ZingTruyen.Com

𝕕𝕥𝕧𝕟_𝕤𝕖𝕩 (🔞) [Drop]

- Hồ Bơi -

shinalsosunset

[Cơ mà còn ai nhớ cp Đại Chung anh yêu em yêu không nhề :)))??? Tớ viết thử về cp coi sao haha, không tính chap này còn khoảng 5cp nữa chưa viết hiu hiu]


" Anh yêu !!! " - Nguyễn Thành Chung mặc độc mỗi chiếc quần lót hở mông màu trắng đi lại gần một người đàn ông trẻ mà cậu gọi là anh yêu đang ngồi trong hồ bơi tại biệt thự riêng của anh.

" Anh nghe nè em yêu, có chuyện gì đấy ? " - Lê Văn Đại quay lại nhìn cậu và trả lời, anh hiện tại đang ngâm mình trong hồ bơi và ngắm nhìn cảnh vật xung quanh ngôi biệt thự này, Nguyễn Thành Chung mon men xuống hồ và lại gần rồi chui hẳn vào lòng của anh, côn thịt của cậu và của anh bắt đầu cạ vào nhau qua lớp quần lót mỏng và lớp quần lót bơi kia.

Lê Văn Đại vương tay ôm trọn Nguyễn Thành Chung vào trong lòng mình, tay kia anh mò đến lỗ hậu của cậu rồi đút ngón tay vào để nghịch, anh cuối nhẹ đầu hôn lấy môi cậu, 2 chiếc lưỡi quấn lấy nhau rồi cậu để anh khám phá bên trong khoang của miệng mình và hút hết mật ngọt, còn cậu thì mò vào trong quần lót anh tìm đến chiếc côn thịt 19cm của anh đang bị giam giữ bởi chiếc quần lót bơi kia mà xoa nắn khiến nó từ từ cương cứng lên.

" Em yêu của anh hư quá đấy. " - Lê Văn Đại hôn nhẹ lên đôi môi kia của cậu, Nguyễn Thành Chung bắt đầu dùng chiêu nhõng nhẽo với anh.

" Anh yêu, Chung nứng...muốn bị anh yêu chịch. " - Nguyễn Thành Chung chẳng giấu diếm hay nói tránh mà thẳng thừng nói với Lê Văn Đại rằng cậu đang rất nứng, anh khá thích cậu ở điểm là thẳng thắn như thế trong việc như này.

" Nào, chẳng phải hôm qua anh mới chịch em yêu rồi sao ? " - Lê Văn Đại ngừng lại việc nghịch lỗ hậu của cậu mà chuyển đến ngực của cậu, ngực của Nguyễn Thành Chung to hơn hẳn anh và hai nhũ hoa hồng hào kia đang cứng lên nhìn thật đẹp mắt làm sao.

" Ứ ừ, hôm qua là hôm qua chứ nhưng hôm nay Chung muốn anh yêu chịch nữa cơ, không chịu đâu hức hức. " - Nguyễn Thành Chung dụi mặt vào ngực anh và giả bộ thút thít còn tay cậu vẫn không ngừng lại việc nghịch côn thịt của anh, bất lực với em yêu dâm đãng của mình, Lê Văn Đại xoa xoa đầu cậu rồi kéo mặt cậu lên, cả hai lại tiếp tục trao nhau nụ hôn và màn cháo lưỡi.

" Được rồi, chiều em yêu tất !!! " - Lê Văn Đại véo nhẹ má cậu rồi kéo cậu ngồi lên đùi anh để tiện cho việc kích thích nhũ hoa của cậu trước, Nguyễn Thành Chung ưỡn ngực về trước cho anh ngậm lấy và hành hạ nhũ hoa của mình, còn cậu chỉ việc ngồi đấy hưởng thụ và rên rỉ thôi.

Sau khi nghịch hai nhũ hoa của cậu chán chê thì anh bế cậu đứng dậy sau đó để cậu đứng dựa vào thành bể bơi, anh vả vào mông cậu cái chát rồi tuột đi chiếc quần lót bơi của mình.

" Được rồi giờ em yêu muốn anh đụ ở tại hồ hay lên bờ nè ? " - Lê Văn Đại cầm côn thịt được em yêu mình chăm sóc và đang cương cứng của mình vuốt ve khe mông cậu, Nguyễn Thành Chung sướng rơn cả người và đáp.

" Hmm tùy anh yêu vậy, nhanh đi Chung nứng huhu. " - Nguyễn Thành Chung lắc lư mông mình trước mặt của anh, Lê Văn Đại chẳng suy nghĩ thêm mà cứ thế đút thẳng côn thịt vào trong lỗ hậu kia của em yêu của mình.

" Oh...yeah...sướng quá...hah " - Nguyễn Thành Chung bắt đầu lâng lâng cảm giác tê dại khi anh đút côn thịt của mình vào sâu bên trong cậu, Nguyễn Thành Chung là một người dâm đãng nhưng cậu chỉ dâm đãng với mỗi anh yêu Lê Văn Đại của mình.

" Nào anh bắt đầu đấy, ở dưới đây bị cản bởi nước nên em yêu chịu khó nhé, anh sẽ chơi em yêu không thể nào ngừng lại luôn haha. " - Lê Văn Đại cầm lấy hông cậu rồi bắt đầu nắc, đúng như anh nói việc chơi nhau dưới nước sẽ không nhanh và mạnh được vì bị cản bởi nước xung quanh, Nguyễn Thành Chung ngước mặt lên trời và bắt đầu hưởng thụ khoái cảm của anh yêu mình ban đến cho cậu.

Sau một hồi chơi chán chê ở dưới hồ bơi thì Lê Văn Đại bắt đầu bế cậu theo kiểu công chúa lên trên bờ rồi đặt cậu ngồi lên chiếc ghế nghỉ ngơi kia, hiện tại đang là 20:00 tối và hồ bơi của anh thì ở phía sau căn biệt thự nên yên tĩnh và vắng vẻ khiến cho cả hai đều hứng thú hơn mà chơi nhau tại hồ bơi.

" Lần này thì chuẩn bị cảm nhận độ sướng đến tận mây xanh nhé em yêu. " - Nói là làm, Lê Văn Đại bắt đầu cầm lấy 2 chân cậu rồi đặt lên vai mình, côn thịt anh vẫn đang rất cứng và thẳng băng không cần phải dùng tay giữ lại mà cứ thế trực tiếp đâm vào lỗ hậu cậu dễ dàng, Nguyễn Thành Chung dâm đãng lè lưỡi ra để cho anh ngậm lấy và nút lấy chiếc lưỡi kia của cậu.

" Um...yeah...sướng lỗ đít ah...ah... " - Nguyễn Thành Chung la lên khi anh chơi lút cán lỗ hậu cậu, mỗi cú nắc của anh đều va chạm mạnh vào mông cậu khiến cho âm thanh bạch bạch dân đãng vang dội lên trong bầu không khí yên tĩnh nơi hồ bơi kia.

" Em yêu sướng không nè, nói anh nghe xem nào. " - Lê Văn Đại cuối người ngậm lấy côn thịt cũng 19cm của cậu đang nửa cứng nửa mềm đưa vào trong miệng mình mà bú mút.

" Ah...anh yêu...đụ em sướng...hah... " - Nguyễn Thành Chung đưa tay sờ lấy những múi bụng của anh yêu mình, nước bọt cậu lại chảy ra ướt cả ngần cổ trắng nõn kia, cậu hiện tại đang chìm trong khoái lạc tột đỉnh khi vừa bị chơi lỗ hậu và còn bị bú mút côn thịt của mình, cậu đưa tay nhào nặn ngực mình rồi lại nhéo 2 đầu nhũ hoa kia.

" Ah...ah...em bắn...ah... " - Nguyễn Thành Chung ưỡn người bắn toàn bộ tinh dịch của mình vào trong miệng anh, Lê Văn Đại ngậm lấy rồi hôn cậu sau đó cả hai người từ từ thưởng thức cái vị tinh dịch ngọt ngào này của cậu.

Anh vẫn tiếp tục công việc nắc của mình còn cậu vẫn nằm đấy hưởng thụ mặc cho cậu vừa bắn xong, sau một hồi thì Lê Văn Đại bắt đầu mỏi và anh đổi vị trí với cậu, anh nằm xuống chiếc ghế kia rồi cầm thân côn thịt chĩa thẳng lên, Nguyễn Thành Chung tìm chỗ để chống chân rồi bắt đầu ngồi xuống đưa côn thịt kia vào lỗ hậu của mình sau đó thì bắt đầu nhún nhẩy trên háng anh.

" Oh...fuck...yeah tốt lắm em yêu à. " - Lê Văn Đại dùng 2 tay để sau đầu mình, thảnh thơi nằm nhìn em yêu nhún nhẩy trên thân mình mà cảm thán khi anh thật biết chọn người yêu, Nguyễn Thành Chung vừa dâm đãng lại còn đáng yêu như này thì Lê Văn Đại anh phải giữ thật kĩ cho riêng mình.

" Anh yêu...hưh...sướng...không... " - Nguyễn Thành Chung vừa nhún nhẩy vừa hỏi anh, giọng cậu khá lạc đi do liên tục lên xuống và rên rỉ.

" Sướng lắm em yêu...lỗ đít của em yêu sao bót thế nhỉ, bị anh chơi biết bao nhiêu lần vẫn khít như trai lần đầu bị đụ ấy. " - Lê Văn Đại đưa tay mình nghịch nhũ hoa cậu, Nguyễn Thành Chung đưa tay xuống sục côn thịt của mình tiếp tục, bị kích thích cả ba chỗ khiến cậu không thể ngừng lại được.

" Nào em yêu đứng vững vào nhé, anh chuẩn bị bắn rồi đấy. " - Nguyễn Thành Chung nghe thế thì gật đầu rồi đứng vững hai chân mình, Lê Văn Đại cầm lấy hông của cậu rồi điên cuồng nắc, mỗi cú nắc anh đều cố gắng vào sâu bên trong cậu, lực khá mạnh khiến cậu cố gắng vững cũng phải nảy lên đôi chút, sau vài chục cái nắc như trời giáng của anh yêu Lê Văn Đại thì anh nắc mạnh và sâu nhất có thể vào trong cậu sau đó bắn cả một dòng tinh dịch vào trong, anh không dừng lại và cứ tiếp tục nắc cho đến khi ra hết hoàn toàn, Nguyễn Thành Chung có thể cảm nhận được độ nóng cũng như độ nhiều của tinh dịch anh vừa phóng vào bên trong cậu.

" Ơ kìa vẫn chưa ra nữa sao ? " - Lê Văn Đại nhìn cậu rồi hỏi, Nguyễn Thành Chung lắc đầu nhìn anh.

" Em chưa ra...hic...giúp em... " - Lê Văn Đại nhìn em yêu mình than khổ cho dù lúc sớm cậu vừa bắn ra rồi, anh bắt đầu kêu cậu tự hành hạ nhũ hoa của mình, còn anh sẽ nắc thêm và sục nhanh côn thịt cậu, sau 5 phút thì cậu bắn thẳng lên thân hình sáu múi và mặt anh, anh đưa lưỡi liếm lấy rồi mỉm cười nhìn em yêu đang nằm bẹp lên thân mình mà thở dốc sau hai lần bắn tinh kia.

Anh sớm giờ vẫn chưa rút ra, vòng tay qua eo cậu rồi rút côn thịt của mình ra thì một dòng tinh trắng đục chảy ra ướt cả háng anh, anh lại tiếp tục bế em yêu mình với tư thế công chúa xuống hồ bơi để tắm sơ qua.

" Em yêu ngồi đấy đợi anh dọn đống này đã nhé ? " - Nguyễn Thành Chung gật đầu, Lê Văn Đại bắt đầu dọn dẹp đống tinh nhầy nhụa này của anh sau đó xuống hồ tắm sơ qua với cậu, rồi mới bế cậu lên phòng và tắm kĩ hơn rồi lên giường ngủ, kết thúc một buổi làm tình cuồng nhiệt kia.


[Thế méo nào viết Đại Chung thì không bị bí cách diễn tả, cứ thế viết một loạt không ngừng luôn mới ghê, u là trời u là trời luôn :))).]

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com