ZingTruyen.Com

Drop Edit Hp Dn Ngan Luc Kieu Ngao


  Editor: Khả Khả.

Beta: Vitquaybeijing                                                       

Lấy ra 7 galleons, trước khi đi Angelena tò mò hỏi: "Ông Ollivander, tại sao vật liệu mà ông chọn cho cây đũa phép của con có vẻ đặc biệt vậy? Thậm chí cây đũa phép trên tay của con, nó sử dụng nhiều hơn 2 vật liệu."

Ollivander mỉm cười nhưng không giải thích: "Hãy tin tưởng ta, đó là cây đũa phép hợp nhất với con, hai bàn tay của  đều sử dụng linh hoạt giống nhau.... Đây là điều hiếm thấy nhất trong thế giới phù thủy."

Cảm nhận được ý nghĩa trong câu nói của ông Ollivander, nhưng lại không thể đoán được ý nghĩa thực sự của lời nói đó, mặc dù không hiểu được hết nhưng cô vẫn gật đầu và chào tạm biệt trước khi rời đi.

Thời điểm Angelena bước ra khỏi cửa hàng đũa phép, cô thấy Severus đang đứng trước cửa, nói chuyện với một quý ông đẹp trai có mái tóc dài màu vàng, mà ngay bên cạnh vị quý tộc đó, là một đứa trẻ tóc vàng bạch kim hết sức xinh đẹp.

Đứng im lặng ở đằng xa, một lúc lâu, dường như cảm thấy hai người nói chuyện với nhau không sai biệt lắm, cô mới đi lên nói: "Giáo sư, con đã chọn xong cây đũa phép."

Severus có lẽ đến bây giờ mới phát hiện ra cô đứng đây, nhàn nhạt liếc mắt một cái, âm thanh trầm thấp nhẹ nhàng vang lên: "Như vậy ta sẽ tiếp tục mang ngươi đi mua những đồ dùng khác."

Lucius đứng một bên thần sắc nghiền ngẫm nói: "Snape, đây là tân sinh năm nhất Muggles mà người đang chỉ đạo sao? Sao không giới thiệu một chút về cô bé nhỏ xinh đẹp này?"

Severus dường như nghĩ đến điều gì đó, thần sắc của hắn ta bỗng nhiên trầm xuống: "Cô bé là Angelena Black, con gái của Regulus. Nếu ngươi không phải là một con khổng tước đầu óc chứa đầy những dược tề làm đẹp và Jin Jialong, thì ngươi nên biết rằng đừng đánh chủ ý gì lên cô bé." Là một người bạn với anh ta trong nhiều thập kỷ, hắn ta biết rõ Lucius là người như thế nào, nhưng đối với bảo hiểm (?), Hắn cần phải nhắc nhở với anh ta.

"Con gái của Regulus?" Lucius bất ngờ liếc nhìn Angelena. Ánh mắt của anh ta so với lúc nãy dịu dàng hơn rất nhiều, thậm chí mang theo một tia yêu thương: "Là thuần huyết hay hỗn huyết? Nếu Narcissa biết..... Chỉ nghĩ đến thôi nhưng cũng biết là cô ấy thật sự sẽ rất vui vẻ."

"Là thuần huyết...... nhưng cô bé lớn lên trong thế giới của Muggles." Severus liếc nhìn Angelena một cái rồi, nói với Lucius. Có vẻ như trước đó, bạn tốt của hắn ta cũng không biết đến tin tức này.

-----------------

Tức giận khẽ cúi đầu, im lặng, trong khi Lucius nhìn cô bé im lặng, âm thầm gật đầu. Tuy rằng lớn lên trong thế giới của Muggles nhưng có vẻ cô bé vẫn nhận được sự giáo dục rất tốt.

"Nếu không ngại, ngươi có thể giao cô bé này cho ta trông nom." Lucius nói, "Ta sẽ mua đồ dùng cần thiết cho cô bé theo yêu cầu của một tân sinh năm nhất, đến khi mua đầy đủ tất cả ta sẽ mang con bé về trang viên Malfoy, Narcissa nhìn thấy con bé......... nhất định sẽ thực sự vui vẻ. Rốt cuộc thì gia tộc Black vẫn...... còn có người thừa kế thuần huyết."

Draco nhìn lén Angelena, đối với cô gái này, sự ngạo mạng của một tiểu quý tộc từ trước đến nay cũng đã thu liễm đi không ít, và bắt đầu trong việc mở rộng mối quan hệ bạn bè của mình một cách hòa bình, hắn nói: "Bồ cũng là tân sinh năm nhất Hogwarts sao?"

Angelena gật đầu : "Đúng vậy, là giáo sư Snape mang tớ tới Hẻm Xéo để mua sắm những đồ dùng theo yêu cầu của tân sinh năm nhất."

"Cha tớ cũng vậy, bồ là con của chú Regulus phải không? Tớ nghe thấy cha nói như vậy."

"Tớ cũng không biết, ngoại trừ họ Black ra thì những thứ khác tớ chẳng biết gì cả, nhưng mọi người đều nói rằng tên của cha tớ là Regulus Black."

"Đúng vậy, không sai........ đúng rồi, tên của bồ là gì?"

"Angelena, Angelena Black."

"Tên của tớ là Draco Malfoy, bồ có thể gọi tớ là Draco, vậy tớ có thể gọi bồ là Angelena sao?"

"Đương nhiên......"

------------------

Đợi đến lúc Severus và Lucius nói chuyện xong, thì hai đứa trẻ ở bên cạnh cũng đã làm quen với tên và biệt danh của nhau.

Severus bước tới trước mặt của Draco, toàn bộ lời nói đều mang theo tia áp đặt: "Con đỡ đầu thân ái, ta hi vọng lần gặp mặt lần sau này, con sẽ không bị cha của con nhét đầy Mangala vào trong não. Nhớ hoàn thành tất cả bài tập về nhà mà ta đã giao."

Angelena rõ ràng nhìn thấy Draco rụt đầu nhỏ lại, nhỏ giọng nói: "Vâng, ba nuôi."

Severus nhìn thoáng qua Angelena bên cạnh Draco, có chút do dự. Sau một lúc, hắn ta chậm rãi nói: "Tiểu thư Black, ta sẽ rời đi trước, quý ông Malfoy đây là chú của cô, ta nghĩ anh ta sẽ thay ta đưa cô đi mua những thứ cần thiết để chuẩn bị nhập học."

"Tạm biệt, giáo sư." Sau khi Angelena nói lời tạm biệt, cô thấy Severus xoay người rời đi.

Nhìn thoáng qua bên cạnh Draco, Angelena cảm thấy thái độ của Severus đối với cô không giống nhau.........Tử tế.

Nhìn dáng vẻ của giáo sư, có lẽ ngài ấy biết thân phận thực sự của cô đúng không? Thái độ như thế là bởi vì cha của cô sao?

Lucius nhìn Angelena , nở một nụ cười: "Tiểu thư Black, không biết người có nguyện ý đi theo ta đến trang viên Malfoy để gặp vợ của ta hay không? Cô ấy là dì của con."

"Đương nhiên là nguyện ý."

"Angelena, bồ sống trong thế giới của Muggles ngay từ nhỏ phải không?"

"Đúng vậy."

"Không có cha mẹ, vậy bồ sinh hoạt rất khó khăn trong trại trẻ mồ côi đúng không? Tớ thường nghe bạn bè xung quanh nói rằng những phù thủy nhỏ lớn lên ở trại trẻ mồ côi Muggles rất đáng thương."

"Không, tớ không lớn lên ở cô nhi viện."

"Ồ? Nó thực sự không giống như vậy sao ....... Bồ được ai nhận nuôi vậy ?"

"Là một quý tộc Muggles."

---------------------

Trên xe ngựa, Draco cùng Angelina nói rất nhiều chuyện, đa số là Draco hỏi và Angelena trả lời.

Cho dù có đường bay thuận tiện và nhanh chóng dành cho chổi bay, nhưng các quý tộc của thế giới phù thủy vẫn lưu giữ thói quen đi xe ngựa. Đối với chuyện này, Angela nói không nên lời.

Dọc theo dường đi, Draco hỏi đông hỏi tây, Angela cũng rất kiên nhẫn trả lời từng câu. Rốt cuộc thì trước đây cô rất ít khi tiếp xúc với những quý tộc.

Bước vào trang viên Malfoy, những tòa nhà rất tinh xảo và xa hoa dần hiện ra trước mắt, cho dù là Angelena cũng không nhìn ra được những lỗ hổng khi thiết kế của tòa nhà này.

"Thế nào, có phải nó rất đẹp hay không?" Tiểu quý tộc bạch kim giương cằm lên cao, vẻ mặt tràn đầy tự hào. Nếu không biết, sẽ có người cảm thấy cậu ta đang khoe của, "Trang viên Malfoy có lịch sử hơn 800 năm, nơi này là vinh quang và là di sản của gia tộc Malfoy."

Angelena cười khúc khích gật đầu, đối với những ký ức khó quên của cô về kiếp trước, không thể nghi ngờ tâm tư của Draco đối với gia tộc Malfoy đầy kiêu ngạo này là lòng trung thành, coi gia tộc là vinh quang, có lẽ cô ở kiếp trước...... Cũng giống như vậy!

-------------------

Trong vườn, một người phụ nữ dịu dàng ăn mặc rất đẹp, đang uống trà chiều.

"Mẹ." Draco kêu lên

Narcissa quay đầu lại, trong mắt cô ấy tràn đầy vui vẻ: "Draco bé bỏng của mẹ, con đã trở về rồi."

Draco không phản ứng lại kịp, đã bị Narcissa ôm vào trong lồng ngực, lập tức giãy giụa ý muốn ra ngoài, sắc mặt ửng đỏ, nhỏ giọng nói: "Mẹ, có người ở đây, xin mẹ chừa cho con một chút mặt mũi."

Narcissa cười khúc khích và nói: "Draco bé bỏng đây là rất thẹn thùng nha."

Nói xong cô ấy ngước lên và sửng sốt.

"Regulus......"vô thức thì thầm, Narcissa bật khóc nức nở.

Cô gái xinh đẹp dưới ánh nắng mặt trời, khuôn mặt mông lung, khí chất quý phái dịu dàng và thanh lịch, tính tình như vậy ..... Thật giống với một thiếu niên đáng yêu trong ký ức.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com