ZingTruyen.Info

| Drahar | Độc ác thì sao?

(Pansy X Hermione) #3: Làm bạn

OwLittle_NightmarewO

Pansy và Hermione bị mắc kẹt trong nhà vệ sinh nữ, và cả hai đã lạc mất đũa phép trong lúc cãi nhau. Mọi người trong Hogwarts gọi họ là Mèo và Chuột, sẽ không bao giờ có một ngày hòa bình với nhau.

...

Nhưng có vẻ như bọn họ đã sai.

Cả hai đã có một thỏa thuận với nhau, trở thành bạn tốt của nhau, không còn đánh nhau hay chửi rủa nữa mà chỉ có hòa thuận sống với nhau.

Slytherin và Ravenclaw là bạn.

"Pansy Parkinson."

"Hermione Granger."

"Cậu biết mình là kẻ đáng ghét nhất không?" Hermione nói.

"Tôi biết." Pansy đáp lại.

"Nhưng cậu thích mấy trò bạo lực của tôi phải không?" Pansy nháy mắt với Hermione, cố tình quyến rũ nhỏ, dụ nhỏ vào cái bẫy.

"Cậu thật vô liêm sỉ!" Hermione nhăn mặt lại, dùng toàn bộ sức lực đánh liên tục vào người Pansy, nhưng cô chẳng hề hấn gì, ngược lại còn bị chọc cười.

"Được rồi, tôi không đùa nữa, mặt cậu lúc giận trông xấu lắm."

"À mà..lúc nhỏ cậu ra sao vậy?" Hermione cười cười, nhỏ cố tình ngồi sát bên cạnh cô, chờ nghe kể chuyện.

"Hả, mắc gì phải kể lại?" Pansy than nhẹ một tiếng, nhìn thấy sắc mặt Hermione không hài lòng, hình như là giận cô rồi, Pansy liền nói: "À ờm...ngày xửa ngày xưa."

Thú thật thì Pansy cũng chẳng biết bắt đầu từ đâu nữa, không lẽ kể cô lần đầu tiên cầm roi đánh gia tinh? Hay là nhẫn tâm tước đoạt mạng sống của bọn chúng? Hermione hiểu Pansy đang cảm thấy khó xử, liền đặt tay lên vai an ủi giúp cô bình tĩnh lại và bắt đầu kể quá khứ của mình.

"Parkinson bé nhỏ từ nhỏ là tiểu thư nhà giàu, luôn được ba mẹ nuông chiều, muốn gì được đó. Bọn họ còn định hướng cho cô bé tính cách hiền thục, ngoan ngoãn. Nhưng Parkinson không cảm thấy gì cả, cô bé nghĩ mình sẽ như thế này mãi, vô hồn như con búp bê. Vào một ngày, có một con gia tinh lỡ tay làm hư chiếc vòng ngọc mà cô bé rất thích, Parkinson nhân từ muốn tha cho nó, nhưng con gia tinh lại cầu xin sự trừng phạt từ cô bé, sau một lúc do dự cô đã cầm roi đánh nó. Từ đó cô bé cũng hiểu bạo lực là gì, Dần dần cô bé trở nên ngạo mạn và tàn bạo, thậm chí Parkinson đã hại chết vài con gia tinh trong nhà, ba mẹ cô bé vô cùng lo lắng cho con gái mình, sợ cô sẽ làm chuyện dại dột. . ."

"Nên họ đã thuê bảo mẫu đến dạy dỗ con gái mình lại, nhưng cô bé bướng bỉnh không dễ gì khuất phục và bị bà bảo mẫu tát vào mặt, Lúc đó Parkinson im lặng. . . bọn họ nghĩ cô bé chắc là đang sợ, nhưng họ đâu có ngờ là cô bé im lặng không phải là đang sợ mà là đang lên kế hoạch loại bỏ bà ấy khỏi nơi này. Parkinson đã làm được, vài ngày sau bà ta bị đuổi việc và không có đồng nào trong tay."

"Lý do bà ta bị đuổi là gì?"

Pansy cười nhạt: "Có người nhìn thấy bà ta vụng trộm với ông làm vườn, cho uống xuân dược thì phải như vậy rồi. Hiển nhiên Parkinson là người chiến thắng."

"Thì ra cô ta ác từ nhỏ." Hermione khẽ nhướng mày, nhỏ thực sự ngưỡng mộ Pansy, chỉ là một cô bé mà đã học được những thủ đoạn như vậy. Giết hại gia tinh còn loại bỏ bà bảo mẫu. Khiến cho Gia tộc Parkinson phải khiếp sợ khi nhìn thấy cô.

"Cậu sẽ không ghét tôi chứ?"

"Tôi chưa từng ghét cậu, một chút cũng không, nhưng tôi sẽ rất vui nếu như cậu đừng gọi tôi là máu bùn nữa." Hermione đặt bàn tay lên vai Pansy: "Tôi muốn kết bạn với cậu."

"T-Tôi cũng vậy, thật ra tôi không muốn phải làm vậy..." Pansy cúi gằm mặt xuống, giọng nói cũng trở nên nhẹ nhàng đi.

"Pansy à..."

"Tôi muốn cậu làm bạn cùng giường với tôi cơ." Pansy đáp lại.

"..." Thôi bỏ đi, mình hy vọng gì ở con lươn này chứ?

Muốn Friendzone với cô? Không có cửa.

"Nhìn cậu nhiệt tình như vậy, không lẽ cậu muốn làm bạn gái của tôi?" Pansy cười trừ, trong từ điển của cô không có 2 từ 'bạn bè' mà là bạn đời, nhưng nhờ như vậy Hermione mới không trốn tránh cô nữa.

"Tôi không có!"

"Đêm nay cậu tính sao? Không lẽ ở trong đây mãi sao?" Hermione nghi hoặc nói, tự dưng nhỏ cảm thấy không đúng, Pansy thông minh như vậy lại để mất đũa phép sao?

"Chắc vậy, ê có con gián." Pansy tặc lưỡi, trong người cô vẫn còn đũa phép nhưng cô vẫn giả vờ bị mắc kẹt để có thể tâm sự với con chuột này.

"Đuổi nó đi đi!" Hermione la lên.

"Có tôi ở đây, đừng sợ." Pansy xoa đầu Hermione, cô hôn lên đỉnh đầu nhỏ.

"Nó đi chưa?"

"Chưa đâu, hình như nó rủ thêm thằng lằn, muỗi, chuột đến kìa ghê quá."

...

"Chơi ô môi trong nhà vệ sinh kìa." Luna che miệng cười, cô bé định hét lên vì quá phấn khích.

"Con nít không được nhìn." Daphne đỏ mặt, một tay che mắt cô bé, tay còn lại lôi ra khỏi nhà vệ sinh.

| Hết |

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info