ZingTruyen.Com

𝕕𝕥𝕧𝕟_𝕤𝕖𝕩 (🔞) [Drop]

- Nhà Tắm -

shinalsosunset

“ Anh traiiiiiiiiii... ” - Giọng Đoàn Văn Hậu vang lên khắp cả phòng tắm, cậu đang thực hiện âm mưu đen tối đó chính là làm thịt anh trai của cậu.

“ Lại nữa à ? Đi tắm đem cái khăn dùm anh cái, lần nào cũng xách cái quần đi vô te te thôi, hừ... ” - Nguyễn Quang Hải bất lực thở dài với đứa em trai này của anh, mẹ giao cho anh nhiệm vụ chăm sóc cho thằng em to xác như khủng long này của anh.

“ Hì hì, em biết rồi mà anh trai yêu dấu của em. ” - Giọng cười dâm đãng nở trên môi của cậu, đã rất nhiều lần cậu định làm thịt anh nhưng toàn bị phá đám và cũng may mắn rằng là anh vẫn chưa nhận ra âm mưu của cậu.

“ Nè...ahhhhhhhh... ” - Anh vừa với tay đưa khăn tắm cho cậu thì đã bị cậu kéo luôn vô nhà tắm, cả thân thể sáu múi cùng chiếc côn thịt 20cm to kinh khủng khiếp kia, nó khiến anh phải đỏ mặt ngượng ngùng khi nhìn thấy.

Đoàn Văn Hậu cười một cách dâm đãng, tay cậu nắm lấy tay anh rồi đặt lên chiếc côn thịt đang cương cứng nổi đầy gân xanh tím của mình, Nguyễn Quang Hải bất ngờ sợ hãi, anh rất muốn rút tay ra nhưng lực tay của anh thì làm sao có thể làm lại được cậu cho dù cậu là em trai anh.

“ Hậu...em làm...gì thế...bỏ tay anh ra... ” - Anh cố gắng thu tay mình lại nhưng vô dụng khi cậu càng nắm chặt và hơn thế là cậu dùng tay anh sục chiếc côn thịt kia của mình, cảm giác sung sướng chạy khắp người và cậu khẽ rên rỉ vừa đủ cho cả hai người nghe.

“ Đừ...ng...Hậu...dừng lại...mau...ah... ” - Nguyễn Quang Hải bất ngờ la hét khi Đoàn Văn Hậu bỗng nhiên ôm chặt lấy anh, côn thịt của cậu chọc thẳng vô đũng quần anh nơi mà chiếc côn thịt của anh cũng đang bắt đầu rục rịch thức dậy do phải chứng kiến cái côn thịt 20cm của em trai mình.

Cậu bỏ qua lời nói kia mà bắt đầu đè anh vô tường rồi hôn lấy đôi môi kia, anh ngậm chặt lấy hàm khiến cậu không thể nào đưa lưỡi mình vô khai phá nên đã nhéo eo anh khiến cho anh phải la lên vì đau, nhân cơ hội ấy cậu đã áp sát lấy môi anh và nhanh chóng đưa lưỡi mình vô để khai phá toàn bộ khoang miệng ẩm ướt kia, chiếc lưỡi hư hỏng của cậu tìm đến mọi ngóc ngách rồi lại trêu đùa quấn lấy chiếc lưỡi kia của anh khiến cho nước bọt của cả hai hòa quyện cùng với những giọt nước còn đọng lại trên tóc của cậu mà kéo theo một đường dài.

“ Ưm...ưm... ” - Nguyễn Quang Hải đấm mạnh vào lưng cậu để ra hiệu anh sắp hết không khí để thở, Đoàn Văn Hậu hiểu ra nhưng cũng hơi tiếc nuối khi phải rời xa bờ môi ngon lành ấy của anh trai cậu.

“ Em làm cái gì vậy hả Hậu ??? ” - Anh tức giận hỏi em trai mình, nhưng cậu không nói gì mà bắt đầu xé luôn chiếc áo thun trắng kia của anh để lộ một thân hình nhỏ nhắn trắng trẻo mọng nước, chỉ nhìn thấy thân thể của anh thôi chiếc côn thịt của cậu đã muốn bắn  ngay nhưng dòng tinh dịch nóng hổi kia.

“ Anh trai à, em nứng quá à...hay là anh cho em đụ anh nha nha... ” - Cậu nói xong không đợi anh trả lời liền cuối xuống để ngậm lấy hai nhũ hoa hồng hào cực kỳ đáng yêu kia của anh.

“ Ưm...Hậ...u... ” - Giọng anh lạc đi, cảm giác sung sướng này đang chiếm lấy lí trí của anh, trong đầu anh giờ đây không còn nghĩ được gì nữa ngoài việc tưởng tượng ra những cảnh làm tình mà một chốc nữa cả hai sẽ thực hiện.

Đoàn Văn Hậu tiếp tục công việc bú mút nhũ hoa của mình, một tay cậu véo bên kia nhũ hoa còn một tay thì bắt đầu chà xát côn thịt anh, do cậu đang tắm với đang sử dụng vòi sen nên cả người anh đều ướt đẫm, Nguyễn Quang Hải để côn thịt của mình nằm vắt vẻo sang một bên nên khi ướt sẽ hiện rõ, và sẽ càng rõ hơn khi nó đang cương cứng lên nữa.

Cậu ngừng lại việc cấu xé nhũ hoa anh rồi lại đưa lưỡi liếm quanh thân chiếc côn thịt của anh trai mình qua hai lớp quần, anh giờ đây không những không phản kháng mà còn muốn cậu nhanh chóng lột đi hai lớp quần vướng víu kia mà tiến đến rồi thưởng thức chiếc côn thịt 16cm nhỏ bé của anh.

Đoàn Văn Hậu như đọc được suy nghĩ của anh liền nhanh tay cởi đi hai chiếc quần kia để lộ một chiếc côn thịt nhỏ nhắn xinh xắn và trắng hơn của cậu rất nhiều lần, tuy không có gân xanh tím nổi lên nhưng nó lại cực kỳ nhỏ nhắn và đáng yêu như chủ nó vậy, Nguyễn Quang Hải dâm đãng đưa tay mình xuống để xoa xoa thân thể của em trai anh, rồi lại tìm đến hai nhũ hoa bản thân rồi nghịch nhéo đủ thứ.

Cậu bắt đầu đưa lưỡi liếm nhẹ dọc thân côn thịt anh thì anh cũng bắt đầu rùng mình nhẹ, rồi việc ai nấy làm nên cậu thì tiếp tục trò chơi với côn thịt anh còn anh thì tiếp tục nghịch nhéo nhũ hoa của bản thân mình, Đoàn Văn Hậu sau khi liếm chán chê thì đã một phát ngậm trọn côn thịt kia vô miệng mình, cảm giác ấm nóng sung sướng khiến cho Nguyễn Quang Hải không tài nào chịu đựng được nổi nên đã phải rên rỉ thành tiếng.

“ Ưm...su...ớng...Hậ...u...nhanh lên... ” - Anh thúc giục cậu bú nhanh hơn vì anh đang thật sự rất sung sướng trong cái khoái cảm này, kĩ thuật bú mút của em trai anh phải nói là rất tuyệt, bao trọn lấy toàn bộ côn thịt anh và lỗ tiểu cũng được chăm sóc một cách điêu luyện.

Đoàn Văn Hậu đã xem qua rất nhiều bộ phim về sex gay và cậu cũng tiếp thu được rất nhiều kĩ thuật cũng như nhiều tư thế làm tình khác nhau, cậu biết anh trai cậu là gay nên đã cố gắng để tìm mọi cách khai phá cái lỗ hậu trắng trẻo kia, nhiều lần cậu đã phải lén xem anh trai mình tắm chỉ để ngắm nhìn chiếc lỗ hậu và côn thịt của anh.

Tất nhiên với kĩ thuật thượng thừa của em trai mình, Nguyễn Quang Hải sướng đến mức không thể nào nói gì thêm mà vô tình bắn thẳng vào trong miệng cậu, Đoàn Văn Hậu không hề nhổ bỏ mà còn nuốt lấy nuốt để và tấm tắc khen ngon, điều đó khiến cho anh vừa ngại vừa sung sướng khi em trai anh khen tinh dịch của anh ngon và ngọt do anh rất biết chăm sóc bản thân mình cũng như chất lượng tinh dịch kia.

Nguyễn Quang Hải thấy tới cũng tới rồi nên anh đã mạnh dạn đẩy cậu vô tường sau đó quỳ xuống sục nhẹ vài cái côn thịt của em trai anh, Đoàn Văn Hậu bất ngờ nhưng cũng vui mừng trong lòng.

Anh bắt đầu ngắm nghía chiếc côn thịt kia của cậu sau đó làm giống cậu, đưa lưỡi mình liếm dọc thân côn thịt to lớn kia, Đoàn Văn rùng mình sung sướng, Nguyễn Quang Hải tiếp tục liếm đến những chùm lông đen mượt kia rồi tìm đến chiếc đầu khấc màu đỏ sẫm.

“ Hừ... giỏi lắm anh trai của em. ” - Cậu vuốt ve khuôn mặt của anh, còn anh thì ngậm lấy đầu khấc của cậu rồi dùng đầu lưỡi của mình chọc ngoáy lỗ tiểu của cậu, Đoàn Văn Hậu run rẩy cố gắng đứng vững, Nguyễn Quang Hải tiếp tục mải mê công việc của mình.

Cảm thấy đã đến lúc vô công việc chính nên cậu đã kéo mặt anh lên rồi kêu anh cuối người xuống và chổng mông cao lên, Nguyễn Quang Hải giờ đây như một chú cún con ngoan ngoãn liền răm rắp nghe theo lời em trai mình, Đoàn Văn Hậu cuối xuống hôn lấy lỗ hậu hồng hào rồi kia dùng lưỡi liếm nhẹ miệng lỗ, rồi bắt đầu cho một ngón tay vào.

Nguyễn Quang Hải nhăn mặt kêu đau vì đây là đầu anh bị một thứ gì đó khai phá chiếc lỗ hậu của mình, Đoàn Văn Hậu thấy thế liền ngừng lại chút rồi hỏi han anh xem bớt đau chưa, cứ thế rồi ngón thứ hai lại đến ngón thứ ba chui tọt vào trong, sau khi cảm thấy đã nong đủ lớn thì cậu vỗ mạnh vào mông anh rồi cầm lấy côn thịt của mình vuốt nhẹ miệng lỗ anh trai cậu.

“ Hậu...ưm... đút vô...đi...ngứa...hic... ” - Nguyễn Quang Hải rên rỉ cầu xin em trai mình nhưng Đoàn Văn Hậu vẫn muốn anh nói rõ hơn nên đã không đút vào liền mà trêu anh thêm một chút nữa.

“ Đút cái gì vô mới được chứ anh trai ? Nói rõ ra xem nào. ” - Cậu cứ thế cầm lấy côn thịt của mình vuốt ve miệng lỗ khiến anh cực kỳ ngứa ngáy mà chỉ muốn cậu tống thẳng chiếc côn thịt của mình vô trong thôi.

“ Ưm...đút con cặc em...vô đi...anh muốn em dùng con cặc đó...đụ...chết anh... ” - Anh hiện tại dâm đãng cùng cực, điều đó khiến cho cậu cực kỳ thích thú và liền tống thẳng côn thịt mình vô theo lời cầu xin của anh trai cậu.

“ Ah...ah...nh...nhẹ chú..t...” - Cả người Nguyễn Quang Hải đều nảy lên dữ dội theo từng cú nắc của em trai anh, Đoàn Văn Hậu cảm nhận cái lỗ hậu ấm nóng này đang nuốt trọn hết côn thịt của cậu.

“ Fuck...địt con mẹ nó...khít quá anh trai ơi...hừ...sướng cặc em...vãi cả lồn... ” - Đoàn Văn Hậu khẩu dâm, những lời nói ấy vang vọng khắp cả phòng tắm, dù tiếng nước chảy lớn nhưng vẫn bị lấn át bởi những câu nói ấy của cậu.

“ Cặc em...đụ anh trai...sướng đít hah... ” - Nguyễn Quang Hải không hơn không kém cũng khẩu dâm, cả căn phòng nhiều âm thanh từ những câu nói khẩu dâm, rồi tiếng nước chảy róc rách cho đến những âm thanh va chạm giữa nơi giao hợp liên tục tạo nên một âm thanh cực kỳ nứng.

Theo như những lần cậu xem sex gay thì cậu đã áp dụng những tư thế làm tình trong phim ở hiện tại và những cách kích thích côn thịt độc lạ nhẹ nhàng và có cả bạo lực nữa.

Đoàn Văn Hậu dù biết tình cảm anh em ruột thịt này không nên xảy ra và nó còn là hai người con trai nữa, nhưng cậu không thể kiềm chế được mà phải âm thầm yêu lấy anh trai ruột của cậu, Nguyễn Quang Hải cũng không khá hơn là bao nhiêu khi anh thấy khó chịu khi em trai anh tiếp xúc thân mật với nhiều cô gái khác, anh cũng không thể kiềm chế được mà ghen tuông trong âm thầm, nhưng anh không hề biết được cậu cũng là gay và cậu yêu anh trai mình, việc cậu tiếp xúc thân mật với những cô gái khác nhằm để xem anh trai cậu có phải là gay không nhưng đều thất bại vì anh giấu quá kĩ.

Thời gian trôi qua như chó chạy ngoài đồng, những âm thanh rên rỉ xen kẽ bạch bạch ọp ẹp dâm đãng vẫn không hề bớt đi và thậm chí ngày càng to hơn.

“ Hậu...anh muốn bắn...hức... ” - Nguyễn Quang Hải hiện tại sướng đến mức chỉ muốn bắn thêm một đợt tinh dịch nữa nhưng em trai anh lại không cho phép đều ấy xảy ra.

“ Được, nhưng phải...hah...đợi em bắn cùng lúc nhe chưa...hah...nếu anh dám bắn trước em sẽ chơi anh đến...khi ngất thì thôi... ” - Đoàn Văn Hậu nắm lấy hông anh mà nắc như chết đói vậy, lực càng mạnh thì đầu khấc cậu sẽ đâm mạnh vào chỗ nhô bên trong anh và càng lúc khiến anh càng muốn bắn hơn.

Nguyễn Quang Hải khó khăn nén lại và giữ chặt lấy côn thịt của mình để tránh sướng quá mà bắn trước, nếu không mẹ mà về thấy hai anh em đang làm tình thì có mà nhảy cầu chết mất, Đoàn Văn Hậu tiếp tục nắc những cú nắc mạnh bạo vào trong cái lỗ hậu nhỏ bé kia.

” Hah...chuẩn...bị...em sắp bắn hah... ” - Nguyễn Quang Hải nghe thế liền mừng rỡ mà co rút lỗ hậu của mình, Đoàn Văn Hậu không thể chịu đựng được thêm giây nào nữa nhé thục một cú lút cán rồi bắn thẳng cả một dòng tinh dịch vào trong lỗ hậu của anh trai mình.

Cảm nhận được một dòng tinh dịch nóng hổi được bắn vào trong lỗ hậu mình, Nguyễn Quang Hải cũng buông lỏng côn thịt mình ra và lập tức bắn thẳng xuống sàn nhà những dòng tinh dịch đặc sệt không khác gì cậu, anh mệt mỏi thở dốc, Đoàn Văn Hậu kéo anh trai mình lên rồi ngậm lấy cổ anh mút mát tạo ra một vết hickey to lớn.

“ Ah...em làm gì vậy hả ? ” - Anh nhăn mặt, cảm giác đau đau tê dại khi cậu cắn rồi mút mạnh cổ anh tạo nên một vết hickey đỏ thẫm và cũng như để đánh chủ quyền anh trai cậu.

“ Hickey đó anh trai, hahah đánh dấu chủ quyền anh là của em thôi, nếu em biết anh mà lén lút với thằng nào khác thì em sẽ chơi anh đến mức liệt luôn. ” - Nguyễn Quang Hải gật đầu lia lịa vì anh biết em trai mình nói là làm nên rất sợ.

Anh nhẹ nhàng đi vài bước khiến cho côn thịt cậu tuột khỏi lỗ hậu anh và cả một dòng tinh dịch đặc sệt nồng chảy ra ướt cả lỗ hậu và háng anh, Nguyễn Quang Hải quay người lấy kéo đầu cậu xuống và cũng tạo nên một vết hickey to tướng trên cổ em trai mình, Đoàn Văn Hậu hạnh phúc vô cùng khi anh trai mình cũng đã đáp lại tình cảm của cậu cho dù tình cảm này không nên xuất hiện ra, và còn đánh chủ quyền cậu.

Sau đó cả hai tắm rửa rồi thay đồ, vì lần đầu anh còn đau nên đã nhờ cậu giúp, khi mẹ hỏi thì anh bảo bị ngã và phải nhờ cậu dìu anh đi nên mọi chuyện cứ thế cũng ngày qua ngày trôi đi, tình cảm này không công khai cũng không lo sợ bị phát hiện vì cả hai đã từng bảo rằng sẽ cùng nhau ở với mẹ suốt đời, bà biết hai đứa con trai mình là gay nên cũng âm thầm chấp nhận và không bắt ép buộc hai đứa con trai mình.

Hạnh phúc ngày qua ngày, việc hai anh em yêu nhau cũng trở thành một bí mật chỉ có hai người biết, lần đầu cậu biết mình yêu anh là năm 16 tuổi và anh 18 tuổi, sau đó khi cậu 18 tuổi và anh 20 tuổi thì mới chính thức yêu nhau.

[Thêm một chỗ trong chap là cho đến khi mẹ cả hai quả đời thì bí mật hai anh em yêu nhau vẫn không được tiết lộ nhé mọi người.]

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com