ZingTruyen.Info

Dòng tộc đáng sợ [TaeJin]

Chương 19 : chạm mặt

jincute455745

______ _-*****_____
-...... TRONG PHÒNG THAY ĐỒ CỦA JIN , KHẮP NƠI ĐIỀU Là các bộ y phục đơn giản mà hàng ngày jin mặc , cả nón len , khăn , giày , đồng phục điều đầy tất ....., chẳng có một bộ vest nào ,  vì quanh năm suốt tháng jin không hề đi tiệc , nếu có tiệc tùng nó sẽ chạy sang phòng jimin mượn đồ , hoặc jungkook , mà hiện tại nó đang chiến tranh lạnh ngầm với jungkook có lẽ nó sẽ chẳng dám lẻn vào căn phòng đó nữa.
- jin đứng trước tắm gương , khỏa thân nó đứng ngắm thân hình mình hạc sương mai của nó , mặc dù  dùng từ ngữ này để miêu tả con trai thì không hợp lý,  nhưng thân hình nó chỉ có thể dùng những từ ngữ bồng bềnh mới được , đổi lại jin có bờ vai cực rộng đủ để chống lại cả  ,sóng thần , động đất !!!
- jin mặc vào chiếc áo sơ mi trắng , rồi nó khoác bên ngoài. CHiếc áo vest đính đá pha lê trong suốt lấp lánh ,mặc chiếc quần dài màu đen hơi bó , nói chung style của jin thuộc dạng đẳng cấp , nhìn con người tuấn tú đại mỹ nhân như jin, mặc bộ đồ này chẳng khác gì cá chép hóa rồng , đẹp một cách huyền ảo , sâu thẳm trong đôi đồng tử lung linh đầy sao , có chút gì đó bí hiểm .
- người con trai lạnh lùng khí chất hơn người , mái tóc tím cà mượt mà tơ mịn , rũ xuống che đi vầng trán thanh tú , lộ cặp chân mày lưỡi kiếm sắc sảo , hàng lông mi dài cong vút , góc nghiêng của hắn cũng đủ khiến người khác phải tắt thở.

- jin vừa ăn mặc. Chỉnh tề mọi thứ xong .
Tiếng chuông điện thoại réo lên  , bài nhạc chờ jin cài là bài  hát mà cậu thích từ bé có tên don't leave had you . ( bừa thôi mấy chế)
- jin bước ra khỏi phòng thay đồ , dùng một ngón tay gác máy ,
" alo ' tôi nghe đây".
- bên đầu dây kia phản hồi " jin à , ahh đến trước cổng nhà em rồi đấy em chuẩn bị xong chưa??
- jin hơi bực mình sao xuống mà không nói trước cho cậu. Biết chứ
Vừa về jin lo sửa soạn  chưa bỏ được cái gì vào mồm cả, hẹn hò chỉ tổ khổ thây . Jin than vãn ." Anh chờ em tí "
- daniel như mất kiên nhẫn vì đại bảo bối mỹ nhân thiên thần này mất , anh không biết jin mặc đồ do hắn chuẩn bị trông như thế nào , tim đập
"...thình thịch...." như muốn rớt ra ngoài .

- cậu xỏ chân vào đôi giày bốt đính kim cương , rảo bước xuống cầu thang , dặn dò quản gia " à hôm nay tôi có hẹn nên không về dùng bữa tối được , có gì ông lee báo cho anh jimin biết trước nha " cậu quay lưng tiến ra cánh cửa.
- ông chưa kịp lên tiếng thì thiếu gia đã , bóc hơi nhanh chóng , ông lắc đầu trở về phòng làm việc kiểm soát mọi thứ từ người phục vụ , nhân công , cả tiền bạc...... ông là một quản gia trung thành mà .
- trước cổng nhà căn biệt thự xinh đẹp là, một chiếc siêu xe cực kì sang trọng ,ai đi ngang qua điều phải nhìn chằm chằm vào chiếc siêu xe đó ,
-vừa nhìn thấy chiếc siêu xe sang trọng ,đậu trước cổng , jin biết là của daniel , sâu trong chiếc kính xe đen kịt là một chàng trai tuấn tú men lì , đang chực chờ đại thiên thần .
- anh hơi bất ngờ jin mặt nó . đẹp hơn anh gấp ngàn vạn lần , thật sự bộ đó đắt lắm chỉ dành cho bậc quý tộc , chỉ có duy nhất một bộ đó trên đời tuyệt đối là hàng độc quyền , của nhà thiết kế thời trang nổi tiếng đứng đầu  thế giới , anh chưa mặc qua lần nào , cả thực sự anh đã đến cửa hàng thời trang nổi tiếng, để chọn đồ cho jin , như đa số là đồ đụng hàng , anh không vừa ý tí nào, anh chỉ thích hàng có một không hai đó là tính khí của công tử daniel.
- anh đưa bản mặt ịnh lên mặt kiếng ngắm trộm jin say mê .
- người xa xa đi đường sẽ không nhìn thấy anh nhưng khi lại gần cái bản mặt heo chà bá lửa hiện rõ như bức tranh 3d trên tấm kính đen tịt  , bức tranh đó , đang say mê ngắm nghía cái gì đó .
- daniel bước xuống xe mở cửa , cúi đầu cung kính bà xã tương lai ,
" hôm nay em thật lộng lẫy như thiên thần " daniel mỉm cười đắm đuối bị cuốn vào bức chân dung tuyệt mĩ của chàng thiếu niên , vốn chẳng giống người trên đời này jin là người đẹp nhất .
- jin ngại ngùng lúng túng thoáng chốc gương mặt đỏ như quả hồng đào nổi lên trên làn da trắng tinh khôi mịn màng như tơ lụa .
- " bớt nhảm đi àh, nịnh quá  " jin giận dỗi .
- daniel thấy jin làm nũng đáng yêu chết , khiến ăn muốn vồ tới ăn thịt đại mỹ nhơn . Anh vòng tay qua eo hôn nhẹ lên môi jin , nhẹ nhàng bế cậu bỏ vào xe , đóng cửa lại . Rồi nhảy vào lái như bay tới nhà hàng nổi tiếng ,lớn nhất tại thành phố seoul .

- " anh làm gì , phóng nhanh thế , nguy hiểm lắm " jin sợ hãi trước tốc độ lái xe kinh hồn đoạt vía ,  của anh , khẽ nhíu mày .
- " không chết đâu xe này súng đạn , bom mìn không làm vỡ được" , jin rờ vào mới chóang chiếc xe đúng bằng kim cương bọc ngoài , lửa đạn cũng khó làm trầy xước được . Xe chạy bằng các năng lượng bên ngoài không cần đổ xăng . An toàn vô cùng không bị phát nổ ( hư cấu xíu )
- nhưng cậu vẫn phải nhắm chặt mắt lại , tốc độ quá đáng sợ huhuhuh.
- khoảng mười lăm phút xe chợt thắng lại " kétttttt" jin hơi lay động người , quay qua .
- trời ạ !!! Cái nhà hàng quá ư là xa hoa rồi .
- jin mở to mắt , ra đôi đồng tử muốn rớt ra ngoài , đường đường là đại thiếu gia như mình lại, lại giống như người quê mùa chẳng đi đâu nhiều . Jin chợt nghĩ bản thân cậu thật quá nông cạn .
- daniel bước xuống xe , tiếp đến là một hàng mấy chục tên vệ sĩ cao to tuấn tú , bọn họ tóc vàng mắt nâu , là vệ sĩ pháp nổi tiếng dàn võ công , súng đạn đều được đào tạo xuất sắc nhất theo sau hắn .
- một dàn đứng oai phong lẫm liệt , khiến cho mấy người ngồi trong đều phải trố mắt , há mồm mà nhìn , chắc là tổng thống về nước .
- hắn bế jin ra khỏi xe , jin đấm lưng hắn " buông ra , em tự đi được mà , ở đây nhiều người như vậy xấu hổ lắm .
- jin khẽ rưng rưng như sắp khóc " em van anh đó"
- daniel cúi người để jin xuống , năm ngón tay siết chặt lòng bàn tay mịn màng nhỏ bé , trắng nõn của jin , kéo đi.
- nhìn vào cặp đồng nam , như một đôi trời sinh một người lạnh lùng quý tộc , một người đẹp như đại mỹ nhân đẹp lung linh đến khác người , như vậy ai cùng phải nhìn kĩ vào. Cặp đôi này đều thấy tiếc , những nữ quyền lực ở đó thấy ghen tỵ vô cùng , Sao không phải đi cùng mình chứ , giá mà có. Người chồng như vậy , hic thì có lên núi đao xuống biển lửa cũng đáng , rồi quay qua ngao ngán nhìn người tình của mình , thật quá xa vời.
- daniel sợ cả đống hắc bào phía sau phá vỡ bầu không khí hắn dặn dò "mọi người ,cứ đứng ở ngoài phòng thủ nếu có sát thủ hay bất trắc gì hắn sẽ nhấn tín hiệu báo động ".
- " vâng , thiếu gia" bọn chúng lui ra ngoài .
- hazzzzj quả thật jin nhẹ nhõm cả đi.
- " jin à em muốn ăn món gì?"
" anh ăn gì em ăn đó ," jin nhìn daniel lúng túng
- daniel mỉm cười ,nhân viên phục vụ vừa nhìn thấy daniel lập tức đi đến mĩm cười ,cúi đầu cung kính  " mời thiếu gia ngồi"  ngay cái bàn vip  ngồi tại đó .
- tay hắn  lật bản menu , đôi mắt điềm đạm , cho tôi một suất gà , hải sản , sườn dê ..........
- một lúc thức ăn đã được chuẩn bị nhanh chóngbưng lên , vẫn còn nóng bóc một làn khói nhẹ nhàn thơm lừng , như sương mù phớt ngan mắt .
- jin cúi xuống , điềm đạm gắp từng miếng gà  ăn , hai người không phát ra chút tiếng động .
- bữa ăn của hai người kết thúc nhanh chóng , daniel nắm tay jin đi về.
-  một dàng về sĩ phía sau bước theo  daniel ra dấu " trở về" các bọn chúng ngầm hiểu ý daniel leo lên xe dành cho vệ sĩ , chạy mất hút .
- jin lay nhẹ tay anh gương mặt lộ ra chút lo lắng  " chúng ta đi đâu thế trời sắp tối rồi !!"
- daniel nhìn jin đôi mắt ẩn chứa thâm sâu khó lường " bí mật "
- jin hơi hoảng sợ vì chữ bí mật đó thốt ra , lòng cậu  chần chừ  nửa muốn đi , nửa không mún đi , không biết có nên tin anh ấy không rủi hắn ăn thịt mình chắc chết . Dù là con trai cũng nên đề phòng . Jin đứng yên như chôn chân xuống đất , hắn kéo tay jin lên phía trước nhưng bị cậu trụ lại lôi đi có một chút khó khăn .
-  daniel cúi xuống dịu dàng nhìn " em sao vậy , sao còn đứng đó".
- jin giơ cái tay bé bé chỉ chỉ trỏ trỏ ," mặt trời lặn rồi , em muốn về nhà anh jimin lo lắng lắm ".jin miếu môi nhìn hắn như đang xin xỏ điều gì đó .
- vừa mới nói,  chuông điện thoại trong túi áo jin réo lên .
- jin thò tay vào túi móc cái điện thoại , một ngón tay gác máy , bật loa ngoài " alo , là anh à jimin "
- bên kia lên tiếng " nay anh mày bận việc không về được à quản gia có gọi cho anh rồi , mày đi chơi vui vẻ thoải mái nhé , bye jinie yêu dấu của anh " chụt chụt , jimin cười thút  thít .

- " có vẻ như anh trai không lo lắng như lời em nói nhỉ " cười gian nụ cười của hắn xách tới mang tai .
- chết tiệt ! Thằng anh trai khốn kiếp dám đối xử vs mình như vậy , nó hận không thể xé xác jimin thành trăm mảnh.
- jin " à ,,.. ờ " miệng lắp bắp chưa tìm ra một lí do chính đáng nào thì bị hắn cắt ngan .
- " nàng lề mề quá , ta bắt nàng luôn" hắn  mạnh tay siết chặt eo cậu, nhấc bổng lên đi về phía cửa xe .
- mấy cô đam MĨ mình la toáng lên " ôi mẹ ơi , sao lại đẹp đôi đến thế"
-" hắn là người sao xinh như thần  nữ  tinh tú vậy "nhìn vào cậu trai đẹp mê hồn mái tóc lúc ban đêm nhìn như dòng suối màu tím đậm , bồng bềnh mềm mại , bóng loáng .
- còn người kia "  men lì đẹp như tượng á nhong , mất máu qua , từ ngày tao sinh ta  trên trái đất này ,chưa bao giờ thấy ai đẹp như vậy , thật không uổng kíp người " rớt nước mắt .
- jin đỏ mặt như người say rượu , vùi mặt vào lòng ngực ấm nóng phơn phởn mùi thơm của gỗ , mặt cho hắn bế đi , dưới bao nhiu con mắt đang theo dõi .
- hức , làm như mình bị què vậy hễ cái là bế với , bế mình cũng men lì lắm cơ sao lại trở nên yếu đuối như con gái vật trời , jin vừa xấu hổ vừa than vãn .
- hắn đặt jin vào trong xe , đóng cửa leo vào , quay mặt nhìn in để lại một nụ cười thân thiện , đầy thiện ý .
- jin chỉ muốn thoát khỏi hắn chuồng về nhà , càng lúc ánh mắt của daniel về đêm giống như loài sói muốn cài bẫy vồ lâyy con mồi .
-còn cậu càng về đêm đôi mắt càng lắp lánh như bầu trời vũ trụ huyền ảo  , làn da trắng như tuyết , đôi môi đỏ son mọng nước không ngừng mấp máy quyến rũ chết người , khiến người ta khó mà cưỡng lại vẽ đẹp hấp dẫn nhìn hoài không chán , càng nhìn càng muốn lạc lối vào mê cung tuyệt mỹ . Nhưng cái hố đen nuốt đi lý trí của ta .
- hắn lao xe với tốc độ bàn thờ , jin hú hồn hú vía nắm chạy hai tay , đôi mắt cụp xuống không dám nhìn ra ngoài .
- anh vẫn bình tĩnh lái xe , chuyên nghiệp như một tay đua hàng đầu thế giới , luồng lách như đamg trốn chạy cảnh sát .
-5 phút sau xe dừng lại ngay một  cái khu công viên lớn nhất tại seoul , hắn kéo tay jin lôi xuống .
- bế jin đi đến cái khu dành cho  tình  nhân vip .
- đều làm jin bất ngờ không phải là nơi này bố trí rất trang hoàng mà là cái tên kim taehyung và jungkook lại ngồi rất gần đang tám gì đó say mê nhìn nhau , thấy phát kinh .
- daniel thấy jin nhìn chằm chằm vào jungkook , , hẳn biết jin đang rất bực bội
- kim taehyung vừa thấy hai người , lòng hắn bồn chồn không yên , jungkoook đang nói gì hắn lơ làng không nghe rõ cho tới khi kook khó chịu hét lớn.
" nãyy giờ anh có nghe em nói gì không thế" kook dơ tay quơ trước mặt hắn .
- taehyung đang bị cuốn hút bởi kiều mĩ nhân  jin ,vốn không phải người  .
- kook bực bội đập mạnh lên cái bàn " taehyung"
- hắn mới kịp hoàng hồn nhìn kook , kook đang đỏ mặt tía tai tức giận hắn .
-" xin lỗi baby của anh " taehyung hôn lên môi kook vuốt giận.
- nụ hôn đó làm kook xìu lòng xuống .
- " chúng ta gặp người quen kìa qua chào hỏi không " taehyung nhíu mày.
" cũng được mà là ai thế"  mặt kook hiện dấu chấm hỏi to đùng .
- jin cảm thấy mình nên đi wc vào lúc này cậu kêu anh ngồi chờ ở đó .
- lẳng  đi thật nhanh .
  Vừa lúc taehyung cầm ly rượu champagne qua  vẻ mặt kênh lên nửa thước " chào anh , kang _ daniel "
- kook nhìn daniel sững sờ một lúc rồi cúi đầu chào .
-" cậu tìm tôi có việc gì ?"
- tảehyung nhìn hắn cố tình chọc quê " chỉ tiện đường gặp anh hẹn cùng người tình , chào tí thôi chả có việc gì đâu "
- daniel mặt lạnh lùng bình thản ung dung như chả có tí gì không vui  cả , miệng nở nụ cười sắc bén " tôi có hẹn rồi gặp anh sau "
- " hẹn cùng ai thế , không biết ao vô phước lapi đi yêu một lọaupi người bại dưới tay tôi nhĩ ????" Hắn nhìn đâm chọc .

- KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN ANH daniel bỏ đi nơi khác để lại taehyugcười đắc ý khút khít ở đằng sau .
- jungkook cau. Mày " hắn thật vô lễ "
- " mặc kệ hắn đi baby của anh, " hắn quàng tay quanh

eo jung koook trở về chỗ ngồi ....
_______ còn tiếp _______

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info