ZingTruyen.Com

𝕕𝕥𝕧𝕟_𝕤𝕖𝕩 (🔞) [Drop]

- Chạy Trốn -

shinalsosunset

[Haizzz chap này chắc để đền bù cho việc thiếu tag của tớ nhé :(((...với chap này có thể tớ tả khá là dở nữa.]


" Con mẹ nó, Trần Đình Trọng !!! " - Giọng Bùi Tiến Dũng vang vọng khắp căn biệt thự, anh đang rất tức giận vì cậu dám bỏ trốn khỏi nơi này, đứng kế anh khuôn mặt của Đỗ Duy Mạnh cũng không khá hơn là bao.

" Đi tìm em ấy thôi, em nghĩ em ấy chưa trốn được xa đâu. " - Đỗ Duy Mạnh nói, anh nghe vậy liền gật đầu rồi cả hai cùng nhau ra xe Lamborghini và bắt đầu cuộc hành trình truy đuổi Trần Đình Trọng.

Tại sân bay Nội Bài, Trần Đình Trọng tay xách nách mang những chiếc vali lớn với một tâm trạng sợ hãi, khuôn mặt xinh xắn của cậu giờ đây lấm tấm mồ hôi, cậu hôm nay đã quyết định liều lĩnh lẻn ra khỏi căn biệt thự kia của hai anh để chạy trốn khỏi nơi này, cậu biết rằng khi hai anh trở về chắc chắn sẽ nổi điên và lập tức sẽ đi tìm cậu vì vậy cậu đang rất lo sợ và mong rằng chuyến bay từ Việt Nam sang Nhật Bản sẽ sớm cất cánh trước khi hai anh tìm đến đây.

Mọi hy vọng của Trần Đình Trọng đều trở nên vô nghĩa cho đến khi cậu vừa làm thủ tục xong xuôi thì hai anh đã đến tận đây và lôi cậu về trong sự chứng kiến của nhiều người, cậu rất muốn la hét nhờ sự giúp đỡ nhưng Đỗ Duy Mạnh lại đe doạ cậu rằng nếu cậu hét lên anh chắc chắn sẽ đánh gãy chân cậu và giam cầm cậu suốt đời, khuôn mặt xanh xao của cậu nay càng xanh xao hơn, cậu rất sợ phải trở về căn biệt thự đó nên đã bỏ qua và la hét, nhưng mọi người xung quanh chỉ có thể trơ mắt ra nhìn mà không ai dám làm gì cả.

" Im lặng !!! " - Anh gắt lên và nắm chặt cổ tay cậu ra chiếc xe Lamborghini kia rồi ném cậu vô trong, Bùi Tiến Dũng nhìn cậu rồi cũng im lặng không nói gì, đợi cho cả hai đã ngồi đoàng hoàng thì anh mới bắt đầu đạp ga đưa cả ba về căn biệt thự MDT của mình.

- Bùi Tiến Dũng : 02/10/1995, Đại thiếu gia của Bùi Gia. (Con ruột Bùi Gia)
- Đỗ Duy Mạnh : 29/09/1996, Nhị thiếu gia của Bùi Gia. (Cùng mẹ khác cha)
- Trần Đình Trọng : 25/04/1997, Tam thiếu gia của Bùi Gia. (Con nuôi)

" Hức...anh hai...anh ba...tha cho em... " - Trần Đình Trọng khóc nấc lên và vùng vẫy khi Bùi Tiến Dũng vác cậu hẳn lên vai mình và đem vô trong, phía sau là Đỗ Duy Mạnh người đầy sát khí tức giận, cậu sợ hãi đến mức tái cả mặt mày.

" Ai dạy em cái tính bỏ trốn không nói một lời vậy hả ? " - Bùi Tiến Dũng tức giận ném cậu lên giường, anh lao đến đè cậu xuống giữ chặt tay cậu, phía sau lưng anh thì Đỗ Duy Mạnh thở dài một cái chán nản rồi khóa cửa phòng và bỏ chìa khóa và túi quần mình, Trần Đình Trọng xanh cả mặt và nước mắt lại tuông ra nhiều hơn.

" Hức...anh hai...anh ba tha cho em... " - Cậu oà khóc lên như một đứa trẻ khiến hai anh sững sờ cả người, Đỗ Duy Mạnh thấy thế liền ôm cậu vào lòng và vỗ về.

Trong ba người thì Đỗ Duy Mạnh luôn là người gắt nhất, Bùi Tiến Dũng thì bình thường khá là ôn nhu còn Trần Đình Trọng thì sau khi biết rằng hai anh trai mình lại muốn giam cầm và chiếm hữu cậu thì cậu luôn sống trong một cảm giác đó là Sợ Hãi.

" Nào ngoan, Trọng không khóc và nói anh nghe tại sao em lại trốn hả ? " - Bùi Tiến Dũng hạ hỏa và trở về trạng thái ôn nhu thường ngày của mình, chỉ là anh hơi mất kiểm soát khi cậu trốn khỏi anh và Đỗ Duy Mạnh nên anh mới trở nên như thế.

" Hức...em sợ...em không muốn bị giam cầm...hức...em muốn được đi chơi...oa oa... " - Cả hai thấy tim mình hẫng đi một nhịp khi nghe cậu nói thế, dù cậu có lớn xác nhưng cậu vốn dĩ rất trẻ con, còn hai anh thì luôn chiếm hữu và giam cầm cậu đơn giản vì hai anh rất yêu cậu và tình yêu ấy lại là một tình yêu mù quáng.

" Thôi nào anh thương Trọng mà, tại em bỏ trốn nên anh mới tức giận thôi, nín đi anh thương. " - Bùi Tiến Dũng dỗ ngọt cậu, anh với tay ôm lấy thân Đỗ Duy Mạnh đang ôm trọn Trần Đình Trọng vào lòng mình sau đó đặt một nụ hôn lên môi cậu tiếp đến là môi Đỗ Duy Mạnh.

" Ngoan nhé, hai anh thương Trọng nên hai anh mới muốn Trọng ở với hai anh thôi. " - Đỗ Duy Mạnh xoa đầu cậu, anh mỉm cười một cười thật đẹp khiến cậu ngừng khóc và chỉ im ỉm gật đầu.

Thấy cậu đã bình tĩnh và không khóc nữa nên Đỗ Duy Mạnh hôn sâu vào đôi môi của cậu, còn Bùi Tiến Dũng bắt đầu hôn lên gáy rồi xuống hai bả vai cậu, một cảm giác nhột nhột sung sướng khiến cậu muốn rên nhưng không được trong khi môi cậu bị anh ba Đỗ Duy Mạnh giữ chặt lại rồi cháo lưỡi.

Sau khi dứt ra khuôn mặt cậu đỏ ửng lên trông thật đáng yêu làm sao khiến cho cả hai anh quyết định phải phạt cậu tội bỏ trốn mới được.

" Ưm... " - Trần Đình Trọng khẽ rên khi Bùi Tiến Dũng và Đỗ Duy Mạnh một người một bên nhũ hoa của cậu mà mút mát không ngừng còn tay cậu thì lại được đút vào đũng quần của hai anh, một côn thịt 21cm và một côn thịt 20cm đang được cậu chăm sóc một cách kĩ lưỡng nên chẳng mất nhiều thời gian giờ đây nó đã cương cứng ngắt lên trong tay của cậu.

" Được rồi lần phải phạt Trọng vì dám trốn hai anh nha. " - Bùi Tiến Dũng lột đồ mình ra rồi cầm côn thịt của mình đưa đến miệng cậu, Trần Đình Trọng gật đầu không nói gì rồi ngậm lấy côn thịt 21cm kia vô miệng, một mùi đàn ông sộc vào mũi cậu khiến cậu đê mê về phần côn thịt của cậu đang được Đỗ Duy Mạnh bú mút chăm sóc không ngừng bằng một cách điêu luyện.

" Anh hai, đổi chỗ cho em với, Mạnh cũng muốn được bú cặc cơ. " - Đỗ Duy Mạnh cười cười, Bùi Tiến Dũng gật đầu rồi quay xuống để tiếp tục chăm sóc côn thịt cậu nhưng anh đảm nhiệm thêm một công việc khác nữa đó chính là khai phá lỗ hậu của cậu trước khi và anh Đỗ Duy Mạnh thực hiện cuộc làm tình hai cây một lỗ của mình.

" Ưm...fuck sướng... " - Đỗ Duy Mạnh gầm lên vì sung sướng khi được em trai Trần Đình Trọng của mình bú mút lấy côn thịt 20cm của anh, còn về cậu thật sự rất muốn rên nhưng không thể do côn thịt của anh nó chiếm hết toàn bộ khoan miệng của cậu rồi.

Sau một hồi dạo đầu kích thích cho nhau chán chê thì Bùi Tiến Dũng quyết định chơi three some trước rồi hẳn hai cây một lỗ sau.

" Được rồi Trọng, anh vô nha. " - Đỗ Duy Mạnh báo trước, cậu nghe thấy thì liền gật đầu và cho phép anh đút côn thịt của mình vô, cậu nhăn mặt vì cảm giác hơi đau xuất hiện khi anh ba đưa côn thịt anh vô trong lỗ hậu bé tí của mình, còn về phần Bùi Tiến Dũng thì anh đợi chắc chắn rằng Đỗ Duy Mạnh đã cho vô hết thì anh mới đút côn thịt 21cm của mình vô lỗ hậu Đỗ Duy Mạnh, sau khi hoàn thành tất cả thì cả ba chơi nhau ở một tư thế doggy.

" Mạnh, làm thôi nào. " - Đỗ Duy Mạnh gật đầu khi anh nói thế, Bùi Tiến Dũng cầm lấy hông Đỗ Duy Mạnh mà điên cuồng nắc, còn về Đỗ Duy Mạnh cũng phối hợp theo nhịp nắc của anh và nắc vào lỗ hậu của Trần Đình Trọng, three some là thế người sướng nhất có lẽ là Đỗ Duy Mạnh lúc này vì anh vừa được lỗ hậu ấm nóng của em út Trần Đình Trọng ôm lấy côn thịt 20cm của anh và lỗ hậu anh thì được chăm sóc bởi côn thịt 21cm của anh trai Bùi Tiến Dũng.

" Ưm...nh...ẹ... " - Cả người Trần Đình Trọng nảy lên liên tục khi bị hai lực nắc điên cuồng phía sau liên tục đâm chọt.

" Fuck...yeah... " - Bùi Tiến Dũng gầm gừ lên, anh hiện tại để yên cho Đỗ Duy Mạnh tự mình động còn anh chỉ việc tận hưởng khoái cảm của việc three some này mà thôi.

" Ưm...hah...anh hai em muốn đổi tư thế mới... " - Đỗ Duy Mạnh thật ra thích được chơi hơn là bị chơi vì anh thiên hướng về top hơn là cent hoặc bot, Bùi Tiến Dũng gật đầu rồi cả ba tiếp tục ở một tư thế mới.

" Anh ba...lột nó ra đi... " - Trần Đình Trọng dâm đãng cầu xin Đỗ Duy Mạnh lột bỏ cái bao cao su ra để cậu có thể cảm nhận được da thịt chạm nhau cũng như anh cảm nhận được cảm giác ấm nóng trong khoang của cậu, anh gật đầu đồng ý rồi lột nó ra rồi đút nó vào miệng và để cậu bú mút nó.

" Ưm...ưm... " - Cậu rên lớn khi anh hai Bùi Tiến Dũng nắc bạo và điên cuồng không ngừng vào lỗ hậu cậu, còn miệng cậu thì bị anh ba Đỗ Duy Mạnh nhét côn thịt mình vào và cho cậu bú mút nó như đang mút kẹo vậy.

" Sướng đít không em trai ? Cặc anh hai đụ em sướng không nè haha. " - Bùi Tiến Dũng dâm đãng thốt ra những câu nói dâm dục nhằm kích thích mạnh hơn dục vọng của cậu, còn về cậu không thể trả lời được vì miệng cậu đang được lắp đầy bởi côn thịt của anh ba Đỗ Duy Mạnh.

Bùi Tiến Dũng luồng tay xuống sục lấy côn thịt 17cm cậu, còn về Đỗ Duy Mạnh thì tự an ủi hai nhũ hoa và ngửa mặt lên trời hưởng thụ khoái cảm của em trai mình đang mang đến.

" Hộc...anh hai...nhẹ...ưm... " - Trần Đình Trọng gục đầu xuống nệm mà cầu xin, Bùi Tiến Dũng chẳng để tâm cho lắm mà cứ thế bắt đầu cháo lưỡi với Đỗ Duy Mạnh, sau một hồi chán chê thì hai anh mới bắt đầu vào tiết mục chính đó chính là hai cây một lỗ.

" Đừng...rách...mất... " - Trần Đình Trọng cố gắng lùi lại nhưng lại bị Đỗ Duy Mạnh nắm chân kéo lại gần, cậu rất sợ nhưng với tình cảnh hiện tại có trốn cũng khó nên đành theo ý hai anh và ngồi xuống đưa hai côn thịt to lớn hùng vĩ kia vào trong lỗ hậu bé tí của mình.

" Hức...đau quá...oa... " - Trần Đình Trọng bật khóc nức nở khi hai anh nhấn mạnh cậu xuống để đưa trọn hai chiếc côn thịt vô, hai anh thấy thì khom người dậy để hôn và an ủi em trai mình, đợi cho cậu thật sự quen cảm giác này thì anh mới kêu cậu bắt đầu nhún, với tư thế hai cây một lỗ này khá là chật hẹp nên rất khó để nắc nhanh và mạnh nên mỗi cú nhún nhẩy của cậu thì tốc độ cũng không quá nhanh.

" Hah...hức...đa...u...sướng...ưm... " - Giọng cậu lệch đi đôi chút cũng chẳng rõ là sướng hay là đau nữa, hai côn thịt to lớn cạ vô nhau và được bao trọn bởi chiếc lỗ hậu ấm nóng kia khiến hai anh cảm thấy khá chướng và không kém phần sung sướng.

Sau một hồi nhún nhảy thì hai anh giữ chặt eo cậu kéo lên một khoảng sau đó là nắc điên cuồng, hai anh nắc khá là đều nhịp nhau còn về cậu chỉ có thể la hét rên rỉ mà không thể làm gì khác được nữa, sau một hồi bị hai côn thịt kia điên cuồng đâm chọc thì cả một dòng tinh dịch ấm nóng được bắn vào trong lỗ hậu cậu, cả ba bắt đầu thở dốc ra từng hơi.

" Hộc...em mệt quá...hức... " - Trần Đình Trọng mệt mỏi trả lời, hiện tại cậu vẫn chưa yên thân khi Bùi Tiến Dũng lại đẩy cậu nằm sấp xuống và tiếp tục nhét côn thịt mình vô lỗ hậu cậu rồi tiếp tục nắc, sau vài chục cái nắc thì anh tiếp tục bắn thêm một lần tinh dịch vào trong hậu nguyệt của cậu, tiếp đến là Đỗ Duy Mạnh cũng tương tự như thế điên cuồng đâm chọc và bắn cả đống tinh dịch vào trong lỗ hậu cậu, hiện tại nhiều đến mức tràn ra và ướt cả một mảng lớn đùi và ga nệm phía dưới háng của cậu.

" Chừa tội trốn nghe chưa ? Lần sau thì hai anh trai em sẽ chơi em cả đêm đấy, này coi như cảnh cáo vậy. " - Đỗ Duy Mạnh nói, Trần Đình Trọng sợ rồi nên chỉ gật đầu chấp nhận và cậu sẽ không bỏ trốn nữa vì cậu sợ nếu như lần sau có thể cậu sẽ bị đánh gãy chân và bị chơi bạo hơn bây giờ gấp trăm lần mất.

Bùi Tiến Dũng bế cậu kiểu công chúa rồi cùng Đỗ Duy Mạnh đi vào phòng tắm để tắm rửa rồi ra thay ga nệm mới và chuẩn bị ngủ, vì khoảng thời gian anh đi kiếm cậu và cả ba làm tình là từ 18:00 cho đến 23:50 mới chính thức dừng, hiện tại cũng khá là khuya rồi với cả ba đều rất mệt nên hai anh chỉ ôm cậu vào lòng và ngủ mặc cho cả ba đang không mặc một thứ gì trên thân cả.


[U là trời như thông báo ấy tớ xem lại tag và bảng xếp hạng thì mới chợt nhận ra tớ quên tag 0519 - hauhai và 1710 - thanhphuong , huhu mong mn bỏ qua giúp tớ tại tớ tag nhiều quá riết lú lẫn cả lên :(((...]

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com