ZingTruyen.Com

ĐỒNG TRINH NGẢI (Hoàn)

PHẦN 6: Sợ rằng chẳng ai giúp được

HNWindtime

"Bố...bố..."

Tôi không đủ sức lực hét lên mà chỉ thấy cổ họng khô đắng, trái tim như vỡ nát vì đập quá nhanh. Tôi thường hay sợ quá đến á khẩu, thân thể cũng nặng tựa đeo chì, không nhấc lên nổi. Bố đứng cách tôi khoảng nửa mét, tôi thề tôi còn có thể ngửi thấy mùi máu tanh toả ra từ người ông.Bố nhìn tôi qua đôi mắt trắng dã, nghẹo đầu sang một bên.

Sau đó cái đẩu của ông rơi xuống đất nhưng vẫn nhìn tôi trừng trừng qua đôi mắt không có lòng đen, tay ông từ từ giơ lên định sờ vào người tôi... Adrenalin trong người tôi hoặc ý chí muốn sống, sao cũng được, tăng vọt khiến cơ thể bị đóng băng của tôi trở nên linh hoạt, tôi quay lưng vừa chạy vừa hét "Cứu tôi với...cứu tôi...cứu tôi với..."

Chạy đến hành lang thì tôi va phải một cơ thể rắn chắc khiến mình ngã xuống. Tôi chẳng dám ngẩng lên mà ôm đầu rên rỉ

"Tha cho con...tha cho con...concó làm gì có lỗi đâu..."

"Con điên này, mày làm sao thế?"

Nhận ra giọng nói của anh trai, tôi như người dưới địa ngục được vớt lên thiên đường, ôm chầm lấy anh ấy khóc lóc

"Em gặp ma...em gặp ma..."

Sau một hồi lắp bắp kể lể, tôi dắt anh Tuấn Anh tới phòng bếp nhưng dĩ nhiên giống như trong phim, phòng bếp trống trơn còn anh trai nhìn tôi như thể quái vật. Anh với tay bật đèn, lập tức đèn sáng như chưa hề nhấp nháy bao giờ.

"Không sốt, nhưng chả hiểu sao lại bị điên nhỉ?" Giọng anh đầy vẻ giễu cợt

"Em không điên, rõ ràng bô vừa đứng đây...đầu ông còn rơi xuống đất..." tôi gân cổ lên cãi chứng minh mình không điên.

"Thôi mày té về phòng đi, đồ chết nhát. Gặp ma thì phải đá vào mặt nó chứ mày càng chạy nó càng doạ mày đến chết. Mà tốt nhất chưa được 49 ngày bố thì đừng có mà lang thang khỏi phòng buổi đêm, loại yếu bóng vía như mày dễ bị ảo giác lắm!"

Tôi nghiến răng căm hận sau đó hậm hực trở về phòng.

Điên? Rõ ràng tôi không điên, nhưng vì chỉ một mình tôi nhìn thấy nên người khác sẽ bảo tôi điên. Hoặc... tôi điên thật? Tôi nằm trên giường vò đầu bứt tai nhớ lại bố tôi trong nhà bếp. Những cái lỗ trên người? Những con rết? Thế là thế nào? Cho là tôi mộng du nhưng giấc mơ ấy chắc chắn phải có ý nghĩa.

"Hà ơi, tao muốn đi tìm thầy bói..." tôi vừa gặp Hà đã lao vào nắm tay nó kể lể.

Nghe xong chuyện Hà chắc nịch "Được, đi theo tao!"

Thầy đồng đầu tiên nói tôi bị duyên âm quấy nhiễu, mời tôi làm lễ cắt tiền duyên, sẽ tiêu tốn 20 triệu.

Thầy đồng thứ hai kêu đất nhà tôi có "vong chết oan" ám mới kéo bố tôi ngã xuống như vậy, là một vong nam trẻ có tình ý với tôi, mời tôi làm lễ trừ tà ma,sẽ tiêu tốn 30 triệu.

Thầy đồng thứ ba thần bí nói "Cô có căn phải ra hầu đồng nhưng giờ làm lễ trình đồng đi, tôi xin khất cho..." vị chi sẽ tốn khoảng 20 triệu.

Tôi chán nản nghĩ tới, ai cũng muốn làm tiền mình thì phải. Định bụng bỏ về nhưng Hà níu tôi lại, thì thầm "Có bà đồng này nổi tiếng lắm, để tao đưa mày đi nốt chỗ này!"

Nể Hà, tôi đành theo nó đến nhà bà đồng cuối cùng.Vừa nhìn thấy tôi bà đã hất lọ nước trên tay vào thẳng mặt tôi, hét lên "Bị bùa ngải sắp chết đến nơi còn không biết..."Nước chảy đến đâu tôi rát đến đấy.

Không biết là do nước nóng/cay khiến tôi rát hay do tác dụng của nước thánh nhỉ? Tôi thầm nghĩ.

"Xin cô giúp bạn con với, cô nói bạn con bị bùa ngải ạ?"

"Chết một người rồi phải không? Ta cũng chẳng đủ tài phép mà giúp cô ta đâu..." bà ta cười nhạt nhìn tôi từ đầu tới chân

"Đồng Trinh Ngải thì sợ rằng ở cái Việt Nam này chẳng ai giúp được cô ta cả..."

Nói đến đoạn chết một người, chân tôi mềm nhũn ngã phịch xuống đất, tủi thân khóc oà lên

Công đoạn quan trọng nhất trong việc nuôi ngải chính là phải cho ngải uống đủ máu. Đặc biệt là Đồng Trinh Ngải, thiếu một ngày sẽ mất tác dụng, thậm chí là phản phệ. Ngải thường chỉ cần ngấm máu sẽ trở nên linh nghiệm, giúp gia chủ làm giàu, giúp gia chủ bỏ bùa yêu, giúp gia chủ làm ăn thuận lợi đều có thề...Nhưng ngải giúp gia chủ hại người, giết người, phá bỏ linh hồn, chì có thứ tàn độc như Đồng Trinh Ngải mới có thể làm được.

Dịu gầy yếu đi nhiều, nó chỉ cần một căn phòng nhỏ, đủ đồ ăn để nó có đủ máu để nuôi ngải, vậy là đủ. Đồng Trinh Ngải đã giúp nó loại bỏ kẻ thù đầu tiên, còn những kẻ thù còn lại, cứ từ từ cho Đồng Trinh Ngải thưởng thức đi. Dịu cười ha hả giữa đêm...

Công đoạn quan trọng nhất trong việc nuôi ngải chính là phải cho ngải uống đủ máu. Đặc biệt là Đồng Trinh Ngải, thiêu một ngày sẽ mất tác dụng, thậm chí là phản phệ. Ngải thường chỉ cần ngấm máu sẽ trở nên linh nghiệm, giúp gia chủ làm giàu, giúp gia chủ bỏ bùa yêu, giúp gia chủ làm ăn thuận lợi đều có thề... Nhưng ngải giúp gia chủ hại người, giết người, phá bỏ linh hồn, chì có thứ tàn độc như Đồng Trinh Ngải mới có thể làm được.

Dịu gầy yếu đi nhiều, nó chỉ cẩn một căn phòng nhỏ, đủ đồ ăn để nó có đủ máu để nuôi ngải, vậy là đủ.Đồng Trinh Ngải đã giúp nó loại bỏ kẻ thù đẩu tiên, còn những kẻ thù còn lại, cứ từ từ cho Đồng Trinh Ngải thưởng thức đi. Dịu cười ha hả giữa đêm...

Lúc ấy tại nhà riêng, bà Sở đang ngồi bên cửa sổ chải đầu cũng nghe đâu đó văng vẳng tiếng cười.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com