ZingTruyen.Info

Đóng vai râu trắng tại thế giới kumo desu ga nani ka?

Chương 6:Sự trợ giúp thần bí

TunNgcinhKhc

Lang vương hiện tại đang rất muốn tốc chiến tốc thắng vì hình thái nó sử dụng cuồng nộ hoá tuy rất mạnh nhưng phải đánh đổi bằng sinh mệnh lực của mình
Đáng giận tên nhân loại này đã ép mình đến bước này , nếu không đánh bại được hắn trong thời gian ngắn ngủi này thì thứ đang chờ đợi hắn sẽ là cái chết
" Tốc độ này thật là đáng sợ" tôi hoảng hốt vừa né tránh vừa đánh trả nhưng tốc đọ của con sói này quá nhanh đến nỗi tôi không nhìn thấy thân hình của nó đâu cả , cho dù có dùng haki quan sát đi nữa cũng chỉ thấy sự chuyển động của nó thôi.
-54
-67
-48
-57
-...
Tình huống ko hề ổn tí nào , tôi đang chịu sự tấn công của lang vương một cách bị động , mặc dù có haki vũ trang bao bọc nhưng máu tôi đang dần giảm xuống còn 1000
Chờ đã , tôi cảm thấy nó đang rất vội vàng, dùng haki quan sát thì thấy nó đang dần có một cỗ cảm xúc đang len lỏi lên trong lòng của nó, lo lắng, vội vã và sợ hãi. Tôi sử dụng giám định lên nó thì phát hiện ra máu của nó đang giảm xuống chỉ còn khoảng 1500 và còn đang giảm xuống liên tục.
" Xem ra không phải kĩ năng nào cũng ko phải là hoàn hảo nhỉ?" đây chính là cơ hội để đảo ngược tình thế, tuy rằng sẽ rất đau nhưng đây là cơ hội cuối cùng.
Tôi giải trừ haki trên thân thể của mình và cố ý để lộ ra sơ hở của mình để dụ dỗ con sói này. Dưới sự lo lắng,sợ hãi trước cái chết của mình lang vương khi thấy tôi giải trừ haki vũ trang thì nhanh chóng dùng kĩ năng [vuốt sắc ] của mình vào bụng của tôi
     -430
    Một ngụm máu phun ra từ miêng của tôi nhưng nụ cười trên mặt vẫn chưa tắt. Lang vương mặc dù đã đắc thủ nhưng mà móng vuốt của nó đã bị bàn tay của tôi túm chặt lại khiến cho nó không thể thoát ra được, nó cũng ý thực được rằng nó đã mắc bẫy rồi
   [Ngài đã học được kĩ năng [Kháng đau đớn]]
   [Chúc mừng ngài nâng cấp thành công [Kháng đau đớn] lv2]
   - Ta thắng chắc rồi!!
    Tôi mặc kệ đau đớn phát ra từ thân thể mà dồn lực vào cánh tay phải của mình đồng thời bọc haki đến mức độ dày đặc nhất và tăng thêm năng lực của quả chấn động vào khiến cho bàn tay tôi càng trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết.
    Trước sự cố gắng thoát ra vô ích từ lang vương. Tôi dồn hết sức bình sinh đập vào thân con sói này liên tiếp 2 quyền ( cứ tưởng tượng cảnh akainu bị râu trắng đánh cho lên bờ xuống rượng khác hiểu)
    -580
    -578
    - Quyền thứ nhất cho những sinh mạng vô tội của dân làng
    - Quyền thứ hai cho cái vết thương ở trên bụng của ta
    - Quyền thứ ba thì..  à mà thôi kệ cứ đánh đi
    Đang lúc chuẩn bị tung quyền thứ ba thì con lang vương này làm một thao tác mà tôi không thể nào tưởng tượng được. Nó tự cắn đứt chính bàn chân đang bị khoá lại của nó bởi tôi .Nhưng với một bàn chân cụt đó thì khả năng chiên thắng của nó gần như là zero. Hành động đó không thể không khiến tôi phải nói rằng :
      - Ta Egward Newgate tán thành ngươi lang vương
    Đây chính là lần đầu tiên tôi nói ra cái tên của con sói này bởi vì tôi cảm thấy nó đã có đủ tư cách để làm đối thủ của tôi.
    Trở lại vấn đề chính, máu hp của tôi và nó chỉ còn không đến 500 , nên tôi với nó điều biết rằng cú ra chiêu tiếp theo mang ý nghĩa sinh tử:"Hoặc là ngươi chết, không thì ta vong"
    Thời gian như đang ngưng đọng lại , một chiếc lá từ trên cây bắt đầu rơi xuống. Vào lúc nó chạm đất , cũng là lúc chúng tôi cùng ra chiêu, lang vương ngay lập tức sử dụng tốc độ của nó vòng qua sau lưng tôi nhưng tốc độ chậm hơn rất nhiều vì thiếu một chân nên haki quan sát của tôi nhanh chóng khoá chặt nó tôi vòng qua đằng sau và tung lên đồn không chấn lên người con sói nhưng tự nhiên nó tan rã thành những mảnh vụn màu đen.
    " Thôi chết đây chẳng lẽ một kĩ năng mới mà nó mới học được" nhưng chẳng đợi cho tôi suy nghĩ thì lang vương đã nhào đến sau lưng tôi từ phía sau 
    " Chẳng lẽ mình phải bỏ mạng ở đây sao?" Tôi biết rằng với tình huống này thì 8,9 phần là tôi chết chắc rồi. Đang nhắm mắt chờ đợi đau đớn thì chẳng cảm thấy gì mà còn nghe được tiếng kêu đau đớn của lang vương.
     Ngạc nhiên tôi mở mắt ra thì thấy một tầng băng bao bọc xung quanh con lang vương. Mặc dù lớp băng này không dày nhưng với cơ thể bị trọng thương của lang vương thì không thể thoát ra trong một thời gian ngắn được.
     " Rốt cuộc băng ma pháp này là ai làm , là mạo hiểm giả quanh đây ư , tôi cũng chẳng biết nữa" Biết đây là cơ hội vàng nên tôi dùng hai tay nhấc thanh đao ở bên cạnh lên và truyền haki vũ trang đồng thời tăng thêm năng lực trái chấn động nữa
     Một quả cầu trắng nhỏ mờ mờ xuất hiện trên mũi đao, sau đó tôi lấy đà nhảy lên một cú thật cao và dùng thanh đao trảm xuống với một tốc độ xé gió.
   - Thật lòng ta cũng không muốn có một kết quả như này nhưng mà ngươi yên tâm, hình tượng chiến đấu ngoan cường của ngươi ta sẽ mãi ghi nhớ trong lòng , lang vương.
   Nói xong cũng là lúc thanh đao bổ ngay vào trên đầu nó , một vết rạn nức không khí xuất hiện và xung quanh đất bắt đầu nhô lên, thân thể của lang vương bị ép vào trong đất đến nỗi chết cũng không thể chết nữa.
   Thanh đao trên tay tôi cũng không chịu nổi mà vỡ vụn ra thành từng mảnh nhỏ.
  [Chúc mừng ngài đánh bại 1 con ma vật thượng vị, ban thưởng chấn động độ thành thạo tăng 2%, haki vũ trang độ thành thạo tăng 2%, haki quan sát độ thành thạo tăng 2%]
  [Chúc mừng ngài đã lên lv 16]
  Quả thật là đúng lúc , lên cấp xong ngay lập tức các vết thương lành lại, nhưng tôi yêu cầu hệ thống.
  -Hệ thống đem vết thương trên bụng của ta trở thành sẹo được không , ta muốn nó trở thành một phần kỉ niệm của ta
  -Đã rõ (cái này tác tự bịa nhé)
  Hệ thống không nóng không lạnh mà đáp ứng yêu cầu của tôi , tuy rằng các vết thương đã chữa lành nhưng sự mỏi mệt về tinh thần khiến cho tôi nằm ngủ ngay trên đất ngáy ro ro
———————————————————————————
  Ha ha chap sau main sẽ thu nhận hai đứa con đấy nhé!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info