ZingTruyen.Info

Dòng tộc đáng sợ [TaeJin]

Chương 3 : Tương Tư người ấy mất rồi

jincute455745

[Ngày mai viết tiếp mỗi ngày ra chap đều k ai xem thỉ thui có sao auk]100 chương viêt́ cả đời chưa xong được .(,^0^)

-- Nói đến đây việt tương tư 1 người cũng không phải là chuyện. Khó , thời đi học cấp 1 ai chẳng phải thích thầm,yêu thầm, mến thầm, một người  nào đó  từ cái nhìn đầu tiên chứ, điều đáng lo hơn là lại có cảm giác đó với 1 người con trai , là 1 việc vốn không nên xaỷ ra. thông thường chỉ xaỷ ra với người khác giới thôi .quan trọng là mình có dũng khí đứng trước mặt với người đó không ???

-Tập trước , từ sau khi taehuyng gặp người con trai ấy tại katin của trường , trong lòng lúc nào cũng bồn chồn , đêm đến thì chằng chọc , mất ngủ̀. Cậu luôn suy tư về người con trai ấy , cậu ấy ngẫm nghỉ : ''sao trên trái đất này lại có một con người tướng mạo siêu phàm thế kia, cậu ta đến từ đâu , từ trên trời sao ,...... vừa suy nghỉ xong vụt tắt ngay ''' chậc mình đã từng gặp nhiều người đẹp ,nhiều cô bé xinh xắn như thiên thần mà, nhưng sao lại không có cái cảm giác kì lạ đó ???

- vừa loay hoay , lăn qua , lăn lại ,suy nghĩ , cậu liếc mắt qua  nhìn đồng hồ .
''' Trời , đât́ ''11 h khuya rồi sao , vừa hoảng loạn thì """quản gia choon mở cửa phòng cậu, bước vào . kiểm tra xem cậu có đi ngủ chưa ,  hoảng sơ!! theo quán tính  thì cậu trùm chăn lại vờ như là mình đi  ngủ  lâu rồi .
_ ông đưa mắt nhìn lên chiếc giường thấy cậu nằm bất động vùi đầu trong chăn , ông cũng cũng bị cậu lừa  luôn , ông gật đầu ,hài lòng , bước ra khỏi phòng ,khép cửa lại .
- Đây là lần đầu cậu vì 1 người không quen không biết , mà cậu thức khuya đến như vậy đấy, cậu  còn nhỏ mà , phải ngủ sớm  mới chóng lớn được ,nói rồi , cậu gạt cậu bé kia ra khỏi đầu mình rồi đi ngủ .

- sáng hôm sau cậu xuống lầu , ăn sáng do đầu bếp , chuẩn bị thường thì cậu keń ăn nhưng nay lại ăn nhiều hơn bình thường , thấy cậu chủ ăn ngon miệng . Quản gia vui vẻ hỏi cậu  : cậu chủ có chuyện gì vui mà mấy ngày hôm nay trông cậu tâm trạng rất tốt đấy ?? Ông nhìn cậu mỉm cười .

- Cậu vừa ăn xong , đưa mắt nhìn ông « không có gì đâu , mấy hôm nay tôi nghĩ mình nên ăn nhiều môt chut́ mới mau lớn . Cậu nhìn ông cười nhẹ. 
- khi cậu dùng bữa sáng xong .
- quản gia bước tới ""xe đã chuẩn bi xong ̣ rồi , mời cậu chủ đi học .""

- nói về cái dong̀ họ park ai cũng phải trầm trồ , họ không đơn độc toàn những con người kì quặc .
- hôm nay là 1 ngày đẹp trời jin dậy rất sớm hơn thường lệ , cậu đánh răng , rửa mặt cho tỉnh táo 1 tí , cậu có 1 căn phòng rộng như 1 ngôi nhà  đầy đủ mọi thứ như hoàng tử trong truyện vậy .
- cậu mở toan cửa sổ , để hit́ thở bầu không khí trong Lành ấy , đeo phone  tựa đầu vào chiếc ghế sopha ,nghe một bài nhạc không lời nhẹ nhàng du dương làm sao .
- cậu bước xuống lầu , đã thấy trên bàn dọn đầy âṕ những món ăn cầu kì bắt mắt .
- jin kéo ghế ngồi xuống , rồi gọi quản gia « ông lee ơi cháu có chuyện muốn nhờ »
- Quản gia đi xuống , cậ̣u chủ có chuyện gì vậy ? Ông gọi anh jungkook và jimin cả ba và mẹ xuống dung̀ bữa với con được không ạ .ăn 1 mình buồn lắm.
- cậu chủ chờ giây lát tôi gọi họ xuống liền ông bước lên thang máy , cấp tốc đi gọi ,Quản gia nhà cậu là tuyệt vời nhất,!!!! Cậu khen thầm.
- một hồi sao anh jimin xuống gương mặt như bánh bao chiều ngáp dài ngáp ngắn , người uể oải , « nay e dậy sớm thế» jin nhìn bộ dạng của anh trai lắc đầu . Giờ này 6h 30 rồi sớm gì nữa chứ a định ngủ tới bao giờ !!! Jimin vò đầu ngồi xuống bàn lấy cốc nước ực một hơi dài rồi mới tươi tỉnh như cây vừa tưới nước .
- jungkook đi xuống cùng với quản gia lee vẻ mặt hơi nhăn nhó .
- jin hỏi quản gia lee : '' còn bố mẹ cháu sao không xuống dung̀ bữa ??
- Quản gia nhìn câụ với đôi mắt trìu mến '' ông park và bà kim đi công tác nước mĩ rồi không biết chừng nào về !
- vâng ạ! Cậu hơi buồn vì giàu có nhưng lại không có nhiều thời gian ở bên cha mẹ mình như những đứa trẻ bình thường khác , cuộc sống quý tộc ,cũng có cái khổ riêng mà không ai hiểu được .
- jimin đập tan cái không khí kì cục ấy '' nè nhiều món như vậy không biết ăn hết không hay quản gia cùng ăn lun cho vui jimin nở nụ cười tươi rối .
- ông từ chối khéo - thưa cậu chủ !!!̉ tôi còn nhiều việc chưa giải quyết xong !! cậu chủ cứ ăn trước đi .
- "jimin vâng ."
-jimin nói hôm nay mình tan học về chờ anh về chung anh đưa mấy đứa đi chơi cho giải khuây nhé ! Nụ cười đáng yêu ấy mỗi khi nhìn thấy jin ấm lòng lắm .
-kook ờm cũng được đó anh hai ,jin nói hổm nay ở nhà không em phat́ chán rồi nè.
-jimin nói hôm nay 2 em có hoạt động ngoại khoá phải không có gì xin về sớm đi , ngồi đó nghe nói nhảm mà phí tuổi xuân .haha
- jin nói e cũng muốn nghĩ nek anh kook thì sao ??
-sao cũng được vậy .
- khi ăn xong 3 anh em siu nhân nhaỷ lên xe cấp tốc đến trường vì ngồi taḿ mà không để y đếń đồng hồ.

- tới trường jin và jungkook vẩy tay chào jimin rồi lên lớp học [jimin lớn hơn cậu3 tuổi]
-hên là jin tới lớp kịp , vừa ngồi xuống jin đưa mắt nhìn kook.
Nói" Anh ơi sao dạo này trông anh muộn phiền vậy ,,kook nói ''ba mẹ không có ở nhà như lúc trước anh cảm thấy không quen cái việc này không biết chừng nào bố mẹ , mới trở về nước.
- jin đặt tay lên vai anh ' rồi sẽ ổn thôi ạ.
- tiết học hôm nay kêt́ thúc sớm nên moị người đều được về sớm. Jin và kook trước khi đi vẫn không quên chú hề mê trai ấy ""vâỹ tay chào suho rồi về . jin và jimin ra xe đợi jungkook .
- jn hơi nhốn nháo nghĩ trong đầu lần đầu tiên được anh trai chimchim trở ik chơi vui quá hahaha. Cậu bật cười jimin nhìn cậu e trai quái gỡ đột nhiên bật cười cậu nghĩ nó có vấn đề gì rồi .
- jimin nói với jin mà nè anh thấy thằng kookie , nó ít cười nói hơn mấy lần trước làm anh mâỳ thấy lo ghê sợ nó bị trầm cảm bệnh
Âý khó chữa lắm.
- anh kook nhớ bố mẹ lắm . Nên đăm ra bố mẹ đi công tác ảnh không chiụ nổi hồi bố mẹ ở nhà ảnh bám bố mẹ riêt́ 24/24 h . Anh cũng biết mà.
- jimin sờ cằm suy nghỉ cái gì đó..
-chờ lâu không thấy kook ra jin và jimin hơi lo 'sao lâu quá vậy ta '' jimin nói e ở trong xe đi anh ra xem nó làom gì mà lâu dữ vậy .
- Taehuyng lúc ra xe về thì phat́ hiện cảm giác ấy lại xuất hiện , chẳng lẽ là người đó đang ở rất gần đây sao !!!! quay đầu lại nhìn ngay vào cửa kiếng xe màu đen ấy thấy có cậu bé đang ngồi ở trong cậu tập trung vào cửa kính ấy nhìn cho thật rõ , là cậu ấy sao!!!!!!!
- vừa bước vào xe cậu nói ""quản gia điều tra chiếc xe ấy cả chủ nhân chiếc xe đó nữa.phai điều tra thật kĩ .Quản gia "gật đầu . Móc điện thoại gọi cho tay săn tin nào đó.
- lát sao cậu thấy anh jimin , chạy hối hả tới xe hình như trời đang mưa rào , những giọt nước li ti như hạt bụi bám vào cửa kín ,jin theo quán tính dơ ngón tay lên chạm vào những hạt li ti trong suốt ấy ,
Nghe nói hồi nhỏ xíu jin rất thích mưa , mỗi khi có mưa jin sẽ dơ lòng bàn tay đón những hạt mưa ấy , linh cảm mách bảo jin trong tương lai không biết sẽ sảy ra chuyện gì đó , linh tính của cậu cho biết điềm chẳng lành!!!
- jimin chạy ùa đến mở cửa xe miệng lẩm bẩm " chết tiệt , trời đang đẹp mà lại đổ mưa tụt hứng quá mừ!!!
- jin nhìn quanh không thấy kook , thấy jin đang tìm gì đó jimin trả lời " thằng kook không đi chung đâu nó nhớ bố mẹ quá không có tâm trạng đi chơi vậy ,quản gia lee đón nó về trước rồi em khỏi phải lo lắng cho nó .
- mặt jin cúi gằm xuống , không nói gì chỉ gật đầu nhẹ nhẹ ,
- trời càng lúc càng tối sầm mây đen ùa ạt kéo đến , những hạt li ti bây giờ trở thành những hạt to đùng cùng theo sấm chớp dữ dội , jimin ôm đầu " con bà nó! " đùng đoànnnnnnn tiếng sấm vang mạnh dữ dội jimin từ nhỏ rất sợ sấm sét theo quán tính jimin quá hoảng loạn quay sang ôm chầm lấy jin " xe bắt đầu xuất phát đến 1 cái siêu thị lớn ở gần đó , jin nhìn thấy jimin hoảng sợ bộ mặt vô cùng moe của anh trai quả là làm người ta chịu không nổi , thật muốn dơ tay véo má 1 cái !!! Cho nát mặt lun
- cậu dơ lên bàn tay ấm áp vòng quanh bờ vai bé nhỏ của anh trai ôm chặt vào lòng ,
- Đừng sợ" jin thì thào " chỉ là tiếng sấm thôi nó không làm hại được ai đâu " jin cười cười đầy triêu ghẹo .
- jimin siết lấy tay người em trai .
" nó không làm hại mới lạ làm anh muốn rớt tim ra ngoài " anh thề là lần sau mà có mưa nữa anh sẽ không đi đâu nữa đâu !!!
-Jimin nổi cáu lên " căm thù sấm chớp " giá như trên đời này không có sấm chớp thì hay biết mấy .

- "àk jin nay trời mưa lớn như vậy "
anh em ta đi siêu thị thâu nha đi chơi xem như hủy đi thằng kook không đi buồn lắm có 2 đứa đi hơi cô đơn".
- jin "gật gật"

- đang ngồi ngắm những giọt mưa nhỏ lách tách , lách tách , cậu phát hiện ra trời đã sụp tối , có cái gì tròn tròn ấm ấm đang dựa lên bờ vai cậu , liếc mắt sang anh ấy ngủ thiếp đi rồi chắc do không khí, bất chợt trở nên se lạnh .cậu dơ tay sờ lên mái tóc anh trai mình .quay qua cất giọng " bác tài ơi hiện tại là mấy giờ rồi ạ "5h45p rồi cậu chủ !!
-Vừa tới nơi "hình như mưa cũng tạnh rồi , để lại bầu không khí lạnh tanh đầy hơi nước bốc lên cái mùi thật khó chịu .
- xe dừng lại ngay trước cái siêu thị lớn ! Jin quay sang lay người jimin .
" dậy mau tới nơi rồi anh jimin "
- jimin khẽ nhún vai tay đưa lên dụi dụi mắt " mưa tạnh rồi àk " , jin mở cửa xe bước ra ngoài .
-không khí lạnh tràn vào , nghe ngưa ngứa ở mũi , khó chịu jimin hắt xì 1 cái "chời ơi sao lạnh dữ vại anh không ra xe đâu có gì e mua dùm anh mấy món này nha" jimin chìa tay đưa. 1 mãnh giấy nhỏ hình như anh chuẩn bị từ trước lúc tới siêu thị ,
- jin lườm anh một cái rồi , jimin nhìn jin cười hè hè cái mặt lạm như mình vô tội ý .
- jin cầm tờ giấy đi thẳng vào siêu thị , chẳng thèm ngoảnh đầu lại nhìn anh một cái .
- jimin tức tối " thằng quỷ này nhờ nó một tí mà cứ nhìn anh mày bằng cặp mắt dao găm như muốn giết anh mày chết vậy , về nhà xem anh xử mày thế nào!!!!
- đều bất ngờ hơn taehuyng cũng đang mua đồ trong đây , câu " hữu duyên năng lý nan tương ngộ " quả quá đúng lun .
- taehuyng đang mua mấy cuốn tiểu thuyết về ma cà rồng anh rất có hứng thú về nó , jin lụm mấy món hàng anh trai dặn mua bỏ vào xe đẩy đi rồi tiện thể ghé quầy sách muốn vài cuốn đọc cho đỡ nhàm chán .
☆☆☆☆☆ còn tiếp nhoa cảm ơn các bạn đã xem dù mình viết không hay cho lắm,☆☆⊙ mai. Mình viết tiếp à nhong ,,,,
** TIẾT lộ 1 chút cái này vừa đam mỹ vừa ngôn tình nha chủ yếu vẫn là mì đam mỹ thui mấy hủ nam , hủ nữ cứ an tâm ạ□□□□□♤♡♢♧

Nhìn 2 ng moe ik như nhau mochi và jin con nít nà ❤❤❤❤❤❤💋😍😍

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info