ZingTruyen.Info

𝕕𝕥𝕧𝕟_𝕤𝕖𝕩 (🔞) [Drop]

- Giận Dỗi -

shinalsosunset

[Tớ văn chương không khá lên chút nào nên đọc xong hy vọng các bồ đừng đập hội đồng tớ nhá :))) ahihi.]


" Bỏ em ra !!! " - Giọng Nguyễn Quang Hải vang vọng khắp cả căn phòng, cậu đang rất bực bội vì anh ôm chặt lấy thân hình bé nhỏ của mình khiến cho cậu không thể cử động cũng như đánh anh được.

" Thôi mà...anh xin lỗi bé mà huhu " - Lương Xuân Trường giả vờ nước mắt nhằm đánh lạc hướng cậu, anh đang dự định rằng anh sẽ làm thịt bé con của mình.

" Anh lo mà về với Tuấn Anh của anh đi, hứ !!! " - Cậu giận dỗi ra mặt khi anh người yêu cậu suốt ngày cứ dính với Nguyễn Tuấn Anh, từ câu lạc bộ đến tuyển khiến cậu cảm thấy như mình là người thừa trong cuộc tình này.

" Bé ngoan, hehe anh chỉ yêu mỗi em bé Nguyễn Quang Hải của anh thôi. " - Một nụ cười dâm đãng nở trên môi Lương Xuân Trường, cậu bắt đầu rùng mình trước nụ cười chưa bao giờ thấy từ anh.

" Nụ cười đó l...ah...ưm... " - Chưa kịp nói hết anh đã bắt đầu hôn lên môi cậu và một nụ hôn kèm cháo lưỡi đầy ngọt ngào và không kém mùi vị tình dục.

Lương Xuân Trường bắt đầu đưa hai cánh tay mình nắm lấy tay cậu và kéo lên trên đầu, lưỡi anh vẫn không ngừng việc quấn lấy lưỡi cậu và tìm kiếm khai phá khoang miệng nhỏ bé của người anh yêu, Nguyễn Quang Hải rất muốn rên nhưng không thể vì miệng cậu đang phải chịu đựng một chiếc lưỡi hư hỏng đang phá phách kia.

Anh dùng chân mình tách chân cậu ra rồi để côn thịt đang cương cứng phát đau của anh cạ mạnh và liên tục vào côn thịt bé nhỏ đáng yêu của cậu.

" To...quá... " - Nguyễn Quang Hải sợ hãi suy nghĩ, dù cách qua hai lớp quần nhưng độ to lớn của nó khiến cậu phải sợ hãi nhưng hiện tại cậu đã lỡ bước vào hang cọp giờ muốn trốn thoát cũng khó.

Lương Xuân Trường bắt đầu tìm đến hai nhũ hoa hồng hào siêu đáng yêu như hai hạt đậu kia của cậu rồi nhẹ nhàng ngậm lấy, anh dùng răng se se nó rồi ngậm lấy mút mát như mút kẹo, cảm giác tê dại ở đầu ngực khiến Nguyễn Quang Hải không tự chủ được mà rên lên không ngừng.

Anh thừa cơ hội đó mà bắt đầu liếm dọc từ ngực cậu xuống đến bụng xong rồi dừng lại ở chiếc côn thịt bé xinh xinh y như chủ của nó vậy, côn thịt của cậu chỉ có 16cm thôi.

" Ah...dơ...ưm... " - Cậu rên rỉ khi anh ngậm trọn lấy côn thịt của mình vào miệng anh và bắt đầu dùng lưỡi nghịch lỗ tiểu cậu, cảm giác tê dại khiến cậu phải rên rỉ dâm đãng, điều đó khiến cho côn thịt anh đang nứng giờ còn nứng hơn.

Lương Xuân Trường bắt đầu dùng răng mình để kéo bao quy đầu cậu xuống xong dùng lưỡi liếm quanh chiếc đầu khấc đỏ hỏn kia rồi bắt đầu bú mút, tốc độ lên xuống của anh rất nhanh khiến cậu phải vặn vẹo cơ thể, Nguyễn Quang Hải thừa nhận rằng anh bú mút rất đỉnh và điều đó khiến cậu không thể chịu đựng quá lâu mà phải bắn toàn bộ số tinh dịch nóng hổi thơm ngon vào trong miệng của anh.

" Ah...dơ...nhả ra đi anh... " - Cậu cuống cuồng kêu anh nhả ra vì cậu sướng quá mà không thể kiềm chế mà bắn vào trong miệng anh, nhưng Lương Xuân Trường mặc kệ mà cứ nuốt hết, thậm chí anh còn thèm và muốn thêm nữa nhưng cuộc vui còn phía trước nên anh tạm bỏ qua.

Anh đứng dậy rồi cởi luôn chiếc quần bóng đá lẫn quần lót của mình ra, một chiếc côn thịt 20cm đầy gân guốc xanh tím nổi lên như một thứ vũ khí hủy diệt chĩa thẳng vào mặt cậu, Nguyễn Quang Hải khẽ rùng mình nhưng rùng mình vì thích thú và sung sướng thay vì sợ hãi.

" Nào em bé của anh, ngậm lấy con cặc này nào. " - Lương Xuân Trường sục nhẹ côn thịt mình rồi nâng cằm cậu lên để cho côn thịt của anh nằm giữa mặt cậu cảm giác ấm nóng lan khắp mặt.

Nguyễn Quang Hải há miệng ngậm lấy nó mùi đàn ông nồng nặc sộc vào mũi, côn thịt anh quá to so với cái miệng nhỏ bé của cậu nên cậu chỉ ngậm được tầm một nửa là hết mức có thể, Lương Xuân Trường nhẫn nại chờ đợi em bé của mình bú mút một cách chậm rãi.

" Oh fuck yeah... " - Anh rên rỉ lớn khi cậu cố gắng đưa hết cả côn thịt vào miệng, đầu khấc anh bắt đầu chạm vào cuống họng khiến cho cậu rất muốn nôn nhưng không muốn làm anh tuột hứng nên đã cố gắng chịu đựng, Lương Xuân Trường thấy em bé mình có phần hơi tội nghiệp nên đã kéo đầu cậu ra khỏi côn thịt của mình rồi hôn nhẹ lên đôi môi kia.

" Ah...ưm... " - Anh lật cho cậu nằm sấp xuống giường rồi cầm côn thịt của mình nhét vào lỗ hậu bé nhỏ đáng yêu không khác gì chủ nhân kia một cái ót, nguyên chiếc côn thịt 20cm chui hẳn vào trong khiến cho cậu phải ah lên rồi lại tiếp tục úp mặt vào gối rên rỉ.

Lương Xuân Trường nhẹ nhàng chậm rãi nắc để tránh cho cậu đau do đã lâu rồi cả hai không làm tình nên lỗ hậu cậu có phần chưa quen nên anh phải từ từ chậm rãi cho đến khi cậu quen dần anh mới bắt đầu nắc nhanh và mạnh hơn.

" Ah...anh Trường...ưm...sướ...ng... " - Giọng cậu lệch đi, cả côn thịt của anh cứ thế mà như một cái máy thúc liên tục nắc vào điểm nhô bên trong cậu, mỗi cú nắc đều như vũ bão, nó thật sự rất nhanh và rất mạnh.

" Anh sẽ đụ em bé của anh cho sướng chết luôn haha. " - Anh bắt đầu xoa nắn hai cánh mông căng tròn của cậu rồi nhào nặn nó một cách điêu luyện, đôi lúc anh sẽ đánh mạnh khiến cho đôi mông ấy đỏ ửng lên nhìn cực kỳ dâm đãng và cuốn hút.

Nguyễn Quang Hải giờ đây hoàn toàn chìm trong khoái cảm của việc bị chơi lỗ hậu đến mức cậu rên không ngừng nghỉ, giọng cậu vang lên khắp cả phòng dù cho căn phòng khách sạn mà cả đội tuyển đang ở này không hề cách âm.

" Nào em bé của anh rên bé thôi, anh không muốn để cho người khác nghe thấy giọng rên tuyệt vời này của em đâu đấy nha. " - Anh chống tay ra sau, hai chân thì vẫn quỳ xuống nệm theo tư thế hiện tại, mỗi câu anh sẽ nhấp mạnh một cái và điều đó khiến cho cậu sướng không thể tả vì côn thịt của anh vừa to lại còn dài, càng nắc sẽ đi càng sâu.

" Ưm...hah...e...em biết...r...hah rồi... " - Nguyễn Quang Hải thân thể nhỏ nhắn cố gắng đón nhận chiếc côn thịt 20cm đầy kinh khủng đang như một chiếc máy đâm chọc cứ thế mà nắc liên tục vô lỗ hậu của cậu, tiểu Hải cũng theo sự kích thích lên xuống khiến cho nó cũng cứng lên và cạ liên tục vào giường.

Lương Xuân Trường vẫn giữ tư thế đấy, anh một tay chống xuống giường còn một tay anh tìm đến côn thịt cậu mà nghịch, Nguyễn Quang Hải nằm đấy mặc kệ cho anh hành hạ lỗ hậu và nghịch côn thịt cậu vì cậu chỉ việc nằm hưởng thụ khoái cảm khi làm tình thôi.

" Anh Trường...hưm...nhanh hơn...chút nữa... " - Lương Xuân Trường cực kỳ thích thú khi cậu ở trạng thái lúc này, bị chơi lỗ hậu sướng đến mức phải cầu xin anh nắc nhanh hơn, anh còn nhớ có lúc cậu còn đòi anh chơi cậu đến khi liệt mới chịu ngoan nhưng anh vì lo cho cậu nên cũng chiều một phần nhỏ thôi.

" Chiều bé tất haha. " - Đúng như anh nói, tốc độ nắc càng nhanh hơn và lực nắc phải nói mạnh đến mức nhiều lúc cậu xém đập đầu vào thành giường, Nguyễn Quang Hải phải dùng tay giữ lại để tránh bị thương trước những cú nắc không khác gì như trời giáng của anh người yêu Lương Xuân Trường của cậu.

Lương Xuân Trường và Nguyễn Quang Hải là một cặp đôi theo người khác đánh giá là trong sáng nhất tuyển nhưng chẳng ai biết rằng là cả hai đều rất dâm đãng nhưng luôn giấu kín, vì anh bình thường sẽ là một người đàn anh mẫu mực, chính chắn còn cậu thì là một đàn em đáng yêu rất được cưng chiều bởi Lương Xuân Trường.

" Anh Tr...ường...hưm...em muốn...ăn tinh dịch của...anh...hah... " - Nguyễn Quang Hải dâm đãng lắc mông dù cho côn thịt anh vẫn còn cắm sâu vào trong lỗ hậu của mình.

" Thèm vậy sao ? Được rồi anh sẽ cho cả hai cái miệng háo ăn này được ăn no luôn nhé bé yêu của anh haha. " - Lương Xuân Trường kéo cậu lên chơi doggy, anh cầm lấy hông cậu và tiếp tục nắc như vũ bão, còn cậu thì vòng tay xuống sục cho côn thịt bé nhỏ của mình.

" Chuẩn bị ăn...hah...nhé bé yêu... " - Anh khó khăn nói vì giờ đây anh đang chuẩn bị bắn ra, nhưng anh vẫn cố nén và nắc thêm vài cái rồi mới chịu bắn lần một vào trong lỗ hậu của cậu, dù anh bắn nhưng anh vẫn không dừng việc nắc của mình cho đến khi anh bắn hết trong lần một.

" Nóng...ưm... " - Cậu cảm nhận được một dòng tinh dịch ấm nóng bắn vào trong lỗ hậu của cậu, nhiều đến mức cậu có thể cảm nhận nó như muốn chiếm lấy hết cả lỗ hậu bé nhỏ của cậu, anh bất ngờ rút ra khiến cho cả dòng tinh dịch ấy đều theo quán tính mà chảy ra ướt cả háng cậu lẫn ga giường.

" Giờ đến cái miệng này nào. " - Lương Xuân Trường cuối xuống hôn môi cậu một cái rồi cầm lấy côn thịt của mình điên cuồng sục, Nguyễn Quang Hải quỳ xuống xuống giường và lè lưỡi chờ, sau vài phút sục không ngừng nghỉ với tốc độ cao thì anh sắp bắn nên đã đặt đầu khấc lên lưỡi cậu đang lè ra, sau đó cậu ngậm lấy và hút thật mạnh khiến cho một đợt tinh dịch nữa bắn thẳng vào miệng cậu.

Nguyễn Quang Hải cố gắng ngậm chặt lấy đầu khấc của rồi dùng lưỡi nghịch lỗ tiểu khiến cho anh phải run lên vì sướng mà đứng không vững, trong miệng cậu giờ nhớp nháp tinh dịch của anh nhưng cậu không vội nuốt mà đợi anh bắn hết rồi mới nuốt xuống, vị không quá tanh và khá ngọt khiến cho cậu rất thích thú.

" Được rồi giờ đi tắm thôi nào. " - Lương Xuân Trường bế cậu vào trong tắm, dù nói là tắm nhưng vào đấy cậu lại đẩy anh ra để bú mút tiếp, anh chỉ biết thở dài mặc cho cậu làm gì làm còn anh thì tắm rửa cho cả hai, cả buổi ấy anh bắn tinh ba lần trong đó hai lần vô miệng cậu và cậu đều nuốt hết còn một lần thì vô lỗ hậu bé nhỏ đáng yêu kia.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info