ZingTruyen.Info

Đóng vai râu trắng tại thế giới kumo desu ga nani ka?

Chương 27:Ban thưởng trái ác quỷ(1)

TunNgcinhKhc

Bọn thuyền viên trầm cảm luôn rồi.Bọn họ hôm nay gặp quá nhiều chuyện ly kì,nào là bị thượng vị ma vật tập kích,rồi còn bị Lão Cha một đao đánh bại rồi còn có ý định thu nạp con Thuỷ Long này vào băng nữa.
Riêng Ace,Ami và Helmet thì vẫn cứ cười hì hì vì bọn họ biết sẵn cái tính của Lão Cha rồi.Kinh nghiệm của bọn hắn về Lão Cha là:"Chỉ cần ngươi để cho Lão Cha chú ý thì cho dù ngươi thân phận gì đi nữa thì chuẩn bị sẵn tinh thần gọi một tiếng Lão Cha
đi".
Thuỷ Long ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra,nó không hiểu tên nhân loại này đang làm gì cả.
Thấy con thuỷ long không hiểu chuyện gì,tôi quên mất rằng nó là ma vật nên không hiểu chuyện gì.Nhưng không sao, để đề phòng những trường hợp này tôi đã có một vật phẩm giải quyết việc này,trái ác quỷ có khả năng biến động vật thành người trái Hito Hito no mi.Nó tốn của tôi 1000 tích phân đấy nên đừng có làm tao thất vọng nha Thuỷ Long,à mà quên nói với các bạn,những trái ác quỷ này đã loại bỏ nhược điểm sợ nước rồi nên cứ yên tâm mà sài.
*Góc nhìn của thuỷ long
Thấy tôi mang một cái trái cây lạ hoắc lạ hơ kia ra thuỷ long chẳng hiểu chuyện gì xảy ra,chợt tên nhân loại kia vậy mở miệng nó ra vứt vào trong.Và Oẹeeeee vị dở quá,theo bản năng nó muốn nhổ ra nhưng tên nhân loại kia lấy bàn tay khoá chặt mồm của nó lại.
Vài phút trôi qua,không chịu nổi màn tra tấn độc hại này,nó ngoan ngoãn nuốt cái thứ quái quỷ kia xuống,trong lòng ko ngừng nguyền rủa 18 đời tổ tông của tôi.
*Góc nhìn của tôi
Thấy nó ăn hết xong trái Hito Hito no mi,tôi hài lòng thả tay ra khen nó:
    - Ngoan lắm gura gura...
Cả bọn trên thuyền thì chẳng hiểu chuyện gì xảy ra ,chả hiểu sao Lão Cha lại cho con Thuỷ Long kia ăn trái cây để thuần phục nó,bọn họ tràn đầy hắc tuyến nhìn người cha của họ.
Đột nhiên dị biến xảy ra ngay trước mắt họ, con thuỷ long trước mặt họ dần dần biến nhỏ đi,dần dần biến thành bé gái khoảng 15 tuổi,có màu tóc xanh như đại dương nhưng trên thân vẫn còn đống vẩy rồng để chứng minh đây là sự thực.Nhưng con bé...con bé dễ thương quá,một số thuyền viên còn kiểm tra cái mũi của mình có bị gì ko.

Thấy con bé đang ở trạng thái không quần áo nên tôi quăng cái áo choàng trắng xuống che cho con bé.Nó đang ngơ ngác kiểm tra xung quanh cơ thể mình rồi nói với tôi:
- Ngươi...ngươi cho ta...ta ăn cái gì vậy?
Tôi:- Chuyện đó để sau đi con gái của ta, Ami đi vào lấy quần áo thay cho con bé đi.
Thuỷ Long:- Ê ai là con gái của ngươi.
Ami dù ngạc nhiêm với sự tình trước mặt nhưng vẫn nhanh chóng lấy quần áo mặc cho bé thuỷ long.Mặc xong quần áo đơn giản,thuỷ long mặc xong bộ quần áo đơn giản rồi lại tiếp tục tra hỏi tôi.Bí quá nên tôi trả lời đại:
- Đó là một trong những bảo vật của ta,tác dụng của nó giúp cho một con ma vật hoá thành hình người,yên tâm đi nó không có tác dụng phụ gì đâu,nếu muốn biến về thì chỉ cần ngươi nghĩ muốn biến về là được rồi.
Các thuyền viên quá sốc trước lời nói của tôi mà thi nhau thảo luận:
- Trời ạ đây là bảo vật gì vậy!
- Không hổ là Lão Cha!
- Nhưng sao lại đưa cho một con ma vật chứ,quá lãng phí!
- Ai biết được,tính Lão Cha như vậy mà!
Thuỷ Long cũng ngạc nhiên trước sự giải thích của tôi,bảo vật này thực sự nghịch thiên,với nó hàng trăm ma vật cơ thể dễ dàng biến thành người rồi.
- Thế có muốn trở thành con của ta không thuỷ long.
Dù tên nhân loại kia trước mắt nó rất mạnh nhưng với một sự kiêu ngạo của long tộc thì đời nào nó chịu cúi đầu trước một tên nhân tộc thấp kém chứ.Nó khẳng khái trả lời:
- Hứ,đời nào....*quỳ xuống,chảy mồ hôi lạnh*
Tôi*liếc mắt,toả ra haki bá vương,nhe răng cười*:- Gura gura...sao vậy con gái.
Tên...tên nhân loại này ko phải là con người, vừa nãy mình chỉ muốn từ chối nhưng chỉ trong phút chốc mình có thể cảm nhận được hắn như...như đã biến thành một...một con ma thần vậy.
Mấy thuyền viên ở bên cạnh gần quá bị haki ảnh hưởng nên bị ngất xỉu.
TV1:- Có chuyện gì vậy,sao mọi người ngất đi vậy.
TV2:- Ê nhanh tránh ra đi,đó...đó chính chính...là.
Helmet ở bên cạnh thì đoạt lời nói:
- Haki bá vương,khí thế của một bậc vương giả,một triệu người bên trong thì chỉ có một cái,đó được ca tụng là vương giả tư chất.
TV3:- Lão Đại biết nó sao.
Helmet:- Đương nhiên,đó chính là bằng chứng cho việc Lão Cha trời sinh đã được chọn để thành hoàng đế của biển cả mà.Nhân tiện nói cho các ngươi biết,hiện nay trên thế giới ngoài Lão Cha ra thì chỉ có kĩ năng [doạ nạt] Ma Vương mới có thể bắt kịp được thôi.
TV4:- Lão Cha uy vũ.
TV5:- Lão Cha quá bá.
....xN
Thuỷ Long ở bên cạnh nghe những lời này thì mồ hôi chảy đầy lưng.Cái gì vậy,các người hiểu điều đó là gì không,tức là vị Lão Cha này của các ngươi có thể sánh với ma vương đó.Nó thở dài bất lực,xem ra chỉ còn cách đồng ý thôi.
- Ta...ta đồng ý.🥲🥲
- Gura gura...tốt lắm con gái của ta.😁😁 Bấm vào màn hình này đi con gái.
Một màn hình xuất hiện trước mặt nó,do dự mãi thì thuỷ long mới ấn vào ô đồng ý.À nhân tiện đây là danh sách thuyền viên của tôi do Ash tạo ra,khi đã gia nhập thì không thể thoát ra,nó có các chức năng rất là thú vị như truy tìm thành viên,gọi điện và nhắn tin.Mặc dù các thành viên băng tôi khá sợ hãi khi xuất hiện cái này nhưng dùng lâu sau thì cũng quen thuộc hơn rồi.Còn việc bị bại lộ thì khỏi lo,chỉ cần có người có tâm tư phản bội thì hệ thống ngay lập tức xoá hết các kí ức có liên quan đến băng của tôi.
Thấy thuỷ long đồng ý gia nhập,tôi hài lòng hô to với các thuyền viên:
- Mở tiệc ăn mừng có thành viên mới thôi các con.
- Vângggg.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info