ZingTruyen.Info

Dòng tộc đáng sợ [TaeJin]

chương 29 : Quy Quy

jincute455745

___________________
- hắn hôn cho tới khi jin không còn thở được , mới chịu buông cậu ra .
- lần này jin sắp bị hắn làm cho ngợp mà chết , cậu quay mặt qua cửa kín hít một đống oxi liên tục , thật sự trong lòng cậu dáy lên một cái cảm giác buồn nôn khó tả , cậu đã từng hôn daniel nhưng lại không có bất cứ cảm giác mắc ói nào hết tới lượt hắn hôn cậu lại càng cảm giác buồn nôn hơn .
- nhắc tới bây giờ cậu chợt nhớ tới người con gái tên sun woon năm xưa . lâu rồi jin không gặp lại cô ấy , có lẽ đó là người con gái đầu tiên làm cậu run động .
- bầu không khí trong xe im bặt tới lạ thường , mặt jin thì trắng bệt không còn một giọt máu , đôi môi từ màu đỏ hồng chuyển sang màu hồng nhợt , gương mặt thất thần nhìn về phía xa xâm trên khoảng trời bao la ,một màu xanh nhạt pha loãng chút bông trắng khói , sắc mây ửng lên một màu vàng cam của hoàng hôn , mặt trời lúc hoàng hôn trở nên rất nhạt nhòa bình dị .
- jin đang tìm lấy mỗt sự tự do một lối thoát cho bản thân , phải chăng số mệnh của cậu không phải do chính cậu định sao ? Thời này là thế kỉ 21 rồi mà còn chờ mong cha mẹ mình , đặt đâu ngồi đó à? Ông trời thật bất công với tôi .
- jin chả thèm xoay mắt qua nhìn hắn một cái , chính bởi cái con người làm cậu câm ghét , hắn càng thể hiện tình cảm đối với cậu , khiến cậu càng muốn tránh xa hắn. càng xa càng tốt , từ trước đến giờ tình yêu của hắn dành cho cậu vốn vĩ đó đã là một sai lầm không thể quay đầu .
- cậu càng chán trườg cái thế giới 3 D này , phải chăng lúc mở đầu cậu không nên miễn cưỡng sống sai với giới tính của mình , để rồi tự chuốc lấy sự đau đớn , ép bức khó chịu này .

~~ từ lúc tôi mới bước vào , đã không thể quay đầu lại được nữa .

-  jin bần thần trong đầu vốn đang suy nghĩ lộn xộn , rối ben cả lên .
- cậu nhớ daniel không biết anh ấy sống có tốt không .
- taehyung quan sát sắc mặt của cậu ,  tám chín phần là đang suy nghĩ vẫn vơ , nên mới giống người mất hồn thế này .
- anh không dám mở lời , anh sợ.  Cậu sẽ nói những lời tổn thương anh , chỉ cần ở cạnn cậu taehyung đã cảm thấy hạnh phúc rồi .
- chiếc sẽ dừng lại trước cái nhà hàng sang trọng , những chiếc siêu xe được đỗ thành một dãy dài bóng loáng đủ màu , vô cùng bắt mắt , phía dưới là những thanh niên người anh tóc màu vàng mắt xanh đang cặp kè với những thiếu nữ xinh đẹp da trắng , dáng người bóc lửa , khoát vai nhau cười cười nói nói bước vào nhà hàng , lại có bốn cô cao ráo ăn vận sang trọng , những cái túi da hàng hiệu đắt tiền được xách tòn ten , mặt cô nào cũng được makeup một cách kĩ lưỡng son môi thì đỏ chói , chân mang gót cao cả tất . Ẻo lã bước vào nhà hàng .
- taehyung mở cái cửa xe , jin bước xuống lẻo đẻo theo sau lưng hắn , biết bao ánh mắt đỗ dồn vào hai chàng trai xinh đẹp hơn người này .
- jin chỉ biết lần này trước mặt bố cậu , phải diễn một màn kịch thật đặc sắc , cậu điều chỉnh cảm xúc thật hài hòa như một diễn viên thực thụ chuyên nghiệp .
- vừa thấy đôi vợ chồng già ăn mặc sang trọng lòe loẹt tới phát ói , " đúng là khuyển phụ sinh khuyển tử "
, ngồi vắt chân , trò chuyện với bố mẹ cậu .
- taehyung vừa bước tới bố cậu đưa cái bản mặt hớn hở nghênh đón , hắn cúi đầu chào rồi kéo ghế lịch sự ngồi xuống .
- hên cho jin lúc sáng jin ra ngoài cậu đã chọn ngay bộ vest xanh đen có họa tiết hoa mộc lan trắng thuần khiết mờ nhạt lúc ẩn lúc hiện , như sương như khói , jin mỉm cười cúi đầu " chào ông kim , bà kim"
- cặp vợ  gật đầu , hài lòng nhìn cậu " con gọi là cha mẹ cho thân thiết , dù gì hai bên cũng là xui gia với nhau , mà câu nệ làm chi haha" ông kim che miệng cười hí hửng.
- jin thì khác cảm xúc bề ngoài đối lập hoàn toàn với bên trong của cậu  , diễn thì diễn ai sợ ai , xui gia cái j cơ !!! Xui xẻo thì có .
-" bố , mẹ !!!" -_-.
- jin kéo ghế ngồi xuống , cái gương mặt kiêu ngạo , ánh mắt thì lạnh lùng sắt bén .
- " con trai chị , quá hiếu động đấy nha chả giống con trai tôi tae nó , thụ động quá "
- " thằng seokjin nhà tôi nó cởi mở lắm , vậy chắc là hai đứa mà về chung một nhà , cũng hợp nhay phết ấy chứ !!"
- hợp cái con khỉ móc , jin lườm bà ta .
-  " bố à con có người yêu rồi " jin không thể chịu nổi cái sự làm lố của ông kim và bà kim.
- đôi vợ chồng trợn tròn mắt há hốc mồm nhìn ông park.
- thực tình ông muốn bóp chết thằng con nghịch tử này , ông trấn an lại nhẹ giọng " à haha , con trai tôi thích nói đùa ấy , nó suốt ngày ru rú trong nhà làm gì có người yêu .
- taehyung thừa biết người mà nó đề cập là kang daniel , sớm bị hắn loại khỏi cuộc chơi này . Trong lòng cảm giác khó chịu đến lạ thường , chăm chú quan sát seokjin.
- jin gãi đầu mỉm cười , nếu bây giờ cậu mã nói thêm câu nào có lẽ về tới nhà bố cậu sẽ chém cậu thành đống sắt vụn mất .
- jin với lấy cốc trà thông thả uống một hơi ánh mắt quay sang nhìn , cái tên tóc xanh đang trò truyện với bạn gái ở bàn kế bên , jin thèm thuồng muốn được hẹn hò với con gái dù chỉ một lần .
- kết thúc màn sui gia gặp mặt nhau , bọn họ xì xào cái gì mà " con tui sau tốt nghiệp sẽ chọn ngày cướ......." jin chả thèm để tâm tới mấy câu nói nhảm nhí đó . Cùng lắm cậu biến hôn sự thành cái tan lễ thôi , dù gì mục đích của cậu chỉ vì thế lực nhà hắn ta mới kiên dè như vậy . Chấp nhận  đóng một tuồng phim hôn nhân hết sức vô lí.
- " phải rồi hôm nay con và taehyung cứ về ở chung về nhau đi , bố mẹ đã xác nhận giấy hôn nhân của"  hai con rồi"  ông kim cười nhìn taehyung và cậu.
- jin càng thấy mọi thứ đi quá xa liền phản ứng nhanh chóng " không đâu con ở nhà quen rồi ạ" jin nhăn mặt .
- " con thì sao cũng được , bác trai đừng lo để e ấy và con tìm hiểu nhau nhiều hơn " taehyung cố ý đâm chọc cậu.
- jin liếc hắn muốn rớt đôi tròng mắt .
- hai cặp vợ chồng dường như hiểu lầm jin đang liếc mắt đưa tình, đành  viện cớ là có việc chuồn về trước .
- " à bố mẹ còn một số việc phải giải quyết , vậy bố mẹ về trước nha " thế là bọn họ bốc hơi  một cách nhanh chóng , để lại đôi oan gia , một người thì thich thú quan sát con mèo nhỏ lì lợm , còn con mèo thì đang muốn cào nát mặt hắn .
-  " nhìn đủ chưa ???" Jin cáu gắt lên.
- " tại em nhìn anh trước mà !!!:" taehyung làm mặt vô tội .
- hai gò má  jin ửng lên như trái hồng đào vì giận dỗi  , jin cúi mặt xuống ăn như hổ đói , rồi cố tính ăn cho mặt mài dính rau cải mở dầu, tay thì ăn bóc , sau đó chùi lên quần , cái khăn giấy mà taehyung lấy cho cậu không thèm chạm tới.
- taehyung hơi sửng sốt , anh không hiểu sau cậu lại làm như vậy .
- nhưng càng nhìn lại càng thấy jin càng đáng yêu càng thú vị .
- "  mặt em dính tương kìa" taehyung chỉ trỏ.
- " ở đâu cơ " jin lấy cái gương nhỏ ra soi " lấy tay áo chùi mạnh lên chỗ dính dầu , ngón tay cạo cạo lên cái khăn bàn bị đổ tương rồi chùi lên quần , cậu xấu hổ ai cũng nhìn cậu mà xì xào ,jin à mất mặt quá tại sao mình phải khổ sở như vậy chứ, hic cái tội diễn sâu.
- jin khóc ròng trong lòng , ngày nào mà còn chạm mặt hắn cũng là ngày xui của cậu , lở bị hắn động chạm rồi tự biến mình thành một đống rác luôn , jin căm phẫn , cắn môi dù biết những gì đang làm thật sự quá lố , nhưng chẳng thể đuổi hắn đi , làm hắn ghét bỏ cậu .
- taehyung chóng  cằm nhìn jin chăm chú , rồ say mê ngắm gương mặt dính thức ăn , nhìn con mèo nhỏ đang vét sạch đống đồ ăn trên bàn, anh nghĩ chắc là cậu bị bỏ đói cả 1000 ngày rồi .anh mỉm cười.
- taehyung móc trong túi cái khăn giấy ướt xé ra lau mặt cho cậu .
- jin vừa nhăm nhi xong cái bụng cậu căng tròn nnhư quả bóng nước , no chết mất .
-  không còn sức mà chống đối để cho hắn đặt khăn lên gò má quả đào của cậu mà lau , lau .
- ngón tay thon dài của taehyung vô cùng uyển chuyển , lướt sạch những vết dầu mỡ trên gương mặt đẹp tuyệt sắc kia , nhẹ nhàng  nhẹ nhàng lau thật sạch , sự chu đáo của hắn làm cho cậu có một tí xíu thiện cảm hơn .
- lau sạch xong hắn ném cái khăn vào thùng rác , jin tưởng tượng nếu có ngày hắn ta chơi chán cậu rồi cũng ném đi một cách không thương tiếc cậu nhìn chằm chằm vào cái khăn  nằm la liệt chung với đống giấy dơ trong phòng , cậu lập tức xua đi cái sự nghĩ tốt về hắn.
- taehyung đứng lên thanh toán số tiền với anh nhân viên cao ráo mặt bộ gilê đen .
- hắn cúi đầu chào  taehyung .
- jin đứng phắt dậy , di chuyển có chút khó khăn vì no quá , cậu lê từng bước nặng ịt mà di chuyển mặt gượng gạo cố gắng giữ phong thái thanh cao .
- taehyung đi nhanh hơn  cậu , hắn lại đi trước cậu thật đáng ghét.
- jin bước ra ngoài cánh cửa nhà hàng với cái bụng no căng , cảm giác buồn ngủ chụp xuống mi mắt cậu.
- câu bước ra đầu đường tính ngoắt taxi về , xe của taehyung vừa đi tới sát bên cậu hắn nhìn cậu cười gian " lên xe đi , anh đưa em về "
- " khỏi cần tôi tự bắt taxi " jin kêng mặt làm ra vẻ cóc cần,
- " em đừng lì lợm như vậy có được không " hắn tức giận nhìn  cậu , bày đặt  ló cái bản mặt khỉ đột với cậu thấy mà ghớm .
" cóc cần , anh về đi , cút " jin hét to .
- taehyung quay mặt vào trong đóng cửa kiếng xe lại , anh giận dữ vì sự cứng đầu cố chấp của cậu .
- chiếc xe lao đi .
- jin ngoắt cả buổi trời mới có một chiếc taxi màu xanh dừng lại .
- jin mở cửa xe nói địa chỉ đường , xe vùn vụt lao đi.
- ban đầu thì cậu thấy bình thường , sau đó lại có một cảm giác chóng mặt đến khó tả .
- " mùi gì vậy ??" Jin ngửi thấy mùi hương kì cục có chút mê loạn.
- " mùi thơm đặc biệt dành cho em đó , thiên thần à" tên da đen đang lái xe cười gian manh .
- jin nhìn vào cái kính chiếu hậu trên xe , phát hiện ánh mắt  dâm đãng của hắn chăm chú nhìn cậu .
- chết tiệt biết vậy mìng ngồi lên xe của hắn ta là được , bây giờ thì hay rồi gặp một tên biến thái biết làm sao bây giờ .
-  quan sát hắn ta , cao to đen xì lì cơ bắp rắn chắc , biết là chút võ quèn của cậu căn bản chả làm gì được.
-- jin phát hiện hắn lái đi vào một con đường vắng khác, jin sợ hãi , đầu óc cậu vừa mê mang , tay chân thì bũn rũn jin la toáng " thả tôi xuống xe mau , đồ bê đê "
- " hehehe , con mồi hiếm như em còn lâu anh mới thả , anh bắt em đi luôn "
- jin thắt chặt lòng ngực, tim cậu đập loạn lên , cậu muốn thoát khỏi cái xe này , chuyện mà cậu lo sợ cuối cùng cũng đến.
- hắn ta càng tăng tốc độ xe hết ga , jin xoay sẫm chóng mặt muốn nôn hết thức ăn ra .
-

__________  còn tiết _________

Con mẻ cứng đầu vk anh cuối cùng cũng biết sơ hahaha 😂😂😂😂😂

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info