ZingTruyen.Asia

Đóng vai râu trắng tại thế giới kumo desu ga nani ka?

Chương 19:Nhiệm vụ đột xuất(cuối)

TunNgcinhKhc

  *Một lúc trước
     -Rắc,Rắc
      Sau cú ra chiêu của tôi,mọi đồ vật xung quanh tôi  cũng chịu ảnh hưởng mà dần sụp đổ xuống,tạo nên một bãi chiến trường đất đá nức vỡ,còn bọn ma ưng ko biết tình hình của chúng thế nào nhưng chắc cũng khấm khá đâu.
      Tôi bỗng dưng phun ra một ngụm máu,xem ra đây là tác dụng phụ của việc sử dụng năng lực chấn động quá giới hạn,tôi cũng không muốn chịu sự phản phệ này đâu nhưng mà để tốc chiến tốc thắng nên phải cố chịu thôi.
     Xem ra còn phải rèn luyện cơ thể nhiều hơn,nếu không e là có một ngày tôi sẽ chết bởi vì năng lực của tôi đấy.
[Đinh,chúc mừng ngài đánh bại 28 con ma vật trung vị,chấn động độ thành thạo tăng 2,8%]
[Đinh,chúc mừng ngài thăng cấp thành công lv18]
     [Đinh,chúc mừng ngài thăng cấp thành công lv19]
     Nhờ có cơ chế phục hồi khi lên lv,vết thương của tôi nhanh chóng không đáng ngại nữa.Tôi tập trung quan sát xung quanh bởi vì tôi biết không đời nào bọn ma ưng dễ dàng bỏ cuộc dễ như vậy.
Đúng như tôi nghĩ,bọn chúng đã quay trở lại.Lần này ,chúng cũng không có sơ suất như hồi nãy nữa.Chỉ tập trung quấy phá tôi để tôi không thể tập trung ra chiêu được.
      -Tao bực mình rồi đấy nhé,mấy con chim kia.Hôm nay chắc chắn sẽ có món chim nướng.😡😡
       Tôi dồn toàn lực bộc phát ra haki bá vương cường độ mạnh nhất từ trước đến nay.Và hậu quả của việc này là đầu tôi đau ong ong cả lên,nhưng bên kia cũng bị ảnh hưởng khá nặng nề.
     Hơn phân nửa quân số bị tôi làm cho ngất xỉu,tôi cố đứng thẳng chống lên bằng thanh đao để làm cho bọn chúng tưởng là tôi đây vẫn còn trâu lắm.
      Hơn phân nửa đồng loại bị hạ,bọn ma ưng điên cuồng lên cùng nhau liều chết bổ nhào về phía tôi.Nhìn những con ma vật bị mất lý trí mà điên cuồng xông về đây,tôi nở nụ cười và giơ đao lên:
      - ĐẾN HAY LẮM!!!YAHHHH!
     *OÀNHHHH
      Sau khi khói bụi tan đi,chỉ còn mỗi mình tôi đứng đấy,còn bọn ma ưng kia số phận của bọn nó thì mọi người tự hiểu.
      Tôi quỳ một chân xuống thở hồng hộc vì đã dùng quá nhiều sức.
      [Đing,chúc mừng ngài đánh bại 83 ma vật trung vị,độ chấn động thành thạo tăng 8,3%,haki quan sát độ thành thạo tăng 5%,haki vũ trang độ thành thạo tăng 6%,haki bá vương độ thành thạo tăng 6%]
[Đinh, chúc mừng ngài tăng cấp thành công đao thuật lv max,đao thuật lv max tăng cấp thành bậc thầy đao thuật]
[Đinh,chúc mừng ngài thăng cấp thành công đao khí lv7]
      [Đinh, chúc mừng ngài tăng cấp thành công lv20]
      [Đinh, chúc mừng ngài tăng cấp thành công lv21]
      [Đinh, chúc mừng ngài tăng cấp thành công lv22]
      Tính danh: Egward Newgate( Người chuyển sinh: Lê Văn Đạt )

Đẳng cấp: 22

Chủng tộc: Cự nhân

Trạng thái: Vị thành niên

HP: 2250

MP: 1980

SP: 2390

Kĩ năng thiên phú: Chấn Động (chưa thức tỉnh) :27,6%, Haki bá vương(sơ cấp):11%, Haki quan sát (sơ cấp)10,5%,Haki vũ trang (sơ cấp):11,5%
Kỹ năng:Bậc thầy đao thuật(lv1), Giám định(lv8),đao khí(lv7)
Dang hiệu: Nam nhân mạnh nhất thế giới, hình người thiên tai, người chuyển sinh
Còn thừa điểm kỹ năng: 1080
Xem thoáng qua bảng trạng thái thì tôi sử dụng cạo và nguyệt bộ đồng thời sử dụng haki quan sát để tìm đến chỗ của Helmet và Ưng vương.Lúc tôi đến thì thấy Helmet sắp bị làm thịt nên cũng lao tới quyết chiến với ưng vương.
*Hiện tại
    Tôi và ưng vương,hai bên nhìn nhau đắm đuối,không ai dám ra tay trước.Tôi âm thầm tập trung chấn động năng lực vào lưỡi đao để cho Ưng vương tí nữa phải ăn một hố đau,sau khi tăng cấp lên tôi nghĩ rằng đòn sát thương này sẽ phải xấp xỉ 1000dame đấy.Ưng vương cũng chẳng kém cạnh,nó tập trung phong ma pháp vào hai cái vuốt sắc bén của nó,tôi sẽ gọi chiêu đó là phong trảo nếu được đặt tên.
    Cả hai bên lẳng lặng tập trung để chuẩn bị chiêu thức cho mình như là một hồi yên lặng trước khi cơn bão ập tới.Cả hai ăn ý cùng một lúc ra chiêu.
     Tôi và Ưng vương cùng đụng vào nhau thì có một làn sóng lan ra,nó cuốn bay đi hết đất đá xung quanh.
      Chấn Không vs Phong trảo.Hai bên giằng co một hồi thì ưng vương lộ ra vẻ yếu thế hơn nên nó lui ra rồi bay lên cao.
Tôi cũng dùng nguyệt bộ để bay lên đứng đối diện với ưng vương.Một trận không chiến nổ ra,ưng vương mặc dù tốc độ cao hơn tôi nhưng bù lại tôi có phép tốc biến Cạo nên cũng không kém cạnh nó.
Cả hai bên không ai nhường ai, đao với vuốt va chạm nhau không dưới trăm lần.Ma ưng đột nhiên hét một tiếng,nó tập trung phong ma pháp lại dưới hai cánh và tạo lên một cơn lốc nhỏ hướng thẳng đến tôi.
-Cẩn thận Râu trắng đại nhân!!!😱😱
Helmet ở xa đó hốt hoảng la lên.Tôi bình tĩnh chuẩn bị chấn động để đánh tan ngọn gió này,nhưng chợt tôi nghĩ ra một chủ ý.Đây là một cơ hội để ĐỘT PHÁ.
       Thế là tôi nắm chặt cây đao và nhắm mắt lại,từ từ cảm nhận thế giới xung quanh.Cơn lốc nhỏ đã đánh tới và xuyên qua bao bọc tôi trong sự hốt hoảng của Helmet và sự đắc ý của ưng vương.
       Mặc dù phong ma pháp đã đánh trên thân tôi nhiều vết thương nhưng tôi không để ý mà tập trung để cảm nhận được hơi thở của thế giới.Đúng vậy,mục tiêu của tôi là lĩnh ngộ hơi thở sắt thép,mặc dù trước đó tôi đã cố gắng thử rất nhiều nhưng vẫn thất bại trong gang tấc.Nên tôi nghĩ đây chính là cơ hội của mình.
       Tập trung,tập trung,tập trung,.....THẤY RỒI,tôi cảm nhận được nó rồi ,trước mặt của tôi là hơi thở của phong ma pháp.
       Tôi cảm nhận được nó rồi xoay đao gác lên vai,tập trung haki vào lưỡi đao.Tôi mở mắt rồi hét lên:
     - PHÁ CHO TAAAAA!!!!
     Một đoạn đao khí cắt đứt phong ma pháp và hướng tới ưng vương.Ưng vương hốt hoảng né ra nhưng vẫn bị chặt đứt cánh của nó trong sự ngạc nhiên của Helmet.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia