ZingTruyen.Com

[Drarry] Chủ động trêu chọc.

_Phiên ngoại 2_

GreenApple_TsRn269

*Warning: Ooc, TomLuc, trùng sinh. Cốt truyện tự bịa, có nhiều điểm RẤT KHÁC so với nguyên tác, không thích vui lòng click - back. Vui lòng đọc văn án trước khi đọc truyện.*

_______________________________________________________________________

Voldemort sau khi tạo ra trường sinh linh giá đầu tiên của mình - cuốn nhật kí - thì đã giao nó cho Lucius Malfoy - bề tôi thân cận nhất của gã. Tuy nhiên, gã lại không nói với y, quyển nhật kí đó là một trường sinh linh giá. Sau khi Voldemort tấn công nhà Potter thất bại, quyển nhật kí được Lucius giữ gìn kĩ càng. Trong một lần tò mò - chính xác, gia chủ gia tộc Malfoy, tò mò - y đã mở cuốn nhật kí ra, và ngạc nhiên khi thấy nét chữ bắt đầu hiện ra trên cuốn sổ.


"Tôi là Tom Riddle."


Dòng chữ rất nhanh đã biến mất, Lucius còn tưởng rằng mình đã nhìn nhầm, cho đến khi y nhìn thấy những chữ cái liên tục hiện ra, như thể có người đang viết vậy.


"Lucius Malfoy?"


Lucius bán tính bán nghi, lấy bút viết một vài từ lên cuốn nhật kí.


"Ngươi biết ta?"

"Rất rõ là đằng khác."


Những dòng chữ cứ hiện lên lại biến mất, y cầm cuốn nhật kí, nhíu mày. Đây là thứ mà Ngài giao cho, chắc chắn có liên quan đến phép thuật Hắc Ám. Nó không ảnh hưởng đến gia đình y chứ?


"Đừng sợ tôi."

"Ta không biết ngươi."

"Ngươi muốn biết ta?"


Lucius nhìn dòng chữ được viết tay tuyệt đẹp trên cuốn sổ, có chút do dự, sau đó vẫn chậm rãi đặt bút.


"Yes."


Lập tức, trang sổ phát sáng, kéo y vào một khoảng không hư vô trắng xóa, rồi mọi thứ hiện ra. Lucius nhanh chóng nhận ra đây là Hogwarts. Trước mặt y là một nam nhân tóc đen nhánh, ngũ quan sắc sảo, khuôn mặt mười phần quyến rũ. Gã đẹp đến nỗi chính y cũng có chút rung động. Người kia đưa tay về phía y, làm ra một động tác rất lịch sự, mỉm cười:


"Tom Riddle."


Lucius không tự chủ được mà đáp lại cái bắt tay kia.


"Lucius Malfoy."


Dần dần, y và gã nói chuyện với nhau thông qua cuốn nhật kí ngày càng nhiều, hầu như là mỗi đêm. Thỉnh thoảng, Riddle sẽ đưa y vào trong cuốn nhật kí, vui vẻ ngồi nói chuyện với y về việc học của gã, hay hỏi về chuyện gia tộc của y. Lucius cũng nhận ra Riddle có ý với y. Gã thích được y gục đầu vào vai mỗi khi ngủ quên, thích nghịch những sợi tóc bạch kim dài mềm mượt, thích nằm dưới gốc cây gối đầu lên đùi y. Đôi khi, gã còn buông những lời ngọt ngào mà lẽ ra chỉ nên dành cho người thương với y. Lucius thường xuyên nhắc cho gã rằng y đã có gia đình, Riddle chỉ lái sang chuyện khác.


"Luc, anh có biết anh rất đẹp không?", Riddle đặt đầu trên đùi Lucius, nằm dài trên bãi cỏ, tay mân mê cuộn cuộn mấy lọn tóc bị rũ xuống của y vào ngón trỏ, nhẹ hôn lên đó.


"Tôi đã có gia đình, Tom."


Gã không nói gì, y cũng chỉ đành lén lút thở dài. Một lúc lâu sau, Riddle lên tiếng:


"Anh rất đẹp, Luc. Đôi khi tôi ước mình gặp anh sớm hơn, quen anh, kết hôn, lập gia đình với anh, Luc à."

"Tôi thích anh từ khi Voldemort giao cho anh cuốn sổ. Tôi thích mùi hương, thích cảm giác quen thuộc khi ở gần anh."

"Tôi thích anh, anh rất... đáng yêu, Luc à. Tôi thích lắng nghe anh kể về cuộc sống của anh, chia sẻ những vướng mắc trong lòng anh."


"Tom, tôi nói...", Lucius mở miệng, nhưng Riddle đã lập tức ngồi dậy dọa y giật mình.


"Tôi biết, Luc.", gã nhìn thẳng vào mắt y, đượm buồn, "Nhưng tôi vẫn yêu anh, Lucius."


Y không nói gì nữa.

Và gã cũng vậy.

.

.

.

"Lucius."

"Chuyện gì?"

"Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc được gặp anh trực tiếp như thế này. Tôi còn nhớ vẻ mặt hoảng loạn của anh khi lỡ ếm bùa trúng cuốn nhật kí."

"Tom, tôi là người có gia đình."


Y thấy gã dùng ánh mắt không mấy thân thiện nhìn Narcissa và Draco, ánh mắt có hơi khó chịu nhưng không mang sát ý. Mà nếu có thì Voldemort của chúng ta sẽ vừa mù vừa không có mũi.

.

.

.

"Luc, kiếp này tôi đến muộn, vậy kiếp sau anh chờ tôi tìm được anh chứ?"

"Về phòng ngủ đi, gia tộc bao việc, kiếp này với kiếp sau cái gì...! Cissy mà hiểu nhầm thì cậu chết với tôi Tom à."


"... Cha à, cái này có bốn hướng xử lí...", Draco đang ngồi vật lộn với đống sổ sách cùng Lucius lên tiếng.


Tối ấy, cựu gia chủ Malfoy - Lucius cùng con trai y, gia chủ đương nhiệm - Draco, ngồi làm việc đến tận khuya.

Vị "Chúa tể Hắc Ám" đẹp trai nào đó bị đuổi về phòng ngủ của gã không thương tiếc sau khi nêu được hướng phát triển mở rộng kinh doanh và quyền vị mới cho gia tộc Malfoy.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com