giữ lấy hông cậu rồi dùng chiếc côn thịt của mình đâm sâu vào trong lỗ hậu kia, đến khi không thể đâm thêm thì anh bắt đầu rút ra gần hết chỉ chừa lại phần đầu khấc rồi nắc mạnh vào trong khiến cho hai hòn bi của anh và cậu đều va vào nhau bôm bốp, cảm giác vừa đau vừa sướng khiến cho cậu không thể nào không rên la được.

Cả quán cà phê ngập tràn mùi tình dục và dâm đãng, anh và cậu vẫn đang hì hục làm tình trong quầy cà phê mà không hề biết được liệu rằng có ai nhìn thấy cảnh tượng hiện tại hay nghe thấy tiếng rên dâm mĩ của mình, cảm giác vừa lo sợ khiến cho cả hai sung sướng không thể tả.

Quế Ngọc Hải bắt đầu tìm đến chiếc côn thịt bé nhỏ của em trai mình mà sục, mặc cho anh trai mình làm gì làm thì cậu bắt đầu đưa tay ra sau để tìm đến múi cũng như thân thể rắn chắc của anh trai mình mà mò mẫm, Nguyễn Văn Toàn cực kỳ thích thú khi được anh trai cậu dùng cái thân thể này ôm cậu vào, vừa bình yên lại cực kỳ ấm áp.

“ Hah...sướ...ng lồn không em trai của anh, rên anh nghe nào...hah... ” - Quế Ngọc Hải kéo thân cậu lên và dựa vào người anh, tay ngừng sục chiếc côn thịt kia thì anh liền đưa ngón tay vào miệng cậu, Nguyễn Văn Toàn theo thói quen mà ngậm rồi mút lấy nó.

“ Ưm...sướ...ng...cặc anh trai...to... ” - Cậu dâm đãng thốt lên những câu nói kèm theo câu rên rỉ của mình, thứ mà anh trai cậu khao khát được nghe mỗi khi cả hai làm tình với nhau.

Anh bắt đầu ngậm lấy vành tai của cậu mà mút mát, cảm giác nhột nhột khiến cho cậu run rẩy vì sướng, anh không dừng lại mà tiếp tục tìm đến hai nhũ hoa của cậu rồi xoa nắn nó xong lại cầm phần đầu rồi kéo.

“ Ưm...anh...tra...i... ” - Cậu rên rỉ, tay cố gắng giữ lấy tay anh và mong anh dừng lại, cảm giác tuy có sướng pha chút đau nhưng cậu sợ do hưng phấn quá mà lỡ để anh trai làm mạnh sẽ bị sưng lên và sẽ khá khó chịu.

Anh liền hiểu ra ý em trai mình nên cũng ngừng việc ấy, anh bắt đầu chán với tư thế này liền lôi cậu ra chiếc ghế ở bàn số ba, anh đặt mông ngồi xuống ghế rồi dùng ngón tay chỉ vào chiếc côn thịt vẫn chưa có dấu hiệu mềm đi của mình, cậu cũng liền hiểu ra ý anh trai mình cộng thêm việc cậu vẫn đang còn rất nứng và chưa được thỏa mãn liền nhanh chóng đi tới rồi ngồi xuống để đưa trọn chiếc côn thịt của anh trai cậu vào trong cái lỗ hậu háu ăn kia của mình.

“ Ưm...sướng cặc...không anh trai... ” - Nguyễn Văn Toàn dâm đãng hỏi anh trai mình khi cậu vừa ngồi xuống đã bắt đầu nhún nhẩy trên chiếc côn thịt kia và bắt đầu co bóp lỗ hậu của mình, cảm giác sung sướng cùng cực khiến cho anh ngửa mặt lên trời cảm nhận.

“ Lỗ đít em trai anh quả là tuyệt vời, hừ...khít và ấm nóng hah... ” - Quế Ngọc Hải không ngửa mặt lên trời nữa mà quay qua ngắm nhìn em trai mình đang chơi trò thú nhún trên chiếc côn thịt 20cm kia của anh.

Nhìn hình ảnh này anh lại nhớ lúc cậu mới 18 tuổi thì anh đã được cậu dâng hiến thân thể ngon nghẻ này cho anh...à không đúng hơn là anh bắt cậu phải dâng hiến cho anh thì mới đúng, cứ mỗi lần nhìn thấy cái body trắng trẻo ấy của em trai mình thì anh bắt đầu nứng lên một cách khó kiểm soát, vì vậy anh thường chui vào phòng mình hay nhà tắm rồi khóa cửa lại xong lại bắt đầu tưởng tượng cảnh anh chơi em trai mình và sục côn thịt cho đến khi bắn tinh thì thôi.

Có lần anh chụp được tấm ảnh toàn bộ body của em trai mình khi tắm, anh liền đem nó vô phòng mình sau đó bắt đầu tìm đến chiếc sextoy giả và gel bôi trơn để bắt đầu cho việc sục của mình, khi ấy vì lần đầu được ngắm toàn bộ cơ thể của em trai mình từ bờ mông căng tròn đến chiếc côn thịt bé bé xinh xinh kia khiến cho anh phải bắn đến ba lần trong một đêm thì mới thỏa mãn được dục vọng trong người mình.

Rồi dần dần anh cứ tiếp tục lén lút chụp hình em trai mình tắm, may mắn như mỉm cười với anh khi anh chụp được cả chiếc lỗ hậu hồng hào chúm chím và cả chiếc côn thịt khi cứng lên của em trai mình, nhìn thấy chiếc côn thịt ấy anh liền đưa tay mò lấy của mình và anh chắc chắn rằng cậu nhỏ hơn anh ít nhất cũng bốn đến năm cm lận, đúng như anh đoán thì của cậu chỉ có 16cm thôi.

Mỗi lần anh chụp được một thứ gì mới thì anh liền đem vô phòng khoá trái cửa và sục, vì anh vốn dĩ là top nên việc ngắm nhìn chiếc lỗ hậu kia của em trai mình khiến cho anh nứng hơn là khi ngắm nhìn chiếc côn thịt 16cm ấy, lần này anh bắn hẳn năm lần và miệng lúc nào cũng khẩu dâm.

Anh vốn dĩ dồi giàu tinh dịch nên bắn năm lần cũng chẳng hề hấn gì, anh zoom ảnh lỗ hậu em trai mình lên rồi bắt đầu một tay sục một tay nhéo mạnh nhũ hoa của mình, anh bắt đầu tưởng tượng cảnh anh chơi cậu đến điên dại rồi cứ thế thốt ra những câu nói khẩu dâm và căn phòng anh cách âm nên những âm thanh khẩu dâm và tiếng rên rỉ của anh cũng chẳng lọt ra ngoài được

Cứ thế trôi qua anh dần chán việc chụp lén rồi sục như thế nên đã chơi lớn và làm thịt em trai mình vào một lần khi anh phát hiện cậu có bạn gái và điên cuồng hãm hiếp cậu, cũng có một thời gian cậu sợ hãi anh nhưng chẳng hiểu sao cậu lại nhớ về cảm giác khi bị chơi ấy và đã thử xin anh trai mình chơi mình lại một lần nữa, anh như tìm thấy ánh sáng thiên đường của mình mà liền đáp ứng em trai anh rồi từ từ cũng đến ngày hôm nay.

“ Anh trai ? Anh nghĩ gì thế ? ” - Chẳng biết từ bao giờ cậu đã xoay mặt đối diện với anh, Nguyễn Văn Toàn khó hiểu nhìn anh trai mình nhưng cậu vẫn không quên việc nhún và co rút lỗ hậu, lâu lâu cậu sẽ lắc lư mông của mình.

“ Anh chỉ nhớ lại hồi đó...vì tức giận mà anh lại hãm hiếp em... ” - Anh cuối gầm mặt, cậu vẫn không quên nổi ngày ấy và việc anh đã làm với cậu, nhưng dần dần cậu đã quen với hơi ấm và cả chiếc côn thịt kia của anh trai mình.

“ Haizzz...lúc ấy đúng là em có sợ thật, nhưng dần dần em đã quen có hơi anh và cả con cặc đang cắm trong người em nữa, nếu không có nó chắc em chết mất nên anh trai đừng buồn nữa mà đụ em tiếp này haha. ” - Cậu ngẩng mặt anh lên và nói một tràng, thành công trong việc làm anh trai cậu hết bị dày vò với việc đó.

“ Ừm được rồi, chiều em trai tất. ” - Quế Ngọc Hải mỉm cười một nụ cười thật đẹp và dâm đãng, anh cầm lấy hông cậu rồi nắc một cách bạo lực khiến cho cậu vừa đau lại vừa sướng.

“ Ah...ah... ” - Cậu ôm lấy anh trai mình rồi hôn anh, cả hai chiếc lưỡi hòa quyện với nhau, sau vài chục cú nắc thì anh bắn hết tinh dịch vào trong lỗ hậu của cậu và anh không dừng lại cho đến khi cậu bắn tinh.

Sau khi kết thúc cuộc làm tình thì anh bắt đầu lau người cho cả hai, dọn dẹp lại quán rồi ra về, vì ngày mai là chủ nhật nên quán đóng cửa và ngày mai anh sẽ là người dọn dẹp nhà cửa và để em trai anh nghỉ ngơi sau cuộc làm tình tại quán cà phê 0309 - Hải Toàn.

[Tớ bí ý tưởng viết, với tớ bệnh sml luôn rồi hic...haizzz dạo này nhiều chuyện không vui ập đến quá à nên tớ mệt mỏi lắm, nào rảnh tớ sửa lỗi chính tả chap (nếu có) và mong mấy bồ vẫn ủng hộ fic tớ nhé ^^ ❤️.]

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com