ZingTruyen.Com

Dòng tộc đáng sợ [TaeJin]

• chương 6 : kẻ thứ 3

jincute455745

............................................................
_ lúc cậu tỉnh dậy sau cơn mệt mỏi , cậu ngó đồng hồ giờ đã là 1h trưa rồi .
_ nhìn qua cửa sổ trời đã kéo mây đen, khung cảnh trở nên tối òm , cậu nghĩ mình đã nướng tới tối rồi .
- cậu bước xuống giường , đầu cổ như ổ quạ , quần áo thì chưa thay , bộ dạng như mới té chuồng gà vậy , đứng ngoài hàng lang jin ngửa mặt lên hít một hơi thật sâu , vươn vai , thì có cảm giác có những hạt li ti nhỏ rơi vào làn da mềm mại của cậu , cảm giác ngứa ngứa , những giọt nước ấy, mỗi lúc một to hơn , cậu lập tức xông vào đóng cánh cửa lại , gió thổi hù hụ.
_ Trời đỗ cơn mưa lớn dữ dội dù căn phòng cậu đã cách âm , nhưng vẫn nghe tiếng mưa trút xuống rầm rầm trên mái nhà căn biệt thự to lớn , âm thanh phát ra như trút xuống lúc lớn lúc nhỏ đỗ dài xuống mặt đất tạo thành hàng vạn bọt bong bóng trong suốt kì lạ như những quả cầu thủy tinh đang rơi vỡ , như một nhịp điệu của bài ca về những cơn mưa .
_ tuy rất thích mưa , nhưng jin lại không dại dột tới mức phải ra dầm mưa , đâu , đừng để sở thích làm hại bản thân.
_nói rồi cậu đi lấy quần áo trở vào phòng tắm , , ngâm mình trong nước ấm , hơi nóng phả vào gương mặt cậu trở nên hồng hào . Rất đáng yêu.
Lúc này Trong đầu lại , tái hiện hình ảnh của taehyung cái người làm cậu cảm thấy phiền toái , vì dạo này mỗi lần ra kantin lại phải chạm mặt hắn, cậu vờ vờ vậy thôi , chứ rất muốn tống cổ hắn biến đi cho rồi , cả bà chị suho nữa !! Í mà mình lại phí thời gian suy nghĩ về hắn làm chi ..
_ cậu ăn trưa cùng kook và min xong , chợt muốn ra ngoài mua vài thứ , cậu gọi ông tài xế nhà cậu , ông yeon " cháu muốn ra ngoài mua vài thứ , phiền ông đưa cháu đến ạ " .
- ông lập tức đưa cậu đi !!!, trời đang mưa rất to , lúc dùng bữa cậu có xem dự báo thời tiết , thông báo rằng : hôm nay trời sẽ mưa rất to . Cơn mưa liên tục kéo dài suốt cả ngày .

_ cậu ghé ngay cái tiệm tạp hóa lớn gần đó khi , mua xong trên đường quành về , ông tài xế , bị đau mắt vì lúc cằm ô che cho cậu , bị nước mưa nhỏ trúng một bên mắt , lúc đầu thì không sao, từ từ nó đỏ lên làm mắt ông vừa ngứa vừa rát . Ông mặc dù đau nhưng vẫn cố đưa cậu chủ về .rồi rửa , vệ sihh mắt luôn.
_ Đúng là !!!ý trời người tính không bằng trời tính "
_ ông đang lái xe về , với tốc độ hơi nhanh, đường đang mưa tầm tả rất trơn chợt . Xe đang chạy được một lúc .
-thì có một cô bé ngoại quốc rất xinh .
_ xuất hiện trên tay đang cầm cái ô màu đen , băng qua đường lúc cô phát hiện chiếc xe của ông đang lao tới thì không kịp trở tay , cô bé trợn mắt kinh hồn khiếp sợ" .
- ông yeon cố gắng thắng lại như không kịp , xe tông thẳng vào cô bé ấy vang lên âm thanh " ầmmmmm" chiếc ô dính máu của cô bé văng ra thật xa.
_ mưa vẫn cứ tầm tả , xối xả cô bé té cái phịch xuống nền đường , nằm dài xuống mặt đường , những giọt nước mưa hòa với huyết dịch tuông ra từ người cô bé ấy , hoà lẫn với vũng nước mưa tạo thành chất lỏng màu đỏ lễnh bễnh không tan.
Mùi tanh của máu , mùi của nước mưa , hòa trộn vào nhau, bất chợt không gian trở nên yên tĩnh, tới mức đáng sợ. Chỉ có tiếng những hạt mưa rơi " lách tách , lách tách ". Trên con đường đầy mùi tanh này .
- ông yeon hoảng sợ , tôi vừa gây Án rồi ... ông luống cuống sợ hãi .
_ jin chứng kiến cảnh tượng như vậy , cậu cảm thấy tội lỗi đầy đầu đây là nỗi ám ảnh kinh hoàng nhất từ trước tới giờ , cậu chưa bao giờ gặp phải cảnh tượng này , lại do chính cái xe cậu ngồi ở trong đâm chết cô bé đó .
_ jin hoảng hốt mở cửa xem , mặc cho nước mưa tuông xối xả , không hiểu sau tim cậu đập liên tục khi nhìn thấy cô bé này
Mái tóc cô bé bị nước mưa làm cho ướt đẫm chiếc áo trắng tinh , giờ đã nhuộm thành 1 màu đỏ thẫm đầy mùi tanh tưởi .Khắp người cô bé toàn là máu .
- MÁU cô bé liên tục rò rỉ ra từng giọt , cậu bước đến , ôm chầm cô bé vào lòng , nhẹ nhàng nhấc bỗng cô bé đặt phía sau xe ,.
_ " ông yeon lập tức đưa cô bé này tới bệnh viện gần đó mau lên " cậu ra lệnh .
_ ông yeon nói " thiếu gia tôi làm ngay "do hoảng sợ quá ông đã quên hẳn đi cơn đau trên mắt . Phóng như bay đến bệnh viện.

_ bỏ cậu lại chỗ đó đứng thẫn thờ với đống máu tanh này ,người cậu dính đầy máu me, của cô bé , cậu nhặt chiếc cặp của cô bé. Lên cằm trên tay. Thời khắc này đột nhiên tròng mắt của cậu bị biến thành nửa màu đỏ , nửa màu xanh , lời nguyền đó ,con ác ma đã ngủ bấy lâu nay thức tỉnh , cậu nắm chặt bàn tay đó, lại móng tay cậu đổi thành màu đen , 2 cái răng nanh mọc dài ra , trông rất kinh dị , cậu gào thét , bò lại đống máu uống sạch đống máu trên mặt đường , giờ cậu chẳng khát gì con ác , thú trong đầu chỉ vang lên, " máu , máu ," tao muốn uống máu , cơn thèm khát đốt cháy đi nhân tính của cậu .
_ sao khi uống sạch chỗ máu đó , cơn thèm đã vơi đi , nó bò dậy , đánh hơi coi còn máu không , vì tròng mắt nó bị nữa đỏ nữa xanh , có nghĩa là phần thiện căn trong người vẫn , còn kìm chế nữa phần ác ma trong lòng cậu . Mách cậu thúc dục , lương tâm , nhân tính của nó .
- trong sự đấu tranh kịch liệt suốt mấy giờ đồng hồ , của thiên thần và ác quỷ rốt cuộc thiên thần trong lòng cậu đã chiến thắng , khóa giam con ác ma ấy lại .
- cậu đã trở lại bìng thường ở, hình dáng ban đầu , vì thần mê í loạn , đấu tranh quá mệt mỏi cậu ngất đi xuống lòng đường mưa vẫn tiếp tục trút xuống , con đường ấy vắng tanh , không một bóng người . Trời đã sập tối. Bầu không gian vắng lặng, làm cho người ta cảm thấy thật lạnh lẽo .
_ cậu đã bị bỏ lại tại chổ đó , cái cảm giác sợ bóng tối sợ cô đơn trong lúc cậu đang mê man. Bỗng dồn dập, toàn thân cậu bị nước mưa làm cho ướt sũng . Vừa đói , vừa lạnh , cái cổ họng khô khốc đầy mùi tanh hồng xộc lên mũi. Cậu không nhớ gì cả mình đang làm j , cô bé đó , máu tanh , cái xe đó......
_ thời khắc này cơ thể cậu trắng xác , lạnh tanh như người chết.
_ cậu khẽ run lên " tôi , lạnh,. Lạnh quá... lạnh"
_ trong lòng cậu thầm nghĩ giá mà có ai đó cho tôi ấm một , dù chỉ một chút thôi để xoa đi cái buốt giá ấy , cái cô đơn lạnh lẽo này, của khoảnh khắc hiện tại.cơ thể cậu cầu xin hãy cho tôi một chút hơi ấm .

_ không gian u ám , bỗng có một ánh sáng chiếu vào , đó là ánh đèn xe , chiếc xe đó rẽ vào con đường vắnh tanh u ám này .
_ là chiêc siêu xe của một đại thiếu gia hiển hách rẽ vào .
_ taehuyng vừa đi ăn tiệc ở nhà người bạn thân chanyeol , trên đường đi taehuyn gmuốn về nhanh . nên rẽ vào con đường tắt này .
_ anh đang ngồi trong xe nhìn ra ngoài con đường . Anh thấy mọi thứ , đều tối om cả chỉ có ánh sáng phát ra từ đèn xe .
_ ông tài xế , bất chợt thắng gấp lại " két " người anh bị đẩy mạnh lên đằng trước , hên là có thắt dây an toàn , lúc anh gần chạm cửa kính xe, thì ahn thấy một . Người nằm bệt xuống giữa nền đường, cả người ướt sũng trắng toát , trên chiếc áo loang lỗ , những vệt máu , đang co ro lên vì lạnh.
_ không hiểu sao phải chính anh bước ra, tiến gần cậu bé đó , cậu lật người cậu bé ra , sững sờ , chết chân .
"" jin , em ...." anh lay mạnh cậu , vẫn không có cử động gì , hình như cậu còn thở .
_ không chần chờ gì , anh đỡ tay chóng lên chiếc eo thanh mảnh , đó ôm vào lòng, nhẹ nhàng bế cậu , sợ cậu đau , anh đặt cậu phía sau xe , cởi chiếc áo khoác đang mặc trong người đắp lên cho cậu .
_ " ông woon nhanh lên đưa cậu ấy về nhà tôi , ""
-" gật đầu " ông lái xe một mạch trở về nhà taehyung ,
Vừa tới nơi taehyung , bế cậu đi vào , cả hàng người phục vụ đứng chờ sẳn xem đại thiếu gia có gì sai bảo.
Gương mặt taehyung giận dữ hét to , mau gọi bác sĩ giỏi nhất đến , đây mau , nếu không gọi được tôi đuổi việc các người , anh kêu mấy tên hầu cận thay đồ tắm rửa , kiểm tra cho cậu bé này có bị thương không " nhanh lên , có sơ xuất gì , thì các người ở tù hết .
_ mấy người đó , sợ hãi , chưa bao giờ thiếu gia giận dữ như vậy cả.
_ nhanh tanh lẹ chân khiên jin đi.
_ taehyung vì lo lắng cho cậu quá, mức anh nôn nóng sốt ruột vô cùng.
_ khi thay đồ cho jin xong , tên phục vụ nói " cậu ấy không bị thương ở đâu cả , xin cậu chủ an tâm, đó là máu của người khác.
*anh bảo mấy người phục vụ " đem cậu ấy lên phòng của tôi " tôi muốn chính tay mình chăm sóc cậu ấy .
Giọng cậu dịu hẳng đi .
_ cuối cùng ông bác sĩ tại bệnh viện , thượng lưu ấy cũng phải đến nhà, taehyung . Ông vừa nghe tên họ nhà kim . Mặt tái mép không do dự , cuốn cuồn, chạy xe với tốc độ bàn thờ phóng đến nhà anh.
_ vừa tới nơi ông không che ô xách vali đầy đủ các loại thuốc, xịn dành cho các bậc quý tỗc giàu có . Mặt cho mưa làm ướt áo bước vào .
_ taehyung thúc giục ông lên phòng cậu .
_ ông chẩn khám cho jin xong
" cậu ấy bị hôn mê vì dầm mưa suốt mấy tiếng , liền bị cảm lạnh nhẹ thôi , uống thuốc sẽ khỏi ,
Taehyung tiễn bác sĩ về .
_ anh thở phào nhẹ nhõm , bây giờ cậu mới an tâm ,là jin không bị nguy hiểm đến tánh mạng là được.
_ trở về phòng , taehyung thay đồ , tắm rửa sạch sẽ cậu , ngồi sát jin , ngắm nhìn gương mặt cậu lúc ngủ.
- hơi thở nhẹ nhàng phơn phởn hương hoa , gương mặt trắn mịn , đôi má ửng hỏng như quả cà chua chín ,đôi môi đỏ căng mọng như quả cherry , ấy hàng mi dài cong vút sóng mũi dọc dừa .
Taehyung muốn cắn một phát vào đôi môi ấy cậu cố gắng kiềm chế . Dục vọng trong cơ thể mình , mỗi khi nhìn thấy jin taehyung tim đập 10000000... mấy nhịp .vì jin đó .
_ anh nhẹ nhàn hôn nhẹ lên đôi môi đó, một hương vị ngòn ngọt làm cậu khó quên. Anh không tùy tiện dám ngủ chung với jin khi chưa có sự cho phép , anh leo lên cái sopha , đối diện .
_ trước khi ngủ anh không quên nhìn jin một , cát rồi mới ngủ thiếp đi.
♡♡♡♡♡♡ còn tiếp♤♡♡♡♡






____ còn tiếp----

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com