ZingTruyen.Info

Đóng vai râu trắng tại thế giới kumo desu ga nani ka?

Chương 16:Nhiệm vụ đột xuất(4)

TunNgcinhKhc

    *Bùm,bịch bịch*Tiếng Tên nhóc đầu nấm Helmet đã đáp đất thành công.
     Thấy hắn đang trong tình trạng nửa thân trên chôn xuống đất, tôi dở khóc dở cười nhìn hắn.Cũng là lỗi của tôi khi vừa nãy tôi lỡ tay chỉnh hướng ném hơi lệch lệch,nhưng chủ yếu là tại hắn cứ vùng vẫy làm cho tôi bị lệch mục tiêu,vốn định cho hắn đáp ở chỗ thảm cỏ để đỡ đau bây giờ mục tiêu bị lệch vào chỗ đất kia chỉ có thể trách ngươi thôi,thằng nhóc đầu nấm ạ.Tôi dùng giám định thấy hp của hắn cũng ko giảm mấy nên cảm thấy mình vô(số) tội.
Helmet đang thân cắm trong đất,hai cái chân ở trên thì đang vùng vẫy một cách buồn cười.Sau khi thoát ra khỏi lớp đất,hắn hận ko thể quay ra đi về phía tôi chém 1 phát " ta thề sau này sẽ...sẽ chém ngươi,chém ngươi,chém ngươi...." nhưng biết rõ thực lực của hắn ko đủ nên chỉ đành ngậm ngùi nguyền rủa tôi trong lòng.
       Bất chợt có một tiếng xé gió từ phía sau,đó là ma vật mà chúng tôi sẽ phải đối đầu,Ma ưng.Nó có hình dáng khá giống với chim đại bàng nhưng thân thể to hơn nhiều.Móng vuốt sắc nhọn và tốc độ này ko hổ là ma vật được gọi là vua của bầu trời,tôi nghĩ thầm trong lòng và đang nghĩ đối sách để đối phó với bọn chúng.
Thấy có tiếng gió sau lưng,Helmet nhanh nhẹn né ra một bên rồi nhìn lại chỗ mình nơi đó đã bị vuốt của ma ưng cào rách ra khiến cho Helmet phải nổi cả da gà lên,không thể tưởng tượng nếu mình vẫn ở chỗ đấy sẽ xảy ra chuyện gì.
     Thấy vẫn còn hàng chục con ma ưng trên bầu trời ,Helmet sợ hãi nước mắt chảy ra nhưng vẫn cố gắng nở nụ cười:
    - Các bạn chim ơi,nếu mình nói mình chỉ đi ngang qua các bạn có tin ko?😅😅.
Ma ưng:....(Tao tin mày chắc,hôm nay có bữa r ae lên)😡😡
Helmet:áaaaaaa....
Vâng hiện tại tôi đang chứng kiến một trò chơi chim đuổi người,vâng hiện tại người chơi chúng ta có tên nickname thằng nhóc đầu nấm đang cố gắng chạy khỏi sự truy sát của lũ ma ưng.Ối cẩn thận tránh đi,đúng rồi,tránh vào bụi ấy,cố lên, chạy zích zắc vào,đúng rồi cứ thế cứ thế cố lên Helmet,cố lên...
      Mặc dù muốn chạy ra giúp hắn nhưng mà tôi vẫn phải dùng cơ hội này dùng giám định thăm dò mấy con ma ưng này.Hừm theo giám định của tôi chỉ số của bọn nó trung bình từ 300-400,nhưng tốc độ lại trên 500 nhưng lại khá yếu về hp,không biết tên thủ lĩnh thì như thế nào nhỉ.
       Tôi quyết định bỏ mặc Helmet một thời gian để hắn dụ con thủ lĩnh ra đã,sau đó mới có thể suy nghĩ về việc đem hắn chạy ra khỏi đây,nhưng với điều kiện là hắn có trụ được ko đã.(Helmet:...??😭😭)
Helmet hiện tại đang dùng hết sức bình sinh chạy qua lách lại để tránh sự tấn công của mấy con ma ưng,may mà trước đó hắn đã từng tìm hiểu cách đánh,săn mồi của bọn ma vật này nếu ko hắn chết chắc rồi.Hắn vừa đi vừa hét:
    - Râu trắng đại nhân mau cứu ta áaaaaa,hộc...hộc tôi sắp ngất rồi ,cứu....chu mi ngaaaa
Hiện tại hắn đang rất tuyệt vọng nhưng xin lỗi nhé chưa phải lúc này,bởi vì chưa phải lúc này bởi vì nhân vật chính của hôm nay chưa ra sân.😅😅
Bỗng nhiên có một tiếng hét dài cao vút, đột nhiên có một vật thể từ ngọn núi mà chúng tôi cần hái thảo dược đi ra
- Đến rồi sao!!!😃
Tôi nhìn thấy có một con ma ưng lao ra nhưng nó khác biệt hoàn toàn khác với những con khác nó to gấp đôi so với một con bình thường , tôi dùng giám định thì hít một hơi lạnh ,toàn bộ chỉ số đều trên 1500, riêng tốc độ trên 2000,gấp 4 lần mỗi con khác.
Helmet run cầm cập khi đứng trước mặt của thủ lĩnh ma ưng,hắn thầm nghĩ mình chết chắc rồi.Ưng vương hiện tại đang rất bực bội vì những tiếng hét của tên nhân loại này đã phá hoại buổi chiều nghỉ ngơi của nó.
Ưng vương giơ hai cánh lên rồi phát động phong ma pháp để kết liễu nhân loại này,Helmet giơ tay lên đầu chuẩn bị đón nhận cái chết:
    - Á đừng mà ta vẫn độc thân mà huhuhu...
       bỗng dưng có một tiếng phá vỡ vang lên,Helmet bỗng dưng ngửa đầu nhìn lên thì thấy một bóng lưng cao to,trên áo choàng có cái kí hiệu đầu lâu râu trắng:
    - Cạo vàaaa CHẤN KHÔNG nè!!!
     Ngay khi ưng vương xuất hiện,tôi lập tức sử dụng cạo mới học được và sử dụng chấn không để phá vỡ phong ma pháp của ưng vương.
     Helmet thì mừng rỡ lên như điên:
    - Râu trắng đại nhânnn..!!
     Tôi ngoảnh đầu lại nhìn hắn:
    - Nhiệm vụ hoàn thành rồi,rút lui theo Helmet!!
    Helmet gật đầu như điên:- Vâng vâng vâng...
Ở bên cạnh thì ưng vương và thủ hạ của hắn đang rất phẫn nộ,bộ coi bọn nó là người dưng à,bọn hắn ngay lập tức sử dụng chiêu bổ nhào nhanh như cắt về phía tôi.
- Cẩn thận!!
Helmet ở bên cạnh thì ngay lập tức nhắc nhở.Tôi quay sang sắc mặt nghiêm trọng nâng đao lên sử dụng năng lực chấn động vào thanh đao và bổ một chém,tôi hét lên:
- Nhóc con đầu nấm cúi xuống!!!
Helmet ngay lập tức cúi xuống khi thấy tôi nâng đao,tay bám chắc vào vách đá bên cạnh.
Rắc rắc,tiếng vỡ vụn xuất hiện trên không khí và dần dần lan rộng ra.Ưng vương cảm nhận được nguy hiểm ngay lập phang gấp lại,nhưng 10 con ma ưng ở đằng sau thì không may mắn như vậy,chúng bị chấn động văng ra đằng sau mấy trăm mét chết không thấy xác.
[Đinh,chúc mừng ngài đánh bại 10 con ma vật trung vị,chấn động độ thành thạo tăng lên 1%]
[Đinh, chúc mừng ngài đao thuật thăng cấp thành công lv4]
[Đinh, chúc mừng ngài đao thuật thăng cấp thành công lv5]
[Đinh, chúc mừng ngài thăng cấp thành công lv 17]
Tôi quay lại xách Helmet rồi sử dụng Cạo để tẩu thoát về phía khu rừng.Ưng vương ở bên kia thì sau khi chấn động đi qua thì chẳng thấy tôi đâu nên cũng thu dọn rút lui về ổ trong sự bực tức.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info