ZingTruyen.Info

| Drahar | Độc ác thì sao?

«Chương 28» Điên loạn

OwLittle_NightmarewO

Theo dự đoán của Astoria thì Ginny sẽ tức điên lên như bao người khác. Ả xấu xa chẳng khác gì chị gái mình, mong chờ sự phẫn nộ trên khuôn mặt cô ta. Nhưng Ginny chẳng thèm quan tâm đến Astoria. Hay để ý có người ở đây, Trong mắt cô ta bây giờ chỉ có cậu, và cực kì ghét hạng người ích kỷ giả tạo như Malfoy. Ginny muốn có được tình yêu của Harry, chỉ cần không bỏ cuộc là sẽ có được.

"Mình có thể làm được." Ginny nhắm mắt lại, cô ta phải nuốt được cục tức này, Thù này đương nhiên sẽ trả, nhưng không phải là lúc này.

"Cái gì của mình, thì sẽ là của mình, không gì phải vội."

Bắt gặp ánh mắt của Ginny, Ả vội vàng tránh đi, Astoria chẳng nói được lời nào, cứ im lặng tránh ra một bên, không dám cản trở, Đợi cô ta không còn ở đây, Astoria liền chửi thề: "C-Chết tiệt, đúng là tệ thật."

"Này-"

"ĐỪNG CÓ LẠI GẦN TÔI, TRÁNH RA!!!" Chưa kịp bình tĩnh lại thì hai người bạn của nhỏ đến, khiến cho Astoria hoảng loạn la lên, như là sợ Ginny quay lại.

"Astoria à, bình tĩnh lại đi."

"Đúng vậy đó, cậu bị sao vậy?"

Cảnh tượng vô cùng đáng xấu hổ của Astoria, nhỏ không muốn bị nhìn thấy, nhất là Daphne và Pansy. Cả hai giống như là bạn thân với nhau, thậm chí việc không thích Astoria cũng vậy. Đôi lúc nhỏ nghi ngờ về chuyện Pansy và Daphne lại thân với nhau là vì ghét chung một đứa, CHÍNH LÀ NHỎ!!!

"Tớ biết con bé là em gái cậu, nhưng mà nhìn nó bây giờ chẳng khác gì con heo điên mới chạy ra từ lò mổ cả, Dù sao thì tớ khá ngạc nhiên khi nó có thể bước vào Slytherin đó." Pansy cười mỉa mai, cô không quan tâm nếu Daphne khó chịu về điều này, bởi vì đây là sự thật, cô nàng chỉ là đang nói những gì mình cho là đúng.

"Đến tớ còn không tin được đây này." Daphne giả vờ ngạc nhiên, nói bất ngờ thì hơi lố, lúc nhỏ sống chung với nhau cô đương nhiên là quá hiểu đứa em gái mà không yêu thương nổi.

"Tớ tưởng chị em cậu hòa thuận với nhau lắm chứ?"

"Cậu đùa với tớ à?" Daphne khinh khỉnh nói, nhớ đến cô em gái yêu dấu lại làm cô bực thêm: "Tớ không chịu nổi sự hãm l** của nó."

"Giờ cưng mới biết à?"

Daphne chỉ nhún vai đáp lại, tự nhiên Pansy nhớ đến một con mọt sách bên Ravenclaw, Nạn nhân hiếm hoi chưa bị cô đánh dấu.

Muốn làm cái gì đó thật là xấu quá đi~~ có nên không nhỉ...?

"Này, cười gì mà ghê vậy?" Daphne huých mạnh vào người Pansy, cố tình thách thức bản tính nóng nảy của người kia: "Lại nhớ Granger à?"

"Ừ, tớ đang nhớ con nhỏ đó muốn điên lên đây này." Pansy đanh mặt lại, cô sẽ không bao giờ đi yêu con máu bùn đó, ngược lại thì cô muốn hủy hoại Hermione Granger. . . bằng bất cứ giá nào.

"Ơ, cái con người xấu tính này."

"Sao mình lại chơi với con điên này được vậy? Đã vậy còn là bạn thân." Daphne xấu bụng nghĩ, sau đó lại chạy theo Pansy: "Này, chờ tớ với!"
-----------

Nhà sinh hoạt chung => Ravenclaw (2:27)

Tới tận bây Hermione vẫn như là đang mơ vậy, bởi vì nhỏ đang ở đây, thật tuyệt vời khi giấc mơ trở thành sự thật. Bởi vì nơi này là thiên đường của sách, Tuy nhiên thì ở đây thật sự có nhiều luật lệ phức tạp cần phải tuân thủ theo.

...

Trong những năm đầu thì không dễ gì kết bạn cả, mấy bạn rắn hay thỉnh thoảng phun nọc độc ra. Mặc dù Gryffindor mới là đối tượng cho Slytherin cà khịa khi gặp nhưng... từ khi nào Ravenclaw lại là mục tiêu?!

Tôi sao?

Đùa nhau à...

Nói ra thì cũng không tốt lắm.

Gặp người mà có thể mang lại hy vọng vốn là chuyện tốt, họ là người truyền cảm hứng cho tôi. Chính là Điện hạ!

Điện hạ không muốn kết bạn với tôi.

Tới tận bây giờ Hermione vẫn không hiểu tại sao lại như vậy, đã lâu như vậy mà Harry chưa nói ra lý do, cậu không muốn lại gần nhỏ. Chỉ tặng quyển sách này và đi với đám người kia.

Sự vô tình của Harry quả thật là khiến cho người ta phải đau lòng mà, nhưng mà nếu cậu nghĩ tôi sẽ bỏ cuộc với mấy trò vặt vãnh này thì. . . Sai rồi, Bạn yêu!

"Thú vị lắm, điện hạ à." Hermione cười khẩy, nhỏ đang cảm thấy mình đang bị thách thức, Đây không vốn không phải là trò chơi của con nít mà là một Bài kiểm tra thực sự!

"Cái ý nghĩ đó, chị nên bỏ ngay đi." Luna than nhẹ một tiếng, cô cố gắng thay đổi suy nghĩ của Hermione đối với Harry, nhỏ bây giờ chẳng khác gì chấp mê bất ngộ: "Chị vốn là một cô gái thông minh, xinh đẹp và là niềm tự hào của Ravenclaw chúng ta, Vì cái gì mà chị lại như vậy?"

"Chị biết chứ." Hermione thản nhiên đáp lại.

"Sao chị-"

"Sẽ có những chuyện mà không thể nói ra bằng lời được, câu trả lời này em hãy tự tìm hiểu đi." Hermione cười nhẹ, nhỏ đứng dậy cầm quyển sách trên bàn, từng bước rời khỏi thư viện bỏ Luna lại một mình.
---------

Một trong những chuyện kỳ lạ ở Hogwarts mà Theodore từng nghe là gì? Hai con Pet của Harry có gian tình? Tụi nó muốn lấy nhau nhưng không được, vì khác loài? Bị gia đình ngăn cấm? Hay là bởi vì Vincent là con quạ, Medusa là con rắn hổ mang? Và tụi nó... à mà thôi.

"Quạ với rắn cũng đóng phim tình cảm với nhau luôn à?" Theodore cười nhẹ, vừa nghe tin hai đứa nó cãi nhau là anh mừng như điên: "Nên gọi là VinMedu hay là Meddin?"

Harry nhún vai đáp lại: "Cậu quyết định đi, xong thì đi bàn với tụi nó cho chắc ăn, À mà coi chừng bị mổ nha."

Đôi lúc Theodore cảm thấy sợ Harry, cậu gần như xem chuyện tra tấn người khác là thú vui của mình. Anh vẫn luôn nghĩ về Harry, đó là sự ngưỡng mộ và ghen tị. Điện hạ thật sự là người vô cùng may mắn.

"Nói nghe dễ quá nhỉ?" Theodore than nhẹ một tiếng, sẽ thật tệ nếu như bị Quạ và rắn tấn công: "Cậu ra lệnh cho hai đứa nó phải không?"

Harry không trả lời Theodore, chỉ bĩu môi rồi bước đi. Còn anh thì ngơ ngác nhìn không hiểu, liền chạy theo: "Nói đi, là sao?"

"Này, cậu có ổn không vậy?" Nhìn thấy sắc mặt khác thường của Daphne, Pansy có chút hiếu kỳ: "Blaise hết nghe lời cậu rồi à?"

'Ê, bậy nha'

"Cậu ấy bị làm sao vậy?"

------------
- Không được bắt nạt em gái
--------------

Ôi mẹ ơi, con thà trở thành một con bánh bèo vô dụng, đi đâu phá hoại chỗ đó. Từ bỏ làm cô gái đầy nghị lực và dũng cảm, Nghe giống mấy đứa Gryffindor ấy nhỉ...? Kệ đi nhưng mà phải đối xử tốt với đứa mình ghét là một hình thức tra tấn! Mẹ không thể bắt hai con chó ngày nào cũng battle rap tiếng chó đẻ, đùng cái làm huynh đệ 'hảo hán'. Thánh mẫu, cho phép con từ chối nhận nhiệm vụ này.

Tha thứ cho con, mẹ yêu!

Buổi sáng hôm nay Pansy và Daphne đã thử đi tìm nhỏ để chọc ghẹo một tí, nhưng vẫn không tìm được, Điều này quả thật đã làm cô khó chịu vô cùng. Nếu con máu bùn thích trốn đến vậy, thì cứ trốn đi, đừng có để lộ cái đuôi chuột ra.

Tao sẽ khiến mày rên la.

Nghe có phấn khích không?

Nhưng mà xem ra Merlin không chỉ thiên vị Malfoy mà cũng công bằng với Parkinson, Để Hermione xuất hiện ở đây, nếu cô bắt được nhỏ, Thú vị lắm.

"Ê, bạn gái của cậu kìa." Vừa nhìn thấy 'crush nhọ' của Pansy liền nhắc đến cô, anh biết cô đã thích nhỏ từ lâu rồi, chỉ là không dám thừa nhận thôi.

"Im đi, Blaise." Pansy giơ tay lên chuẩn bị đánh Blaise thì liếc sang nhìn nhỏ, cảm thấy Hermione có cái gì đó khác biệt với hằng ngày.

«Hết Chương 28»

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info