ZingTruyen.Com

𝕕𝕥𝕧𝕟_𝕤𝕖𝕩 (🔞) [Drop]

- Cuồng Yêu -

shinalsosunset

" Haizzzz... " - Đỗ Duy Mạnh thở dài tiếc nuối, cậu ngồi ngắm nhìn cảnh sóng biển ban đêm, gió tuy không quá lạnh nhưng lòng cậu chẳng hiểu sao lại lạnh lẽo cô đơn thế này.

" Mạnh...??? " - Bùi Tiến Dũng đang đi dạo trên bờ biển thì bắt gặp cậu đang ngồi một mình lặng lẽ ngắm nhìn cảnh biển nhạt nhẽo kia, anh vốn thích cậu từ lâu rồi chỉ là khi ấy cậu đã có một người bạn trai tên Trần Đình Trọng, cậu ấy thật sự rất đẹp và đẹp như thiên thần vậy.

Anh thấy thế liền im lặng lại gần cậu rồi ngồi xuống kế bên, Đỗ Duy Mạnh thừa biết là ai nên cũng không phản ứng nhiều, đôi mắt u buồn cùng những giọt nước mắt trực trào trên khoé mi kia khiến cho tim anh bỗng đau nhói lên, anh bất giác đưa tay chạm vào khuôn mặt cậu rồi mỉm cười, cậu giờ đây cần lắm một người tâm sự với mình nên đã bày tỏ nỗi lòng của mình ra, sau ngần ấy năm yêu nhau mặn nồng thì Trần Đình Trọng mà cậu yêu bị gia đình bắt phải cưới một tên tổng tài giàu có và buộc phải chia tay cậu trong khi cả hai còn yêu nhau rất nhiều.

Bùi Tiến Dũng nghe xong ngoài mặt tỏ ra tiếc nuối, u buồn và những lời tâm sự thấu hiểu cậu, nhưng bên trong anh lại đắc ý cực kỳ vì cái tên tổng tài bí mật ấy chính là anh trai của anh, anh ta yêu Trần Đình Trọng đến điên cuồng nhưng y thì lại yêu Đỗ Duy Mạnh, với bản tính chiếm hữu của họ và sự ham giàu của ba mẹ y, không sớm chẳng muộn gì mọi thứ cũng xảy ra, cả hai bị chia cắt và buộc phải theo sự hướng dẫn của gia đình.

" Mạnh này, em có muốn giải toả đi nỗi buồn này không ? Hay ta đi uống vài ly giải sầu nhé. " - Anh trưng ra bộ mặt goodboy của mình và dụ dỗ cậu đi, với tâm trạng hiện tại bây giờ của cậu thì đó có lẽ là cách tốt nhất.

Cả hai nhanh chóng đi đến quầy bar gần đó rồi gọi rượu uống, Đỗ Duy Mạnh đang rất đau lòng vì thế cậu uống rất nhiều loại rượu thì nhẹ đến mạnh đều chui vào bụng cậu cả, với tửu lượng kém của mình nên chẳng mất bao lâu cậu đã say xỉn nặng, Bùi Tiến Dũng nhếch mép cười vì cá đã cắn câu rồi, anh xoa nhẹ chiếc côn thịt 21cm đang được giam giữ trong quần, nó đang bắt đầu cộm lên thành một cục to lớn kia.

Anh vốn dĩ nổi tiếng với sự giàu có của mình cộng với vẻ ngoài đẹp trai vạn người mê thì không ít cô gái cũng như những chàng gay thèm muốn anh, sau khi thanh toán toàn bộ số tiền rượu bia kia thì anh cũng bế cậu theo kiểu công chúa ra chiếc xe Lamborghini của mình rồi chỉnh lại ngay ngắn, thắt dây an toàn xong rồi chở cậu về căn biệt thự của mình.

“ Em về rồi đấy à Dũng, mọi việc anh giao cho em tất và đừng để thằng Mạnh với em Trọng của anh mày tìm cách trở về bên nhau nếu không mọi thứ sẽ trở thành công cốc hết đấy. ” - Người đàn ông bí ẩn với vai trò là anh trai của anh vừa nhìn thấy đã buông ra một tràng dài ngoằng.

“ Được rồi mà anh hai, anh lo đi mà khiến cho Trọng của anh chết mê chết mệt anh đi kìa, thôi anh đi vui vẻ em lên phòng “ làm ” tí việc đã. ” - Anh cười một cách dâm dục, một tay giữ eo cậu còn một tay kích thích côn thịt của mình.

Anh trai anh thấy thế cũng gật đầu và không nói gì thêm, bước ra cửa và đi đến biệt thự riêng của mình và cũng như em trai mình “ làm ” tí việc với y, Trần Đình Trọng kia.

Đợi anh trai mình đi thì anh liền lôi cậu lên phòng mình sau đó ném cậu xuống giường, Đỗ Duy Mạnh lúc này thật sự rất là say nên chẳng biết trời trăng mây đất gì nữa cả, anh bắt đầu ngồi lên người cậu rồi ngắm nhìn khuôn mặt đẹp trai ngời ngời kia, anh bắt đầu cuối người xuống hôn lấy đôi môi kia, vị nồng chát của rượu như khiến đôi môi cả hai hòa làm một, sau đó anh dần hôn đến cổ cậu và tiện mồm tạo nên một vết hickey như đánh giấu chủ quyền vậy.

Anh xé toạc chiếc áo sơ mi trắng mỏng tanh kia của cậu để lộ một thân hình khá rắn chắc và thật sự mà nói thì body của Đỗ Duy Mạnh phải nói cực kỳ trắng, trắng như sữa vậy, anh bắt đầu hôn khắp người cậu, anh hôn đến đâu thì đều để lại một vết đỏ bầm lớn trên đó, sau khi hôn chán chê anh bắt đầu tìm đến hai nhũ hoa hồng hào kia của cậu và bú mút nó, tuy đang trong cơn say cậu lại cảm nhận được sự kích thích của mình dục, vô thức mà gọi cái tên Trần Đình Trọng kia.

Anh chẳng hề màng đến mà cứ tiếp tục bú mút cho đến khi hai chiếc nhũ hoa ấy sưng tấy lên, lúc này anh đã rất nứng rồi khi côn thịt kia nó như muốn chọc thủng chiếc quần tây lịch lãm của anh mà chui ra, nhanh chóng vào việc nên anh liền cởi luôn chiếc quần jeans đen của cậu ra chỉ để lại một chiếc boxer đen với đai trắng cực kỳ mê hoặc, anh liếm nhẹ dọc thân nơi chiếc côn thịt của cậu được giam giữ theo hướng 12h khiến cho cậu mơ màng mà rên rỉ, vì cậu thật sự rất là say nên chẳng thể làm gì được ngoài việc rên trong vô thức với những mảng kí ức về người mà cậu yêu.

Anh liền tuột luôn chiếc quần lót kia ra để lộ 1 chiếc côn thịt 19cm với phần đầu khấc hồng hào đáng yêu y như chủ của nó vậy, vì được anh kích thích từ sớm nên giờ đây nó đã cương cứng được 80% rồi, anh liền dang rộng chân cậu ra tìm đến chiếc nhũ hoa hồng hào với những sợi lông xung quanh, anh mê mẩn với nó vì trên người cậu ngoài da trắng ra thì những điểm nhạy cảm như nhũ hoa, đầu khấc và cả miệng lỗ hậu này thật sự cực kỳ mê hồn, một chiếc lỗ hậu hồng hào đáng yêu chúm chím kia.

“ Ưm...ưm... ” - Đỗ Duy Mạnh rên rỉ những tiếng ưm ưm, cậu lúc này thật sự chỉ biết rên và không thể làm gì khác được nữa, Bùi Tiến Dũng đưa lưỡi mình liếm nhẹ quanh miệng lỗ sau đó đút một ngón tay vào, rồi hai ngón xong đến ba ngón, cậu nhăn mặt thở dốc vì lần đầu trong đời bị một thứ gì đó chọc vào lỗ hậu của mình.

Cảm thấy đã ổn, anh bắt đầu cởi đi chiếc áo sơ mi trắng của mình rồi đến là chiếc quần tây lịch lãm kia để lộ một thân hình rắn chắc với làn da màu nâu đồng cực kỳ men lỳ và đẹp mắt, chiếc côn thịt 21cm như một chiếc máy khoan bật thẳng ra và chĩa vô lỗ hậu cậu, anh cầm lấy sục nhẹ vài cái rồi không từ từ nhẹ nhàng mà thúc mạnh vô khiến cho cậu la lên một tiếng vang chói tai rồi lại im lìm, cậu cựa quậy mình để thoát khỏi cảm giác lúc này, mơ mơ màng màng khó hình dung ra được nên đành phải chịu trận.

Sau khi giữ chặt được chân cậu và ở một tư thế thoải mái thì anh cười một cách dâm dục lần hai, ngắm nhìn thân thể mà anh hằng mong ước bao nhiêu lâu nay đã dạng háng ra mà để anh chơi cái lỗ hậu ấm nóng vừa ôm chặt lấy chiếc côn thịt kia của anh, anh bắt đầu nắc một cách điêu luyện như trong những bộ phim sex nổi tiếng kia, sau những cú nắc điêu luyện ấy là những tiếng rên rỉ lạc giọng vì say và hòa làm một với tiếng da thịt va chạm bôm bốp tạo ra một tiếng bạch bạch dâm đục, nơi giao hợp cũng nhớp nháp tinh dịch mà dính lại với nhau tạo nên tiếng ọp ẹp kích thích dục vọng trong người.

Cả thân thể Đỗ Duy Mạnh bắt đầu tưng lên theo những cú nắc như vũ bão của anh, tiếng bạch bạch vang vọng khắp căn phòng khiến cho ai nghe thấy cũng phải đỏ mặt, anh chơi cậu một cách vừa điêu luyện và bạo lực khiến cho cậu dần dần chìm sâu vào cơn say của tình dục, giờ đây ngoài cảm giác sướng mới lạ này ra thì cái tên Trần Đình Trọng mà cậu yêu một cách điên cuồng kia dần dần chìm trong sự quên lãng, Bùi Tiến Dũng vui mừng khi thấy cậu không còn cựa quậy như lúc đầu nữa mà còn rên to hơn lúc trước nữa thì lúc này anh chắc chắn là cậu đã chìm trong khoái lạc của tình dục rồi.

Anh xoay người cậu để với tư thế nằm sấp xuống giường, anh rút côn thịt mình ra rồi thúc mạnh vào, những lần như thế cậu phải ah lên một tiếng dâm đãng, anh liên tục làm như thế cho đến khi thấy cậu run bần bật lên và miệng không ngừng rên rỉ trong vô thức, lúc này anh chắc chắn rằng bản thân mình đã chạm đến điểm nhô bên trong lỗ hậu của cậu.

Cảm giác chơi trần vừa nguy hiểm vừa sung sướng, mà này là chơi người mà anh yêu điên cuồng như cái cách cậu yêu người ấy thì có nguy hiểm anh cũng chịu, cảm giác côn thịt anh được bao bọc bởi cái lỗ hậu kia của cậu khiến anh hạnh phúc cực kỳ và thề rằng anh sẽ chơi cậu mỗi ngày cho đến khi cậu chịu chấp nhận anh và sống bên anh cả cuộc đời này về sau.

Côn thịt của cậu cũng theo nhịp nắc của anh mà liên tục chà xát mạnh lên mặt giường êm ái kia, cảm giác vừa bị kích thích lỗ hậu vừa được hầu hạ côn thịt khiến cho cậu giờ đây hoàn toàn chìm trong những khoái lạc của tình dục, cậu bắt đầu rên rỉ lớn hơn khi anh nắc ngày càng một nhanh hơn, những cú nắc của anh mạnh bạo đến phát đau nhưng đó chẳng là gì so với cảm giác sung sướng khó tả mà cậu đang cảm nhận ngay lúc này.

Cậu và anh đều cảm nhận được cảm giác muốn bắn tinh vì thật sự cuộc làm tình này quá là sung sướng, một phần vì kĩ năng điêu luyện từ phía anh và một phần vì đó là cậu, người anh yêu điên cuồng, còn cậu thì tuy là lần đầu nhưng cảm giác sung sướng rất mãnh liệt, anh lật người cậu lên rồi tiếp tục nắc còn cậu vì cơn say bao lấy nên chỉ có thể bất động mà để anh hành hạ cơ thể mình, anh bắt đầu nắc mạnh bạo và nhanh hơn liên tục, da thịt va vào nhau nay đã bắt đầu đỏ lên nhưng nó vẫn không dừng lại, sau một hồi nắc như đại bác thì anh liền rút ra mà sục nhanh vài chục cái xong liền bắn xối xả lên côn thịt của cậu, còn cậu thì vẫn như thế vẫn chưa có dấu hiệu bắn tinh.

Anh nhìn thấy liền vét sạch tinh dịch kia rồi bôi lên côn thịt mình sau đó đút vô lỗ chân cậu cậu rồi tiếp tục nắc, cũng không lâu sau đó anh cảm nhận được thân người cậu run nhẹ cho đến khi để ý thì cậu cũng bắn ra một lượng tinh trùng của bằng với anh, anh nhếch mép rồi rút côn thịt mình ra, tiếp tục vét sạch sẽ tinh dịch của cậu bôi lên thân côn thịt mình và cả lỗ hậu của cậu xong tiếp tục chơi cậu suốt cả một đêm dài đằng đẵng.

Sau khi hết men rượu trong người cộng với cảnh tượng trên thì Đỗ Duy Mạnh bắt đầu tự trách móc bản thân mình chỉ vì say xỉn và một chút khoái lạc tình dục mà quên đi người mà cậu yêu, còn Bùi Tiến Dũng thì tức giận khi anh nhiều lần đã cố gắng chiều theo ý cậu nhưng chỉ đổi lại là những cái khuôn mặt lạnh lùng chẳng cảm xúc, mỗi lần như thế anh lại lôi cậu ra chơi bất kể nơi nào nếu anh muốn.


[Rảnh sẽ xem lại và sửa lỗi chính tả nếu có, tại bàn phím nhiều khi nó nhảy chữ nên sai.]

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com