ZingTruyen.Asia

Drop [AllTobirama] Forget Me Not

[MadaTobi] Gió Mùa Xuân

tsubaki121110ty

Chap này OOC lắm nhé cân nhắc trước khi đọc.
———————————————————————
Mùa xuân đã đến những cánh hoa anh đào cũng đã nở rộ, một tình yêu cũng đã chớm nở như những cánh hoa.
—————
Những cơn gió nhẹ thổi đi những cánh hoa bay phấp phới. Cái ấm áp của mùa xuân làm Tobirama rất thích nó. Trời hôm nay cũng rất tốt không nắng gắt cũng chẳng âm u. Đám mây trên trời cứ bay nhẹ nhàng êm ả. Ánh mặt trời dịu dàng xoa tan đi cái lạnh.

Cứ nghĩ cả ngày hôm nay sẽ được yên ổn nhưng không !! Senju - ưa thích sự yên tĩnh - Tobirama vừa bước chân vào cổng trường đã được chào đón rất nồng thắm bởi Uchiha Madara - kẻ mà y không thích nhất !

Nhắc lại đây là không thích chứ không phải ghét !!!

Uchiha Madara đã thủ sẵn ở cổng trường từ bao giờ. Chỉ cần Tobirama bước vào hắn sẽ tấn công y. Công sức thức dậy từ sáng sớm cũng đã được đền đáp vừa thấy Tobirama hắn đã nhanh chóng dùng giọng thân thương dịu dàng nói một câu "Gặp tôi sau giờ học" kèm theo ánh mắt si tình không dám nhìn thẳng vào y. Chưa để Tobirama đáp lại Madara đã quay lưng bỏ đi khiến quần chúng một đầu đầy chẩm hỏi. Ngay cả chính chủ cũng không tránh khỏi hoang mang với sự việc vừa rồi...

Dưới ánh mắt của quần chúng ăn dưa thì dựa vào những diễn biến vừa rồi!! Chắc chắn sẽ có đánh nhau !!! Giữa học sinh cá biệt và học sinh giỏi của trường ? Và hàng ngàn thuyết âm mưu được sinh ra... nhưng không một ai nghĩ đến diễn cảnh Uchiha Madara yêu thầm Senju Tobirama.

Còn dưới ánh mắt của Tobirama thì trông như thế nào ? Còn phải hỏi à vừa bước vào hắn đã đằng đằng sát khí nhìn y thì tuyệt đối không có chuyện yêu đương gì ở đây !! Ngay cả lời nói cũng chẳng có chút e thẹn gì. Đó là chắc chắn ! Ai đời lại nhìn người mình yêu bằng ánh mắt hình viên đạn lại còn nói bằng một giọng điệu như thù hằn từ rất lâu thế ?? Tên ngu nào lại làm vậy, đã không tiến triển được lại còn làm mất hảo cảm.

Một ngày yên bình thế là bị Uchiha Madara phá hỏng cả rồi. Ngay cả tâm trạng ngắm cảnh cũng bị hắn cuốn đi hết. Tâm trạng của Tobirama hiện tại đang rất tệ nếu thật sự Madara muốn đánh nhau thì y cũng không ngán hắn đâu !

Bên phía Tobirama là như thế còn Madara giờ ra sao ? Giờ hắn còn đang đập đầu vào thân cây đây này !! Vừa nãy biểu hiện của hắn không tốt lắm có phải làm y hiểu lầm rồi không ? Không ai lại nghĩ kẻ như Uchiha Madara lại yêu thầm Senju Tobirama suốt 4 năm, nay mới có dũng cảm để thổ lộ... mà kẻ đầu sỏ của vụ này không ai khác là Uchiha Izuna. Uchiha Madara và Senju Tobirama là hai người có thể dành ra cả tiếng chỉ để nói móc nói mỉa nhau, nghiệm trọng thì cũng đánh nhau rồi Háhirama phải ngăn cả hai. Thật sự không thể tưởng tượng ra nổi viễn cảnh cả hai có thể ở bên nhau một cách yên bình...

Khi biết được Madara hắn thích y thì Izuna rất nhanh chóng nắm bắt được sự tình. Thử nghĩ đến đối thủ sẽ bị anh trai mình đè cũng đủ để phấn khích rồi !! Chẳng phải tự cao lắm sao nếu bị chính anh trai của đối thủ đè thì hẳn phải tổn thương lòng tự trọng lắm. Với cả vì hạnh phúc của anh trai nó cũng phải khích lệ chứ !!!

Tiếng chuông reo kết thúc buổi học cuối cùng cũng vang lên. Cả ngày hôm nay trong đầu Madara chỉ nghĩ đến Tobirama. Nên nói gì trước phải hành động như thế nào và diễn cảnh của hắn sau khi thổ lộ. Madara lần đầu trải nghiệm cảm giác yêu một người. Hắn sợ sau khi nói ra cả hắn và y đều không thể làm bạn có khi Tobirama còn cạch mặt luôn hắn không chừng hay y sẽ cảm thấy ghê tởm hắn...

Mọi viễn cảnh đều đã nghĩ tới chỉ duy nhất việc y chấp nhận hắn rồi cả hai sẽ có một cuộc tình. Hắn không dám nghĩ đến nó đối với cái hạnh phúc đó nó quá xa vời. Tobirama rất ghét hắn sự thù địch trong ánh mắt, lời nói còn chẳng thèm che giấu. Thế thì hắn có thể nắm bắt bao nhiêu phần trăm về cái hạnh phúc đó đây ?

Sân sau trường bây giờ đã đông nghịt người. Chỉ chừa ra khoảng trống ở giữa nơi có hai nhân vật chính. Nắm chặt lấy lòng bàn tay đôi mắt lản tránh đi ánh nhìn của y Madara dùng hết dũng khí nặn ra được một câu.

- Tobirama, TÔI THÍCH CẬU ! _ Madara mặt cuối gằm không dám nhìn thẳng mà nói lớn.

???????????????????????

Quần chúng ăn dưa nhận được một đả kích nặng nề. Cái gì đấy ? Chẳng phải hẹn đánh nhau à ? Sao bây giờ lại tỏ tình rồi ? Không phải ghét nhau lắm sao ? Hở ? Hở ? Hở ?

- ....

Không gian yên tĩnh bao trùm lấy tất cả. Madara mãi không thấy tiếng động mới ngước lên nhìn. Trên đầu Tobirama bây giờ tưởng chừng như chục dấu chấm hỏi đang bao vây. Y cũng sốc lắm chứ nào giờ y cứ nghĩ là Madara kia thích anh trai mình kìa !!! Hắn thân mật với Hashirama cứ gặp nhau là dính lấy nhau thấy có giống một đôi tình nhân không cơ chứ... nếu không phải Hashirama phủ nhận kịch liệt thì y cũng nghĩ là cả hai đang yêu đương với nhau rồi.

- To... Tobirama, cậu sao thế ? _ cả người Madara lo lắng đến tuông mồ hôi như suối.

- Anh không phải thích anh trai tôi sao ? _ vẻ mặt Tobirama giờ đây đầy thắc mắc. Tobirama giờ đây cũng chỉ muốn giải đáp thắc mắc của mình. Hashirama có thể không yêu Madara nhưng y không hiểu Madara nên mấy tin đồn Madara đang theo đuổi hay yêu thầm Hashirama y cũng nói là tin nữa phần đi ?

Bất ngờ trước chưa tan đi bây giờ lại nhận một bất ngờ mới. Gì cơ ? Chuyện tình tay 3 à ? Uchiha Madara bắt cá hai tay ? Hay trêu đùa tình cảm của Senju Tobirama ? Rõ đi học đầy đủ mà sao tối cổ cả đám thế này ? Ai giải thích cho bọn tôi hiểu đi !!!

Madara hắn vừa nghe câu vừa rồi của người thương thì như tá hoả. Hắn thích Hashirama ? Tên đầu nấm ngu ngốc với cái nụ cười ngố đó ? Không bao giờ có chuyện đó !! Có đánh chết hắn hắn cũng không muốn yêu tên đó !!

- Tobirama. _ hắn nhẹ nhàng gọi tên y.

- Tuy không biết cậu hiểu lầm chuyện gì nhưng tôi tuyệt đối không bao giờ yêu tên đầu nấm ngu ngốc đó. _ hắn nhìn y trả lời một cách nghiêm túc.

- Rõ là ai cũng bảo anh thích anh Hashirama. _ y đưa mắt nhìn mũi giày mình giọng nói nhỏ bé tưởng chừng như không ai nghe được. Trừ Madara...

Như một quả bom hẹn giờ Madara đưa mắt nhìn sang đám buôn dưa lê bán dưa chuột bên cạnh. Hỏi thân thương dịu dàng :

- Ai bảo tao thích Hashirama ? _ tâm tình bị phá hỏng hắn trút giận lên đám người kia. Vì ba cái lời đồn bậy đó mà Tobirama có ý định từ chối hắn. Đám người đó xứng đáng ế cả đời có người yêu thì cũng chia tay !!

...
Đám đông sợ hãi họ bắt đầu tự biện lý do rồi rời đi. Thì chủ yếu ở lại chỉ để hóng drama thôi mà... giờ hết hóng được nữa rồi. Gửi cậu Senju thân mến, cậu làm ơn xích chó nhà cậu lại dùm cái bọn tôi không muốn bị chó dại cắn đâu !

Xoạt...

Từ trong bụi rậm bay ra là một chàng thiếu niên đứng chắn trước y. Nước da ngâm bánh mật, mái tóc nâu gỗ dài óng ả. Thân hình cao to cường tráng. Rất đẹp mã nhưng lời vừa thốt ra đã thấy rất ngốc...

- Madara, tớ không biết hai người có thù hằn sâu đậm cơ nào nếu em tớ sai... KHÔNG Tobirama không bao giờ sai !! Nếu cậu dám đụng tới em tớ, tớ sẽ cắt đứt quan hệ với cậu sẽ từ mặt cậu mãi mãi !! _ ôm lấy Tobirama gã còn để đầu y dựa vào ngực mình. Giọng nói hùng hồn rất có khí phách nhưng tiếc là đặt sai trường hợp rồi...

Từ bụi lại một thân ảnh lao ra. Vẫn là một cậu thiếu niên, đứng trước mặt Hashirama gào to :

- Chỗ người ta đang thể hiện tình cảm anh xen vào làm gì ?? Cút ra chỗ khác cho anh Madara tiếp tục thể hiện tình yêu với Tóc Trắng ! _ Izuna chỉ tay vào Hashirama ra lệnh.

- Madara cậu định cướp em trai tớ sao ? Thế thì tớ lại càng không buông, tớ không gả Tobirama cho cậu đâu !!!

Chuyện bắt đầu đi xa khỏi dự tính ban đầu của Madara. Hắn biết Hashirama là đệ khống nên mới lựa ngày gã không đi học để tỏ tình. Nếu thành công cưa đổ được Tobirama lúc đó có khả năng Tobirama sẽ nói đỡ cho hắn trước Hashirama có lẽ gã cũng vì em trai mà chấp nhận hắn. Giờ gã từ đâu nhảy ra phá hết mọi thứ rồi tình cảm anh em sau này chắc cũng không giữ được...

Cảm nghĩ của Tobirama bây giờ như thế nào ? Ha... còn hỏi được à não đình trệ rồi. Y phát hiện ra hắn thật sự thích mình chỉ là do không giỏi thể hiện tình cảm nên rất dễ gây hiểu lầm.

Bộp...

Đầu Hashirama hiện lên một cục u to tròn được em trai yêu quý đánh yêu. Mang danh đầu nấm mà đánh cũng khá đau tay đó. Hashirama nhận được cú đấm từ em trai chỉ mếu máo rồi đi sang một góc tự kĩ vẽ vòng tròn lẩm bẩm em trai hết thương mình, hết yêu mình, Tobirama ghét mình...

Y quay lưng đi đến chỗ của Hashirama lôi gã về.

Thôi rồi, bị Tobirama từ chối rồi còn không thèm ngó ngàng gì đến hắn. Madara trong lòng ngậm nhiều chút đắng cay... hắn, hắn muốn khóc quá. Tình đầu là tình đẹp nhất cơ mà ? Sao chưa có gì đã tàn rồi ? Madara cuối gằm mặt xuống hắn không muốn chấp nhận như vậy nhưng cũng chẳng có gì để níu kéo y.

Giữa đoạn đi Tobirama còn không quên quay đầu lại nhìn Madara nói "về chuyện đó tôi sẽ suy nghĩ thử" rồi rời đi. Bỏ lại hai con người ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì. Thế là chưa bị từ chối đúng không ? Nghĩ là vẫn còn cơ hội !! Hắn vui mừng ngẩng đầu lên nhìn y trong mắt ngập tràng hi vọng, hắn cười đến ngốc. Trong thoáng chốc y vô tình cười trước bộ dạng đó của hắn.

Izuna vui vẻ chạy đến anh trai khích lệ.

- Anh hai nhìn xem vậy là có cơ hội rồi. Tóc Trắng nói sẽ suy nghĩ bây giờ anh chỉ cần thể hiện thật tốt thôi !!

-Um, về thôi.

Nếu vẫn còn hi vọng hắn nhất định, nhất định sẽ không buông tay !
—————
- Tobirama, em thấy Madara như thế nào ? Cậu ấy có tốt không ? Có đem lại cho em niềm vui không ? Em sẽ không bỏ anh đâu đúng không ? Đúng không, em nói gì điii.

- Im lặng ! _ y quát hắn một câu rồi lên phòng đóng "rầm" cửa. Giờ đây chuyện quan trọng là tình cảm của Madara, y không ghét hắn cũng không thích hắn nhưng khi thấy Madara buồn bã vì không được đáp lại khiến y thấy mủi lòng. Tobirama bắt đầu không hiểu nổi bản thân..

Vừa về đến nhà y đã bị gã tra khảo như phạm nhân. Hỏi gì hỏi lắm thế ai trả lời cho kịp. Chỉ hỏi có vài câu đã bị em trai yêu quát, gã muốn khóc !! Hứ gã sẽ giận Tobirama sau đó cho y cảm nhận đau khổ. Nếu gã không quan tâm săn sóc cho y thì y sẽ cảm thấy thiếu thốn và sẽ quan tâm đến gã hơn. Chắc chắn là thế bây giờ gã phải bơ y không quan tâm nữa. Trước đó phải kêu y xuống ăn cơm đã đâu thể để em trai yêu đói bụng được.
—————
Phía bên Uchiha bây giờ cũng rất sầu não nhưng cũng rất hưng phấn. Kẻ thì vui vì mình sắp có được người thương. Kẻ thì vui vì đối thủ kiêm bạn thân sắp bị đè... à, à không ý là anh hai sắp có được hạnh phúc nên vui...

Cả hai anh em nhà họ U miệt mài bàn chiến lượt như sắp đi đánh trận. Izana vì là bạn thân nên cũng hiểu rõ tính cách Tobirama phần nào còn sở thích thì... cái biết cái không vì đa phần toàn chọc Tobirama tức giận có bao giờ tặng quà hay tìm hiểu sở thích gì đâu chỉ tìm sở ghét.
—————
Madara ngày ngày mong mỏi câu trả lời của Tobirama. Hắn làm mọi thứ y thích, Madara không phải dạng học dở như Hashirama nói đúng hơn là hắn không chịu học vì đú đởn chơi bời, mà Izuna lại bảo Tobirama thích mấy người học giỏi có tri thức để hiểu được những thứ y nói khi nghiên cứu mà có hiểu biết cũng tốt cùng y nghiên cứu luôn lại càng tốt nên Madara quay lại con đường chính không ăn chơi tập trung học và Tobirama.

Còn y thì.. nói sao nhỉ ? Muốn ném chuyện trả lời ra sau đầu lắm rồi !! Y muốn thử cùng hắn nhưng cũng không muốn lắm..

Trái tim bảo cứ yêu thử xem có thiệt gì đâu.

Lí trí lại nói đó là kẻ mà y không thích lỡ làm tổn thương hắn thì sao ?

Chọn nghe con tim hay lí trí đều không ổn tí nào.. Madara thấp hơn y thật nhưng y cảm thấy nếu lên giường thì mình sẽ nằm dưới.. thế thì không yêu sẽ không mất trinh, nhưng mà nói thật là y muốn thử yêu hắn xem như trải nghiệm mới đi ?

Đấu tranh tâm lí rất khốc liệt.. cuối cùng y quyết định ngẫu nhiên. Nếu hôm nay trời mưa y sẽ từ chối để bảo vệ trinh tiết, nếu nắng thì thử chấp nhận hắn xem như trải nghiệm mới, khi nào chán thì chắc hắn cũng bỏ thôi.. dù sao cũng chưa yêu đương bao giờ nên thử cũng được.
—————
--- Ở một nơi nào đó... ---

-"Sau đây là dự báo thời tiết hôm nay trời nắng nhiệt độ khoảng 26°C có mây..."
—————
Vì một phút dại dột đánh đổi vào sự ngẫu nhiên của thời tiết mà bây giờ y đang HẸN HÒ cùng Madara, là đang hẹn hò đó ? Tck, coi mặt hắn trông phởn chưa kìa rủ đi chơi thôi có cần vui thế không ? Đầu óc của hai anh em nhà Uchiha đúng là có vấn đề.

Quay về 8 tiếng trước..

Sau khi đợi mãi không thấy giọt nước nào theo đó là chờ Uchiha Madara. Như kèo đã định trời không mưa nên y ngỏ ý muốn đi chơi cùng hắn lúc đó Madara trông rất hài.

Mặt đỏ lên như thiếu nữ tuổi 18 chưa yêu ấp a ấp úng rồi cũng trả lời y. Bình thường hắn đâu ngốc như thế ? Chẵng lẽ chơi cùng anh hai nhiều quá nên hoá ngốc rồi ?

Quay về hiện tại..

Hai tên chưa có kinh nghiệm yêu đương đi với nhau, một thì trông quá khủng bố một thì chỉ cắm đầu vào học. Thành quả bây giờ bầu không khí ngại ngùng không tả nổi dòng người thì tấp nập ồn ào còn hai tên nào đó chỉ ngồi ăn kem không nói một lời..

Tình huống gì đâu chứ ? Rõ là đi chơi cơ mà ? Chẵng lẽ hắn với Tobirama chỉ ngồi đây ăn kem rồi đi lòng vòng vài vòng rồi về à ? Thế thì tiến triển được cái mẹ gì ? Phải phá cái bầu không khí này. Phải kiếm chuyện để nói với Tobirama. Madara mạnh mẽ lên chẳng phải trước kia vẫn nói chuyện bình thường được sao, đúng cứ như trước kia là được rồi.

Dồn hết dũng khí hắn định mở lời lại bị một cô gái chạy lại cướp lời..

- Anh ơi, cho em xin số điện thoại anh được không ?_ là một cô gái xinh đẹp trông rất dịu dàng đáng yêu. Cô đã ngía Tobirama nãy giờ, người gì mà đẹp trai hết sức dù trông hơi nhạt nhẽo nhưng không sao !

- Xin lỗi cô nhưng tôi có người yêu rồi người đó đang ngồi cạnh tôi._ y nhẹ nhành đáp lại cô gái với lại số điện thoại đâu thể cho lung tung được.

- Ơ vậy sao, xin lỗi tôi làm phiền hai người rồi._cô vội đáp với gương mặt đang đỏ lên rồi vội vàng rời đi.

- Um... Tobirama cậu vừa nói gì cơ ?

- Thì là vậy đấy chẳng phải anh thích tôi sao tôi vừa bảo anh là bạn trai tôi đấy.

Hắn cũng không phải loại ngốc đến mức không phát hiện ra tình cảm của mình được đáp lại. Tobirama chấp nhận hắn rồi !!! Vui đến nỗi cười đến phát ngốc.

Chát..

Là thật không phải ảo giác hay mơ !! Là sự thật Tobirama thật sự chấp nhận rồi !!!

Tiếng đánh vang lên Tobirama vội nhìn Madara, hắn bị điên sao sao lại tự đánh mình rồi cười còn ngốc hơn trước.. chẵng lẽ não nhà Uchiha có vấn đề thật ?

Hắn nắm lấy tay y rồi kéo đi chơi. Chơi tất cả các trò trong công viên. Cho đến khi mệt lả người mới về. Madara hắn cảm thấy hôm nay là ngày tuyệt nhất đời hắn rồi bắt đầu cười ngốc.

Madara từ lúc đi đến lúc về chưa từng buôn tay y ra dù cho có cũng chỉ vài giây.. Y cảm thấy Madara khi yêu ai hắn rất thật lòng thậm chí là dính... người đột nhiên thấy có chút vui. Còn Madara hắn đã tự nhủ trong lòng sẽ không bao giờ rửa tay nữa !

Cho đến khi đi đến trước cổng nhà Senju nhớ nhận ra thời gian khi cả hai bên nhau trôi qua rất nhanh. Chưa gì đã đến nhà rồi trên đường đi cũng chẳng nói câu nào... trông có giống người yêu chỗ nào không cơ chứ haizz~

Tobirama đã mở cổng cũng đã tạm biệt hắn, Madara lúc đó mới nhận ra nãy giờ mình nghĩ vu vơ quá lâu rồi. Thật sự muốn ở cùng y thêm chút nữa nhưng chẳng có cái cớ nào để giữ y lại.

Đột nhiên hắn nhớ đến lời dặn của Izuna khi còn ở nhà.

- Thường thì trong phim khi tạm biệt nhau người ta thường hôn để gây thương nhớ. Anh nên thử xem biết đâu Tóc Trắng sẽ yêu anh đó !!

Được anh sẽ nghe em Izuna !! Anh mãi sẽ tin tưởng em. Em trai của anh !

Hắn tiến đến kéo tay y rồi hôn nhẹ lên má y à đâu là thơm má mới đúng. Thì.. ban đầu cũng định hôn môi đó nhưng hắn ngại lắm chỉ mới thơm má nhẹ một cái đã vội chào người ta rồi bỏ chạy rồi.

Y nhận được cái "hôn" của hắn thì đứng ngơ ra một lúc mặt mày cũng đỏ lên không ít chỉ đợi đến khi đầu nấm nhà y ra kêu mới sực tỉnh mà vào nhà.

Đã được sáu tháng từ ngày hôm đó cả hai cũng tiến triển không ít chỉ là Madara qua nhà Senju chơi "hơi" nhiều một chút.

Lúc thì lấy lí do tới học nhóm với Hashirama và Tobirama kết quả được một lúc cũng chỉ ngắm Tobirama học. Có hôm lại lấy lí do "đến nhà người yêu chơi" hay "đến nhà bạn thân chơi" có cái shit ông đây không thèm nhận Madara là bạn thân nữa. Hôm nay nhất định phải đuổi cậu ta không cho vào nhà !

Nhưng kết quả là hôm nay là Tobirama em trai yêu quý của gã đã mời ̶b̶̶ạ̶̶n̶ ̶t̶̶h̶̶â̶̶n̶ kiêm ̶e̶̶m̶ ̶r̶̶ể̶ là bạn thân cũ thôi.. đến cùng không chỉ có một mà là có tận 2 con Uchiha. Izuna có thân với Tobirama đâu sao cũng đến rồi.. bình thường chẳng phải hay đối chọi nhau lắm sao ? Tự nhiên bây giờ thân đột xuất ngồi cùng bàn cùng thảo luận rất vui vẻ nữa - hình ảnh trong mắt Hashirama - thậm chí còn đuổi cả gã ra ngoài ????? Tobirama anh làm gì sai sao ?? Sao em thân với hai tên kia thế chẳng phải hồi trước em nói em không thích Izuna với Madara sao ??? Bây giờ bọn họ được vào phòng em còn anh sao lại không được...

2 ngày

3 ngày

Rồi 4 ngày..

Hai tên Uchiha đấy cứ đến là lên thẳng phòng Tobirama. Hứ đợi đó mấy người không cướp được Tobirama đâu em ấy thích tôi lắm đó biết chưa hả hồi còn bé thằng bé bảo yêu tôi miết đó.. Senju - hiện đang đấu tranh cho trái tim bị tổn thương bằng tưởng tượng của bản thân - Hashirama.

Hic đến sinh nhật mình rồi mà em trai yêu dấu chẳng thèm ngó ngàng gì đến.. Kawarama Itama hai đứa ở nước ngoài thì về đây mà xem anh thứ của hai đứa bắt nạt anh này..

Hashirama hắn giận lắm !! Nên quyết định đi bụi luôn không thèm về nữa. Hứ không có anh ở bên cạnh em sẽ hối hận thôi Tobirama !!!

Nhưng tiếc quá ra ngoài chưa được bao lâu đã quay về vì Tobirama gọi cho gã... biết sao được Tobirama gọi mà đâu thể từ chối được. ̶T̶̶r̶̶ừ̶ ̶h̶̶ọ̶̶c̶ ̶h̶̶à̶̶n̶̶h̶ ̶r̶̶a̶ ̶t̶̶h̶̶ì̶̶ ̶c̶̶á̶̶i̶ ̶g̶̶ì̶̶ ̶c̶̶ũ̶̶n̶̶g̶ ̶đ̶̶ư̶̶ợ̶̶c̶.

Bụp... bụp...

Tiếng pháo giấy nổ những dải kim tuyến được bắng tung toé rơi khắp nơi. Làm sao quên được hôm nay là sinh nhật anh trai y mấy nay gọi hai tên kia đến cũng chỉ để bàn về sinh nhật gã. Có cả sự xuất hiện của Kawarama và Itama qua màng hình... hình như hai thằng nhỏ đang trốn học ở đâu đó để chúc mừng sinh nhật Hashirama..

Câu nói "CHÚC MỪNG SINH NHẬT" được vang lớn tuy người tham gia không nhiều nhưng Hashirama gã cảm thấy rất hạnh phúc. Tobirama còn nhớ đến hắn !!!! Hai em nhỏ cũng xuất hiện để mừng sinh nhật hắn !! Còn có bạn thân cũ cùng em trai bạn thân cũ.. hứ dám cướp Tobirama mấy ngày nay ta vẫn giận nhé.

Chiếc bánh kem đẹp đẽ được trang trí lộng lẫy dù nó toàn hình nấm. Hashirama được ăn nó một cách ngon lành nhất... được ụp hết vào mặt bảo sao không ngon cho được..

- Hahaha Hashirama có một viên kẹo nấm dính trên tóc cậu kìa. Trông ngốc thật đó haha._kẻ tội đồ cũng là kẻ bầy đầu cho trò này Madara hắn không kiêng dè ai mà cười rất to thậm chí rất hùng hổ như đang khiêu khích Hashirama.

- Được lắm Madara thế thì nhận đây !!_không vừa với Madara khi bị khiêu khích gã cũng nhanh tay mà chộp lấy một phần bánh ném đi.

Tiếc rằng khả năng thiện xạ của Hashirama không tốt lắm ném sao lại trúng Izuna người còn đang cười.

Gương mặt đẹp trai của bản thân bị phá thì làm gì ? Tất nhiên là trả thù !! Phải trả thù !! Izuna vội nắm lấy một phần bánh rồi ném đi nhưng có vẻ tổ thiện xạ cũng không độ Izuna cho lắm.. ném kiểu gì lại trúng Madara. Cứ thế ba tên tư thù cá nhân ném qua ném lại một hồi lại trúng Tobirama. Tobirama chính thức nhập cuộc !!

Còn hai em nhỏ đang xem hoang mang với sự việc vừa rồi lại bị giáo viên bắt được nên đành bỏ của chạy lấy người. Tạm biệt, tính mạng quan trọng hơn anh em gì đó để sau đi.

Cả tối hôm đó Madara và Izuna đều phải ở lại dọn dẹp bãi chiến trường cùng Hashirama và Tobirama. Hashirama cảm thấy có em rể là Madara cũng tạm chấp nhận được.. nhưng nếu dám ức hiếp Tobirama nhà gã thì không yên đâu.
———————————————————————
4k chữ.. sau vài tháng không viết gì tôy đã viết được 4k chữ. Thật tự hào <3

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia