ZingTruyen.Info

Dòng tộc đáng sợ [TaeJin]

• chương 5 : chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến

jincute455745

******VVâng tui đã trở lại*****

_ Từ sau hôm đó , taehyung và jin gặp nhau tại cái siêu thị định mệnh ấy. chớp nhoáng ta thấy nhân sinh thật khó lường , quả thật số phận đã an bài từ trước , là duyên phận , hay là nợ nần của kiếp trước, số phận của họ sẽ ra sao?
• "chúng ta cùng sống chung một bầu trời , loanh hoanh rồi cũng gặp nhau thôi ." !!!!!.

- , taehuyng không còn phải buồn bã , rầu rĩ , sợ hãi , khi muốn làm quen với cậu , muốn tiếp xúc với jin , chạm vào jin .không sợ chẳng đủ dũng khí nữa .
_ Vì từ nay cậu có thể nói chuyện , đi ăn cùng jin ....hoăc gặp nhau ở đâu đó , đều đó làm taehyung hạnh phúc làm sao , vốn là một chàng trai ở giới thượng lưu nhất nhì hàn quốc , cậu chưa từng hạ mình mở lời làm quen với ai trước vì cậu là một thiếu gia chẳng cần phải động đến ngón tay hay ngón chân cũng có người phục vụ đến tận miệng .
_ riêng chỉ có lần này cậu vì một ai đó mà lấy hết can đảm , tự hạ mình làm quen với một người không hề quen biết , không cần biết người đó như thế nào ,Ra sao. cậu vẫn muốn được ở cạnh người đó , muốn bảo vệ , muốn che chở, một cách âm thầm lặng lẽ. theo dõi người đó từ xa, luôn muốn được thấy người đó cười, hạnh phúc cho dù người ở cạnh cậu ấy không phải là tôi . NHư vậy là đã quá đủ rồi.

_ còn về jin , đa phần là cậu quá vô tư , quá lơ là , chẳng bao giờ sống chậm lại mà cảm nhận những đều xung quanh cậu , người ta thường nói .
" đôi khi con người ta sống quá vô tư để rồi đánh mất đi những thứ quý giá mà ta không hề biết ".
- cậu chẳng có cái suy nghỉ , gì ngoài việc học , chơi , ăn rồi ngủ .

__ Trời gần sáng !! Jin đã lo thức giấc .
_ chả là tối qua cậu lại mơ thấy một giấc mơ rất kì lạ , cảm giác đó đã đọng lại trên gương mặt kiều mĩ của cậu vài giọt nước mắt cậu sờ lên mắt vẫn còn cảm giác ẩm ướt , cậu chẳng biết mình đã khóc khi nào , cậu không nhớ rõ được mình đã mơ thấy cái gì ?? Đọng lại trong đầu cậu là cảm giác rất buồn , buồn đến tận xương tủy . Chợt thấy trái tim cậu nhói đau , giấc mơ đó, tại sao lại làm mình buồn đến vậy , tại sao chứ ?

_ cậu đang trong vòng suy nghĩ rối beng , cậu dơ bàn tay vò đầu như ổ gơm , rồi nói '' Giấc mơ cũng chỉ là giấc mơ chẳng có thật đâu , chả biết mơ thấy cái ôn thần gì nữa !! Bỏ đi ""
- cậu sếp chăn lại gọn gàng lao thẳng vào nhà wc , đánh răng rửa mặt xong cậu thấy mình tỉnh táo hơn nhiều cộng với mùi kem đánh răng hương dâu mà cậu thích , tinh thần đã ổn định hơn .
- vẫn là thói quen ấy mỗi sáng sau khi cậu uống một cốc nước tinh khiết nước vừa chạt tọt xuống yết hầu. cậu đặt cốc nước xuống , quơ tay lấy chiếc máy nghe nhạc bật bài hát không lời mà cậu thường hay nghe ! Ngồi trên chiếc ghế sopha ấy thông thả theo từng nốt nhạc đón bình minh buổi sớm ,
- mặt trời vừa chiếu vào căn phòng cậu , mở mắt vươn vai xuống lầu ăn sáng . Hôm nay anh jimin và anh jungkook đều dậy sớm .
- bỗng nghe mùi gì thơm thơm , mũi khịt khịt, vì ngửi thấy mùi thơm của canh cá hấp và cả canh gà thuốc bắc ,.........vv xồng xộc phả và lan tỏa vào toàn bộ căn phòng bếp .
- cái bụng cậu kiu ọc ọc ọc, chợt nhớ tối qua cậu mệt quá vẫn chưa bỏ gì vào bụng , gìơ cái bụng cậu đánh trống liên hồi tùng tùng tùng.. câu lao thẳng vào bưng cả tô canh gà húp ,,, rồm rộp , như bị bỏ đói nhiều ngày.
- jimin và jungkook đôi mắt sáng rực rỡ từ trên cầu thang phi thân xuống như chim nhạn bay phành phạch cái bản mặt bự chà bá 😂. Hiện lên 2 chữ muốn ăn luôn cái bàn này . Thật kinh tởm , trông thật đáng sợ.
- nó lao đầu vào ăn ngốn nghiếng như chú cún pípbull bị bỏ đói nhiều ngày vậy.(chắc chết ngắt quá😂)
- giờ thì cha mẹ đi vắng nhà để , mấy con heo này ăn uống chả phép chả tắt , ăn như thể ta sống ngày cuối cùng để ăn vậy . Ông Đầu bếp bên cạnh phải trốn đi , vì không nhịn cười nổi cảnh tượng 3 con heo dùng hết sức sống để ăn này !!!😂

- một trận chiến dành ăn đã kết thúc, ông quản gia lee bước đến jin no căng bụng , nhìn thấy quản gia jin có ý định tính mời ông ăn liếc mắt lên cái bàn thì phát hiện trên bàn đã sạch bách chẳng còn món nào .
Quản gia nói:
- các cậu chủ , xe đã chuẩn bị xong rồi ,mời ! Lên xe đến trường ạ !
__ trên đường đến trường các cậu gật gù , rũ rượi vì no quá " người ta hay có câu nói "" căng da bụng chùng da mắt """ .
_ hiện tại jung kook, jin , jimin lều muốn đánh một giấc thôi dù chỉ 15 phút cũng được , tiếc là đời không như là mơ .
_ vừa tới nơi 3 anh em heo con đi khoác vai nhau cho đỡ ,buồn ngủ .
- vào đến lớp jin và kook gụt đầu xuống bàn , tranh thủ đánh một giấc cho tiêu hóa bớt thức ăn , vì hôm nay các cậu đều đến trường sớm .
_ chưa đầy mười lăm phút , thì cái giấc ngủ êm đềm đã bị phá rối bỡi cái tên đầu đầy râu bắp đỏ phá rối .
- suho vừa bước vào lớp thấy cảnh tượng vô cùng hiếm hoi này , cậu hơi ngạc nhiên quá ra 2 ông này đến lớp sớm để ngủ gật , cậu nhớ tới cái thù mấy hôm trước ở kantin jin chửi cậu này nọ. Đầu cậu chớp nhoáng lên mang theo nụ cười đầy giang manh tiến gần kook và jin , cười to héhéhe " hai ông nghĩ tui sẽ bỏ qua à còn lâu nhá """

- dơ bàn tay lên đập cái đùng lên bàn hét thật to vào tai jin : đồ mặt dày , heo náiiiii , ngớ ngẩnnnnnn"" dậy mauuuuuuuuuu !!!!! Như cái loa phát thanh .

_ jin như muốn điếc cả tay , cậu nhảy dựng lên vì quá bất ngờ theo phản xạ jin té xuống đất nằm bất tỉnh( trog 1100 kế của jin)... lớn chuyện rồi thím tóc đỏ ơi.

_ kook do bị ảnh hưởng vì ngồi sát bên jin , tỉnh ngủ luôn chỗ thức ăn trong bụng tiêu hóa hồi nào không hay . Đá con mắt xuống thấy suho đang hoảng loạn lay jin dậy . Đây có nên gọi là gậy ông đập lưng ông không .
__ kook nhìn là biết thằng em lắm trò này đang trừng trị tên râu bắp suho này cho bỏ tật ý.
- suho sợ quá phát khóc lun ! Jungkook thấy vậy liền nói " đủ rồi đó làm ng ta khóc rồi kìa dừng lại đi "
- jin bật cười vì bị suho lay đến mức nhột quá chịu không nổi luôn.
- suho tức giận liền bỏ về bàn không thèm đếm xỉa gì tới kook và jin .

- MỌI người cũng dần vào lớp đông đủ cả , tiếng chuông vào học reo lên reeng reeng , thầy giáo bước vào , " chào các em nay thầy sẽ đảm nhiệm dạy môn tiếng anh cho lớp "
- cả lớp vỗ tay , tiết học vô cùng suôn sẻ thầy giảng rất dễ hiểu cộng thầy hay pha trò làm cả lớp cười phá cả lên.

_ giờ ra chơi đã đến suho vẫn im lìm bất động , jin cảm thấy cậu là tội đồ vì cậu đã làm trò đùa ấy đi quá xa rồi.
- sợ suho giận cậu luôn , cậu bước đến gần chỗ suho đặt tay lên vai suho nhỏ giọng "  mình xin lỗi mình không cố ý trêu đùa cảm xúc của cậu , mjnh dẫn cậu đi ăn đừng giận mình nha cậu nắm áo suho " giật giật " suho quay mặt sang cười háhaha . Bộ ông tưởng tui giận ổng thật à còn  lâu á thằng hề như tôi, vốn vĩ trong cuốn từ điển của suho này không hề có từ giận . Kakaka vì tục ngữ hay nói " giận mất khôn mà" tui đâu có ngu ..
_ nè mà ông hứa dẫn tui đi ăn à ? ,  suho nhảy tưng tưng như thằng khùng không đợi cậu kịp mở miệng thì nhanh kéo tay jin và kook bay xuống cầu thang nhanh như tia chớp với tốc độ ánh sáng .
- thật muốn thót tim với ông bạn !!!
- trong vòng 2 phút đã tới kanti suho chơi xỏ toàn chọn bánh và thức uống đắt tiền , jin tiếc của rớt nước mắt , một thiếu gia tiếc của hiếm nhứt năm , vì đối với thằng suho jin mới tức như vậy .

- ngồi xuống cái bàn gần đó jin nhìn mặt nó hớn hở mồm toát hoát nói lia nói lịa giống ik như mấy  bà thím ngoài chợ , jin muốn  phan hai chiếc dép vô mặt thằng suho lắm , muốn tới mức phát điên đi được .
_  jungkook tám trời, trăng, mây ,nước gì đó với suho, mà không để ý jin đang muốn bóp chết bà thím suho này lắm , cậu dùng toàn bộ khả năng kìm chế mọi thứ .
_ nghe tiếng náo loạn của bọn con gái xung quanh , tưởng có chuyện gì jin ngoảnh đầu nhìn  là kim taehyung là anh ấy mình vừa gặp anh ấy tại siu thị ngày hôm qua..
- đều làm cậu ngạc nhiên hơn là cậu ấy còn dẫn thêm một người bạn  cũng   bảnh không kém gì gã.( sự thật là taehyung đẹp hơn. Tai ôg jin bị mờ mắt vì tức thằg suhhooooooo )
_  taehyung bước đến ngồi ngay chiếc ghế còn trống bên cạnh cậu làm cả cái trường náo loạn cả lên , bọn con gái súm nhau hét lớn "" trời ạ! Anh ấy ngồi kế lũ phát xít kia ư !"
" khó tin quá " đẳng cấp mhư vậy sao lại chơi với lũ hâm dở kia chứ " nhẽ ra phải ngồi kế mình mới đúng  "
" kế tao cơ" ,.... lùm xùm ồn ào cãi nhau vì trai .

- Là một cái trường  cấp một   dành cho những con nhà giàu học  ở đó  , từ khi taehyung chuyển đến đó học , thì đã làm biết bao bé gái xôn xao , vì cậu . Mọi thứ đều trở nên thay đổi khi cậu  đặt chân đến ngôi trường này .

- jin hơi bất ngờ , nhưng không do dự cậu phút chốc mở lời giới thiệu người bạn taehyung mới quen này với suho và kook,
Kook chìa tay ra " chào cậu , rất vui được làm quen mình tên jungkook ," taehyung bắt tay với kook rồi buông xuống mở miệng " mình cũng rất vui được làm quen với  cậu cả suho nữa.
- cái  bà thím suho vì quá vui mừng tột , độ nhảy lên , chìa tay ra nắm lấy bàn tay của taehyung không chịu buông , " haha bạn là thần tượng của mình đóa , mình vui lắm , vui lắm !!!!  Jin đạp chân thằng suho  nói nhỏ " chốn đông người đó cha nội giữ í tứ chút .
- nó xị mặt xuống rồi mới chịu buông tay taehyung ra .
- kết thúc màn chào hỏi mọi người đều ngồi xuống bàn , chanyeol kéo ghế qua ngồi cạnh taehyung , cậu nở nụ cười và chào hỏi mọi người , suốt giờ ăn mọi người , đều pga trò , cười nói vui vẻ , dù bị nhiều fan taehyung chỉ trích , gato nhưng các cậu đều làm lơ.

- kỳ thực ngay lúc này jin vẫn cúi đầu ăn , lắng nghe mọi người tám chuyện , cậu không nói gì cả , có cảm giác không thoải , hôm nay cậu vô cùng bực thằng suho nữa ,  taehyung mặc dù đang nói chuyện như ánh mắt cứ nhìn chằm chằm vào jin không rời,
-  hắn nghĩ thầm " hóa ra em không thích nói chuyện với nhiều người sao ! . Cười trong bụng mình lại biết thêm về  em  ấy rồi .
- kết thúc màn ăn uống say sưa thì tiếng chuông trường vang lên , taehyung và chanyeol chào tạm biệt mọi người xong đi thẳng lên lớp học , jin mệt bã người vì jin rất ghét ai đó làm phiền vào không gian riêng tư của cậu ngày hôm nay , cậu đã chịu đựng mấy ông bạn này , nhiều lắm rồi .

- cho tới khi tan học cậu về nhà quăng chiếc cặp lên bàn học , lật đật ngã ngửa lên cái giường , và ngủ thiếp đi.


_________ còn tiếp 00: 46 và tôi đã thức thâu đêm với cái nièm đam mê 😈😗

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info