ZingTruyen.Info

𝕕𝕥𝕧𝕟_𝕤𝕖𝕩 (🔞) [Drop]

- Hiểu Lầm -

shinalsosunset

Trong căn phòng kia đang phát ra một thứ âm thanh khiến người khác khi nghe thấy chỉ có thể chín đỏ cả mặt, thứ âm thanh ấy chính là âm thanh của tình dục, những tiếng rên rỉ, những câu nói thô tục kích thích dục vọng trong người.

" Ah...um...nh...nhẹ...thôi Ti...um...Tiến Dũng !!! "- Người con trai khổ sở nói ra câu ấy là Trần Đình Trọng, một chàng trai 24 tuổi và còn người kia là Bùi Tiến Dũng, anh hơn cậu 2 tuổi hiện tại anh 26 tuổi.

Cả hai đã yêu nhau được 5 năm, suốt 5 năm kia tuy có rất nhiều cuộc cãi nhau nhưng luôn nhanh chóng hòa vì Bùi Tiến Dũng là người hạ mình xuống mà xin lỗi Trần Đình Trọng, chẳng qua hôm nay nó vượt qua giới hạn của anh khiến anh tức đến điên người, hằng hộc lôi cậu lên giường xé đi chiếc áo sơ mi trắng mỏng manh kia và bắt đầu hôn lên khắp người cậu, anh hôn đến đâu trên người cậu đều có dấu hôn in lại trên cơ thể, cậu phảng kháng, la hét vùng vẫy thật mạnh để chạy thoát khỏi anh nhưng sức của cậu làm sao có thể vùng lại một con người cao to sáu múi như Bùi Tiến Dũng anh được cơ chứ.

" Bùi Tiến Dũng...um...dừng lại đi mà, em xin anh...đừng...ah...um... " - Cậu rên rỉ cầu xin anh tha cho cậu nhưng tất cả chỉ là vô nghĩa vì giờ đây anh không khác gì con hổ thấy được miếng mồi thơm ngon, ngu gì mà không ăn nhỉ ?

" Dừng lại sao ? Em nghĩ tôi ngu đến mức ấy sao Đình Trọng ? " - Anh cười nhếch mép tay phải giữ lấy hai tay cậu trên đỉnh đầu, anh bắt đầu cắn mút hạt đậu nhỏ hồng hào phía trước mặt, tay trái se se hạt còn lại khiến Trần Đình Trọng chỉ biết im lặng ngước mắt lên và rên ư ử như cún con, nhìn thật dễ thương làm sao.

Bùi Tiến Dũng là tổng giám đốc của Bùi Gia, anh là người rất lạnh lùng nghiêm khắc với người khác nhưng lại ôn nhu diệu dàng với người mình yêu, khi chiều anh về sớm để rước em người yêu siêu cấp dễ thương của mình là Trần Đình Trọng đi chơi như anh đã hứa, anh khá hớn hở khi nghĩ đến khuôn mặt của em người yêu của mình.

Trần Đình Trọng có một thân hình trắng trẻo, môi đỏ mọng, khuôn mặt dễ thương không góc chết, cậu tuy không có sáu múi tám múi như bao người khác hay anh người yêu Bùi Tiến Dũng của mình nhưng thân hình của cậu thật sự rất trắng, trắng như con gái đôi mông cong gợi cảm và cặp đùi trắng nõn thon thả, vì vậy ai nhìn vào cũng thích cả.

Khi chiều khi đi đón em người yêu của mình thì anh bắt gặp cậu bị một người đàn ông lạ mặt đè xuống mặt đường, anh vốn dĩ có câu châm ngôn là :
- Đồ của Bùi Tiến Dũng này nếu ai dám động vào thì đừng trách sao anh lại nhẫn tâm ra tay không khoan nhượng. -

Lúc này máu nóng trên người của anh bắt đầu sôi sục, mở cửa xe và bay xuống như một vị thần giáng thế lao đến và đấm tên ấy thật mạnh rồi lạnh lùng kéo tay em người yêu Trần Đình Trọng mình lên xe, cậu thấy anh hâm hực như thế thì cũng chả dám mở miệng lên tiếng nói câu nào, cả hai cứ thế im lặng suốt quãng đường về nhà, về đến nhà sau khi cho xe vào gara thì anh lại lạnh lùng nắm cổ tay cậu hâm hực lôi vào phòng mặc cho cậu la ơi ới vì đau và người làm lẫn quản gia trong nhà nhìn họ bằng đôi mắt bất ngờ kèm theo chút sợ hãi.

Anh lôi cậu vào phòng và khóa cửa, ném cậu lên giường một cách mạnh bạo rồi lao lên đè cậu xuống, anh hôn lấy đôi môi đỏ mọng kia khi giận dỗi sẽ chu lên kia một cách cuồng nhiệt, Trần Đình Trọng rất bất ngờ và bắt đầu vẫy đạp nhằm đẩy anh ra nhưng tất cả đều vô nghĩa, anh bắt cạy miệng cậu ra đưa chiếc lưỡi mình vào và bắt đầu khai phá khoang miệng cậu, anh hôn cậu như muốn hút hết mật ngọt trong miệng cậu, khiến cho nước bọt của cậu tràn ra khỏi mép miệng cậu và chảy dài xuống cằm.

Cậu bắt đầu hết dưỡng khí nên đã đập mạnh vào lưng anh ra hiệu, anh dường như hiểu nên đã buông cậu ra, cậu khi được buông lỏng đã thở hồng hộc và run rẩy giải thích.

" Tiến Dũng, anh hiểu lầm rồi...nghe em giải thích đi, mọi chuyện không phải như thế đâu... " - Anh lúc này cơn tức giận kèm theo dục vọng đã chiếm lấy lí trí anh nên anh đã không còn bình tĩnh nữa.

Quay lại với hiện tại, sau khi trêu đùa với hai nhũ hoa chán chê anh chuyển xuống tuột đi chiếc quần tây của cậu, trên người Trần Đình Trọng lúc này chỉ còn lại mỗi chiếc quần lót trắng mỏng manh kia và một côn thịt với chiếc đầu khấc hồng hào đang rỉ nước, anh không ngần ngại gì mà cúi xuống ngậm lấy côn thịt ấy cho vào miệng và hết lực mút lấy mút để làm cậu không kìm được nữa mà nằm rên ư ử.

" Tiến...Dũng...um...um...xin anh dừng lại...ah...ah...sướng quá... " - Cậu chẳng hiểu được hiện tại muốn anh dừng hay tiếp tục nữa vì cậu đang rất sướng, một cảm giác sướng tê người.

Trần Đình Trọng bắt đầu nắm lấy tóc anh và kéo mạnh xuống để anh đưa chọn tiểu Trọng vào trong khoan miệng ấm nóng của anh, anh hiểu được cậu đang sướng như nào nên anh ngậm lấy phần đầu tiểu Trọng và hút thật mạnh khiến cậu la lên và bắn thẳng những dòng tinh dịch trắng đục nóng hổi vào trong khoan miệng anh, anh chẳng ngần ngại gì mà nuốt hết và anh cũng công nhận rằng của em người yêu mình thật ngon và ngọt, Trần Đình Trọng nằm thở hổn hển trên giường, lúc này anh bỗng đứng thẳng lên và bắt đầu cởi đi chiếc áo vest đen rồi đến chiếc áo sơ mi trắng lộ ra một thân hình cơ bắp sáu múi tuy không trắng như cậu nhưng thân hình anh thật sự rất tuyệt vời, anh tuột đi chiếc quần tây cùng chiếc quần lót xám đen của mình để lộ một chiếc côn thịt 21cm sừng sững bật ra trước mặt cậu, một món vũ khí mà Trần Đình Trọng cậu rất sợ nhưng cũng lại thích.

Anh mỉm cười nhìn cậu, cậu biết anh muốn gì nên đã lật đật ngồi dậy, hai chân quỳ xuống chiếc giường trắng xóa kia cầm lấy tiểu Dũng đưa vào miệng mình và bú lấy bú để, vì côn thịt anh 21cm nên cậu không thể đưa hết vào miệng mình, anh cảm thấy không thỏa mãn cộng thêm việc hiện tại dục vọng và anh không còn đủ bình tĩnh nữa nên đã mạnh bạo nhấm đầu cậu xuống đưa trọn tiểu Dũng vào khoan miệng ấm nóng của cậu, anh gầm lên :
" Chết tiệt, Đình Trọng à miệng em ấm như cái lỗ đít của em vậy, nào vợ ngoan nhé bú cho chồng sướng nào. "

Trần Đình Trọng rất muốn nôn ra nhưng không thể, cậu chỉ biết im lặng và bú lấy côn thịt đang rỉ tinh trong miệng mình, mùi trên cơ thể anh sộc vào mũi cậu, một mùi nam tính khó cưỡng cũng là một mùi khiến cậu hưng phấn khi ngửi thấy, khoảng 5 phút trôi qua cơ hàm cậu thật sự rất mỏi và anh bất ngờ đẩy cậu ra và hôn lấy đôi môi cậu sau đó anh đẩy cậu nằm sấp xuống xuống và lấy một chút gel bôi trơn thoa lên côn thịt 21cm đầy tự hào của mình.

Trần Đình Trọng lúc này cũng như anh tình dục bao lấy cậu nên cậu không phản kháng mà nằm đấy chờ côn thịt 21cm kia đút vào và thọc nát cái lỗ hậu hồng hào của cậu, chẳng để cậu đợi lâu nữa anh sau khi bôi trơn cho tiểu Dũng đã đâm một cái ọt vào trong hậu nguyệt của cậu khiến cậu bất ngờ mà đón nhận côn thịt 21cm được đưa vào hậu nguyệt của mình, anh bắt đầu thốt ra những câu nói tục tĩu không kém phần dâm dục của mình :
" Con mẹ nó, cái lỗ đít này bị tôi chơi biết bao nhiêu lần rồi vẫn khít vậy sao hả ? "

Cậu bắt đầu chìm trong khoái cảm khi anh bắt đầu mạnh bạo ra vào lỗ hậu cậu, vùng xung quanh tiểu Dũng va chạm vào đôi mong công to tròn không khác gì con gái của cậu mà tạo nên riêng bạch bạch ma mị, nơi giao hợp bắt đầu rỉ ra nước và tạo nên tiếng ọp ẹp khi ai nghe thấy cũng phải ngượng chín cả mặt.

Anh bắt đầu ra vào bên trong lỗ hậu cậu, mỗi lần anh sẽ rút ra gần hết rồi đâm mạnh vào trong, mỗi lần như thế thì đầu khấc của anh sẽ chạm vào điểm nhô lên trong cậu khiến cậu rên to hơn và run cả người vì cảm giác sướng tê dại ngay lúc này, Trần Đình Trọng chỉ biết nằm đấy mà rên rỉ còn Bùi Tiến Dũng anh thì cật lực đâm rút lỗ hậu cậu và cũng rên rỉ không kém.

Anh lật cậu ngồi dậy sau đó là gác chân phải cậu lên vai mình, anh cầm lấy côn thịt mang tên tiểu Dũng của mình rồi đâm thật mạnh vào trong khiến cậu la lên rồi tiếp tục rên ư ử như cún con, anh đâm thật mạnh vào trong cậu khiến cho đầu khấc tiểu Dũng đâm mạnh vào chỗ nhô lên trong lỗ hậu kia và khiến cậu bắn tinh dịch xối xả lên khắp bụng, mặt cậu và ga giường.

Cậu khó khăn trả lời lại anh :
" Hưm...Tiến...ah...Dũng...đừng em...không ra nỗi nữa...hức... " - Cậu bắt đầu lấy cớ khóc ra để trốn nhưng anh lần này không mềm lòng nữa mà bắt đầu tiếp tục đâm rút trong hậu nguyệt ấm nóng của cậu, mỗi lần đâm rút ra côn thịt của anh lại to thêm một vòng.

Chẳng biết đêm ấy Bùi Tiến Dũng đè Trần Đình Trọng ra mà chơi bao nhiêu lâu, bắn bao nhiêu lần, đổi bao nhiêu tư thế và thậm chí thay cả vị trí làm tình biết bao nhiêu chỗ, từ giường đến ban công, sau đó lại xuống sàn rồi lại vô nhà tắm, cứ thế anh chơi cậu suốt từ 18:00 tối đến tận 02:00 sáng hôm sau mới tha cậu, vốn dĩ tinh lực anh rất dồi dào cộng thêm việc anh rất trâu chó nên một hiệp có khi dài một đến hai tiếng anh mới bắn tinh dịch vào trong lỗ hậu của cậu.

02:00 sáng là thời gian chính thức anh dừng việc hành hạ cậu và cho cậu nghĩ ngơi, cậu thật sự rất mệt nên nằm ôm anh, anh cũng vậy và bắt đầu ôm cậu vào lòng để cậu dựa vào ngực anh và anh bắt đầu hỏi cậu chuyện khi chiều.

" Đình Trọng, em nói anh nghe tên đó là ai và tại sao lại dám đè lên em ? " - Anh lần này giọng có chút nhẹ nhàng hơn ban đầu, cậu cũng mơ màng tỉnh và trả lời lại câu hỏi của anh.

" Tên khốn nhà anh còn hỏi nữa sao ? Anh ấy là Đỗ Duy Mạnh và anh ấy đã có vợ rồi, vợ anh ấy tên là Nguyễn Phong Hồng Duy, ban chiều em gặp anh ấy tại công viên, vốn dĩ cả hai là anh em họ...đúng vậy là anh em họ đấy tên tinh trùng thượng não nhà anh. " - Cậu bắt đầu chu môi và lườm anh cháy cả mặt và anh chỉ biết cười thầm, có vẻ như anh đã sai rồi.

" Thật sao ? " - Anh giở thói ghẹo cậu, nhìn nhìn chu môi ra thật sự rất đáng yêu, chết tiệt, tiểu Dũng lại thức rồi !!!

" Tất nhiên, không tin lần sau em sẽ dẫn anh đến gặp Mạnh và cả vợ anh lấy là anh Duy nữa, lúc đó thì anh lo chuẩn bị mà ăn chay một tháng đi và giờ thì ra sofa mà ngủ mau lên !!! " - Trần Đình Trọng lườm anh kinh hơn lúc nãy.

Anh chỉ biết cười trừ vì anh lần này thật sự toang rồi, bị cho nhịn và bị đuổi ra sofa, mà cũng tại anh nóng giận quá, em người yêu anh ngon như thế nhiều kẻ rình rập để lên giường với cậu nên anh rất cảnh giác, anh thật sự chỉ muốn Trần Đình Trọng là của anh, là của Bùi Tiến Dũng này thôi.

Mọi chuyện được sáng tỏ, Bùi Tiến Dũng thì bị cho ăn chay một tháng trời khiến anh chỉ biết than trời trách đất, còn về phần anh họ cậu là Đỗ Duy Mạnh và vợ anh ấy là Nguyễn Phong Hồng Duy chuẩn bị cho chuyến tuần trăng mật sắp tới của mình, Bùi Tiến Dũng anh hứa sẽ sớm thôi Trần Đình Trọng và anh sẽ làm đám cưới, một cái đám cưới thật lớn.


[Cảm giác như tớ viết nó cứ lệch kiểu gì ấy...cơ mà tớ viết H+ khá tệ...với nhiều khi khá tục nữa, mong mọi người bỏ qua hì hì 😛.]

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info