ZingTruyen.Com

𝕕𝕥𝕧𝕟_𝕤𝕖𝕩 (🔞) [Drop]

- Anh và Em -

shinalsosunset

Như trước đây đã bảo nếu tớ viết lại fic này thì nó để chỉ có những nụ hôn là cao nhé hết H+ rồi, tại sau vụ các cầu thủ thì tớ cũng nghỉ viết H+ luôn á mn heh.
-----------------------------------------------------------
Vài năm trước đây Arena Of Valor hay còn được biết đến với cái tên quen thuộc đó là Liên Quân Mobile đã cho ra mắt 5 bộ trang phục liên quan đến chủ đề bóng đá nhân dịp World Cup, tuy nhiên 5 trang phục đấy xét theo cấp bậc thì lại thuộc hàng A Hữu Hạn vì không có hiệu ứng kĩ năng, và năm nay cũng lại là một mùa World Cup đáng mong chờ, nhân cơ hội ấy tựa game Liên Quân Mobile lại cho ra mắt thêm trang phục bóng đá nhằm hoà chung không khí với mùa World Cup hiện tại, nói đến thì không thể không nhắc tâm điểm của đợt bóng đá lần này đó chính là Raz Siêu Sao Bóng Đá (Tên gốc: Bão Vũ Cuồng Phong) skin có cấp bậc cao nhất trong game: SSS.

Tất nhiên với một chàng trai mê game như Đoàn Văn Hậu đây thì đâu dễ dàng gì mà có thể bỏ qua, huống hồ gì cậu có một anh người yêu biệt danh là Dubai nữa chứ, chỉ cần cậu muốn anh sẽ mua cho cậu và tất nhiên cậu chỉ thích trang phục game chứ chả cần vàng bạc cao sang gì cho mệt.

Cậu lại bắt đầu mè nheo liên tục với anh người yêu thấp hơn mình đến một cái đầu, Bùi Tiến Dụng thật sự quá quen với cái trò mè nheo này của người yêu anh rồi, cứ hễ lần nào Liên Quân cho ra mắt skin mới thì cậu chẳng đòi và mèo nheo cho bằng được, anh thì cũng có tìm hiểu về tựa game này và anh cũng biết được rằng vị tướng Raz sẽ là thành viên tiếp theo của dòng trang phục này, anh đã xem qua toàn bộ hiệu ứng của nó và tất nhiên một điều là nó sẽ không hề rẻ chút nào.

“ Dụng mua cho em đi mà. ” - Cậu lay anh muốn rơi cả đầu ra, nhưng trang phục lần này anh suy nghĩ chắc cũng nhiều nhất không dưới ba triệu đâu, với lại dạo này Đoàn Văn Hậu của anh hình như để anh ăn chay hơi bị lâu rồi nha nên anh quyết định ra điều kiện với cậu.

“ Đéo, à mà nếu cho anh thịt thì anh sẽ nghĩ lại đó. ” - Nụ cười biến thái bắt đầu hiện ra trên khuôn mặt điển trai của anh khiến cho cậu nhìn thật sự muốn đấm, thà đừng mở miệng chứ mở ra toàn nói câu cậu muốn đấm thật sự, cái gì mà cho anh thịt chứ khi Đoàn Văn Hậu cậu nằm trên nhé...chỉ là Bùi Tiến Dụng anh mới nằm trong thôi à.

Nói thế nhưng giữa anh và cậu là một mối tình rất trong sáng, pha chút gì đấy...“nhẹ nhàng” nữa.

“ Ông nghĩ em ngu lắm à ? Không mua thì thôi, hứ... ” - Anh bất lực nhìn chàng trai cao hơn 1m8 chui vào góc xó nhà ngồi thui thủi một mình, thay vì cảm thấy thương cậu thì anh lại thấy mắc cười với cái thân hình to xác nhưng tâm hồn trẻ con của người yêu anh.

“ Thôi mày ra đây đi Hậu, ngồi đấy chiếm chỗ trong nhà vl. ” - Anh vừa cười vừa lay cậu, Đoàn Văn Hậu tức đến muốn lao lên đấm cái tên đang cười ha hả kia một phát đã đời, nhưng mà cậu quyết định ngồi như thế sẽ khiến anh mềm lòng mà mua cho cậu cái skin đấy.

“ Đ.É.O ” - Cậu gằn giọng lên khiến anh khá bất ngờ, anh bất lực với cậu con trai này, người yêu của anh không biết lăng nhăng cũng không biết đua đòi vật chất cho bản thân như một số người khác, cậu đơn thuần chỉ là mê game, nhưng mà mỗi khi anh cần thì cậu sẵn sàng bỏ game để đến an ủi anh.

Trong mắt của Bùi Tiến Dụng anh thì Đoàn Văn Hậu cậu là một đứa trẻ lớn xác của anh, của chỉ riêng một mình anh mà thôi, cho dù cả hai chỉ cách nhau một tuổi nhưng cả hai lại khác nhau một trời vực, một người thì trẻ con ham chơi còn một người thì trưởng thành biết lo lắng cho người bạn đời của mình, anh thật sự rất biết ơn khi mà ông trời để anh gặp được và bên cạnh cậu.

“ Dụng ơi...hic ra net đón em với... ” - Kỉ niệm ùa về khi mà cả hai vừa quen nhau, khi ấy cậu còn mê game hơn cả bây giờ, thường xuyên trốn anh ra net chơi rồi lại kẹt ở đấy vì không có tiền trả, nhiều lần anh muốn bỏ mặc cậu nhưng nhìn lại cái khuôn mặt và thân hình ốm nhom ấy anh lại không đành lòng mà phải ra đón cậu.

Đặc biệt cậu rất cứng đầu khi mà có một lần cậu bị sốt cao nhưng vẫn không hé nửa lời và nằm vật vã một mình trên giường với đống khăn lau, chậu nước hay nhiệt kế, đủ thứ loại luôn nhưng đến khi anh hỏi cậu lại bảo rằng bản thân rất khỏe và còn đuổi anh đi với thằng bạn thân Hà Đức Chinh của anh nữa, anh thừa biết cậu ghen vì hiểu lầm anh thích thằng đấy nhưng sự thật thì lại khác.

Cậu nhìn thế thôi chứ ngốc y chang Hà Đức Chinh vậy, thằng đấy thì lại thích anh trai anh - Bùi Tiến Dũng ấy, thủ môn số 01 á, vậy mà không hiểu sao cậu lại nhìn ra anh thích nó mới ghê, trong khi anh lại đơn phương cậu, thế nhưng khi ấy chẳng ai chịu mở lời ra cả thế là cứ thế thời gian lại trôi qua, tình cảm của bản thân lại càng nhiều hơn, đỉnh điểm là trong một lần đi chơi chung có cả anh Nguyễn Quang Hải nữa, cậu hớn hở rót bia uống như nước lã xong rồi say tí bỉ , chân thì mang giày chiếc ngược chiếc không, nhìn anh trai anh sao ra anh mới hay rồi còn nói tùm lum nữa.

Anh thật sự hết cách với cậu luôn, thế nhưng anh vẫn âm thầm chấp nhận đi cạnh và chăm lo cho cậu còn cậu thì cứ mãi cho rằng anh làm thế là vì thương hại cậu, anh thật sự rất muốn hét lên là anh thích cậu như cái cách cậu thích anh đến đau lòng vậy, sau khi đưa cậu về được nhà nơi mà cả 4 ngoại trừ anh Nguyễn Quang Hải ra thì đều ở chung. (vì Hải có nhà riêng nên không ở chung.)

Vừa đặt cậu xuống giường thì cậu lại câu cổ anh lầm bà lầm bầm gì đấy, anh cố gắng đưa tai nghe thì thấy cậu đang nhắc đến anh, cậu bảo rằng anh ngốc lắm thế nhưng cậu thích anh nhiều lắm, thích anh đến đau lòng, chẳng hiểu từ bao giờ nữa giọng nói nó lạc đi và kèm theo ấy là hai dòng nước mắt nóng hổi lăn dài trên má của khuôn mặt chàng trai 18 tuổi kia, anh nhẹ nhàng ôm lấy cậu rồi vỗ về lưng cậu, cậu giờ như là một đứa trẻ được ba mẹ dỗ dành vậy.

Người ta bảo rằng khi say con người ta sẽ thường nói điều thật lòng nhất và đúng như thế hiện tại Đoàn Văn Hậu cũng bắt đầu nói ra những tổn thương mà cậu cất giấu trong đáy lòng qua những giọt nước mắt và men say, trái tim anh đau như ai bóp nghẹn vậy, anh cũng thích cậu nhưng vì khi ấy cả hai vẫn còn đang giấu mình trong lớp vỏ bọc riêng nên cứ thế chôn sâu đoạn tình cảm ấy, anh sau một hồi thấy cậu im lặng thì ngợ ra là cậu vì khóc mệt quá ngủ rồi, anh nhẹ nhàng đặt cậu xuống giường rồi vào nhà tắm kiếm khăn và thao nước ấm ra lau người và thay đồ cho cậu, ngắm nhìn người con trai anh yêu đơn phương ngủ ngon trước mặt khiến anh không kiềm lòng được mà cuối xuống hôn nhẹ lên môi cậu rồi giữ nguyên ấy vài giây, thứ mà anh chưa từng dám nghĩ mình sẽ làm thế với cậu.

Khi đã không còn sớm nữa anh cũng lật đật vào nhà tắm để tắm rửa xong rồi thay đồ rồi lên giường nằm ngủ với cậu, trước đấy anh vẫn không quên đem theo 1 chậu nước mới cùng một chậu không để tránh trường hợp cậu nôn ra nhà thì toang, sau ngày hôm ấy cậu cũng nhận ra hình như mình đã nói hớ trong lúc say nên là cũng tránh mặt anh hết mức có thể.

Cậu thường xuyên vắng nhà lấy lí do là bận rồi về không được cho đến khi anh chịu không nổi nữa mà đích thân đi kiếm cậu về cho bằng được, khi mà lúc cậu bị anh vác về cả hai đã có xảy ra đôi co và xô xát, anh không giận cũng chả trách cậu, anh nhẹ nhàng ôm lấy cậu và nói ra tình cảm của mình, cậu nghe xong bất ngờ và hạnh phúc đến mức nước mắt ướt đẫm cả mặt và vai anh, cũng sau lời tỏ tình ấy tình cảm của hai người cũng được gắn kết bền chặt hơn nữa và kéo dài cho đến hiện tại.

Đang lạc trong những kỉ niệm thì anh nghe loáng thoáng tiếng gọi từ cậu khiến anh bừng tỉnh, cậu khó hiểu nhìn anh khi mà cậu gọi muốn khan cổ họng mà anh cứ đứng đực ra, cậu sợ anh giận cậu vì lần nào cậu cũng đòi mua skin cả.

" Ổn không vậy ? Em xin lỗi...em không đòi mua skin nữa...Dụng ơi... " - Cậu nhỏ giọng gọi anh, khuôn mặt xanh lè khiến anh muốn cười nhưng cũng cạn lời với cậu, anh biết là cậu vẫn luôn sợ một ngày nào đấy anh thay lòng vì vậy nhiều khi anh trầm ngâm như thế thì cậu lại sợ anh rời bỏ cậu mà đi theo người khác.

" Hả, anh không sao đâu, Hậu à em đừng lo nhé anh chỉ yêu em thôi nên là em không cần xin lỗi anh đâu. " - Bùi Tiến Dụng ôm lấy cậu và vỗ về, anh cảm nhận được người cậu run rẩy lên, anh đau xót khi mà điều đấy luôn ám ảnh cậu khiến cậu nửa tin nửa sợ anh sẽ rời xa cậu.

Cũng chẳng trách cậu được, anh khẽ thở dài rồi vuốt lưng cậu, đợi cậu bình tĩnh hơn rồi mới hỏi cậu ngày ra mắt skin Raz này, nếu giá nó ổn anh sẽ săn cho cậu, đắt quá thì phải suy nghĩ lại, nick cậu full tướng và skin rồi nên giờ chỉ chờ skin và tướng mới thôi.

" Nãy anh chỉ nhớ về khi mà chúng ta mới quen nhau thôi, Hậu này... " - Anh ôn nhu nhìn cậu, tay vuốt nhẹ mái tóc đen mượt kia, anh biết cậu vẫn luôn là như thế nên hôm nay anh nói thẳng luôn để cậu đỡ phải thấp thỏm lo âu nữa.

" Vâng... " - Đoàn Văn Hậu run run, cậu vẫn nhớ chứ, cái ngày cậu phát hiện mình thích anh nhưng không thể nói vì khi ấy bên cạnh anh đã có anh Hà Đức Chinh, cũng vì những hành động giữa họ mà khiến cậu hiểu lầm rằng anh yêu anh ấy, thế là những chuỗi ngày đau buồn của cậu bắt đầu.

" Anh biết Hậu vẫn luôn lo sợ rằng một ngày nào đấy anh sẽ rời bỏ Hậu đúng chứ, thế nhưng Hậu đừng lo nhé anh hứa sẽ bên cạnh Hậu cho dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa. " - Anh nắm chặt lấy tay cậu, đưa trán mình áp vào trán cậu và nói, anh biết nói không thì ai chả làm được thế nên anh sẽ thực hiện bằng hành động của mình, tạo cho cậu một tình yêu tuyệt vời.

Đoàn Văn Hậu nghe vậy đúng là có vui thật nhưng vì bóng ma tâm lý cậu đang dần lớn lên nên cậu có chút gì đấy sợ hãi, không phải cậu không tin anh nhưng cậu sợ, cậu sợ anh sẽ thay lòng vào một thời điểm nào đấy, cậu sợ anh trao cho cậu hy vọng rồi lại dập tắt nó, cậu thật sự rất sợ.

Bùi Tiến Dụng biết cần thời gian để chứng minh điều đấy, với cậu thì dù là cả một đời anh vẫn sẽ làm, vì vậy anh vẫn luôn âm thầm chứng minh bằng hành động, anh hứa rằng trái tim này của anh chỉ chứa được cậu mà thôi, tuy rằng trước đây anh có thích Hà Đức Chinh, thế nhưng khi gặp cậu thì mọi chuyện lại khác, anh đã xác định được tình cảm mình giành cho Hà Đức Chinh không hề giống với Đoàn Văn Hậu cậu, đơn giản là vì với Đức Chinh thì là do thân quá nên thế, còn với Văn Hậu thì mới thật sự là yêu.

Sau một hồi im lặng anh cũng quyết định phá vỡ bầu không khí này, xoa đầu cậu rồi ôm chặt cậu vào lòng, tiện thể cưỡng hôn cậu luôn haha khiến cậu la í ới nhưng rồi cũng thuận theo nụ hôn ấy rồi đáp trả nó, đây cũng là một minh chứng cho rằng Bùi Tiến Dụng chỉ yêu Đoàn Văn Hậu thôi, chỉ riêng mình cậu mà thôi.

" Được rồi, ngoan nhé Hậu, bao giờ skin Raz ra ? " - Anh dùng hai tay mình giữ lấy hai má cậu rồi nhìn thẳng vào mắt cậu hỏi, khiến cậu hơi bất ngờ rồi cũng bật cười trả lời lại anh, qua tháng 12 mới mở sự kiện, thế nhưng giá thì có lẽ hai đến ba nghìn quân huy, thôi thì cậu sẽ góp 1 nửa vậy haha, sau khi trả lời xong anh lại im lặng suy nghĩ sâu đó trả lời cậu là nếu thế thì chắc 1 triệu 5 hoặc 2 triệu là đủ, còn cậu thì nhìn mặt anh thì mỉm cười và bảo rằng cậu sẽ góp một nữa, anh dùng mũi mình cọ nhẹ luôn mũi cậu khiến cậu vừa nhột vừa hạnh phúc với hiện tại, cậu chỉ biết rằng hiện tại cậu có anh là đủ rồi.

" Em yêu anh... " - Câu nói ấy tuy cậu nói rất nhỏ và khẽ, thế nhưng anh lại nghe rất rõ, anh mỉm cười rồi hôn trán cậu, anh cũng yêu cậu như cái cách cậu yêu anh vậy, mười năm hay hai mươi năm cho dù đến già anh vẫn sẽ yêu mình cậu thôi, vì cậu là định mệnh mà ông trời đã sắp đặt cho anh để gặp cậu mà.

- Dù là có phải mất mười năm để chứng minh được anh yêu em thì anh cũng sẽ chấp nhận điều đấy, anh biết cái gì cũng cần có thời gian để làm hoặc chứng minh, và đấy cũng là điều anh muốn cho em thấy anh sẽ làm được, tình yêu của anh - Đoàn Văn Hậu ❤️.

#Hề lô mn , mn khỏe khôm hehe :3
Tối vui vẻ nhé mn ơi <3.
Chẳng qua là hồi trước Wattpad tớ bị đăng xuất và đăng nhập không được nên là định bỏ hết luôn, nhưng chán chả có gì làm nên moi lại mấy chap phác thảo viết tiếp vậy, à mà có ai xem phim Khun Chai không, hay quá trời luôn, 2 tập cuối tác giả khóc nghẹn luôn :((( huhu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com