ZingTruyen.Info

[ Đồng nhân OP ] Otsutsuki Kaguya

Chim xanh bé bỏng!??

Yuna1908

Chia tay nhóm mũ rơm ở Alubarna, Kaguya đi lang thang không có mục đích bằng cửa không gian. Phải nói là vận khí của cô tệ đến nỗi đi đến nơi nào cũng đồng không mông quạnh, chẳng thấy một bóng người nào. Hình như cái vận xui xẻo của đám mũ rơm toàn người dị hợm đó đã lây sang Kaguya mất rồi.

"AAA!!!, nhan sắc của ta đang dần tàn phai bởi vì cái vận đen thui hơn phân chó này rồi"

Kaguya la hét ngay trên một thảo nguyên nắng tát ngược vô mặt, làn da trắng trẻo mềm mịn xinh đẹp như ngọc trai của cô đang có dấu hiệu bắt đầu sạm đen, gương mặt cũng sần sùi không mịn nữa. Cầm cái gương soi lên mặt mà Kaguya muốn chối chối bỏ cái gương mặt này, nó không phải gương mặt đẹp hớp hồn chúng sinh của cô a!!

Cô lập tức bước qua của không gian đến một bờ biển dài, may thay vùng này đang bị mây âm u che mất ánh sáng mặt trời gay gắt. Mục đích cô đến đây chính là: ngọc trai. Phải, chính là nó, một loại thủy sản vàng trong làng dưỡng da cho các chị em làm đẹp da mặt. Hắc Zetsu đã phát huy công hiệu của nó, biến thành một cái vợt màu đen để vớt những con trai lên. Nhờ bạch nhãn nên Kaguya phát hiện vùng biển này rất nhiều trai sò chứa ngọc, dùng hắc Zetsu vớt lên nhiều vợt đầy ắp trên bãi rồi để nó cạy trai ra lấy ngọc còn bản thân thì đến một vài làng lớn ven biển để xem thử có gì để 'mua' hay không. Tội nghiệp hắc Zetsu uống nước biển mặn chát rồi còn phải ngồi cạy trai, có một bà mẹ đam mê dưỡng nhan biết cách bóc lột con cái hiệu quả như vầy cũng khổ lắm chứ có sướng gì đâu.

"Cô gái xinh đẹp muốn mua gì"

Một phụ nữ hàng sữa chào hàng với Kaguya, bà ở đây lâu như vậy mới thấy một cô gái trẻ rất đẹp như thế này nên chào hỏi.

"Ta cần một thứ dùng chung với ngọc trai để dưỡng da, nó mua ở đâu"

Kaguya nhìn người phụ nữ kia, hỏi thăm một chút tin tức làm đẹp.

"Cô hỏi đúng người rồi đấy, cô nên dùng sữa trộn với bột ngọc trai rồi đắp lên mặt. Đây, tôi tặng cô một bình sữa nhân dịp gặp gỡ lần đầu. Cô có thể đi vào trong làng mua thêm bột tảo biển để đắp cũng được nhưng mà cẩn thận, trong làng đang có vài đoàn hải tặc ghé ngang đây, cô đừng xung đột với họ"

Người phụ nữ tặng cô bình sữa tươi lớn rất hào phóng, còn nhắc nhở cô một số điều đang xảy ra trong làng.

"Không sao, cảm ơn"

Kaguya cầm lấy bình sữa lớn đi vào sâu trong làng. Không hổ là một làng biển lớn, cái gì cũng có. Cô cũng thấy có vài người đàn ông đeo đao bên hông, dân làng đi cũng né những người này ra một chút. Cô cũng chẳng thèm để ý bọn chúng nhưng tự bọn chúng lại kiếm chuyện.

"Ha ha, cái làng rẻ rách này cũng có người đẹp cơ đấy, ăn mặc cũng sang quý nhỉ"

Tên bị chột mắt sờ sờ cái cằm râu phún của hắn, cười đê tiện hết nấc.

"Hay là đem về hiến cho thuyền trưởng thế nào?"

Tên nhỏ thó mặt chuột xoa xoa tay nói. Đám đi chung cũng đồng ý lăm le tiến lên thì bị một người phụ nữ chặn ngang.

"Cô gái này mấy người đừng động vào, người này là bà con của tôi. Mấy người muốn gì thì đi chỗ khác"

Kaguya nhận ra người phụ nữ này chính là người cho cô bình sữa khi nãy. Người phụ nữ này biết nhan sắc của cô gái vừa gặp dễ chuốc rắc rối vô người nên đi theo xem sao, thấy cô như vậy bà liền nhảy vào cản.

"Thì sao, bọn tao muốn thì bọn tao lấy. Mày cút ra để bọn tao làm việc với cô em này, dâng lên thuyền trưởng thì bọn ta cũng có cơ hội hưởng dụng."

Tên  chột mắt rút đao ra chỉa thẳng vào cổ của người phụ nữ, mũi đao sượt qua cổ để lại chút máu nhưng người phụ nữ này vẫn không nhúc nhích bảo vệ cô phía sau.

Răng rắc!

Lưỡi đao của tên đó bị gãy đôi, mảnh vụn thì nằm trong tay của Kaguya. Cô khá là cảm động người phụ nữ này, vậy thì giúp bà ta một chút cũng coi như là trả ơn đồng thời cho những kẻ này một bài học.

"Lũ tầm thường như các ngươi cũng to gan lớn mật nhỉ, các ngươi biết mạo phạm ta là một điều dễ trả giá bằng mạng sống không, lũ nhân loại ngu ngốc"

Không biết từ lúc nào Kaguya đã bóp cổ tên chột mắt, móng tay đâm sâu vào cổ khiến cho máu chảy ra nhỏ tí tách xuống đất. Dân làng cũng kinh ngạc nhìn cô gái đẹp như tiên nữ này ra tay lại ác như vậy.

"Tha mạng...tha mạng...tha...mạn-"

Bóp đứt khí quản của tên kia xong, Kaguya quăng thi thể xuống đất, đồng bọn hắn chạy mất thì cô cũng chẳng buồn đuổi theo.

"Đi đi, không liên lụy đến bà đâu"

Kaguya nói với người phụ nữ, bà ta cảm ơn một tiếng rồi đi.

"Quây cô gái, đến nơi này cũng gặp cô à"

Cái giọng oang oang nghe quen quen này khiến Kaguya dừng bước, quay lại thì thấy một tên đội nón cam mặt cười khóc, mái tóc đen cùng cái gương mặt tàn nhang hí hửng đó khiến Kaguya nhìn phát biết ngay là ai.

"Tên phá hoại Portgas nhà ngươi đến nơi này định làm nổ banh cái làng hay gì"

Kaguya nhíu mày chế nhạo Ace, cô không gọi bằng tên mà chỉ gọi họ của hắn. Dù sao cũng không quá thân thiết nên cô không gọi thẳng tên.

"Ầy cô thù dai ghê đấy, lần trước tôi không cố ý đâu"

Ace hơi bối rối gãi đầu, chẳng qua là phá hỏng cái nhà hàng cô ta định dùng bữa trưa tại đó thôi mà, đâu cần ghi thù vậy đâu chứ.

"Hai người quen thân ghê, vậy tôi không làm phiền hai người nữa"

Người đàn ông đi chung với Ace lên tiếng. Ông ta có dáng người cao to, ăn mặc lịch lãm cùng với chòm râu quai nón. Phía eo giắt hai thanh kiếm hoa văn khá tinh tế. Ông ta cười âm mưu nhìn Ace với ánh mắt 'cố lên'. Phía sau cũng có nhiều người hóng hớt.

"Ta và hắn không quá quen, chỉ là gặp nhau 1 lần ở chỗ em trai hắn mà thôi"

Kaguya nhíu mày nói, hai anh em nhà này quá quái dị làm cô sợ hãi :)

"Đừng đùa nữa Vista, à nhân tiện cô có thấy một người đàn ông cao lớn tóc vàng nhìn như quả dứa, trước ngực có hình xăm xanh hình thập tự dấu móc không"

"Không có, từ khi lên đảo tới giờ chưa thấy ai như ngươi tả hết"

Kaguya lắc đầu, tìm người mà dắt theo một đám như đi truy nã vậy?

"Vậy còn một con phượng hoàng xanh thì sao?"

"Ngươi nghĩ phượng hoàng dễ nhìn thấy như gà chạy đầy đất à mà hỏi ta. Nếu không có gì thì ta đi trước"

Kaguya bắt đầu khó chịu, trả lời ngắn gọn rồi ra khỏi làng đi về phía bờ biển.

"Mẫu thân, có chuyện gì sao"

Hắc Zetsu thắc mắc tại sao cô lại đi lâu như vậy, nó ngồi chờ rất lâu rồi.

"Chỉ là một chút chuyện, lấy trái dừa khô cạo sạch ruột đi"

Kaguya để bình sữa xuống, đi nghiền ngọc trai phân phó cho hắc Zetsu đi tìm dừa. Cô làm được một lúc thì nghe tiếng 'chíp' sau lưng thì quay lại. Một con chim nhỏ màu xanh lam rất đẹp, có chùm lông vàng ở trên đầu nó bay bay trong gió cùng với đôi mắt lờ đờ dễ thương hết biết.

"Chim xanh bé bỏng dễ thương như này ở đâu lại bay đến đây vậy"

Kaguya cầm con chim lên, ấm ấm mập ú đầy thịt lên. Cảm giác rất tốt, rất vừa tay a. Thế là Kaguya vứt luôn số ngọc còn lại cho hắc Zetsu làm còn mình thì ôm con chim xanh xinh đẹp ấy vô bóng cây ngồi mắc kệ sự phản kháng vô vọng từ con chim tội nghiệp.

---------------------------------------------------------

Valentine là ở nhà, người yêu gì tầm này =.=



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info