ZingTruyen.Info

Dòng tộc đáng sợ [TaeJin]

chương 2♡♡ GẶP GỠ BẤT NGỜ☆☆⊙

jincute455745

- kim taehuyng cũng thuộc dòng quý tộc chẳng kém gia đình hai cậu lớn hơn jin 1 tuổi,  giống kook học trễ 1 năm.
-sở hữu dáng người cao to chuẩn men , đôi mắt chim ưng lạnh lùng màu hổ phách nâu  sóng mũi cao sắc đẹp của cậu ấy như đồ họa 3D đầy quyến rũ làm ra khiến nhiều cô gái say mê làn da  trắng (trắng không bằg jin vì jin là mâcrôg đặc biệt trog gia đình hơi giống con gái).

-cậu có tính tình kì quặc  , khó đoán .
- đi chung với cậu là chanyeol người bạn thân , các cậu cũng thường hay tới thư viện .
- mới đầu khi bước vào cậu không để ý vì có 3 người đang ngồi im lìm bất động xem truyện ,bởi có 1 tấm màng che khuất .
- cậu lùng sục cuốn truyện hôm qua đọc giở ,cuốn truyện màu xanh mà jin lấy đọc ík, nội dung nói về ma cà rồg😂😂😂)
- cậu đứng tìm một hồi lâu chẳng thấy , cậu liền quay sang nói với chanyeol nè cuốn truyện hôm qua tớ đọc hôm nay không thấy đâu hết vừa loay hoay chanyeol kím phụ taehuyng, thì tiếng chuông zô học reo lên 3cái "reeeng reeng reeng♤ 
- chanyeol và taehuynh ngừng việc tìm cuốn chuyện ngỏah đầu trở về lớp(học khác lớp chia nhiều khối) , 3 cây cột đang đọc nhe tiếng chuông reo lên jin và kook đã đọc hết nguyên cuốn ấy rồi, liếc mắt qua  nhìn suho .  Suho   nhún vai 1 cái : Chán quá đi zô học nhanh ghê chưa đọc xong  !!! Thở dài 1 tiếng các cậu đặt truyện lại chỗ cũ nơi đã lấy " rồi trở về lớp .
- suho hỏi ???hai cậu  là thánh hay gì mà xem truyện nhanh ghớm?
- jin tự tin" bọn tớ la thiên tài mà " vẻ mặt hớn hở"
- suho nhìn jin đồ mặt dày .tự tin quá ha ..
- hừ  jungkook nói bọn tớ IQ cao hơn cậu nên lm gì cũng nhanh rồi . Vẻbmăt trêu ghẹo nhìn suho.
- suho tức tối không nói nên lời "2 ông  mới được khen tí mà lên mặt đến phát ói "
- 3 người thọ lần đầu chơi thân với nhau , ma cứ như quen biết từ trước vậy .
- từ ngay hôm đó bọn họ cứ thế tán ngẫu trò truyện thân nhau nhiều ngày càng trở nên thân thiết hơn .
😣 viết hơi xàm cuộc gặp cũg như khôg 😨😨😨

- sau hôm ấy cả 3 đều không đến thư viện
Đến  giờ ra chơi jin và jungkook rủ suho tới kantin của trường .kantin Khá là rộng bán đủ thứ món hết ,trường dành cho người giàu mà hehehe.
-jin và jungkook sợ bị chú ý , sẽ gây phiền toái cho 2 người với vẻ ngoài đặt biệt  jin lấy cái áo khoát xanh đậm mặt vào trùm kính gương mặt tà mị quyến rũ ấy , còn jung kook dùng áo khoát đen .
-- suho suy nghĩ 1 hồi nói "2 người sợ cái gì mà đi ăn làm như sát thủ vậy ?????????

- jin nhìn suho  tôi sợ người khác sẽ chú ý với vẻ đẹp trai đến nghẹt thở của bọn tớ í !!!!! Nói mà mặt tỉnh queo . Cạn lời với jin suho vò đầu " trời ơi!!  Sao ông cứ nói vậy thế có ai ép ông nói đâu tui biết ông đẹp zai rồiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii😬 suho tức điên lên đi được thì thào dù gì suho cũng ghen tỵ vs 2 ông này lắm cơ !!!!!!

- bước xuống từng bậc thang đây là lần đầu mà jin mới chú ý cảnh vật quanh ngôi trường to lớn  ,trường tiểu học mà rộng kinh .!!!
- trồng rất nhiều cây to tán rộng còn có hoa ,nữa gió nhè nhè thổi ,bầu không khí trong lành ấy jin hít thở thật sâu tận hưởng không khí nơi ấy  vì đây là mùa  thu mà , nhìn qua người anh trai và suho bầu không khí trở nên im bặt đến lạ thường .
-  một hồi sau để phá vỡ bầu không khí ấy jin mở miệng " chút nữa mình ăn gì đây ta???
Suho nhìn jin : thích gì thì ăn đó thôi !
- jin ờ một cái xuống tới kantin jin đoán không lầm đông như kiến ấy hầu hết giờ ra chơi trong lớp thì vắng tanh , hóa ra mọi người tụ tập ở đây để ăn uống và tán ngẫu , jin thở phào may mà mình mặc áo khoát do người đông nên không ai chú ý tới 3 cậu.
-jin lấy 1 ly nước ép quả , còn suho chọn bánh quy ,anh  jungkook thì chọn  bánh mì.
- 3 người đảo mắt một hồi thì thấy có bàn trống liền ngồi tại vị trí đó , thấy sắc mặt suho không được tốt kook nói:  suho sao dạo này cậu ít nói vậy ? Có chuyện gì à suho mặt trầm 1 lúc rồi mới nói  đơn giản vì không có gì hot hết tôi đang chán phèo đi này ! Dạo này thấy nhạt nhẽo quá không xuống thư viện được .
- jin nói hôm khác rồi xuống cũng được mà .
- Đang nói chuyện bỗng nghe mọi người nháo loạn cả lên không hỉu lý do ?3 người quay sang nhìn 1 người con trai, có người nói đẹp như đồ họa 3D dáng người chuẩn men cao ráo . Trong rất bảnh quá đi!!!! Bọn con gái nhốn nháo .
-  thằng suho ngồi chết trân 1 hồi quay sang nhìn jin và jungkook , thì thào nè 2 cậu biết người đó là ai không ? Jin ngơ ngơ ???! Là kim taehuyng người giàu có đứng thứ 3 ở hàn quốc đấy vừa đẹp trai vừa giàu có tớ ngưỡn mộ quá hà ánh mắt lấp lánh . Jungkook nói ông làm như hắn là siu sao hay gì nhìn mặt ông phởn tui phát ói đấy kinh quá đi !!!! Suho nói tui bực ông rồi nha đừng làm tui tụt hứng
- jin suy nghĩ cũng bình thường thôi mọi người làm quá cả lên.
- nói rồi con người cao ráo ấy bước tới cái bàn còn trống gần 3 người kia .
- suho lại giở trò " trời ơi anh ấy ngồi gần tụi mình kia !! Ôi ôi sung sướng quá hí hí vinh dự ghê!
- jin bực mình suốt cả buổi ông khen người ta hoài vậy thì qua ôm hun xin chữ kí đi ! Ông làm tôi bực ròi đấy .thần tượng vừa thôi cha nội
- suho ngậm miệng cúi xuống vừa ăn vừa lườm jin
- Cứ nghĩ là không ai để ý jin , kook, suho nhưng các bạn lầm rầu nhá nhất là jin nãy giờ có những người thế lực không tầm thường nhìn jin chầm chầm rồi thì thào cái gi đó. Jin mãi lo uống quay qua xin suho 1 cái bánh quy bỏ vào miệng nhai rồm rộp con nhà quý tộc ăn với uống không ý tứ . Suho nói nhỏ nhìn mặt ngơ như con heo . Jin nghe không rõ quay qua hỏi suho cậu vừa nói gì đấy ?? Suho giật mình cười ,à ờ không gì đâu. Haha
Kook bó tay với 2 người lun..
-taehuyng đáng lẽ không quay qua bàn 3 người kia nhưng không hiểu sao tim taehuyng bỗng loạn nhịp vì ai đó nhìn sang thấy một cô bé à không con trai trùm kín đầu nhưng không thể che hết khuôn mặt tà mị đầy cuốn hút ấy , giây phút ấy tae như bị cuốn vào đôi mắt xanh như bầu trời sao bức tranh đẹp đến mức không thể rời mắt tim anh chợt rung động mãnh liệt . Lần đầu tiên anh có cảm giác này với một người con trai .
- chanyeol thấy tae ngồi chết trân liền dơ bàn tay quật trước mắt tae hỏi : cậu sao thế ??? Vài giây sao tae mới hoàn hồn lại.
- Anh quay qua nhìn chanyeol nói không có gì đâu ? Mắt vẫn không rời cậu bé ấy.
- phải chăng đây là duyên nợ hay là 1  nghiệt ngã♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡ còn tiếp

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info