ZingTruyen.Com

𝕕𝕥𝕧𝕟_𝕤𝕖𝕩 (🔞) [Drop]

- Ba Con -

shinalsosunset

[U là trời điện thoại tớ bắt đầu lên cơn lag rồi hic, với lại có thể mấy ngày tới tớ chuyển nhà nên không biết có on được không nữa hic hic.]


" Chinh ơi, lại ba Dũng biểu nè. " - Người phát ra câu đấy chính là Bùi Tiến Dũng, anh hiện tại đã 30 tuổi và anh có một đứa con trai nuôi năm nay đã được 10 tuổi là Hà Đức Chinh.

" Dạ có Chinh đây, ba kêu Chinh có gì không ạ ? " - Hà Đức Chinh vô tư chui hẳn vào lòng anh ngồi, Bùi Tiến Dũng ôm lấy con trai mình và để cho côn thịt của anh cạ vào mông của cậu.

" Con trai ngoan của ba hôm nay học có tốt không hay lại quậy phá gì nữa đó " - Bùi Tiến Dũng hôn lên trán cậu và nói.

" Dạ Chinh bữa nay được 10 điểm đó ba, cô giáo khen Chinh nữa giỏi ạ. " - Hà Đức Chinh ngây thơ ôm anh và nhảy tưng tưng trong lòng khiến cho mông cậu dập vào côn thịt anh liên hồi khiến anh nứng không chịu được.

" À mai là sinh nhật Chinh nhỉ ? Chinh có muốn quà không nè ? " - Bùi Tiến vòng tay ra sao bóp lấy chiếc bánh bao căn mịn kia, tuy Hà Đức Chinh không trắng trẻo nhưng thân thể lại rất ngon nghẻ khiến anh không kiềm lòng được mà phải đánh liều một lần.

" Dạ Chinh sao cũng được ạ, miễn là ba Dũng tặng là Chinh vui rồi. " - Hà Đức Chinh ngây ngô trả lời anh mà chẳng hề biết một tí nữa cậu sẽ bị chính người ba mà cậu gọi là ba Dũng này đè cậu ra và lấy đi trinh tiết của cậu.

" Được rồi, à Chinh có muốn nhận quà sớm không ? " - Bùi Tiến Dũng hôn lên đôi má bánh bao kia của cậu rồi hỏi, Hà Đức Chinh suy nghĩ rồi gật đầu như gà mổ thóc, vốn dĩ là trẻ con nên việc muốn được tặng quà sớm là bình thường.

" Vậy thì Chinh lên giường nằm đi, ba đi lấy quà cho Chinh nhé. " - Hà Đức Chinh tin, vội liền nghe lời anh leo lên giường nằm còn anh thì xuống nhà lấy ra một số thứ như là còng tay, dây cột, gel bôi trơn, băng keo và có cả bao cao su loại tốt nhất.

" Hà Đức Chinh à, con sẽ được cảm nhận một món quà mà ba tốn công 10 năm chăm sóc con đấy. " - Bùi Tiến Dũng nở nụ cười dâm đãng cùng đống dụng cụ trên tay lên phòng của cậu, anh bắt đầu khóa trái cửa rồi đóng luôn cửa sổ và kéo rèm cửa lại

" Oa, ba Dũng ơi cái này là cái gì vậy ba Dũng ? " - Hà Đức Chinh bay đến khi thấy anh cầm trên tay những món dụng cụ kì lạ, cậu là một đứa trẻ hiếu kì nên thấy mấy cái này cậu khá là tò mò muốn biết nó là gì và sử dụng như thế nào.

" Đây là những món quà qua tặng cho Chinh đấy, lại đây ba chỉ cho Chinh cách sài nhé. " - Bùi Tiến Dũng ôm lấy cậu vào lòng và đeo lên tay cậu một chiếc còng tay kia rồi khoát chặt lại.

" Ba Dũng ơi, cái này để làm gì vậy ạ ? " - Hà Đức Chinh thắc mắc hỏi anh, anh nhìn cậu rồi trả lời.

" Lát nữa Chinh sẽ biết thôi, giờ thì nằm xuống để ba chuẩn bị nốt quà nhé. " - Hà Đức Chinh vốn dĩ rất nghe lời anh nên cũng chẳng phản đối nằm xuống mặc cho anh đang cột tay cậu lại với hai bên giường.

" Sao nữa ạ ? " - Hà Đức Chinh khó hiểu nhìn anh khi anh lại tiếp tục cột hai chân cậu lại ở hai góc giường, Bùi Tiến Dũng phủi tay coi như đã xong và nhìn cậu không nói gì.

" Oa...ba Dũng làm gì vậy... " - Hà Đức Chinh sợ hãi khi anh bắt đầu mò vào trong quần cậu để tìm đến Chinh bé, anh xé luôn chiếc quần kia của cậu rồi bắt đầu nghịch, anh đưa lưỡi liếm lấy côn thịt bé xíu của cậu rồi mút sau đó kéo phần bao quy đầu xuống.

" Ba Dũng...thả Chinh ra...hức... " - Hà Đức Chinh vùng vẫy nhưng không thể nào thoát được nên đã bật khóc, Bùi Tiến Dũng thấy thế liền ôm lấy cậu và hôn lên đôi môi bé xíu kia, khiến cho Hà Đức Chinh hoảng loạn hơn lúc nãy.

" Chinh ngoan không vùng vẫy nữa, ba Dũng đang tặng quà cho Chinh mà. " - Bùi Tiến Dũng kéo áo cậu lên rồi liếm hai nhũ hoa kia khiến Hà Đức Chinh cảm giác nhột nhột nên đã ngừng việc khóc mà vặn vẹo cơ thể mình, Bùi Tiến Dũng cơ hội lúc đang kích thích nhũ hoa kia cho cậu thì anh đưa một ngón tay vào cái lỗ hậu bé xíu xìu xiu của đứa trẻ 10 tuổi kia khiến cậu hét lên vì đau đớn.

" Ba Dũng...hức...dừng lại...Chinh đau lắm...hức... " - Hà Đức Chinh khóc nấc lên khi anh đưa một ngón tay vô rồi bắt đầu thọc, Bùi Tiến Dũng ôm cậu vào lòng để cậu cảm nhận thân nhiệt và hơi của anh sau đó anh hôn lên môi cậu luồng lưỡi mình vô quấn lấy lưỡi cậu để cậu không thể nào la hét thêm, sau đó anh lại tiếp tục đưa hai ngón tay vào trong lỗ hậu bé xíu kia rồi lại tiếp tục ngón thứ ba, Hà Đức Chinh khóc sưng cả mắt vì đau nhưng anh vẫn không dừng lại và tiếp tục thọc cho đến khi chất nhờn trong lỗ hậu cậu tuông ra ướt cả ba ngón tay anh thì anh mới dừng lại.

" Hà Đức Chinh ngoan, không la nữa ba Dũng hứa sẽ tặng quà cho Chinh mà, Chinh ngoan thì ba mới thương chứ. " - Bùi Tiến Dũng dỗ ngọt cậu, Hà Đức Chinh lắc đầu liên tục, anh chẳng quan tâm nữa mà bắt đầu đứng dậy khỏi người cậu sau đó lột đồ của mình ra, anh cầm côn thịt 20cm của mình mà vung qua vung lại, Hà Đức Chinh trợn mắt khi thấy côn thịt của ba mình là to đến như thế, hơn cậu cả chục lần.

" Ba Dũng...hic...sao cái đó...của ba lại to thế... " - Hà Đức Chinh tuy sợ nhưng vẫn thắc mắc không kém, sau đó anh bôi gel lên côn thịt của mình rồi bắt đầu lại gần cậu, tiếp hôn lên môi cậu mà không trả lời còn phía dưới anh bắt đầu đưa đầu khấc mình vô lỗ hậu cậu khiến cậu không thể la hét lên vì đang bị anh giữ lại bằng miệng.

" Ưm...ưm... " - Hà Đức Chinh chỉ có thể phát ra những tiếng ưm ưm khi anh bắt đầu đưa toàn bộ côn thịt của mình vào trong lỗ hậu bé xíu kia, sau khi được buông môi ra thì Hà Đức Chinh van xin anh rút ra vì cậu cảm thấy chướng lại còn đau rát do lần đầu bị chơi lỗ hậu và hơn thế là lỗ hậu của cậu vẫn đang phát triển chưa hết đã bị côn thịt 20cm đưa vào khiến cậu đau như chết đi sống lại.

Bùi Tiến Dũng dùng tay bịt miệng cậu lại và bắt đầu nắc nhẹ nhàng để tránh tổn thương lỗ hậu của cậu, sau khi chắc chắn cậu đã quen thì anh bắt đầu nắc nhanh hơn và mạnh hơn trước, Hà Đức Chinh sau khi quen cũng không còn la hét sợ hãi mà thay vào đó cậu rên rỉ ư ử nhìn thật đáng yêu.

" Chinh này, con có thích món quà này của ba Dũng không nè ? " - Bùi Tiến Dũng vừa nắc vừa ghé sát tai cậu nói, Hà Đức Chinh chẳng biết nói sao nữa nên đành gật đầu chấp nhận.

" Tốt lắm, nếu Chinh ngoan thì mai ba sẽ mua đồ chơi và nhiều bánh ngon cho Chinh ăn thỏa thích nhé. " - Hà Đức Chinh vốn dĩ vẫn là con nít thì ngoài quà ra được đồ chơi hay đồ ăn thì kiểu gì chẳng thích cơ chứ.

" Ba...ưm...ba Dũng...hứa nhé... " - Cậu khó khăn trả lời lại anh, Bùi Tiến Dũng gật đầu rồi liếm lấy đôi môi cậu và buông ra lời dâm dục vào tai cậu.

" Chinh này cặc của ba Dũng đụ con sướng không nè. " - Bùi Tiến Dũng vừa rên rỉ vừa trả lời lại cậu.

" Sướng...hah sướng lắm ạ... " - Bùi Tiến Dũng thấy thế cười cười rồi tiếp tục công việc của mình, sau một hồi anh chơi lỗ hậu cậu một cách mạnh bạo thì anh sắp bắn nên nhanh tay rút ra sau đó sục nhanh vài chục lần rồi bắn thẳng cả đống tinh dịch đặc sệt tanh nồng lên côn thịt bé xíu của cậu, Hà Đức Chinh mệt mỏi thở dốc nhưng không quên hỏi anh cái đống kia là gì.

" Ba Dũng...cái này là gì thế...sao lại hôi vậy ba Dũng ? " - Hà Đức Chinh hỏi anh cái đống nhầy nhụa tanh nồng kia đang vương vãi khắp cơ thể của mình và ướt cả háng lẫn côn thịt của cậu, Bùi Tiến Dũng vệt một chút rồi đưa đến miệng cậu và bảo.

" Sữa đặc biệt của ba Dũng đấy, Chinh uống đi ngon lắm đấy. " - Hà Đức Chinh nghi ngờ rồi cũng nghe lời anh mút lấy ngón tay đang dính đầy tinh dịch của anh, cậu nhăn mặt rồi nhả ra vì độ tanh nồng của nó và phồng má trả lời.

" Không ngon chút nào...hic ba Dũng thả Chinh ra đi...hic... " - Hà Đức Chinh giờ đây đã thấm mệt nên nhõng nhẽo, Bùi Tiến Dũng cười cười thả cậu ra rồi bế cậu vào tắm, sau khi tắm anh cũng thay ga giường và ôm cậu ngủ.

Hà Đức Chinh khá là mau quên nên hôm sau cậu xem như không có chuyện gì mà tiếp tục vui vẻ cùng ba Dũng mình đi mua đồ chơi và cả đồ ăn ngon.

Sau này cứ đến dịp sinh nhật cậu thì Bùi Tiến Dũng lại cứ như thế đè cậu ra chơi, Hà Đức Chinh đã quen nên cũng nhiệt tình đáp lại ba Dũng của mình.


[Bàn phím lên cơn lỗi hay gì ấy nên tớ cũng làm biếng viết ghê gớm, haizzz bực bội vãi ra ấy.]

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com