ZingTruyen.Info

| Drahar | Độc ác thì sao?

«Chương 7» Cuồng nhiệt

OwLittle_NightmarewO

Quả nhiên không ngoài suy đoán của Harry, bọn họ sẽ tham gia cuộc cách mạng này với cậu. Nhưng có điều Harry không nghĩ đến Hermione Granger muốn đi theo trở thành thuộc hạ của cậu.

Phải chăng, là có âm mưu từ trước. . . ?

"Đứng dậy đi, tôi chỉ đùa thôi." Harry than nhẹ một tiếng, sau đó cậu lại nhìn sang Hermione, khiến cho nhỏ hơi rùng mình lùi lại, cậu bước đến ghé vào tai Hermione, lạnh nhạt nói: "Hẹn gặp lại, Granger."

"Cậu đi tìm Blaise và Pansy đi."

"Biết rồi." Draco hơi luyến tiếc nhìn Harry, quả thật anh không muốn rời đi một chút nào, lỡ như Draco mà đi hai người kia sàm sỡ cậu thì sao?

Draco cắn răng, sau một lúc giằng co với bản thân mình, cuối cùng anh cũng đi. Người thì cũng đã đi rồi nhưng Hermione vẫn còn đứng ngây ngốc ở đấy, cả hai không chắc Harry đã nói gì với nhỏ đấy, nhưng có thể đó là một lời cảnh báo.

"Muốn làm bạn với điện hạ?" Daphne bước về phía Hermione, cô nàng cao ngạo nhếch mép cười: "Mày còn không xứng để chạm vào cậu ấy."

"Chính xác." Theodore tiếp lời Daphne, cả hai bắt đầu cười nhạo Hermione, sắc mặt của nhỏ vẫn không hề thay đổi, vẫn chìm trong suy nghĩ của mình.

"Đi thôi." Harry cố tình chen ngang vào cuộc trò chuyện tồi tệ này, nhưng nếu cậu không làm vậy, Theodore và Daphne chắc chắn sẽ lấn tới. Cả hai vẫn còn muốn dằn mặt Hermione thêm một lúc, nhưng lời nói của điện hạ không thể không nghe.

Cậu biết mình không nên qua lại với Hermione, Xấu tính như thế cũng vui đấy, nhưng đó không phải là cách cậu muốn hành xử với người khác.

"Trêu chọc người khác không làm hai người vui hơn đâu."

"Chúng tôi đã hiểu, thưa điện hạ." Theodore và Daphne cúi đầu nhận lỗi với Harry, dù biết Harry đang trách phạt mình, nhưng cả hai vẫn vui vẻ thầm nghĩ trong lòng: "Bài học đầu tiên của Điện hạ!!!"

Còn Hermione không tức giận ngược lại cảm thấy sung sướng, lời nói cậu nhẹ nhàng như gió xuân, nhưng bất cứ lúc nào nó cũng trở thành mối đe dọa vậy, sơ hở một chút là sẽ đi ngay.

Đó mới chính là Điện hạ mà nhỏ mong muốn, từng cử chỉ của Harry đều có thể khiến người khác phải phát cuồng, Hermione nghĩ mình không phải là người duy nhất nghĩ vậy.

"Đây chắc chắn là thử thách của Harry... à không là của điện hạ." Hermione không ngừng lẩm bẩm, nếu nhỏ làm tốt việc này, Điện hạ chắc chắn sẽ hài lòng, cậu ấy sẽ xoa đầu nhỏ như một phần thưởng vậy.

"C-Cậu.. đây rồi." Neville vừa nhìn thấy Hermione, liền bước lại gần hỏi về tình trạng thú cưng của mình: "Hermione, cậu tìm thấy con cóc của mình chưa vậy?"

"Điện hạ~~" Hermione dường như vẫn không hề hay biết Neville đã xuất hiện ở đây, nhỏ vẫn ôm mặt nghĩ về Harry.

"???"

------------

Sau một lúc chờ đợi, cuối cùng nhóm Draco cũng đến, cũng có Crabbe và Goyle đi cùng, cả hai vừa nhìn thấy Cứu thế Chủ liền mừng khôn xiết, liền muốn kết bạn với cậu, hiển nhiên Harry đã đồng ý.

"Cho cậu." Crabbe và Goyle đồng thanh, cả hai không biết tặng gì cho cậu vào lần đầu tiên gặp mặt, họ chỉ có một đống bánh kẹo liền tặng cho Harry.

"Cảm ơn hai cậu." Harry giả vờ vui vẻ nhận lấy, cậu bây giờ cũng không còn hứng thú với đồ ngọt cho lắm. Có lẽ Vincent hoặc Medusa sẽ hứng thú hơn.

"Người đẹp, cậu còn nhớ mình chứ?" Blaise nháy mắt với Harry, dù tán tỉnh cậu, nhưng anh vẫn còn đề phòng xem Vincent có ở đây không, nhớ lại ký ức kinh hoàng đấy, đầu Blaise vẫn còn đau.

Con quạ đấy mổ đau thật sự!!!

"Ngậm mồm và đi tiếp đi."

"Đúng vậy, tớ nổi da gà nè." Pansy làm mặt khó coi nhìn Blaise, cô nàng định ôm Harry, nhưng lại phát hiện người cậu có một mùi thơm của một cô bé nào đó, thấy vậy liền tò mò hỏi: "Cậu mới lại gần đứa con gái nào à?"

"Tớ chăng?" Daphne nhún vai, cô chỉ chỉ vào mình.

"À không, không phải cậu." Pansy lắc đầu, trong số những người ở đây, cô nàng đều quen biết hết, nhất là mùi hương, Pansy lại càng nắm rõ hơn ai hết.

Nhưng kỳ lạ thay, mùi này lại làm Pansy cảm thấy dễ chịu vô cùng, dù biết nó là của một đứa con gái, nhưng cô vẫn thích.

"Ý cậu là con máu bùn đấy?" Daphne nhoẻn miệng cười, nhờ Pansy cô nàng bắt đầu nhớ ra Hermione, chỉ tiếc là không thể trêu chọc con nhỏ đó thêm một lúc nữa.

"Con máu bùn?" Pansy giả vờ như bị cho Daphne làm cho ngạc nhiên, Nếu có một con mồi như thế ở Hogwarts là quá hoàn hảo cho cô.

Hành hạ cho đến mất trí.

Chà đạp lên tâm tư.

Cuối cùng là bỏ rơi.

Chỉ nghĩ đến như vậy, thời gian học ở Hogwarts sẽ vô cùng thú vị cho cô, con mồi đấy phải là của Pansy Parkinson này!

Không lâu sau, các tân sinh chuẩn bị đến Hogwarts đều tập trung tại chỗ này, Một người đàn ông khổng lồ xuất hiện, là Rebeus Hagrid, gặp lại ông. Harry gần như chẳng có tí cảm xúc gì được gọi là thương nhớ cả. Nhưng cậu không muốn đề cập đến chuyện này, chỉ với hai người bạn thân kia đủ làm cậu đau đầu cả ngày rồi.

Sau một quãng đường dài, Harry vẫn xem nó giống như một hành trình thú vị vậy, dù là kiếp trước hay hiện tại đều rất thú vị, không hề nhàm chán một chút nào. Thậm chí Medusa còn tò mò hơn cả cậu, nhưng anh bạn này vẫn nằm yên trên vai, không tự ý đi lung tung.

«Hết Chương 7»

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info