ZingTruyen.Com

Dòng tộc đáng sợ [TaeJin]

chương 4 : Định mệnh cho anh gặp em

jincute455745

B

Bước tới quầy bán sách.

- cái kệ sách trong siêu thị cao vùn vụt , hình như cao bằng 10 quả đầu của 1 cậu bé học cấp 1 .
_jin đẩy xe hàng đi , sờ cằm lướt mắt nhìn qua kệ sách , mua cuốn nào bây giờ ?? Đầu óc đang phân vân , -------- cậu để chiếc xe đẩy ở đó dịch người gần kệ sách, dơ bàn tay nhỏ bé rờ vào hàng sách , taehuyng đứng đối diện cậu nhưng 2 người chẳng nhìn thấy nhau vì đều bị ngăn cách bởi cái kệ sách to đùng trước mặt ,
- taehuyng gãi đầu suy nghỉ mình nên "mua thêm cuốn nào ta" dơ tay rờ lên hàng sách , chợt thấy 2 người cứ như một đôi trời định động tác tay y như nhau đứng đối diện nhau chỉ có cái là không thấy nhau thôi , nếu không có kệ sách hiện tại 2 cậu bé này đang sờ tay nhau rồi jin cúi mình đưa đầu lại gần cuốn truyện tiểu thuyết tinytime , của tác giả " Quách kính minh".
- thò tay vào quyết định chọn và lấy cuốn đó ra khỏi kệ sách .
**taehuyng cũng cùng một lúc đưa bàn tay lên lụm cuốn sách đối diện với cuốn sách của jin ,
- Gương mặt kiều mĩ ấy bỗng xuất hiện trái tim taehuyng chợt ngừng đập , dù bị khuất đi chỉ có 1/5 gương mặt nhưng anh đã chết lặng ngay từ lúc đó , ánh mắt xanh huyền bí ấy , cặp mày ấy làn da ấy , chưa bao giờ cậu được nhìn thấy gương mặt ấy gần như vậy .sao đó nghe tiếng thìn thịch .... liên hồi nhịp tim lên đến 1000000.. rồi chăng gương mặt nóng đỏ như quả ớt của taehuyng lúc này trong như người say rượu mạnh vậy .
- còn jin thì không để ý có con mắt chim ưng của ai đó đang chết chân vì mình,cậu bỏ cuốn sách đó vào xe , bước chân đẩy về phía quầy tính tiền ,bỏ mặt lại quả ớt taehuyng đang bùng cháy, đứng chết trân vì cậu.

_ đứng một hồi sau , cậu mới tỉnh táo trở lại .phat́ hiện ra cậu bé ấy không còn đứng ở vị trí đó nữa , cậu khẽ buông lỏng bàn tay nhỏ bé ra khỏi chiếc xe mua hàng, bỏ lại chiếc xe đầy ấp những món hàng cậu đã chọn .
_ ngoảnh đầu tìm kiếm hình bóng ấy,

Cậu buông lỏng tay ra khỏi chiếc xe đẩy hàng,

_ vội vã dùng hết tốc độ, lao về phía cậu bé ấy , trực giác của cậu , thúc giục trái tim nóng rang của mình nếu ''Bây giờ không gặp thì sẽ đánh mất'', lúc cậu tiến về phía đó , tât́ cả moị thứ xung quanh cậu đều biến mất , chỉ có cậu và người ấy tồn tại , đây là thế giới dành cho riêng cậu và người đó thôi, mỗi bước chân, mỗi nhịp đập , hơi thở đều vì người đó mà tồn tại, không gian âý dành cho riêng cậu , sự nhiệt huyết của quả tim đang nóng hừng hực như lửa đốt .

__ jin dường như cảm nhận được luồng khí , nóng , cảm nhận được có ai đó , ở phía sau đang đuổi theo cậu , bất giác ngoảnh đầu về phía đó , vì ở khoảng cách xa cậu không nhìn rõ cho lắm . Rồi cậu tiếp tục móc thẻ ra đưa cho nhân viên thanh toán , lúc lấy thẻ ra cô nhân viên hơi choáng vì cậu quá mĩ mạo , rất hiếm gặp những người đẹp như vậy , thầm nghĩ ''mình phải xin chú camera cho mình phải tấm ảnh cận mặt cậu bé này mới được'' híhíhí.
_ jin bực mình vì bà cô này cứ nhìn chằm chằm vào cậu không lo thanh toán cho xong chờ lâu quá cậu phải lên tiếng '' cô ơi!! Thanh toán nhanh cho cháu đi ạ cháu còn phải về .
_ đang mơ mộng về cậu bé cô nhân viên này lập tức dập tắt ngay lo lẹ tính tiền không thì bị sếp đuổi việc mình mất .
' giá như cậu bé ấy là con mình có chết cũng không hối tiếc.
- taehuyng cuối cùng cũng chạy tới chỗ cậu , đặt tay lên vai cậu thở hồng hộc .
- jin cảm giác ai đang chạm vào bờ vai mình , jin quay đầu lại ° mắt chạm mắt , một luồng điện kì lạ làm cho jin. Tê cả người , tahuyng nhìn vào đội mắt xanh như bầu trời đêm đầy sao ấy , suyt́ thì bị cuốn hồn vào nó cậu trấn tĩnh lại .
- xin chào !cậu cho mình làm quen được không ?? Mình muốn kêt́ bạn với câu lâu rồi jin suy nghĩ thầm sao lại muốn kết bạn với tôi nhỉ ?,
_ hàng thanh toán xong jin đón lấy kéo áo taehuyng sang một bên .

_ jin nói '' xin chào mình tên park seokjin rất vui được gặp bạn '' cậu chìa tay ra .
_ taehuyng vui mừng bắt lấy tay cậu nở nụ cười tươi ''xin chào mình tên kim taehuyhg hân hạnh được làm quen với cậu ''
_ jin ngẩn người ra một giây nụ cười ấy làm trái tim cậu ấm áp làm sao .,!! Dù là lần đầu gặp.
_ taehuyng cứ nắm tay jin cậu cảm thấy bàn tay jin nho nhỏ trắng mịn làm sao . Cứ như không nở buông ra vậy cậu luyến tiếc hơi ấm của bàn tay ấy 1 lúc . Rồi mới buông ra .
- taehuyng gọi cho quản lý vào lấy xe hàng vừa chọn tính tiền và mang về dùm cậu giờ này siêu thị cũng vắng nên xe hàng của cậu vẫn còn ở đó không bị ai lấy mất .
_,trên đường bước ra khỏi siêu thị cậu rón rén chạy theo ,bám lấy jin như đã quen từ rất lâu rồi .
_ jin cũng vui vẻ tám ngẫu với cậu.
_ jin nói '' mình biết cậu lâu rồi thằng suho ngày nào cũng nhắc tới cậu hết lần trước có gặp cậu 1 lần ở kantin của trường , suho nó thần tượng bạn lắm đấy!!''
_taehuyng cười phá lên có phải thằng bé tóc đỏ ngồi bàn đối diện ở kantin không ??
_ đúng rồi! Mà sao cậu biết hay vậy ??
_ hoṇg cậu ấy la lớn như vậy tới cả cái katin ai mà chẳng nghe .
_ jin đỏ mặt cuí xuống!! rất muốn đội quần dùm cái thằng bạn ham hố mất nêt́ này !! Nhục quá muốn độn thổ.
_ thấy được jin đang xấu hổ '' đáng yêu thế' này taehuyng chuyển đề tài để cậu bớt lúng túng.p
-hôm nào cậu giới thiệu bạn ấy với mình nha !!!
_ jin nhìn cậu gật đầu .
- mà cậu học lớp mấy vậy ???
- taehuyng trả lời : bằng lớp jin đó .
'' nhưng mình lớn hơn cậu 1 tuổi đó mình học muộn 1 năm.
- jin nói '' vậy phải gọi cậu bằng anh rồi không thì kì lắm.
- taehuyng nói gọi cậu hay bạn gì cũng được. Nhưng jin nhất quyết đoì gọi bằng anh.
_ taehuyng đành bó tay chấp nhận cậu gọi cậu bằng anh.

- lúc gần đến xe của cậu jin quay mặt  qua, nhìn taehyung nói " thôi em về nha " có dịp hôm khác gặp lại cậu vẫy tay tạm biệt.
- taehyung cũng vẫy tay " bye em nha"... cậu đứng im đó nhìn chằm chằm vào dáng người nhỏ bé ấy cho tới khi jin leo lên xe và chạy mất khúc đi rồi mới an tâm trở về nhà.

- Vào trong xe jimin vì chờ cậu quá lâu , tựa đầu ngủ thiếp đi trên  ghế đằng sau xe , gương mặt mochi, phúng phính ,trắng trắng , tròn tròn , làm jin không chịu nổi , dơ tay lại gần gò má phính nhéo 1 cái thật mạnh.
- jimin giật phắng người ,tỉnh ngủ luôn , rờ lên chỗ bị jin nhéo đỏ cả lên . * miếu máo nhìn jin *
- anh đối tốt với chú mày như thế đấy !!! Vậy mà mày đối xử với anh mày như vậy đó!!!! Huuhuhuhu jimin  giả bộ vỡ òa.
-- jin nhìn anh thì thầm "tói ngày giở cái trò cũ rích ấy hoài .
_Có Quỷ mới tin
- jimin biết là không lừa được cậu em trai mình liền ngưng lại trò bịp mắt ngủ tiếp !! Zzzzzzz khò khò.

-

End •••••• còn tiếp

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com