ZingTruyen.Info

[ Đồng nhân OP ] Otsutsuki Kaguya

Ngoại Truyện: Kaguya đi công viên trò chơi!

Yuna1908

Kaguya cùng các thành viên băng Mũ Rơm được mời đến một đảo lớn nào đó để tham gia công viên trò chơi, không biết tên giàu có nào lại rảnh rỗi xây nguyên một hòn đảo thành công viên rồi mời hải tặc đến đây. Mà Luffy cùng những người khác lại ham vui nên đã lái thuyền đến hòn đảo đó.

Hòn đảo đó rất to, từ xa đã thấy một khung cảnh đầy màu sắc rực rỡ. Bên hông đảo có một lối vào được xây công phu dành cho các tàu thuyền đi vào dễ dàng, chổ đỗ thuyền cũng rất rộng rãi nên không lo có tình trạng thiếu vị trí.

"Oa, những công trình này không biết tốn bao nhiêu tiền đây"

Nami thảng thốt, cả bọn đặt chân lên đất liền thì có người tới tiếp đón họ đến khu khách sạn này. Hóa ra là chỗ này do một thương nhân xây dựng lên, có kha khá gia tộc đầu tư vào đây để hưởng một chút lợi tức. Lí do mà hải tặc bọn họ có được vé mời là do công chúa Vivi của Alabasta gửi đến để họ tham gia cho vui.

"Sao không thấy Vivi đâu?"

Nami hỏi người đưa bọn họ tới đây, người nọ lắc đầu nói là công chúa đang bận việc ở vương quốc không thể tới, mời mọi người đến đây chơi nhân dịp khai trương.

"Có lẽ là cô ta bận thật"

Kaguya không quan tâm, chỉ là lần đầu đến những nơi như vầy có chút không quen.

"Không sao, có dịp thì chúng ta gặp lại cô ấy sẽ đáp lễ một chút"

Robin cười nhẹ rồi bảo mọi người sắp xếp đồ đạc ở phòng, tập hợp ở sảnh đi thăm thú.

"Ôi các cô gái xinh đẹp~~ tôi tới đây"

Sanji đầu óc trên mây, đôi mắt hóa hình trái tim mườn tượng trong đầu toàn hình ảnh các cô gái xinh đẹp rạng ngời đang cười với cậu ta.

"Bớt mơ đi ông tướng"

Zoro được Franky dắt đi để đảm bảo anh ta không bị lạc ở cái nơi xó xỉnh nào đó trong khách sạn.

"A tôi đói quá, nhanh lên để còn đi ăn nữa"

Luffy phấn khích chạy trước về phòng, quăng mấy món đồ ít ỏi cậu manh theo lên giường ngủ rồi chạy ù ra ngoài đi xuống sảnh chờ. Một lúc sau thì các thành viên còn lại mới xuất hiện, trễ nhất là Zoro và Franky do cãi nhau vụ rẽ trái hay phải.

"Cô định mặc như vầy đi ra ngoài chơi công viên sao"

Nami hỏi cái người nữ ăn mặc kín đáo tóc trắng đang đứng như trời trồng đằng kia.

"...Vậy phải mặc gì?"

Kaguya không có gu ăn mặc nhất định, thích thì mặc không thích thì vẫn mặc. Lúc này đi chơi mà mặc kimono dày và dài quét đất màu trắng gạo thế kia thì hơi khác biệt một chút.

Nami có chút bó tay, quyết định đi cùng Kaguya thay bộ đồ khác. Ai ngờ hành lí của cô lại là một đống kimono  và cái cục đen thùi lùi kia chứ.

"Không còn cách nào khác, chúng ta phải đi tìm một tiệm quần áo nào đó ở đây thôi. Hi vọng là họ có"

Cuối cùng tiểu thư Nami ra quyết định: đi shopping. Cô ấy lôi kéo cả Robin cùng đi để góp ý kiến cho Kaguya lựa đồ. May mắn rằng khu công viên này lại có đầy đủ tất cả các mặt hàng như một khu mua sắm cao cấp, họ tìm được tiệm quần áo sang trọng trông có vẻ thích hợp liền bước vào.

"Thử bộ này xem sao"

Nami đưa một chiếc váy xanh ra bắt Kaguya đi thử, cô hơi không thích một chút vì bản thân chưa thay đồ ở một nơi như vầy bao giờ. Rối rắm một chút liền đi theo sự chỉ dẫn của nhân viên đi thay đồ. Bước ra thì bị một tá lời chê bai ập vào mặt, cuối cùng sau vài giờ bị Nami lôi đi thử đồ và Robin đứng góp ý thì họ cũng đã bước ra khỏi tiệm.

Kaguya mặc chiếc áo sơ mi xanh dương, váy dài qua đầu gối màu trắng. Giày đế cao ba phân bằng da, áo khoác màu xanh nhạt hơn thì khoác hờ trên vai theo yêu cầu của kẻ sợ cháy nắng Kaguya. Nhìn đơn giản nhưng đắt tiền phải biết, tất nhiên là Kaguya trả tiền hết mọi thứ.

"Thanh lịch, nhẹ nhàng như cô mong muốn"

Robin tay cầm một cuốn sách đọc trong lúc chờ hai cô gái kia lựa chọn đồ đạc, thỉnh thoảng góp ý cho họ một chút cũng được.

"Làn da của cô ấy rất khó chọn đồ, tôi cũng vất vả lắm chứ"

Nami than vãn, ngán ngẩm nhìn làn da  trắng tái của Kaguya.

Nhóm của Luffy thì tăng động hết cỡ, trò nào cũng chơi. Nhưng mà họ chơi thứ gì thì nó cũng có nguy cơ sẽ phải đóng cửa sửa chữa. Trò xe điện bị Luffy, Zoro và Sanji đụng nát cả xe, nhanh chóng co giò mà chạy lẹ. Lâu đài băng thì Chopper bị cánh tay co dãn của Luffy quăng dính vào tường băng lạnh cóng. Chơi tàu lượn siêu tốc thì Franky đòi ngồi trước, kết quả là đống cola của cậu ta văng ngược ra phía sau đầy ắp khuôn mặt của mọi người trên chuyến tàu, và sau khi chơi một lúc họ đã nhận ra một vấn đề.....

"Thằng đầu rêu đâu rồi?"

"..."

"..."

Quay lại với các cô gái, trông có vẻ nhẹ nhàng an lành hơn đám đồng đội kia. Kaguya lần đầu tiên trong đời được đi công viên nên trò nào cũng muốn thử.

"Từ từ thôi Kaguya, cô đi nhanh quá đấy"

Nami cầm hai cây kem chạy phía sau Kaguya kêu cô dừng lại để ăn kem kẻo chảy hết. Cả ba đều đã lớn nhưng Nami lại có cảm giác cô ta và Robin đang đi trông trẻ vậy, khó tả ghê.

"Ta nghe nói nhà ma thú vị lắm, lát nữa vào xem sao"

Kaguya ngồi ăn kem, nghe mấy cô gái khác bàn tán về nhà ma, có người còn tỏ ra sợ hãi nữa nên đã kích thích trí tò mò của cô.

"Nhà ma?"

Nami hơi ớn ớn, cô ta cũng hơi sợ ma một tí.

"Cũng được, tôi không biết họ xây nhà ma như thế nào"

Robin ủng hộ đi nhà ma.

Ba người mua vé vào, bên ngoài cổng trang trí rất hầm hố nhưng đi bên trong thấy cũng bình thường, chỉ có Nami và Robin thi thoảng giật mình mà thôi.

Nhân viên dọa ma cũng bất lực với cô gái tóc trắng xinh đẹp mà mặt liệt kia. Dọa kiểu nào cũng không khiến cô giật mình, nhiều lúc họ còn bị cô phản xạ có điều kiện đấm cho một phát nằm đất luôn. Năm nay làm ăn sao khó khăn quá đi.

Kaguya thấy bình thường, mà sao mấy cô gái đi cùng đoạn với ba người lại nhát gan đến thế, cứ bị dọa là rúc người vào ngực bạn trai đi cùng. Hay là mình chơi không đúng cách?

Đám nhân viên như quyết tâm dọa sợ cô nàng Kaguya nên huy động hết đủ kiểu dọa ma, kết quả người xung quanh trúng chiêu còn cô vẫn đứng sững đó.

Cô muốn bắt chước mấy cô gái kia sợ hãi một cái xem sao, chắc là có khác biệt đi. Nhìn thấy một con ma đang nhảy ra hù cô, dù phản ứng hơi chậm nhưng Kaguya vẫn 'a' một tiếng:

"A"

"Ma kìa, sợ quá"

Dùng gương mặt không đổi sắc và chất giọng đều đều, Kaguya đóng vai một cô cái đang bị 'dọa sợ hãi hùng' đang núp sau lưng một con ma mới lú đầu ra định dọa người khác.

Nhân viên đóng vai ma:....Có thể cố gắng nặn ra một chút sợ hãi được không hả tiểu tỉ tỉ ơi???!

Nami:....Không biết nói gì

Robin: Haha ( ͡o ͜ʖ ͡o)

Nhân viên ma mới vừa ra: Ủa vụ gì? Ai sau lưng tôi thế? Quen biết gì nhau đâu ta?

----------
"Tôi đói quá, tìm ra Zoro chưa?"

Luffy ngồi trên ghế bên đường, tay chân rã rời do đói.

"Cậu thì cả ngày chỉ biết ăn, ban nãy uống một đống cola còn không no"

Chopper lắc lắc cổ của Luffy, bộ lông nhiều chỗ bết lại do đống cola Franky mang theo bị đổ ra ngoài hất ngược lên cả người cậu, Sanji cũng bị dính đầy đầu.

"Yohoho, các cậu đang tìm gì thế?"

Brook tách ra đi riêng từ đầu bây giờ đã xuất hiện, bộ xương khô đi trên đường cũng dọa sợ nhiều người lắm.

"Ông có thấy một người đầu rêu à nhầm, Zoro đâu không?"

Sanji quen miệng nhưng sửa lại kịp thời.

"A, Zoro sao. Hình như tôi thấy cậu ta xuất hiện ở bể bơi phía tây cách đây vài phút"

Brook lục lại trí nhớ chỉ đường cho Sanji, lại tri kỉ đi tìm cùng họ. Rồi cả bọn lại nhìn thấy Usopp bị treo lên cây, kéo cậu ta xuống hỏi về Zoro thì cậu ta lại chỉ về hướng ngược lại.
----
"Sao đám người này lại lâu thế chứ, trễ 30 phút rồi đó"

Nami càu nhàu, đám con trai kia luôn trễ hẹn.

"Chắc là do Zoro lại đi lạc nữa rồi"

Kaguya nói, phán đoán cô đưa ra khá chính xác.

"Chờ thêm một chốc đi, có thể lát nữa họ sẽ xuất hiện đấy"

Robin mắt không rời cuốn sách, vừa dứt lời tào tháo liền tới. 

"Đói quá....đói.."

Luffy không còn sức la hét nữa, lê thê đi lại đây.

"Ta nghĩ rằng các người nên đi trút bỏ cái bộ dạng như mới rớt hố trồi lên này đi"

Kaguya chỉ vào khách sạn rồi chỉ vào đám người bộ dạng nhếch nhác kia.

Bữa tối hôm nay công chúa Vivi sẽ đến, cô ấy đã giải quyết xong vấn đề ở vương quốc và kịp thời đến đây. Kaguya lần đầu tiên gặp được vị công chúa hào phóng này, cô gái ấy nhìn rất xinh xắn với mai tóc xanh dương và mắt nâu to tròn.

"Xin lỗi các cậu, mình đến trễ rồi"

Vivi ngồi vào bàn ăn, cười khổ với đám đang ăn như hổ đói kia.

"Không sao, cậu đến đây là quá tốt rồi"

Nami xua xua tay.

"Bọn tôi còn phải cảm ơn cậu vì đã mời bọn tôi đến đây, mà mời hải tặc như bọn tôi đám người đó có gây khó khăn cho cậu không Vivi?"

Robin lo lắng nhìn Vivi, dù sao nơi này có vẻ sẽ trở thành nơi lui tới của các tầng lớp trung lưu và thượng lưu. Cô ấy sợ rằng bọn chúng sẽ gây sức ép lên Vivi.

"Nếu chúng dám, thì ta không ngại hỏi thăm từng nhà đâu"

Kaguya lo ăn uống nãy giờ mới lên tiếng, vừa mở miệng đã gây hoang mang cho vị mới đến.

"Đây là..."

"Kaguya, cô ấy là thành viên của băng"

Luffy ngậm một miệng thịt heo vừa nói, tay tranh thủ giành giật đồ ăn với các thành viên còn lại.

"Cô ấy mạnh khủng bố luôn á"

Chopper một bên nói chêm vào.

"Chúc mừng các cậu nha"

Vivi cười híp mắt, Kaguya có ấn tượng không tệ với cô gái này.

"Sau này ta bảo kê cô"

Kaguya lại phán một câu đậm chất lão đại, nhìn mà cứ tưởng cô là thủ lĩnh nơi này ấy chứ.

"Ha ha, vậy thì tôi cảm ơn cô trước"

Vivi nâng cốc với băng mũ rơm. Bợm rượu Kaguya cứ uống liên tục, vỏ chai đầy quanh nhưng không mất đi sự tao nhã. Zoro thì khỏi nói, tính bằng thùng gỗ. Chopper và Usopp tửu lượng thấp, uống hai li đã say mất, Franky ngồi tấu hài bằng cơ thể mình. Luffy mê ăn không thèm uống, Sanji thì bình tĩnh ân cần với người đẹp, Brook thì biểu diễn văn nghệ góp vui. Mỗi người mỗi vẻ, hòa hợp đến kì lạ.

Sáng hôm sau, nhóm mũ rơm giăng buồm ra khơi. Vivi đích thân ra tiễn, hi vọng sẽ gặp lại nữa.

Trên thuyền...

"Kaguya vẫn còn ngủ à"

"Có lẽ hôm qua uống hơi nhiều"

Robin từ trong phòng Kaguya đi ra,trả lời câu hỏi của Sanji.

"Nhớ ngày hôm qua cô ấy uống say rồi đấm vào mặt Luffy mấy cái mà, Nami thì bị quay như chong chóng. May mà tôi chạy lẹ"

Rít điếu thuốc, Sanji hồi tưởng lại cảnh kinh hoàng hôm qua. Mỗi lần Kaguya say xỉn là sẽ bày trò chơi chết bọn họ.

"Sanji cậu có đó không?"
Tiếng Nami từ xa vọng lại.

"Tôi tới liền Nami - swan ới!"

Sanji nhanh chóng vọt đi.

Chuyến phiêu lưu tiếp tục bắt đầu.
‐--------------------------------

Viết cái ngoại truyện lảm nhảm cho vui, không liên quan lắm tới chính kịch.
Mấy nay bí truyện  quá mọi người ạ     \(;´□`)/

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info